Top 5 Trường mầm non có nhận trẻ từ 12 tháng tuổi gần nhất ở Times City

Hà Nguyễn 250 0 Báo lỗi

Với trẻ từ 12 tháng tuổi là lúc để phát triển khả năng cảm xúc và tính tự lập, hình thành những yếu tố đầu tiên về nhân cách, những kỹ năng sống cần thiết phù ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Vinschool Times City - Minh Khai đã đưa phương pháp dạy học theo dự án và phương pháp sáng tạo nghệ thuật Reggio Emilia vào chương trình giảng dạy. Phương pháp giáo dục Montessori cũng đã được áp dụng, tạo nên những thay đổi tích cực trong học sinh.

    Đặc biệt cấu phần tiếng Anh, nhà trường sẽ thay đổi giáo trình và tăng thời lượng trẻ tiếp xúc với tiếng Anh lên 50% thời gian các tiết học trên lớp (tương đương 10 tiết), có 5 tiết Tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài.

    Đội ngũ giáo viên Vinschool Times City - Minh Khai không chỉ được học sinh yêu mến, phụ huynh tin tưởng và giới chuyên môn công nhận bởi tài năng mà còn bởi những cống hiến và tâm huyết đáng trân trọng cho sự nghiệp giáo dục. Trường học Vinschool Times City - Minh Khai đáng tự hào khi được đánh giá là một trong ít trường học có cơ sở vật chất vượt trội, từ kiến trúc được thiết kế tối ưu và hiện đại tới các trang thiết bị học tập, phòng thể chất, phòng ăn, phòng học, phòng thực hành,... Tất cả đã tạo ra một quần thể khép kín với cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại đảm bảo cho việc giảng dạy cũng như chăm sóc tới sức khỏe của các em học sinh.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ:T 35 - 36, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: (0243) 975-3333
    • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 72 tháng (1 tuổi - 6 tuổi)
    • Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/
    • Website: https://vinschool.edu.vn/gioi-thieu/ve-tap-doan-vingroup/
    Gọi điện
    Trường mầm non Vinschool Times City
    Trường mầm non Vinschool Times City
    Những giáo viên có tâm với nghề
    Những giáo viên có tâm với nghề

  2. Trường Mầm non Choco House - Minh Khai được xây dựng với mong muốn mang đến cho bé nơi các bạn nhỏ được thấu hiểu nét tính cách khác biệt và tự do vùng vẫy, nơi mỗi lớp học là một khoảng trời riêng nuôi dưỡng sự tự tin trong cuộc sống và niềm vui tìm tòi kiến thức từ những bước đầu đời. Trường Mầm non Choco House - Minh Khai với những lớp học hiện đại, khang trang, với thiết kế mở lớp học luôn có nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng mát.


    Lớp học với cửa kính tạo không gian rộng rãi, mỗi lớp học được lát sàn gỗ đảm bảo cho bé có một lớp học sạch sẽ, thoáng mát. Trường trang bị nhiều giáo cụ trực quan phục vụ cho việc học tập của bé. không chỉ giáo cụ phục vụ cho các môn học phát triển về trí tuệ, trường mầm non Choco House còn có những dụng cụ, đồ chơi thông minh, đồ dùng luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn, vệ sinh mỗi khi các bé sử dụng.


    Đến với trường mầm non Choco House - Minh Khai các bé sẽ được học tập theo phương pháp chuẩn Montessori. Các bé được học tập toàn thời gian với giáo viên nước ngoài giúp bé phát triển tốt nhất về ngôn ngữ, để bé có thể học tập và tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Cô theo sát, thấu hiểu tính cách cùng thế mạnh để xây dựng chương trình riêng phù hợp với từng bạn. Không chỉ học tập các bé còn được vui chơi vận động phát triển thể chất với những môn thể thao như: bóng rổ, yoga,...


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ : Gian OF - 03, Tầng 2, T6, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tel: (099) 399-6456
    • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 60 tháng (1 tuổi - 5 tuổi)
    • Fanpage:https://www.facebook.com/ChocoHouseMontessori/
    • Website: https://www.chocohouse.edu.vn/
    Trường Mầm non Choco House
    Trường Mầm non Choco House
    Luôn có nhiều hoạt động bổ ích
    Luôn có nhiều hoạt động bổ ích
  3. Hệ thống trường mầm non Fairy House – Montessori - Tam Trinh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Fairy House – Montessori - Tam Trinh với mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là trường mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori dành cho trẻ mầm non.

    Với đội ngũ BGH nhà Trường có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong ngành mầm non, cùng các cô giáo của trường 100% đều đạt trình độ chuẩn theo quy định của ngành ,tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ, nên đã tạo cho trường thực sự là một môi trường sư phạm hoàn hảo. Fairy House - Tam Trinh cam kết duy trì sĩ số thấp nhất ở mỗi lớp, tối đa 10-12 học sinh tùy theo độ tuổi với tỷ lệ giáo viên/học sinh chỉ là 4/1 hoặc 5/1.

    Không gian các phòng học rộng, thoáng mát, đồ chơi, đồ dùng được sắp xếp trưng bày theo từng chủ đề, theo các góc hoạt động, có tính tích hợp cao được sắp xếp vừa tầm với của trẻ, nên các đồ chơi của trường đã thực sự là sách giáo khoa và bạn hữu thân thiết của trẻ.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ : Số 89, Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Tel: (+84) 4 6284 3238
    • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 72 tháng (1 tuổi - 6 tuổi)
    • Email: mamnonfairyhouse.edu@gmail.com
    • Website:https://fairyhouse.edu.vn/
    • Fanpage:https://www.facebook.com/fairyhouse.edu.vn/?rf=1102508039790114
    Tăng cường tư duy cho những đứa trẻ
    Tăng cường tư duy cho những đứa trẻ
    Hệ thống trường mầm non Fairy House – Montessori - Tam Trinh
    Hệ thống trường mầm non Fairy House – Montessori - Tam Trinh
  4. Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House Cơ sở 3 - Minh Khai được thành lập với mục đích mang đến cho bé một môi trường học tập, vui chơi và phát triển. Mong muốn mang đến cho bé những giờ học, vui chơi bổ ích, mới lạ để các con có thể học tập và phát triển một cách toàn diện.


    Đến với trường Mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House Cơ sở 3 - Minh Khai mỗi ngày các bé sẽ được tập thể dục và dạo chơi ngoài trời mỗi buổi sáng. Các bé sẽ có những giờ học kiến thức như toán, văn, anh, khoa học, những giờ học năng khiếu và những tiết hoạt động theo chủ đề. Bé còn được học tập qua nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, mỗi tháng trường đều tổ chức những sự kiện khác nhau để bé có thể tham gia vui chơi giúp bé tự tin và không rụt rè khi bước đến những ngưỡng cửa mới của cuộc đời.


    Lớp học tuy không rộng nhưng được bố trí một cách hợp lí đảm bảo không gian cho bé học tập và sinh hoạt, mỗi phòng học đều có cửa sổ đảm bảo cho phòng học của bé luôn có ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng mát. Trường trang bị đầy đủ những giáo cụ hiện đại, đạt chuẩn phục vụ cho mỗi giờ học của các bé. Đội ngũ giáo viên của trường là những người yêu nghề, yêu trẻ, có phẩm chất đạo đức tốt và kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm mầm non.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ : 3TT1B khu liền kề ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tel: (093) 636-2687
    • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 60 tháng (1 tuổi - 5 tuổi)
    • Fanpage:https://www.facebook.com/Mầm-non-Ngôi-Nhà-Xanh-Emilia-House-Cơ-sở-3-767184593470255/
    Trường Mầm non Ngôi Nhà Xanh (Emilia House)
    Trường Mầm non Ngôi Nhà Xanh (Emilia House)
    Giáo viên hướng dẫn tận tình
    Giáo viên hướng dẫn tận tình
  5. Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai được thành lập với mong muốn xây dựng cho các con ở độ tuổi mầm non môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Trường không chỉ muốn mang lại cho các bé ơi để học tập mà trường còn mong muốn trở thành nơi để bé có thể vui chơi, làm quen được nhiều bạn mới, tăng khả năng giao tiếp.


    Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, sàn được lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Đồ dùng của các đều là đồ đạt chuẩn và được chọn lọc kĩ càng, mỗi phòng học đều có cây xanh nhỏ và được trang trí rất đẹp mắt phù hợp cho các con ở lứa tuổi mầm non. Trường còn trang bị đầy đủ giáo cụ chuẩn phương pháp Montessori tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của các con.


    Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai có đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, yêu trẻ, có năng lực, trình độ chuyên môn tốt, luôn làm việc với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao, thường xuyên tiếp cận với những phương pháp giáo dục mới ưu việt với trẻ. Đặc biệt có sự tham gia giảng dạy và quản lý của các cô giáo đã có chuyên môn sâu và có nhiều năm kinh nghiệm ở các trường mầm non quốc tế. Tỷ lệ cô /trẻ hợp lý mang lại hiệu quả chăm sóc và giáo dục tốt.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ : ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tel: (097) 829-6829
    • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 60 tháng (1 tuổi - 5 tuổi)
    • Fanpage: https://www.facebook.com/RainbowMontessoriKindergarten/
    Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai
    Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten - Minh Khai
    Được tham gia nhiều trò chơi hay
    Được tham gia nhiều trò chơi hay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy