Top 5 Phòng tập gym chất lượng cao gần Times City

Quỳnh Trâm 5783 0 Báo lỗi

Tập gym để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng dường như không còn xa lạ với xã hội hiện đại ngày nay. Tuy nhiên để tìm được phòng tập chất lượng, đạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga

    Gọi điện

    California Fitness & Yoga là một trong những hệ thống tập thể hình nổi tiếng ở nước ta được nhiều người lựa chọn. Tọa lạc ngay tại Times City sang trọng, trung tâm là điểm đến của rất nhiều người trong khu vực Times City và những vùng lân cận. Nếu đã có cơ hội tới đây một lần chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số trang thiết bị hiện đại, sang trọng tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo đạt chuẩn, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình luyện tập của các hội viên.


    Luyện tập cùng Huấn Luyện Viên thể hình sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn tự tập một mình, đây là một hệ thống đã được chứng minh để cải thiện cuộc sống của bạn và đảm bảo bạn đạt đến kết quả cao nhất của chương trình tập. Huấn Luyện Viên thể hình sẽ đánh giá các chỉ số cơ thể và xác định những gì bạn cần để phục hồi thể lực và cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của bạn. California Fitness & Yoga sở hữu số lượng lớn huấn luyện viên cả trong và ngoài nước có trình độ chuyên nghiệp, không chỉ hiểu và giúp bạn cải thiện cơ thể mà còn là người bạn đáng tin cậy khiến cho mỗi buổi luyện tập trở nên thoải mái.


    Có rất nhiều người nổi tiếng đã và đang sử dụng dịch vụ luyện tập tại California Fitness & Yoga như hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Phương Mai, ca sĩ Vũ Cát Tường... Hệ thống được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn thường ngày, giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất sau mỗi buổi tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Times City Megamall, Tòa nhà T18, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7107 9999 & 1800 6995
    Website: www.cfyc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CFYCTCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Top 2

    Eagle Fitness

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ phòng tập gym nữa để bạn lựa chọn đó là Eagle Fitness. Sở hữu số lượng máy móc, trang thiết bị hiện đại, thường xuyên bổ sung và tu sửa đảm bảo môi trường luyện tập tốt nhất cho bạn. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, không những giúp bạn đạt được mục đích khi tới phòng tập mà Eagle Fitness còn hỗ trợ và tư vấn về phương pháp sinh hoạt, ăn uống sao cho hiệu quả nhất.


    Đội ngũ PT của Eagle không chỉ là người đồng hành trên con đường tập luyện. Họ sẽ tạo ra một môi trường động lực và đưa ra những bài tập chính xác nhằm tăng cường sức mạnh, đốt cháy mỡ thừa và tạo dựng cơ bắp săn chắc. Để đạt được sức khỏe và hình thể ưng ý, tập luyện chỉ là một phần trong cả quá trình. Eagle Fitness cung cấp cho bạn sự tư vấn về dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, giúp bạn xây dựng một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.


    Các bộ môn khác tại Eagle Fitness:

    • Yoga: Thư giãn trong không gian đậm chất thiền, lấy lại năng lượng tích cực với các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, được hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên Ấn Độ
    • Zumba: Các lớp tập luyện theo nhóm sẽ giúp bạn kết nối cùng bạn bè, tập luyện sôi động với nhiều lớp trong ngày. Bạn không cần phải biết nhảy, chỉ cần đến và hòa cùng niềm vui
    • Boxing - KickBoxing - Muay Thái: Nâng cao thể lực, giảm cân, tăng cường khả năng tự vệ và sự linh hoạt của cơ thể. Các môn thể thao võ thuật còn có tác dụng đốt mỡ cực kì hiệu quả
    • Kitfit: Thể lực cho trẻ vốn là hoạt động được trú trọng hàng đầu tại các nước phương Tây, bởi một cơ thể khoẻ mạnh mới có thể là nền móng vững chắc cho tương lai được xây lên cao mãi
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 255 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 805 000
    Email: E.eaglefitness@gmail.com
    Website: eaglefitness.vn
    Fanpage: www.facebook.com/e.eaglefitness

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Eagle Fitness
    Eagle Fitness
    Eagle Fitness
    Eagle Fitness
  3. Top 3

    K&K Fitness

    Gọi điện

    K&K Fitness là địa chỉ phòng tập đã quá quen thuộc, trung tâm nổi tiếng với đội ngũ huấn luyện viên trẻ, khỏe năng động, cùng máy móc trang thiết bị hiện đại. Phòng tập rộng rãi, các khu vực được bố trí thành từng bộ môn riêng biệt, bạn sẽ tự do tham gia 80+ lớp Yoga, GroupX Zumba, Sexydance... Là trung tâm tập gym, yoga hàng đầu của thủ đô, K&K Fitness sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã từng kèm cặp cho rất nhiều người nổi tiếng.


    Bạn sẽ được đề xuất mong muốn và mục đích luyện tập của mình, trên cơ sở đó giáo viên sẽ hướng dẫn bạn những bài tập phù hợp để đạt được mục tiêu đề ra. Thái độ giảng dạy nhiệt tình, tận tâm, là điểm cộng khiến rất nhiều hội viên tới đăng ký và gia hạn thời gian tập. Trang thiết bị phòng tập hiện đại, hầu hết đều đang còn rất mới, đảm bảo điều kiện tối đa cho bạn.


    Nếu đăng ký thẻ tập nhiều tháng hoặc theo nhóm nhiều người bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Trung tâm có vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Đó chính là động lực để K&K Fitness ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2A, tòa A2 Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 4266
    Email: kkfitness250minhkhai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/KK-Fitness-100069280414928
    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:15
    Gọi điện
    K&K Fitness
    K&K Fitness
    K&K Fitness
    K&K Fitness
  4. Top 4

    RISE Fitness - Yoga

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ phòng tập gym chất lượng nữa ở khu vực Times City để bạn lựa chọn đó là RISE Fitness - Yoga. Phòng tập hiện đại, có diện tích lên tới 1.500m2, được trang bị đầy đủ các máy móc tối tân, nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Đặc biệt, các huấn luyện viên đều được tuyển chọn sát sao từ liên đoàn thể thao, các trung tâm fitness hàng đầu Việt Nam để đảm bảo nắm vững kiến thức cần thiết về dinh dưỡng, dày dặn kinh nghiệm tập luyện và sẵn sàng tư vấn cho các học viên.


    Sở hữu số lượng máy móc, trang thiết bị hiện đại, thường xuyên bổ sung và tu sửa đảm bảo môi trường luyện tập tốt nhất cho bạn. Không những thế, RISE Fitness - Yoga còn bổ sung thêm hệ thống tủ locker tiêu chuẩn 4 sao, bể sục và xông hơi nóng lạnh từ nhãn hàng Licogi và máy đo khám chỉ số cơ thể Inbody. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm không những giúp bạn đạt được mục đích khi tới phòng tập mà còn hỗ trợ và tư vấn về phương pháp sinh hoạt, ăn uống sao cho hiệu quả nhất.


    Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng luyện tập cũng như thái độ tận tình của giáo viên. Đó chính là động lực để RISE Fitness - Yoga ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đây thực sự là không gian lý tưởng để luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Bạn nên đi theo nhóm vừa có động lực rèn luyện lại vừa nhận được mức phí ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay RISE Fitness - Yoga để có được những trải nghiệm tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, chung cư Amber RiverSide, ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0565 536 666

    Fanpage: www.facebook.com/riseminhkhai

    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

    Gọi điện
    RISE Fitness - Yoga
    RISE Fitness - Yoga
    RISE Fitness - Yoga
    RISE Fitness - Yoga
  5. Top 5

    Amazing Fitness and Yoga Center

    Gọi điện

    Amazing Fitness and Yoga Center là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm một phòng tập chất lượng cao gần khu vực Times City. Trung tâm được rất nhiều người đánh giá 5 sao không chỉ về trang thiết bị mà còn bởi thái độ của nhân viên cũng như huấn luyện viên hết sức thân thiện, nhiệt tình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Amazing Fitness and Yoga Center:

    • Phòng tập chuẩn sao - rộng gần 2000m2
    • Bể bơi 4 mùa siêu rộng siêu chất, hệ thống nước ấm chuyện nghiệp
    • GroupX gồm các lớp nhảy Zumba, Sexy Dance, Bums & Tums, Yoga...
    • Đầy đủ các lớp dành cho người mới tập, nâng cao, trị liệu ...
    • Phòng GYM với các trang thiết bị nhập khẩu đa dạng máy tập
    • Sàn MMA với các vận động viên quốc gia sẽ trực tiếp hướng dẫn

    Đạt mục tiêu tăng cơ giảm mỡ, cải thiện sức khỏe, cải thiện cuộc sống chỉ với chi phí hợp lý. Tại sao bạn lại không thử nhỉ? Tập luyện thể thao vì thân hình đẹp chưa bao giờ là lỗi thời cả, hãy tới Amazing Fitness and Yoga Center để luyện tập thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Toà Helios, 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 886 010 & 0888 680 022

    Fanpage: www.facebook.com/amazingfitnessyoga

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Amazing Fitness and Yoga Center
    Amazing Fitness and Yoga Center
    Amazing Fitness and Yoga Center
    Amazing Fitness and Yoga Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy