Top 6 Quán ăn sáng vừa ngon vừa tiện gần Times City

Kiều Nguyễn 2746 0 Báo lỗi

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng của mỗi chúng ta vì vậy dù làm việc, đi chơi hay làm bất cứ một việc gì khác việc đầu tiên chúng ta ra khỏi nhà là kiếm cửa hàng ... xem thêm...

  1. Bánh cuốn là món ăn nóng quen thuộc của mỗi chúng ta nhất là những sáng trước khi đi làm muốn lắp đầy cái bụng trống thì bánh cuốn nóng chính là món ăn rất được yêu thích. Bánh cuốn là đặc sản của Hà Nội đấy, bởi vậy rất nhiều quán bánh cuốn được hình thành và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ai đang ở, làm việc tại Times city hay gần đấy chúng ta ắt hẳn biết quán bánh cuốn Gia An nơi phục vụ món bánh cuốn nóng với quy trình công khai vừa sạch lại vừa ngon, hợp với nhu cầu ẩm thực sạch.


    Bánh Cuốn Gia An Times City có là món ăn sáng vừa ngon vừa nóng chúng ta cũng có thể mua bánh cuốn Gia An Times City để làm quà sáng cho bạn bè, người thương. Bánh Cuốn Gia An Times City là quán ăn sạch sẽ, thoáng và cao ráo với khu vực chế biến và khu vực ăn của khách hàng có thể quan sát lẫn nhau. Nhân viên đồng phục chỉnh tề áo quần, mũ nón để đảm bảo tối đa vấn đề sạch trong chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Park 10, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445

    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

    Giờ mở cửa: 6:30 -22:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An Times City có là món ăn sáng vừa ngon vừa nóng và rất hấp dẫn
    Bánh Cuốn Gia An Times City có là món ăn sáng vừa ngon vừa nóng và rất hấp dẫn
    Bánh cuốn Gia An là lớp bột mỏng trắng ngần
    Bánh cuốn Gia An là lớp bột mỏng trắng ngần

  2. Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN là một trong những địa chỉ ăn sáng vô cùng gần Times City nên bạn hãy đến đây để thưởng thức những bát bánh đa cua đặc sắc tại quán nhé. Bánh đa cua mà ăn kèm với rau sống, quẩy rỗng và nem hải sản thì còn gì tuyệt vời hơn. Đó sẽ là một bữa sáng thơm ngon, bổ dưỡng khiến ai cũng muốn thưởng thức. Nhìn suất ăn này vừa đẹp mắt vừa chất lượng và chắc chắn để lại ấn tượng quý khách.


    Với tiết trời nóng bức tại Hà Nội thì bạn nên gọi một suất bánh đa trộn hoặc suất bánh đa nước hoặc một suất bún nem kèm với một cốc sữa đậu nành thơm bùi hay một cốc thạch găng mát lạnh để xua tan đi cái oi bức mùa hè. Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng bởi những món ăn trong thực đơn của mình. Vậy nên quán luôn rất đông đúc và được đánh giá tích cực về hương vị của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 038 556 8223
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN
    Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN
    Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN
    Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN
  3. Top 3

    TOUS les JOURS - Times City

    Gọi điện
    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh thì cái tên Tous Les Jours không còn quá xa lạ. Tous Les Jours đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Âu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, vẻ ngoài như những tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu này có mặt rộng rãi ở Hà Nội với hàng chục chi nhánh, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    Mỗi chiếc bánh đến với tay khách hàng, đều được làm bằng cả trái tim của những người thợ. Sự công phu và cẩn thận được Tous Les Jours thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu: sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, không chất bảo quản. Nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo với khách. Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn ngày cuối tuần. Về giá cả thì khá hợp lí so với chất lượng bánh, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 200 2151
    Giờ mở cửa: 07:30–22:30
    Gọi điện
    TOUS les JOURS - Times City
    TOUS les JOURS - Times City
    TOUS les JOURS - Times City
    TOUS les JOURS - Times City
  4. Top 4

    Phở Cao Gia

    Gọi điện

    Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Cao Gia trong danh sách những quán phở ngon nhất.

    Phở Cao Gia
    có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Cao Gia ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Cao Gia tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Phở Cao Gia là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn ở khu Times City mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Park 6, Khu đô thị Times City, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 266 141
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Phở Cao Gia
    Phở Cao Gia
    Phở Cao Gia
    Phở Cao Gia
  5. Top 5

    Quán Ngan Park2 - SH13

    Quán Ngan Park2 - SH13 là địa chỉ bạn nên đến thử ít nhất một lần nếu đi ăn sáng ở Times City. Bún ngan nước ở đây cũng vô cùng chất lượng. Bún ngan nước với sự kết hợp của măng, tiết và thịt ngan đem đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho khách hàng. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương ngan, độ ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt nồng như tra mì chính hay hạt nêm. Bát bún ở đây đầy ú ụ thịt, nổi bật ở nước dùng ngon ngọt, ngan chắc thịt, chấm với muối chanh ớt.

    Bún ngan trộn cũng là một món được yêu thích tại Quán Ngan Park 2 - SH13. Bún ngan trộn ở đây đầy ú ụ, vị vừa miệng. Thịt ngan mềm dai, ngọt thịt, trộn cùng với rau thơm, lạc rang, hành phi... Đặc biệt, măng ớt siêu ngon, không hề bị he hay đắng, mùi rất thơm, vị chua chua ngòn ngọt. Với nguồn nguyên liệu tươi sạch kết hợp với sự khéo léo, kinh nghiệm lâu đời của quán sẽ mang lại những bát bún ngan thơm ngon và chất lượng nhất. Đến Quán Ngan Park2- SH13 để thưởng thức món bún ngan thơm lừng, nóng hổi trong tiết trời se lạnh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Park2, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Quán Ngan Park2- SH13
    Quán Ngan Park2- SH13
    Quán Ngan Park2- SH13
    Quán Ngan Park2- SH13
  6. Top 6

    Fours Bakery

    Gọi điện
    Fours Bakery - một địa chỉ mà nhiều du khách nước ngoài lựa chọn, bởi hương vị chuẩn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của tiệm. Không gian sang trọng cùng những view đậm chất châu Âu, đây luôn là địa điểm của những buổi họp, hẹn hò, checkin hoặc cũng là nơi để vừa thưởng trà bánh và đọc những cuốn sách hay. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và niềm nở.

    Fours Bakery
    được biết đến với nhiều món đồ ngọt ngon miệng và độc đáo. Những chiếc bánh truyền thống được kết hợp với nhiều nguyên liệu mới đã tạo nên hương vị mới độc đáo cho món bánh. Đặc biệt không thể không kể đến món macaron đặc sắc tại đây. Macaron tại tiệm có vị mềm mềm, thơm, ngọt không gắt quá thêm với nhiều hương vị như dâu, matcha, cà phê, mâm xôi hay socola, các hương vị đều mang lại cảm giác rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S08 Park 11 Times City, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0335 801 498
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Fours Bakery
    Fours Bakery
    Fours Bakery
    Fours Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy