Top 8 Phòng tập gym uy tín, chất lượng nhất tại Hưng Yên

Linh Nguyen 3123 0 Báo lỗi

Ngày nay, các bạn trẻ không chỉ quan tâm tới sắc đẹp mà còn quan tâm tới thể chất. Việc đến các phòng gym tập luyện là điều rất cần thiết. Các phòng tập gym ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jasmine Yoga & Fitness

    Gọi điện

    Jasmine Yoga & Fitness - Hưng Yên là tổ hợp thể thao cung ấp đầy đủ các dịch vụ: Gym, Yoga, Zumba, Sexy dance, Khiêu vũ thể thao, Xông hơi .... đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hưng Yên. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm, CLB đã thật sự chiếm trọn niềm tin của đa số các khách hàng cũng như hội viên đến đây tập luyện. Bên cạnh đó, CLB còn mở các lớp Yoga cho những ai thích sự nhẹ nhàng, dẻo dai. Phòng Yoga có diện tích rộng, không gian thoáng đãng rất tốt cho việc ngồi thiền.


    Trải nghiệm phòng tập tại Jasmine Yoga & Fitness - Hưng Yên bạn sẽ được:

    • Tập luyện Full time - Full Bộ môn - Full dịch vụ với: GYM - YOGA - ZUMBA - MMA ...
    • Hệ thống máy tập, thiết bị hiện đại, nhập khẩu chính hãng.
    • Không gian tập luyện mở.
    • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình:
      • HLV cá nhân 1:1 (PT) thiết kế bài tập khoa học cùng chế độ dinh dưỡng chuyên biệt cho từng Hội viên.
      • HLV Yoga giàu kinh nghiệm và Master Ấn Độ hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao.
      • HLV Zumba trẻ trung, năng động và nhiệt huyết giúp hội viên cháy hết mình cùng mỗi buổi tập.

    Với diện tích phòng tập 900m2, cùng đầy đủ các loại máy tập hiện đại, CLB hiện thu hút khoảng 700 học viên đăng ký tập luyện…Đây chính là điểm đến lí tưởng với những người yêu thích tập luyện sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, Lam Sơn, thành phố Hưng Yên

    Điện thoại: 0836 456 696

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/jasminehungyen/

    Email: jasminefitness816@gmail.com

    Gọi điện
    Jasmine Yoga & Fitness
    Jasmine Yoga & Fitness
    Jasmine Yoga & Fitness
    Jasmine Yoga & Fitness

  2. Top 2

    MP Fitness & Yoga

    Gọi điện

    MP Fitness & Yoga có phòng tập rộng rãi thoáng mát, không gian đẹp, đầy đủ trang thiết bị giúp các hội viên thoải mái luyện tập. Phòng tập chuẩn 5* với máy tập nhập khẩu 100%, thay mới thường xuyên. HLV tận tình với trình độ chuyên môn cao, tư vấn lộ trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao hoàn toàn. Miễn phí sử dụng locker, phòng tắm, phòng xông hơi.


    MP Fitness & Yoga có các chương trình tập luyện tăng cơ – giảm mỡ – giúp săn chắc cơ thể, xây dựng hình thể lí tưởng trong mơ ước của các bạn. Hơn hết tại đây, bạn sẽ được các huấn luyện viên có kinh nghiệm lâu năm hướng dẫn cách tập, đảm bảo hiệu quả cho việc tập luyện của bạn, trách những chấn thương không đáng có trong quá trình tập luyện.


    Hãy dành cho mình ít nhất 1 giờ/ngày để tập luyện và cải thiện sức khỏe nhé. Với hệ thống phòng tập tiêu chuẩn 5 sao cùng với các lớp (yoga, boxing, erubic...) được dẫn dắt bởi các HLV giàu nhiệt huyết, MP Fitness & Yoga sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn và có sức khỏe dẻo dai. Nơi đây cũng có bộ môn Yoga, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cũng như sở thích đa dạng của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Siêu Thị Intimex, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0375 831 216

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/MPfitnessNHUQUYNH/

    Email: duchuong555@gmail.com

    Gọi điện
    MP Fitness & Yoga
    MP Fitness & Yoga
    MP Fitness & Yoga
    MP Fitness & Yoga
  3. Top 3

    ECO Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập gym tại Hưng Yên thì ECO Fitness & Yoga Center là một lựa chọn hoàn hảo. Phòng tập được nhiều bạn lựa chọn bởi không gian tập luyện thoải mái, huấn luyện viên chuyên nghiệp. ECO Fitness & Yoga Center được trang bị hệ thống máy học tập luyện hiện đại với đầy đủ các bài tập cho mọi nhu cầu của khách hàng. Máy móc được bảo trì thường xuyên và nâng cấp theo xu hướng tập luyện mới, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Phong tập cung cấp phong phú các loại hình như gym, yoga, boxing, dance…Ngoài ra, nhân viên phòng tập đều là những người trẻ tuổi, năng động và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn là khách hàng mới thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất. Khách hàng sẽ lựa chọn được hình thức tập luyện phù hợp, chế độ ăn uống hợp lý để quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn tập luyện tại ECO Fitness & Yoga Center

    • Phòng tập lên tới 2000m2 được trang bị đầy đủ và đa dạng máy tập. ️
    • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát ️
    • Tập thả ga không giới hạn giờ tập. ️
    • Đa dạng các bộ môn luyện tập: Gym - Yoga - Aerobic - Zumba - Boxing,...
    • Tiện ích đi kèm tắm nóng lạnh, xông hơi thư giãn
    • Khu vực để xe miễn phí rộng rãi
    • Tặng kèm 5 buổi tập miễn phí cùng Huấn Luyện Viên Chuyên Nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Marina ARC - Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

    Điện thoại: 0353 740 951

    Facebook: https://www.facebook.com/ECO-Fitness-Yoga-Center-101285661305459/

    Email: nguyenthuktdn.1983@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    ECO Fitness & Yoga Center
    ECO Fitness & Yoga Center
    ECO Fitness & Yoga Center
    ECO Fitness & Yoga Center
  4. Bạn chưa từng tập Gym lần nào? Và chưa biết địa chỉ phòng tập nào giúp luyện tập một cách hiệu quả với chi phí mềm. Thì chần chừ gì mà không đến với Victor Fitness Center một phòng tập gym tốt ở Hưng Yên được trang bị bởi các thiệt bị luyện tập hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được luyện tập cùng các Huấn luyện viên chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn cải thiện thân hình một cách khoa học, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ ở đây.


    Victor Fitness Center cung cấp các dịch vụ: Gym, Cardio, Yoga, Zumba. Các máy móc luyện tập được phân bổ hợp lý, nên bạn có thể luyện tập mà không phải lo ngại bởi những bất cập về không gian. Đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp ở đây sẽ cùng bạn trong quá trình trở thành một phiên bản hoàn toàn mới, sở hữu cho mình một sức khỏe tốt, một vóc dáng ưng ý giúp bạn tự tin thể hiện mình. Trang thiết bị hiện đại, phòng tập thoáng mát, đầy đủ các tiện ích: tủ đồ cá nhân, phòng tắm nóng lạnh và gửi xe hoàn toàn miễn phí.


    Tập thể dục và hoạt động thể chất là những cách tuyệt vời để cảm thấy tốt hơn, tăng cường sức khỏe và tận hưởng cuộc sống. Hãy đến với Victor Fitness Center, vui sống và khoẻ đẹp mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Trương Xá, Toàn Thắng, Kim Động, Hưng Yên (gần Chả Cá Lã Vọng)

    Điện thoại: 0338 826 904 - 0326 422 639

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvufitness

    Email: lethihuyendhy1@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Victor Fitness Center
    Victor Fitness Center
    Victor Fitness Center
    Victor Fitness Center
  5. Top 5

    TITO GYM

    Gọi điện

    Thành lập trong những ngày cuối tháng 4 năm 2021. TITO GYM nỗ lực để trở chuỗi phòng tập rộng khắp, nâng cao sức khỏe cho người dân tỉnh Hưng Yên nói chung và thị xã Mỹ Hào nói riêng. TITO GYM là phòng tập gym Hưng Yên với nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn. Hệ thống máy tập hiện đại, được cập nhật liên tục.


    Khi tham gia các khóa luyện tập tại TITO GYM, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại, môi trường tập luyện thân thiện, thoáng mát cùng đội ngũ huấn luyện viên tận tâm sẽ luôn theo dõi và hướng dẫn các bạn trong quá trình tập luyện.

    Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại TITO GYM sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, siêu thị Lư Thiềng, P. Phùng Chí Kiên, Mỹ Hào, Hưng Yên
    • Tầng 2, tòa nhà Ngọc Vũ, chợ Bao Bì, Nhân Hòa, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 474 860
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/titogym.vn/

    Gọi điện
    TITO GYM
    TITO GYM
    TITO GYM
    TITO GYM
  6. Top 6

    HA Fitness Center

    Gọi điện

    HA Fitness Center là phòng tập gym dành cho cả nam và nữ hiện toạ lạc tại Mỹ Hào, Hưng Yên. Không gian máy tập và tạ được bố trí hợp lí, thuận tiện cho việc tập cho tất cả mọi người. Đội ngũ HLV luôn thường trực, sẽ chỉ dẫn tận tình cho bạn về phương pháp tập luyện cũng như chế độ ăn uống hợp lí. Không khí ở đây lúc nào cũng vui vẻ, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy cô đơn khi tới tập một mình.

    Vì sao bạn nên lựa chọn tập luyện tại HA Fitness Center?

    • Đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện cũng như tư vấn free giải pháp tập luyện giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất
    • Cơ sở vật chất chuẩn 5 Sao hiện đại , trang thiết bị máy móc đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bạn tập luyện hiệu quả và an toàn
    • Giải Pháp Tập Luyện Chế độ ăn dinh dưỡng được thiết kế khoa học bởi các HLV giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Fitness đồng hành cùng bạn trong quá trình rèn luyện sức khỏe
    • Không gian tập luyện rộng rãi, thoải mái và thoáng mát, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và hứng thú trong mỗi buổi tập.
    • Dịch vụ tập luyện đa dạng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị
    • Bạn sẽ được Hòa mình vào những buổi tập kháng lực, thể lực, kết hợp với những bài tập Cardio năng động vui nhộn, bạn sẽ không chỉ giảm cân mà còn tăng cường sức bền dưới sự hướng dẫn của những huấn luyện viên chuyên nghiệp tại HA FITNESS.

    Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo HA Fitness Center sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt cũng như có được một thân hình như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 - Toà Nhà 7 Tầng, Bao Bì, TX Mỹ Hào, Hưng Yên

    Hotline: 0982 885 755

    Giờ mở cửa: 5h00 am - 21h00 pm

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084883202361

    Gọi điện
    HA Fitness Center
    HA Fitness Center
    HA Fitness Center
    HA Fitness Center
  7. Olympic fitness & Yoga Center là một trong số những phòng tập gym - yoga nhận được sự đánh giá tốt của nhiều khách hàng tại khu vực Hưng Yên trong suốt những năm qua.


    Trung tâm sở hữu không gian sạch sẽ với hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của hội viên. Đến với Olympic fitness & Yoga Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và giáo trình tập luyện hiệu quả nhất.


    Huấn luyện viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại Olympic fitness & Yoga Center cùng các trang thiết bị phòng tập được bảo dưỡng thường xuyên và các lớp học được chọn lọc kĩ càng, nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu đang gặp phải các vấn đề như thừa cân, thiếu cân hoặc đau nhức cơ thể, hay bất cứ vấn đề nào đó về sức khỏe, đội ngũ nhân viên tại Olympic fitness & Yoga Center sẽ tư vấn và thiết kế các chương trình tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn luyện tập tại Olympic fitness & Yoga Center?

    • Đội ngũ nhân viên, HLV của Olympic nhiệt tình, thân thiện, chuyên môn tốt.
    • Các lớp Yoga được hướng dẫn bởi các Master Ấn Độ nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam
    • Phòng gym luôn có PT hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
    • Không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, luôn được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo công tác phòng chống dịch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ:

    • CS1: 234 Nguyễn Khoái, Khoái Châu, Hưng Yên.
    • CS2: Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên.

    Hotline: 0915 070 382

    Fanpage: https://www.facebook.com/olympicthehinh

    Gọi điện
    Olympic fitness & Yoga Center
    Olympic fitness & Yoga Center
    Olympic fitness & Yoga Center
    Olympic fitness & Yoga Center
  8. Top 8

    Phúc Hưng Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Bạn muốn xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng? Hay bạn muốn giảm cân? Hãy để Phúc Hưng Fitness giải quyết việc đơn giản này.... một sân chơi mới đã xuất hiện sẽ mang đến cho các bạn những cảm xúc và thành quả tập luyện ko thể tuyệt vời hơn.


    CLB được trang bị, đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về hệ thống máy móc thể thao hiện đại, tiện dụng, để phục vụ một cách tốt nhất cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu cho nhóm cơ bụng, vai, tay, chân,…Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe và có một ngoại hình hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 1 chung cư Phúc Hưng, Thị Trấn Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0969 388 983

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuchungfitnessandyoga/

    Gọi điện
    Phúc Hưng Fitness
    Phúc Hưng Fitness
    Phúc Hưng Fitness
    Phúc Hưng Fitness



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy