Top 10 Quán cafe đông khách gần Times City, Hà Nội

Thanh Lê 5969 1 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian sang trọng hiện đại với ánh đèn lấp ... xem thêm...

  1. Starbucks không phải chỉ nổi danh với tên thương hiệu nổi tiếng, dấu ấn thương hiệu riêng, đặc trưng mà còn nổi tiếng bởi hương vị cà phê thơm ngon cùng top đồ uống mê hoặc lòng người. Starbucks Coffee là một ly cà phê đặc biệt so với các hương vị cà phê khác, mỗi chúng ta có thể mua cà phê ở bất kỳ đâu hoặc có thể tự tay pha chế cho mình một tách cà phê nhưng Starbucks lại là thương hiệu cà phê có từ lâu đời và bán chạy nhất.


    Điều đầu tiên có thể kể đến đó là đồ uống đa dạng: Starbucks có rất nhiều size lớn bé khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người mua. Có đến 3 size thông dụng nhất ở Việt Nam là: Tall, Grande và Venti.Tiếp theo là độ phong phú của menu Starbucks: Điều khiến Starbucks so với các thương hiệu khác cũng chỉ từ các sản phẩm như Espresso, Iced Coffee, Iced Tea đó là thương hiệu sáng tạo thêm vị sữa đậu nành hữu cơ, sữa không béo, sữa dừa và sữa hạnh nhân, rất phù hợp với những người quan tâm đến sức khỏe của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 625 2254
    Website: http://www.starbucks.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Starbucks Vinmec Times City
    Starbucks Vinmec Times City
    Starbucks Vinmec Times City
    Starbucks Vinmec Times City

  2. Top 2

    KAFA Café

    Mặc cho những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, hay những quán cà phê thời thượng đủ phong cách đang liên tục xuất hiện, chuỗi cà phê đường phố này vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội. Nếu bạn yêu cà phê vỉa hè, đang muốn tìm một không gian mới và không phải một người uống cà phê dễ dãi, thì Kafa Café chính là nơi như vậy. Không gian tại Kafa Café mang cảm hứng retro từ các giai đoạn Hà Nội đổi mới: các biển hiệu với phông chữ từ thập niên 70-80, cột đèn, các bức vẽ khoan cắt bê tông trên tường không quá xưa cũ mà mang hơi thở giao thoa quá khứ và hiện tại.

    Kafa
    ngoài cafe còn mở rộng menu với các sản phẩm từ trà, các sản phẩm nước ép tươi phục vụ các khách hàng không quen với cà phê hay chỉ đơn giản dừng chân giải khát sau khi khám phá thành phố sôi động. Café đường phố nên mức giá rất “vỉa hè”, một ly cà phê có giá chỉ từ 25k. Mức giá dễ chịu cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện khiến cho Kafa ngày càng được ủng hộ rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Toà T5 Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Email: info@kafa.com.vn
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KafaVietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    KAFA Café
    KAFA Café
    KAFA Café
    KAFA Café
  3. Top 3

    Baffi - Coffee & Bistro

    “Cuộc đời của hạt cà phê không khác với cuộc đời của một con người. Những câu chuyện cuộc đời đầy triết lý, câu chuyện đùa, những câu chuyện đẹp, tình yêu say đắm như cổ tích cứ thế tuôn chảy bên ly cà phê đậm đắng.” Giữa cái tấp nập ồn ào của Hà Nội, bạn vẫn có thể tìm thấy những góc nhỏ bình yên bên trong một không gian hoài cổ. Baffi Coffee & Bistro mang hơi hướng cổ điển sẽ đem đến cho bạn những giây phút sâu lắng, thư giãn khó quên bên tách cà phê cùng với những câu chuyện thú vị đằng sau từng món đồ trang trí.


    Xuất phát từ giá trị cốt lõi, quá trình tìm kiếm lối đi riêng mà gia đình Baffi - Coffee & Bistro hướng đến là sản phẩm mang chất lượng “độc nhất" với dịch vụ tốt nhất nhằm đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Tìm cho mình những hạt cà phê ngon nhất, được rang xay đúng độ để cho ra đời những ly cà phê hạng nhất là điều mà Baffi luôn tâm niệm. Suy cho cùng, hành trình đi tìm ly cà phê ngon đó chẳng phải là hành trình đạt đến mục tiêu của chính bạn hay sao? Bởi lẽ chỉ có chính bạn mới biết mình muốn uống một ly cà phê như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S09 - Park 3, Park Hill, Khu đô thị Times City, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 098 622 3300
    Email: baffi.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Baffi.official/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Baffi - Coffee & Bistro
    Baffi - Coffee & Bistro
    Baffi - Coffee & Bistro
    Baffi - Coffee & Bistro
  4. Nhất Long Cafe Times City là một quán cafe gần Times City khá quen thuộc với những người dân sống tại đây. Quán có không gian khá rộng rãi với sức chứa khoảng 200 thực khách. Khi tới quán, thực khách sẽ cảm nhận được không gian sang trọng và lịch thiệp. Khá phù hợp cho những cuộc họp, gặp gỡ đối tác hay những cuộc hẹn quan trọng. Bên cạnh cafe, Nhất Long còn có một nhà hàng, khá tiện lợi cho thực khách khi đến đây.

    Nhất Long Cafe Times City
    có những món thức uống thú vị, thanh mát, được chăm chút kỹ lưỡng như latte, cold brew, cappuchino, trà... còn gì dễ chịu hơn khi chọn một tách cà phê nóng vào lúc trời chuyển mưa se lạnh, nhấn nháp chút hương vị quen thuộc trong không gian của những điệu nhạc xưa cũ, phải chăng những hối hả của thành phố cũng ngủ quên đâu đó trên đường về. Hãy đến với Nhất Long để có cho mình một không gian thoải mái, thoáng đãng thêm vào đó là ly cafe hấp dẫn bên trong không khí vô cùng yên tĩnh. Rủ bạn bè, người thương đến ngay Nhất Long vào cuối tuần này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 376 969
    Email: nhatlongcafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatlongcafemusic/

    Gọi điện
    Nhất Long Cafe Times City
    Nhất Long Cafe Times City
    Nhất Long Cafe Times City
    Nhất Long Cafe Times City
  5. Top 5

    Trung Nguyên Legend

    Từ không gian chuyên, đặc biệt cho cà phê đầu tiên, sau gần 25 năm phát triển, Trung Nguyên Legend trở thành không gian văn hóa, nghệ thuật, nơi cô lọc hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới. Đến nay, sau gần 2.5 thập kỷ không ngừng sáng tạo và phát triển, hệ thống hàng quán cà phê của Trung Nguyên Legend vẫn khẳng định vị thế chuỗi không gian cà phê hàng đầu. Những sáng tạo, đổi mới vẫn tập trung vào hệ sản phẩm cốt lõi là cà phê với tính chuyên gia, cam kết chất lượng ly cà phê năng lượng tuyệt hảo. Tọa lạc gần khu đô thị Times City, đây là một điểm đến rất được các thực khách yêu mến


    Chỉ riêng dòng cà phê phin Sáng tạo theo số 1-8 chỉ có tại Trung Nguyên Legend, chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend đã cung cấp hơn 50 loại thức uống cà phê năng lượng khác nhau được pha chế sáng tạo, phù hợp cho nhiều nhu cầu và đối tượng. Đặc biệt, ly cà phê sữa đá ngon nhất thế gian tại Trung Nguyên Legend là một sản phẩm không thể bỏ lỡ của những người yêu cà phê Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH0109 Park 1, Times City Park Hill, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2068 969
    Website: https://trungnguyenlegend.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
  6. Top 6

    Terminal Cafe

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý nữa cho bạn nếu đang có ý định quán cafe ngon, chất lượng gần Times City đó là Terminal Cafe. Đây là cái tên đã quá quen thuộc với cư dân Times, không gian quán rộng lớn có bán đồ uống kết hợp với các món ăn. Bạn có thể thoải mái dùng bữa, làm việc cũng như tán gẫu cùng bạn bè mà không sợ ai làm phiền. Menu hết sức đa dạng, đây chính là điểm cộng của Terminal Cafe. Chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn có 1 chốn yên tĩnh để thư giãn vào ngày cuối tuần.


    Không chỉ cư dân khu vực Times City mà những vùng lân cận cũng đều tìm đến Terminal Cafe như một thói quen. Nhân viên nhã nhặn , lịch sự đặc biệt phục vụ cực kỳ nhanh. Khách hàng sau khi oder chỉ cần đợi từ 5 đến 7 phút là có luôn. Đây chính là điểm cộng của quán khiến Terminal Cafe ngày càng đông khách. Chẳng có gì thích thú khi không cần di chuyển nhiều mà vẫn tìm được một góc ngồi lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Toà T5 KĐT, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 8114
    Fanpage: https://www.facebook.com/terminalcafe.vietnam/

      Gọi điện
      Terminal Cafe
      Terminal Cafe
      Terminal Cafe
      Terminal Cafe
    • Top 7

      Cafe Delespoir

      Cafe Delespoir được nằm ở một vị trí thuân lợi nên sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm đường để đến quán. Quán nằm gần khu đô thị Times City nên rất đông thực khách ghé quán thường xuyên. Cafe Delespoir luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến đây nên quán luôn luôn nâng cấp để đuổi kịp với xu hướng hiện tại để phục một cách tốt nhất.

      Cafe Delespoir
      với không gian rộng rãi, thoảng mái tha hồ cho các tín đồ sống ảo đến để trải nghiệm bởi mọi ngóc ngách ở đây đều có view đẹp. Quán khá là yên tĩnh nên cũng là một địa điểm tuyệt vời để làm việc, họp nhóm hay là những buổi hẹn hò nhẹ nhàng, nếu đến đây mà quá nhàm chám bạn còn có thể những bộ đồ chơi được quán chẩn bị sẵn để cùng chơi với nhau. Quán với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, lịch sự và thân thiên đối với khách hàng nên đây là điểm cộng lớn. Với menu đa dạng và giá cả hợp lí so với hiện nay thì Cafe Delespoir sẽ là một địa điểm đáng để nhiều người biết đến và lựa chọn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Park 11, Khu đô thị Times City, Ngõ 454 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00

      Cafe Del'espoir
      Cafe Del'espoir
      Cafe Del'espoir
      Cafe Del'espoir
    • Top 8

      The Coffee House

      Gọi điện

      The Coffee House là thương hiệu cafe đã quá nổi tiếng với người dân thủ đô. Giữa muôn vàn quán cafe khu vực quận Hai Bà Trưng, The Coffee House vẫn cực kỳ đông khách. Sở dĩ như vậy bởi tiệm sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, đặc biệt cafe rất được chú trọng trong khâu nhập khẩu nguyên liệu, vì thế hương vị được tạo nên mang những dấu ấn không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào khác.


      Không gian quán thiết kế ấn tượng, tông màu chủ đạo đó là nâu gỗ và xám, kết hợp với nhau tạo nên cảm giác ấm áp, sang trọng. Không quá cầu kì trong các hình vẽ, tranh ảnh nhưng chính vì sắp xếp hài hòa nên quán thực sự ấn tượng. Chính bởi cái sự đơn giản nhưng không đơn điệu ấy tạo nên một chất riêng đậm chất The Coffee House. Thực đơn không quá đa dạng nhưng các món mới thường xuyên được cập nhật. Cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên khiến tiệm lúc nào cũng đông khách. Giá thành ở đây cũng không quá đắt đỏ dao động từ 28.000 đến 59.000 VNĐ. Quá tuyệt vời cho một cuộc hẹn hò lý tưởng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0247 303 9079
      Website: https://thecoffeehouse.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

        Gọi điện
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
      • PAPAA Coffee & Tea - Quán cafe Hàn Quốc xinh xắn tại khu vực Hai Bà Trưng. Một quán Cafe xinh xắn với tone màu Hàn Quốc tại ở khu Hai Bà Trưng mà các bạn không nên bỏ qua. Với không gian nổi bật màu vàng cam. PAPAA là quán cafe khá nhỏ, quán có 1 tầng và 1 gác xép được decor bắt mắt, có mấy câu quote hay ho phết và cũng khá nhiều góc sống ảo. Ghé thăm PAPAA Coffee & Tea chắc hẳn bạn không thể bỏ qua “trái tim" của quán được rồi. Không chỉ được trải nghiệm một không gian pha chế mở, quầy bar của PAPAA còn đem đến cho bạn một “view" không thể nào tình hơn được.


        Cuối tuần đã đến, xin đừng giữ sự tò mò lâu hơn nữa mà qua PAPAA Coffee & Tea chơi ngay thôi. Đáp ứng được nhu cầu vui chơi, làm việc, hơn thế nữa không gian mới còn cực kỳ "family friendly". Cuối tuần nắng đẹp cả nhà quây quần bên trong phòng cà phê điều hoà nhìn ra ngoài thì còn gì bằng. Với tất cả sự yêu thương và ủng hộ từ các bạn, PAPAA vô cùng cảm ơn và lấy đó làm động lực phấn đấu không ngừng nghỉ. PAPAA tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 175A Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0967 081 393

        Email: papaa175@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/papaa175/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        PAPAA Coffee & Tea
        PAPAA Coffee & Tea
        PAPAA Coffee & Tea
        PAPAA Coffee & Tea
      • Top 10

        Dream Si Coffee

        Gọi điện

        Dream Si không chỉ là nơi để tụ tập cùng bạn bè mà còn là nơi có thể chữa lành, là nơi mà giúp bạn tạm gác lại những âu lo, muộn phiền và bộn bề cuộc sống. Một chiếc không gian cực chill với tone màu cam chủ đạo cùng các vật liệu men gốm sứ mang cảm giác ấm áp, thân quen chiều lòng những tâm hồn đang muốn tìm nơi thảnh thơi sau những ngày chạy deadline không ngừng nghỉ. Mang đến những ly đồ uống healthy tốt cho sức khỏe, Dream Si sử dụng 100% các nguyên liệu Organic và trái cây tươi giữ trọn vẹn hương vị “tự nhiên” trong từng ly nước. Dream Si – Từ mộng mơ tới si mê mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chúng mình. Ghé thăm Dream Si - nơi bạn có thể thả hồn vào không gian xanh để thư giãn, tha hồ mộng mơ và chữa lành tâm hồn.


        Nếu bạn muốn tìm một quán có thể ngồi để tụ tập cùng bạn bè hoặc để chụp hình check-in, hãy đến với Dream Si Coffee để nhâm nhi một chút cafe và đắm mình trong không gian yên bình và ngọt ngào này nhé. Dạo quanh vài vòng trải nghiệm tại Dream Si, đâu cũng có nét độc đáo riêng biệt. Cảm giác thật “chill"" bên ô cửa kính ngắm nhìn màu xanh của cây cối. Cảm giác thoải mái, vui vẻ khi được tụ tập cùng bạn bè, tám đủ chuyện trên đời. Khoảnh khắc bắt trọn những bức ảnh “sống ảo”, chụp ảnh mỏi tay không muốn dừng. Với nguồn năng lượng tích cực và sự quan tâm tận tình từ các Dreamers, khách hàng khi ghé Dream Si đều trải nghiệm những “giấc mơ” tuyệt vời nhất trong một không gian thoải mái và thư giãn. Những Dreamers luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được mang tới cho các bạn những ly trà healthy mát lạnh, những chiếc bánh thơm ngon và giúp bạn có những “giấc mơ” thật đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 195 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0866 292 966

        Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffee/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

        Gọi điện
        Dream Si Coffee
        Dream Si Coffee
        Dream Si Coffee
        Dream Si Coffee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy