Top 7 Trường mầm non tốt nhất trong Times City, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 2407 0 Báo lỗi

Con đến tuổi đi học, việc đầu tiên của cha mẹ là chọn trường mầm non phù hợp với con và gia đình. Thế nhưng việc chọn trường mầm non tại địa điểm đông đúc như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School

    Gọi điện

    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School là thương hiệu giáo dục uy tín, chất lượng đứng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2006 bởi ThS. Lê Phương Nhung với bề dày kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Đến nay, hệ thống đã phát triển mạnh mẽ với 10 cơ sở trên toàn quốc, FaiRy School - Nơi làm việc của những em bé hạnh phúc và như một món quà tuyệt vời nhất mà ba mẹ dành cho các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi. Là hệ thống mầm non tiên phong đưa các phương pháp GIÁO DỤC SỚM vào giảng dạy giúp trẻ học tập trải nghiệm tối đa, thông minh vượt trội phát triển toàn diện với:

    • Chương trình Tiếng Anh ECT (Early Ctitical Thinking) chuẩn Anh Mỹ - 9 môn giáo dục sớm, chủ đạo là phương pháp PEAK giúp trẻ phát huy toàn diện 3 nhóm năng lực: Tư duy phản biện – Ngôn ngữ sáng tạo - Tính cách tự tin
    • Chương trình Tiếng Việt chắt lọc tinh hoa của phương pháp MONTESSORI cùng với chương trình cảm thụ âm nhạc FAIRY MUSIC và tiên phong đưa bộ môn BÓNG RỔ vào chương trình học chính khoá
    • Đội ngũ giáo viên có tư duy sáng tạo, thấu hiểu trẻ thơ và được đào tạo bài bản
    • Cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại với nhiều trang thiết bị thông minh
    • Lễ hội sự kiện hoành tráng, gắn kết gia đình
    • Thực đơn cho trẻ đa dạng, an toàn, sử dụng thực phẩm sạch
    • Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ định kỳ cho từng cá nhân trẻ
    • Câu lạc bộ năng khiếu bổ trợ, khai phá tiềm năng tiềm ẩn trong trẻ
    • Trung tâm Anh ngữ, Trung tâm giáo dục chuyên biệt hỗ trợ phát triển cho trẻ toàn diện

    Dựa trên nền tảng một chương trình học SONG NGỮ duy nhất, FaiRy School có đa dạng các hệ học để phù hợp với các tiêu chí mà phụ huynh muốn lựa chọn với thời lượng tiếng Anh của mỗi hệ khác khau như sau:

    • HỆ SONG NGỮ PLUS
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền: 20 tiết TA/tuần (10 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 10 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ CAO CẤP
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 20 tiết TA/tuần (5 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 15 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ NÂNG CAO
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 15 tiết TA/tuần (5 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 10 tiết với GV Việt Nam
    • HỆ TIÊU CHUẨN
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 10 tiết TA/tuần (2 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 8 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ CƠ BẢN
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 5 tiết/tuần với GV Việt Nam

    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, Fairy School đã có hơn 6.000 học sinh theo học, 100% học sinh đỗ vào các trường tiểu học danh tiếng với kết quả cao, 95% học sinh đạt chuẩn và vượt chuẩn đầu ra với Tiếng Anh. Ngoài ra, trực thuộc hệ thống FaiRy School còn có thêm 2 trung tâm bổ trợ giúp trẻ phát triển toàn diện là:

    • TRUNG TÂM CHUYÊN BIỆT FAIRY CARE:
      • Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành về Giáo dục chuyên biệt, FaiRy Care có nhiệm vụ hỗ trợ kiểm tra đánh giá, phát hiện sớm và tư vấn tâm lý – giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt như: trẻ rối loạn phổ tự kỷ, trẻ rối loạn phát triển ngôn ngữ, trẻ nói ngọng, trẻ khuyết tật trí tuệ, trẻ tăng động giảm chú ý; gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp… Hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ đặc biệt với các hình thức cá nhân 1-1, Bán trú, theo nhóm… FaiRy Care đã can thiệp rất thành công cho nhiều trẻ tiến bộ và có thể hoà nhập được với cộng đồng
    • TRUNG TÂM ANH NGỮ VÀ NĂNG KHIẾU FAIRY CLUB:
      • Là Trung tâm Anh ngữ nằm ngay trong khuôn viên của các cơ sở thuộc hệ thống Mầm non FaiRy School, các con không cần phải di chuyển đi xa mà vẫn có thể tham gia các Câu lạc bộ Tiếng Anh sau giờ học chính khoá. Cùng với đó, trung tâm còn phát triển và đào tạo hàng ngàn lượt học sinh tham gia các lớp học nghệ thuật năng khiếu như Múa, MC Nhí, Võ thuật, Toán bàn tính, Dansport, Bóng rổ, Cảm thụ âm nhạc, Mỹ thuật sáng tạo….

    HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON SONG NGỮ FAIRY SCHOOL
    NƠI LÀM VIỆC CỦA NHỮNG EM BÉ HẠNH PHÚC

    Hotline:

    • 0343 020 389 (Phòng Tuyển sinh hệ thống)
    • 0862 848 389 (Tuyển sinh trung tâm Anh ngữ & Năng khiếu)

    Email: fairyschool.tuyensinh@gmail.com

    Website: www.fairyschool.vn

    Nhắn tin Zalo: www.zalo.me/fairyschool
    Nhắn tin FB: www.m.me/fairyschool.hethongmamnonsongngu

    Hệ thống cơ sở:

    • Cơ sở 1,2,3,4 - Fairy Tam Trinh: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0338 601 389
    • Cơ sở 5 - Fairy Times City: Park 3 KĐT Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0362 321 389
    • Cơ sở 6 - Fairy Times City: Park 5 KĐT Times City, Minh Khai, Hà Nội - 0343 020 389
    • Cơ sở 7 - Fairy Long Biên: Số 16 ngõ 1 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0352 721 389
    • Cơ sở 8 - Fairy Đại Mỗ: Tầng 3 Toà HH2, FLC Garden City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0337 361 389
    • Cơ sở 9 - Fairy Ninh Bình: Khu Đô Thị Mới Nho Quan - 0362 351 389 & 022 9366 2999
    • Cơ sở 10 - Fairy Đặng Xá: Đường ĐX4, Khu đô thị Đặng Xá, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - 0867 091 389
      Gọi điện
      Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
      Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
      Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
      Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
    • Với khát vọng trở thành đơn vị đi đầu trong đổi mới giáo dục tại Việt Nam, Vinschool chú trọng đầu tư chiều sâu vào việc phát triển năng lực đội ngũ giáo viên để đảm bảo chương trình giáo dục ưu việt của toàn bộ hệ thống phải được triển khai bởi những nhà giáo hội tụ đủ Tâm - Tầm - Tài:

      - Tâm: Tận tâm, yêu nghề, cùng chia sẻ khát vọng xây dựng nền giáo dục tốt nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam.
      - Tầm: Có tư duy cấp tiến về đổi mới giáo dục, có ý thức về tính chuyên nghiệp và sự hoàn thiện.
      - Tài: Có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm tốt, sẵn sàng tiếp thu và ứng dụng công nghệ, phương pháp giáo dục mới, ham học hỏi và cầu thị.

      Nằm trong khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside, Trường Mầm non Vinschool Vinhomes Riverside được thừa hưởng khuôn viên và nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại, tạo nên môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, vệ sinh, đầy đủ các trang thiết bị đồ dùng phù hợp từng lứa tuổi, sẽ đáp ứng tốt nhất cho việc chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.Với hạ tầng thoáng rộng cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến được thiết kế và bố trí hợp lý, Trường Mầm non Vinschool Vinhomes Riverside đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện cho trẻ ngay từ những năm đầu đời.

      Vinschool Vinhomes Riverside
      được xây dựng và thiết kế trong một không gian lý tưởng, tập hợp các yếu tố xanh - sạch - đẹp và an toàn. Sân chơi rộng, cùng vườn hoa, cây xanh tỏa bóng mát sẽ là nơi tuyệt vời để các bé tự do khám phá, vui chơi thỏa sức chơi đùa tại hệ thống trò chơi liên hoàn dưới sự quan tâm chăm sóc của giáo viên. Lớp học thiết kế mở, ngập tràn ánh sáng, không khí thoáng đãng đem lại một không gian học mà chơi tối ưu cho các bé mầm non. Một góc của lớp học với những hình thú trang trí ngộ nghĩnh tạo sự sinh động gần gũi cho các bé mầm non. Các lớp học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập giúp các bé học mà chơi hiệu quả.

      Phòng chức năng nơi các bé được thỏa sức thể hiện năng khiếu Nghệ thuật chính là một ưu thế nổi trội của hệ thống giáo dục Vinschool. Trẻ hào hứng khám phá tìm hiểu qua những đầu sách phong phú hấp dẫn tại thư viện. Các bé mầm non Vinschool Vinhomes Riverside thoải mái vui chơi, thư giãn và luyện tập môn thể thao bơi lội tại bể bơi hiện đại của trường. Phòng Y tế tại Vinschool không chỉ được trang bị các thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu có đội ngũ y sỹ tận tâm chăm sóc các em học sinh và được hỗ trợ tích cực từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Hệ thống bếp ăn một chiều tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, được dọn dẹp thường xuyên bởi đội ngũ HK chuyên nghiệp. Học sinh được Giáo viên hướng dẫn thường xuyên rửa tay đặc biệt là trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh… Hệ thống xe buýt đưa đón học sinh theo tuyến hoặc tại nhà với các cô giáo theo cùng xe, đảm bảo sự an toàn cho học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Đơn nguyên 3, T36, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội
      • NP01 (T8), Times City, 460 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 18 006 511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 110)
      Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
      Website: https://vinschool.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

      Trường mầm non Vinschool – Times City
      Trường mầm non Vinschool – Times City
      Trường mầm non Vinschool – Times City
      Trường mầm non Vinschool – Times City
    • Little Me Preschool là một trong những trường mầm non song ngữ tại Hà Nội nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo phụ huynh toàn thành phố, nhất là những gia đình sống tại Times City.


      Little Me Preschool vận dụng Học thuyết Đa trí thông minh, lấy cảm hứng từ phương pháp tiếp cận Reggio Emilia và học qua Dự án, khuyến khích trẻ phát triển kỹ năng tư duy độc lập, phát triển khả năng ngôn ngữ, mối quan hệ xã hội, nuôi dưỡng tâm hồn, xây dựng nền tảng nhân cách tốt đẹp.


      Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích dành riêng cho trẻ chính là điểm cộng của Little Me Preschool. Ba mẹ sẽ cảm thấy yên tâm khi chứng kiến các con được tự do vui chơi thỏa thích trong lớp học và các khu vui chơi trong nhà.


      Phương pháp giáo dục tại Little Me Preschool:

      • Áp dụng các phương pháp giáo dục sớm như trải nghiệm học theo DỰ ÁN, PP TIẾP CẬN REGGIO EMILIA và HỌC THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ.
      • Triết lý giáo dục tôn trọng và đề cao mạnh mẽ quyền năng và sự sáng tạo của trẻ.
      • Chương trình Tiếng Anh độc quyền với 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ TESOL giảng dạy.
      • Xây dựng môi trường thúc đẩy sự kết nối trong gia đình qua các hoạt động Studioprogram, Câu lạc bộ sách, Workshops hàng tuần

      Môi trường giáo dục tại Little Me Preschool:

      • Little Me được xây dựng dựa trên quan điểm môi trường là người thầy thứ 3 của trẻ.
      • Với diện tích rộng hơn 800m2 và không gian ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên: gỗ, nước, đá, cây xanh, gần gũi với thiên nhiên.
      • Phòng học thiết kế với nhiều góc riêng biệt: Góc đọc sách, góc Toán học, góc đóng kịch, xưởng nghệ thuật, khu vườn bí mật

      Với tổng hoà các yếu tố từ đội ngũ giáo viên, nhân viên, phương pháp giáo dục đến cơ sở vật chất, trường mầm non Little Me Preschool tự tin mang đến cho các bé môi trường học tập quốc tế, góp phần ươm mầm tài năng các thế hệ người Việt trí tuệ, đạo đức và tràn đầy sức sáng tạo.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Mầm non Little Me tòa Amber Riverside Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hotline: 0985 952 566

      Fanpage: https://www.facebook.com/LittleMeVietNam/

      Gọi điện
      Little Me Preschool
      Little Me Preschool
      Little Me Preschool
      Little Me Preschool
    • Tại trường mầm non Winston, lớp học mầm non không chỉ là nơi để trẻ vui chơi và được chăm sóc tốt nhất mà còn là môi trường học tập để trẻ được phát triển nhanh chóng về tư duy, trí tuệ và tính cách. Trường áp dụng phương pháp giáo dục toàn diện Winston LTC (Ngôn ngữ Anh – Tư duy – Tính cách). Chương trình độc đáo này sẽ giúp trẻ giao tiếp tiếng Anh bản ngữ từ bé cùng việc rèn luyện một cơ thể khỏe mạnh, tư duy vượt trội và tính cách cuốn hút, tỏa sáng.


      Triết lý giáo dục của Winston: Thế giới chỉ là một ngôi làng! Winston tin tưởng rằng trẻ nào giỏi tiếng Anh bản ngữ từ năm 3 tuổi và liên tục duy trì được điều này đến năm 18 tuổi sẽ sở hữu một lợi thế vượt trội. Vì thế, Winston thiết kế một chương trình học tập trung và tăng cường với cường độ sử dụng tiếng Anh vượt trội, giúp trẻ được tắm mình trong môi trường ngôn ngữ tiếng Anh cùng các giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc và được rèn luyện, đào tạo cường độ cao với các nhóm môn học: English Language Skills & Development, Physical Education & Activities, STEM, Visual Arts & Music, Nutrition & Health Education, History & Social Studies, Life & Family Values. Các môn học bằng tiếng Anh và việc giới thiệu các tri thức và kiến thức về thế giới nhằm giúp trẻ có nhãn quan và cái nhìn toàn cầu ngay từ bé để lớn lên, có thể sẵn sàng “xách ba lô” đi khắp thế giới và coi thế giới chỉ là một ngôi làng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 27TT2a Khu biệt thự liền kề Times city - 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 708 062 - 02432 004 587
      Email: cskhwinston@winston.vn
      Website: https://winston.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonWinston/

      Gọi điện
      Trường mầm non Winston
      Trường mầm non Winston
      Trường mầm non Winston
      Trường mầm non Winston
    • La Stella Montessori Academy được xây dựng với mong muốn trở thành một khu vườn ươm mầm tinh khiết, là nơi các em được gieo những hạt giống của yêu thương, sẻ chia, chân thành và tôn trọng vào tâm hồn mình. Đó chính là dưỡng chất vô cùng quan trọng cho trẻ trong những tháng năm đầu đời để rồi trở thành những con người tự chủ và hạnh phúc về sau. Phương châm của phương pháp Montessori là cá nhân hoá việc học của từng trẻ để thông qua đó giúp phát triển tình yêu và sự say mê tự học, tự khám phá thế giới của trẻ.


      Đội ngũ Giáo viên của La Stella không những chuyên nghiệp, tận tâm mà còn là những người mẹ kiên trì, không ngừng hoàn thiện để trở thành tấm gương cho trẻ. Quan trọng hơn, thầy cô còn hiểu rõ những khó khăn của trẻ trong suốt quá trình phát triển. Vì vậy, giáo viên có tấm lòng bao dung để hiểu, chấp nhận và tôn trọng sự khác biệt đó. Giáo viên “ẩn giấu” mình để lặng lẽ quan sát một cách tinh tế để nhận ra trẻ cần hỗ trợ những gì và đưa ra sự trợ giúp đúng thời điểm nhất trong những giai đoạn phát triển quan trọng để từ đó tạo một môi trường an toàn và tự do, lành mạnh để những mầm xanh đó có thể thỏa sức vươn lên theo cách tốt nhất của chính mình.

      Kết nối giữa nhà trường và phụ huynh: Thông qua Sổ tay phụ huynh, Nhật ký của trẻ hàng ngày, hàng tuần, La Stella Montessori Academy cam kết luôn đồng hành và tăng cường tính tương tác với phụ huynh về sự tiến bộ hàng ngày của mỗi trẻ. La Stella Montessori Academy đề cao sự phối hợp đồng bộ giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Thông qua Sổ tay phụ huynh, Nhật ký của trẻ hàng ngày, hàng tuần, phụ huynh luôn nắm được và theo dõi sát sao từng bữa ăn của trẻ.


      Phòng học tại La Stella là phòng học Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế. Lớp học rộng ít nhất 50m2, được trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng học thoáng mát và tràn ngập ánh sáng. Cây xanh được lựa chọn phù hợp đặt trong lớp học tạo sự gần gũi với thiên nhiên cho các con. Thư viện của trường với hàng nghìn đầu sách giáo dục và truyện tiếng Anh và tiếng Việt sẽ giúp các bé làm quen và yêu thích với việc đọc để khám phá các lĩnh vực khác nhau. Khuôn viên trường là 3 căn liền nhau của khu biệt thự liền kề Times City với đầy đủ khu vui chơi vận động ngoài trời, sân cát và cây xanh... Nơi mà để các em bé thỏa mãn nhu cầu nhạy cảm vận động cũng như chạm tay vào thiên nhiên mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10, khu TT2A, ngõ 622 Minh Khai, liền kề Times City, Hà Nội.
      Điện thoại: 0929 309 990 - 02432 004 598
      Email: nfo@lastella.edu.vn - info.lastella@moet.edu.vn
      Website: https://www.lastella.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lastella.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
      Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
      Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
      Trường Mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy
    • Sở hữu diện tích hơn 2.000m2 trong quần thể Hoà Bình Green City, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Homie School được đầu tư một cách đầy đủ về cơ sở vật chất đem đến môi trường đào tạo theo đúng chuẩn quốc tế. Ngoài việc dành tâm huyết để thiết kế, phát triển các lộ trình học tập phù hợp, chất lượng cho học sinh, Homie School còn chú trọng đến các hoạt động thể chất như phòng nghệ thuật, gym và sân chơi. Mỗi lớp học đều có khu vệ sinh riêng. Lớp học luôn thoáng mát, an toàn và đầy đủ ánh sáng.

      Homie School
      còn áp dụng phương pháp giáo dục Montessori cung cấp chương trình giảng dạy hiện đại giúp phát huy tối đa tài năng và khơi dậy tiềm năng đặc biệt của trẻ. Đây là một trong những ứng dụng tiên tiến trong giáo dục góp phần phát triển toàn diện trẻ nhỏ. Các chương trình ngoại khoá thường xuyên được tổ chức giúp các con có thể cơ hội khám phá thiên nhiên, khám phá thiên nhiên, thể hiện bản thân và phát huy hết khả năng của mình.

      Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, yêu nghề, yêu trẻ, có khả năng giúp các bé phát triển. Các cô giúp các bé tiếp xúc với những trò chơi dân gian, tiếp xúc với những điều mới lạ.

      Chế độ dinh dưỡng hợp lí, đảm bảo cho bé đủ chất, đảm bảo khẩu vị cho các bé. Khu nhà bếp theo mô hình bếp ăn một chiều với 10 nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm. Hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cao cấp đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quy định của bộ giáo dục gồm: Bếp từ công nghiệp, tủ cơm, máy lọc nước, tủ đựng thức ăn…thực phẩm đảm bảo an toàn và luôn tươi ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1&2 toà H2, Hoà Bình Green City - 505 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      Điện thoại: 0971 041 115
      Email: info@homieschool.edu.vn
      Website: https://homie.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/homiepreschool/

      Gọi điện
      Trường Mầm non Homie School - Minh Khai
      Trường Mầm non Homie School - Minh Khai
      Trường Mầm non Homie School - Minh Khai
      Trường Mầm non Homie School - Minh Khai
    • Không thể không nhắc đến Trường mầm non Princeton Academy trong danh sách những cơ sở mầm non khu vực Times City mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Nổi bật với việc tiên phong triển khai chương trình học quốc tế 100% tiếng Anh ECT (Early Critical Thinker), gồm 9 môn Giáo dục sớm dạy bằng tiếng Anh hàng đầu của Mỹ, Trường mầm non Princeton Academy mong muốn đem đến cho các bé khả năng phát triển năng lực ngôn ngữ, năng lực tư duy phản biện và các tính cách tuyệt vời cho trẻ. Đây cũng sẽ là bước đầu tiên giúp bé tự tin, vững vàng kiến thức cũng như có nền tảng tiếng Anh tốt phục vụ cho việc học về sau, đặc biệt là khi bé bước chân vào lớp 1.


      Trường mầm non Princeton Academy quan niệm rằng chất lượng giáo dục luôn là yếu tố hàng đầu trong việc đào tạo, bồi dưỡng các bé. Từ phương pháp giảng dạy, giáo trình, kiến thức đều được thiết kế kĩ càng và được kiểm định chặt chẽ. Mỗi ngày đến trường với các bé sẽ là một ngày đầy hứng khởi khi được tiếp thu những kiến thức mới, được học tập, giao lưu với bạn bè và cũng như được phát triển thêm năng khiếu, sở trường của mình. Những hoạt động ngoại khóa cũng được tổ chức thường xuyên, giúp các bé có sân chơi năng động, giải trí bên cạnh các tiết học chính thức.


      Với đội ngũ giáo viên chất lượng, chuyên môn cao và được bồi dưỡng nghiệp vụ vững vàng sẽ góp phần xây dựng nên tiết học của các bé hiệu quả hơn. Không những vậy, với lòng yêu nghề, mến trẻ, giáo viên còn quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu bé nhiều hơn.


      Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường mầm non Princeton Academy đảm bảo chuẩn qui định, đem đến cho các bé môi trường học tập thoải mái, đầy đủ. Ngoài ra, các bé còn có những góc học tập, vui chơi đầy lí thú được trang trí bắt mắt.


      Nhìn chung, nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở mầm non nào ở khu vực Times City cho bé theo học thì Trường mầm non Princeton Academy chính là một trong số những sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • SH01, Park 1, Times City 458 Minh Khai, Hà Nội
      • SH07, Park 1, Times City 458 Minh Khai, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 405 901

      Email: thuongtrinh@princeton.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonprinceton/

      Gọi điện
      Trường mầm non Princeton Academy
      Trường mầm non Princeton Academy
      Trường mầm non Princeton Academy
      Trường mầm non Princeton Academy



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy