Top 5 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Lứa tuổi mầm non là giai đoạn vàng để phát triển trí tuệ và các kĩ năng, phẩm chất đạo đức của trẻ nhỏ. Do đó, hãy cùng Toplist tổng hợp lại những trường mầm ... xem thêm...

  1. Trường mầm non American Montessori School AMSS đã ra đời để theo đuổi sứ mệnh trở thành nơi ươm mầm những công dân toàn cầu. Bằng sự tận tâm và phương pháp giáo dục hiện đại chuẩn Hoa Kỳ, American Montessori School AMSS hướng tới trở thành hệ thống trường mầm non chuẩn Montessori Hoa Kỳ hàng đầu Việt Nam, có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mục tiêu giáo dục của AMSS không chỉ truyền đạt kiến thức, thông qua những trải nghiệm thực tế cùng hệ thống giáo cụ trực quan sinh động, AMSS tập trung vào phát triển những hạt giống nhân cách của trẻ bao gồm: Hội nhập – Học hỏi – Sáng tạo – Trách nhiệm – Tự chủ.


    American Montessori School AMSS đặc biệt chú trọng vào phương pháp dạy tiếng anh kích thích não bộ BSM độc quyền từ Singapore cùng hệ thống giáo trình quốc tế phù hợp với trẻ 15 tháng – 5 tuổi đến từ các nhà xuất bản Anh Quốc uy tín như Oxford, Longman, được thiết kế riêng cho trẻ với những chủ đề gần gũi với các bé như: Family and Friends, My little Island, First Friends… Chương trình song ngữ Anh – Việt tại American Montessori School AMSS giúp trẻ phát triển não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng khả năng ghi nhớ bài học.


    Đặc biệt, kiến trúc tại American Montessori School AMSS hướng đến một không gian xanh thân thiện với môi trường. American Montessori School AMSS được áp dụng các phương pháp xây dựng xanh tiên tiến, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời. Từ cổng chính bước vào, các bậc phụ huynh sẽ choáng ngợp với một không gian thoáng mát tràn ngập màu xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT74, Đường 23, Thành phố Giao Lưu An Bình City, Green Star 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 330 499
    Email: amss.montessori@gmail.com
    Website: amss.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/amss.csphamvandong
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non American Montessori School AMSS
    Trường mầm non American Montessori School AMSS
    Trường mầm non American Montessori School AMSS
    Trường mầm non American Montessori School AMSS

  2. Top 2

    Trường Mầm Non Winston

    Gọi điện

    Trường mầm non Winston là hệ thống trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình lớp học EARLY EDUCATION với 6 chương trình độc đáo là:

    • Early Reading: học đọc sớm
    • Early Math: toán tư duy sớm
    • Early Science: thí nghiệm khoa học
    • Early Music & Art: cảm thụ âm nhạc và nghệ thuật
    • Early Play & Learn: vui học thực nghiệm
    • Early Discovery: khám phá thế giới

    Trường mầm non Winston thiết kế một chương trình học tập trung và tăng cường với cường độ sử dụng tiếng Anh vượt trội, giúp trẻ được tắm mình trong môi trường ngôn ngữ tiếng Anh cùng các giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc và được rèn luyện, đào tạo cường độ cao với các nhóm môn học: English Language Skills & Development, Physical Education & Activities, STEM, Visual Arts & Music, Nutrition & Health Education, History & Social Studies, Life & Family Values. Các môn học bằng tiếng Anh và việc giới thiệu các tri thức và kiến thức về thế giới nhằm giúp trẻ có nhãn quan và cái nhìn toàn cầu ngay từ bé để lớn lên, có thể sẵn sàng “xách ba lô” đi khắp thế giới và coi thế giới chỉ là một ngôi làng!


    Phương pháp giáo dục Winston LTC (Language – Thinking – Character) tập trung vào việc giáo dục toàn diện trẻ với 3 trọng tâm chính:

    • Thành thạo và tự tin giao tiếp tiếng Anh bản ngữ với các giáo viên Anh, Mỹ, Úc…
    • Tư duy logic và tư duy sáng tạo vượt trội qua các môn học khoa học tự nhiên và khoa học sáng tạo.
    • Xây dựng một tính cách tự lập, tự tin, đam mê khám phá, biết phát hiện tôn trọng và đánh giá cao điểm khác biệt của chính bản thân mình và của mọi người xung quanh, biết cộng tác và sẵn sàng vượt khó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Goldmark City, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0337 766 155
    Email: cskhwinston@winston.com.vn
    Website: winston.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongmamnonWinstonGoldmarkcity
    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Winston
    Trường mầm non Winston
    Trường mầm non Winston
    Trường mầm non Winston
  3. Trường mầm non Thần đồng Việt là trường mầm non thuộc hệ thống mầm non quốc tế Ivy school, cung cấp chương trình mầm Quốc tế IEYC hàng đầu Vương Quốc Anh và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Tại trường mầm non Thần đồng Việt, các bé sẽ được nuôi dưỡng và duy trì một cuộc sống cân bằng về mặt cá nhân và xã hội. Với các hoạt động được tổ chức cả trong và ngoài lớp học, các bé được bồi dưỡng tình yêu đối với nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, kịch nghệ và văn hóa, nhằm phát triển toàn diện cá nhân của từng học sinh. Trường luôn cam kết sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm học tập thú vị nhất, trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng để các em có thể nắm bắt những cơ hội và thích nghi với sự thay đổi không ngừng của thế giới. Đồng thời phát triển những đức tính quan trọng của một công dân toàn cầu, sẵn sàng với những thách thức ngay từ những năm đầu đời để phát triển và thành công trong tương lai.


    Các bé khi theo học tại trường sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo định kì; luôn rèn luyện đạo đức của một nhà giáo mẫu mực nhưng linh động, yêu nghề, mến trẻ, chăm sóc trẻ bằng cái tâm, theo sát sự phát triển của trẻ và cập nhật kịp thời với phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 693 418
    Email: Mamnonthandongviet299@gmail.com
    Website: ivyschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/superkidshn.preschool
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Thần đồng Việt
    Trường mầm non Thần đồng Việt
    Trường mầm non Thần đồng Việt
    Trường mầm non Thần đồng Việt
  4. Top 4

    Trường mầm non Papakidz

    Gọi điện

    Trường mầm non Papakidz ( Papakidz Preschool) - Goldmark City hoạt động chính thức từ năm 2018, cung cấp những trải nghiệm học tập độc đáo, chất lượng cao cho trẻ từ 8 tháng đến 6 tuổi. Triết lí hoạt động của trường bao gồm Chăm sóc và Giáo dục, thúc đẩy học tập độc đáo, sáng tạo, tự tin trong một môi trường được được thiết kế dành riêng cho trẻ. Nhà trường kết nối chặt chẽ với gia đình để đảm bảo mỗi nhu cầu và sở thích, khả năng cá nhân của con là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục.


    Trường mầm non Papakidz ( Papakidz Preschool) giảng dạy theo khung chương trình mầm non giai đoạn nền tảng (EYFS - Early Years Foundation Stage) của Bộ Giáo dục Anh quốc bao gồm 7 lĩnh vực học tập và phát triển, được thiết kế để trẻ vừa chơi vừa học nhằm khơi dậy và phát triển tối đa thể chất, trí tuệ và tâm hồn của trẻ. Chương trình chia thành:

    • 3 lĩnh vực chính bao gồm giao tiếp và ngôn ngữ, phát triển thể chất, phát triển cảm xúc và quan hệ xã hội.
    • 4 lĩnh vực bổ trợ gồm toán học, hiểu về thế giới, sáng tạo và nghệ thuật, làm quen với đọc và viết.


    Thực đơn trong tuần của các bé sẽ được lên kế hoạch sẵn vào mỗi đầu tuần. Nguồn cung cấp thực phẩm lấy từ nơi uy tín, thực phẩm tươi sạch dùng trong ngày. Các bác đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong dinh dưỡng học đường luôn đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng và hương vị món ăn cho các bé. Đặc biệt, các vé sẽ được tham gia vào các bữa tiệc đứng, lựa chọn món ăn theo khẩu vị hàng tháng hoặc trong các dịp lễ, dịp kỷ niệm theo kế hoạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R4 Building, 136 Hồ Tùng Mậu, Goldmark City, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 460 505
    Email: papakidzpreschool@gmail.com
    Website: papakidz.com/
    Fanpage: www.facebook.com/papakidzpreschool.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lớp học sạch sẽ, khoa học tại trường mầm non Papakidz
    Lớp học sạch sẽ, khoa học tại trường mầm non Papakidz
    Các bé được học các môn bổ trợ
    Các bé được học các môn bổ trợ
  5. Trường mầm non Tài năng Việt là hệ thống mầm non đi đầu trong giáo dục trải nghiệm thực tế tại Hà Nội và được nhiều phụ huynh trên địa bàn tin tưởng và đánh giá cao. Chương trình học của trường đa dạng, phong phú theo chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục tiên tiến như Montessori, Glenn Doman trong nuôi dạy trẻ,... Các bé được tham gia vào các trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích như: trải nghiệm cảm xúc, trải nghiệm thiên nhiên, trải nghiệm vận động, âm nhạc, nghệ thuật, toán học,...Kết quả là các bé sẽ được rèn luyện khả năng tự lập, ham học hỏi, yêu quý môi trường sống và giàu kiến thức; trẻ trở nên hoạt bát, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người và đặc biệt là trẻ có thể tự chăm sóc bản thân....


    Với triết lí giáo dục "Chơi thông minh, học vui vẻ", các bé khi theo học tại trường mầm non Tài năng Việt sẽ được chăm sóc và dạy dỗ bởi đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu trẻ, tận tâm và có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao và am hiểu tâm lí phát triển của các bé trong từng giai đoạn cụ thể. Ngoài thực đơn phong phú, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ, trường còn chú ý xây dựng cho các bé thói quen ăn uống lành mạnh: ăn hết suất, ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau, biết mời bố mẹ, bạn bè trong bữa ăn,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngõ 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 073 666
    Fanpage: www.facebook.com/tainangviet.xuandinh
    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

    Gọi điện
    Các bé được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài
    Các bé được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài
    Hoạt động ngoại khóa đầy thú vị của học sinh trường mầm non Tài năng Việt
    Hoạt động ngoại khóa đầy thú vị của học sinh trường mầm non Tài năng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy