Top 9 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dieu Anh 29 0 Báo lỗi

Để có thể chọn cho con em mình một môi trường học tập tốt nhất để các bé được phát triển toàn diện chính là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Vậy ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Hoa Hướng Dương được thành lập năm 2015, với mong muốn cho trẻ một môi trường an toàn, đầy ắp tình yêu thương và lòng nhân ái, nơi dạy cho trẻ các kỹ năng sớm thích nghi và tư duy đúng đắn làm hành trang bước vào đời.


    Trường mầm non Hoa Hướng Dương áp dụng chương trình học truyền thống chuẩn Bộ GD&ĐT (mỗi tháng 1 chủ đề) kết hợp với phương pháp giáo dục sớm Montessori (dạy trẻ 5 kỹ năng nền tảng):

    • Tư duy phản biện: Tôn trọng cá tính và bản sắc riêng biệt của từng trẻ để các bé có thể tự do lựa chọn góc học tập, góc chơi theo sở thích, tự do phát biểu và nói lên quan điểm của bản thân.
    • Tư duy sáng tạo: Các giáo viên tôn trọng năng lực, sở thích của mỗi bé và trao quyền làm chủ cho các bạn. Vì thế, trẻ được tự do lựa chọn hoạt động học tập theo sở thích và năng lực của mình.
    • Kỹ năng giao tiếp: Mỗi giờ học Montessori đều khiến trẻ phải giao tiếp với giáo viên và bạn bè xung quanh. Đó sẽ là nền tảng giúp trẻ phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.
    • Kỹ năng hợp tác: Trải nghiệm làm việc nhóm sẽ giúp trẻ hiểu được giá trị của việc hỗ trợ lẫn nhau.
    • Kỹ năng tự lập: Trẻ được rèn luyện tính độc lập, tự chủ, tự giác thông qua nhiều hoạt động học tập thú vị như đánh răng, rửa mặt, chải tóc, tự treo quần áo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 141 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 955 474
    Email: mamnonhoahuongduonghn2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonhoahuongduong
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Hướng Dương
    Trường mầm non Hoa Hướng Dương
    Trường mầm non Hoa Hướng Dương
    Trường mầm non Hoa Hướng Dương

  2. Trường mầm non Hiền Tài Việt được thành lập gần 7 năm, luôn nhận được sự tin yêu của quý phụ huynh trong quá trình hoạt động và cùng nhiều em bé trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích, mang lại cho các bé một tuổi thơ đầy ý nghĩa.


    Chương trình học bản quyền của trường mầm non Hiền Tài Việt được xây dựng dựa trên sự kết hợp có chọn lọc tất cả các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, Shichida, Reggio, cảm thụ âm nhạc, Master Chef, Glenn Doman. Các bé được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cả ngày. Chương trình học được lên cụ thể, rõ ràng, phụ huynh được nhận lịch học, chương trình học theo tháng.


    Ngoài chương trình học chính, Nhà trường còn chú trọng phát triển kỹ năng sống và tăng các tiết học ngoài trời, các buổi dã ngoại để các bé khám phá thiên nhiên và thực hành các kỹ năng được học. Nhà trường đưa vào chương trình học 8 môn ngoại khóa bao gồm: Tiếng Anh, cảm thụ âm nhạc, aerobic, gym, sunrobot, cờ vua cùng kiện tướng, võ thuật, bơi lội để các bé được phát triển toàn diện. Để đồng hành cùng với phụ huynh, Nhà trường có tổ chức đón trẻ sớm, trông muộn, trông thêm vào thứ 7 (có thu thêm phí), dịch vụ xe đời mới đưa đón học sinh trên các địa bàn trên thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK01.06 - KĐT Green Pearl - 378 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 286 896 & 0943 144 188
    Email: vietgenius.minhkhai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063782431665
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Hiền Tài Việt
    Trường mầm non Hiền Tài Việt
    Trường mầm non Hiền Tài Việt
    Trường mầm non Hiền Tài Việt
  3. Trường mầm non Phần Lan là một trong số ít đơn vị tiên phong đưa phương pháp giáo dục Phần Lan về Việt Nam. Chương trình được xây dựng chính thức bởi những chuyên gia giáo dục hàng đầu Phần Lan, cung cấp cho trẻ không chỉ kiến thức toàn diện mà còn đặc biệt chú trọng niềm hạnh phúc trong học tập và khám phá. Mục tiêu của trường là trở thành hệ thống trường mầm non Phần Lan tốt nhất tại Việt Nam, trở thành đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp đào tạo giáo viên và chuyển giao chương trình theo phương pháp giáo dục Phần Lan trên toàn cầu.


    Với chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu Phần Lan, các em bé của trường mầm non Phần Lan không chỉ có kiến thức xuất sắc và toàn diện mà còn luôn hạnh phúc. Hàng tuần, trẻ tham gia các hoạt động học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài từ 30 - 45 phút/ngày, 5 ngày/tuần (với hệ song ngữ); giao tiếp, tham gia hoạt động, sinh hoạt,...với giáo viên chủ nhiệm là giáo viên nước ngoài cả ngày (với hệ quốc tế). Ngoài ra, các bé còn có các giờ học cảm thụ âm nhạc, gymkid,...với giáo viên chuyên môn. Ưu điểm của trường là có chương trình học ngoại khóa phong phú, trẻ được đi tham quan dã ngoại theo từng dự án học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 01.16 Greenpearl, 378 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 215 259
    Email: fis.minhkhai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fisminhkhai
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Phần Lan
    Trường mầm non Phần Lan
    Trường mầm non Phần Lan
    Trường mầm non Phần Lan
  4. Trường mầm non Bé Hana mong muốn sẽ mang đến cho con trẻ một ngôi nhà thứ 2 đầy yêu thương ấm áp. Trẻ cùng nhau chia sẻ, học tập, vui chơi và trưởng thành, nơi tiếng cười luôn đầy ắp trên môi các bé, các cô và cả các phụ huynh, nơi sẽ trở thành kí ức ấm áp, đẹp đẽ và đầy hạnh phúc của các bé, nâng bước cho các bé cho con đường sau này. Các bé là ưu tiên hàng đầu trong mọi chiến lược phát triển của nhà trường. Cam kết lớn nhất của trường chính là mỗi ngày đến trường của các bé luôn tràn ngập tiếng cười, tình thân và hạnh phúc "Your smile is our smile".


    Trường mầm non Bé Hana luôn nỗ lực đem đến cho các bé một môi trường giáo dục với nhiều trải nghiệm, vui và bổ ích. Trường thường xuyên được cập nhật, bổ sung các hoạt động nhằm hướng trẻ đến sự phát triển toàn diện như: Cảm thụ âm nhạc, nhảy Zumba, tập yoga, học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Trẻ được học phương pháp Steam cung cấp bởi Jello Academy.


    Nhà trường đã phối hợp với các trung tâm uy tín tổ chức các lớp học ngoại khóa ngoài giờ cho các bé như mỹ thuật, piano theo chương trình chuẩn quốc tế. Thứ 7 hàng tuần Nhà trường có tổ chức lớp học cuối tuần giúp các bé có điều kiện giao lưu với nhau, trải nghiệm khám phá môi trường xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT01 khu chung cư 310 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 676 777
    Email: hanakidz.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanakidzpreschool
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Bé Hana
    Trường mầm non Bé Hana
    Trường mầm non Bé Hana
    Trường mầm non Bé Hana
  5. Top 5

    Trường mầm non HTC Happykids

    Gọi điện

    Trường mầm non HTC Happykids hướng tới xây dựng trường mầm non theo mô hình chất lượng cao, hướng tới việc phát triển trí tuệ và tài năng của trẻ từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi. Mục tiêu của nhà trường là xây dựng và phát triển theo định hướng hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục toàn cầu, nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thể chất tốt, hòa nhập với tập thể, giàu lòng yêu thương, năng động, tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo, giao tiếp có hiệu quả, sẵn sàng bước vào bậc tiểu học.


    Trường mầm non HTC Happykids áp dụng phương pháp giáo dục Phần Lan và phương pháp Montessori, Reggio Emilia.

    • Buổi sáng: Trẻ học theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo có mở rộng, sáng tạo và áp dụng một số phương pháp giáo dục sớm nhằm giúp trẻ phát triển tất cả các giác quan một cách tự nhiên.
    • Buổi chiều: Các bé được học các môn năng khiếu như tiếng Anh, âm nhạc, mỹ thuật, thể dục nhịp điệu,...nhằm phát triển và bồi dưỡng các tài năng cũng như nâng cao các kỹ năng vận động giúp trẻ phát triển toàn diện cả tư duy và thể chất.

    Ngoài ra, nhà trường còn đầu tư một phòng thư viện với rất nhiều đầu sách hay nhằm phát triển ngôn ngữ, nhận thức và hình thành thói quen đọc sách ngay từ nhỏ cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 849 398
    Email: htctruongdinh.kinder@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HTCTruongDinh
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non HTC Happykids
    Trường mầm non HTC Happykids
    Trường mầm non HTC Happykids
    Trường mầm non HTC Happykids
  6. Top 6

    Trường mầm non P.Montessori

    Gọi điện

    P.Montessori là chuỗi trường mầm non được xây dựng và ứng dụng theo phương pháp giáo dục Montessori, giúp trẻ phát triển hài hòa cả thể lực, trí tuệ và khả năng tư duy thuyết trình, phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn và thế mạnh của mỗi bé. Với phương châm giáo dục "Lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng sự phát triển cá nhân của mỗi bé", tại P.Montessori các bé sẽ nhận được tình yêu thương, sự tôn trọng,...và trở thành những em bé hạnh phúc, phát triển một cách tự nhiên và phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn của mỗi bé.


    trường mầm non P.Montessori, các bé sẽ được học tổng hòa các môn học, áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori, giúp trẻ phát triển hài hòa cả thể lực, trí tuệ và khả năng tư duy thuyết trình. Tích hợp chọn lọc những ưu điểm của các phương pháp giáo dục sớm Glann Doman, Reggio, Steam,... giúp bé lĩnh hội tối ưu hóa các kiến thức và sự sáng tạo một cách tối đa nhất. Từ ngôn ngữ, khoa học, kỹ thuật,...tới các môn năng khiếu như mỹ thuật, cảm thụ âm nhạc, các bé sẽ rèn luyện được kỹ năng sống, tính tự lập trong từng sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh các giờ học chính, các bé còn được học tiếng Anh bản quyền Greapeseed với giáo viên bản xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 161 757 & 0989 948 696
    Email: pmon.ngohue@gmail.com
    Website: pmont.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pmont.edu.vn/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Không gian phòng học xinh xắn của trường mầm non P.Montessori
    Không gian phòng học xinh xắn của trường mầm non P.Montessori
    Trường mầm non P.Montessori
    Trường mầm non P.Montessori
  7. Trường mầm non Pink Sunshine Montessori School là trường chuẩn Montessori trong khu vực quận Hai Bà Trưng, hệ thống trường có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị phục vụ dạy học đa dạng và phù hợp lứa tuổi.


    Trường có hệ thống cơ sở vật chất mới, sạch đẹp, không gian thoáng mát, rộng rãi đảm bảo hoạt động vui chơi của trẻ. Ngoài ra trường còn có sân chơi trong nhà và sân chơi ngoài trời với nhiều đồ chơi đa dạng, thiết kế an toàn cho bé.


    Trường mầm non Pink Sunshine Montessori School có chương trình học chuẩn Mon kết hợp với các môn học năng khiếu khác. Các bé được làm quen sớm với tiếng Anh, tiếng Anh được thiết kế giờ học hàng ngày theo phương pháp Montessori cho bé. Ứng dụng học thuyết đa thông minh, quan tâm phát triển tiềm năng riêng của bé. Chương trình hoạt động trải nghiệm thực tế được nhà trường xây dựng một cách phong phú giúp bé gần gũi với thiên nhiên và phát huy khả năng tự tin trước sự vật và môi trường.


    Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng cũng được nhà trường đặc biệt chú trọng thông qua thực đơn đa dạng, thay đổi theo ngày, theo tuần. Thực phẩm được nhập ở các nơi uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn. Bữa ăn được thiết kế nhiều hình thức đa dạng kích thích các bé ăn nhiều và chịu ăn rau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 - 141 Kim Ngưu, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 633 111
    Email: pinksunshine.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pinksunshine2.3.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Pink Sunshine Montessori School
    Trường mầm non Pink Sunshine Montessori School
    Trường mầm non Pink Sunshine Montessori School
    Trường mầm non Pink Sunshine Montessori School
  8. Trường mầm non Montessori Ánh Vàng là một môi trường học tập hoàn hảo, đem đến cho trẻ thể lực khỏe mạnh, trí tuệ thông minh và nhân cách hoàn thiện.


    Chương trình học của trường mầm non Montessori Ánh Vàng rất được chú trọng:

    • Áp dụng đúng chuẩn theo phương pháp giáo dục sớm Montessori.
    • Chương trình tiếng Anh song ngữ với giáo viên nước ngoài.
    • Chương trình Steam kích thích sự tò mò, khám phá khoa học của trẻ.
    • Chương trình kỹ năng sống cho trẻ có cơ hội rèn luyện và trau dồi các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.
    • Lớp tiền tiểu học bổ sung kiến thức và rèn kỹ năng cho trẻ 5 tuổi tự tin bước vào lớp 1 và có khả năng thi vào các trường tư thục chất lượng.

    Mầm non Montessori Ánh Vàng hỗ trợ các bé ăn sáng tại trường, các cô nhận đón trẻ sớm, trả trẻ muộn và có lớp trông vào thứ 7 để phụ huynh yên tâm làm việc. Nhà trường có xe bus để các gia đình ở xa hoặc không sắp xếp được người đưa đón vẫn có thể cho con theo học tại trường. Ngoài ra, trường còn tổ chức khám sức khỏe định kì thường xuyên theo quy định của Phòng Giáo dục. Tại trường, trẻ còn được tham gia các lớp học vận động như Aerobic, học múa, võ thuật. Chương trình ngoại khóa được lên kế hoạch 1 lần/tháng theo từng chủ đề giúp trẻ được trải nghiệm thực tế ngoài trời với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 054 826
    Email: lemai8787@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GoldenLight.Montessori
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Montessori Ánh Vàng
    Trường mầm non Montessori Ánh Vàng
    Trường mầm non Montessori Ánh Vàng
    Trường mầm non Montessori Ánh Vàng
  9. Top 9

    Trường mầm non Wedo Preschool

    Gọi điện

    Trường mầm non Wedo Preschool là nơi các bé được nuôi dưỡng, học tập và vui chơi như trong chính tổ ấm của mình. Mọi hoạt động của bé ở trường đều được các cô chia sẻ hàng ngày tới phụ huynh qua cổng thông tin di động dành riêng cho phụ huynh của trường. Trên hết, nhà trường cam kết luôn lắng nghe, trao đổi, đồng hành cùng với phụ huynh nhằm mang tới điều kiện lý tưởng nhất cho các bé phát triển và khám phá năng lực bản thân.


    Những lí do nên lựa chọn trường mầm non Wedo Preschool cho các bé:

    • Giáo dục đúng: Loại bỏ sự phi giáo dục hiện nay khi áp dụng các phương pháp góp nhặt mà không có sự nghiên cứu, sự chắt lọc nào mang tính phù hợp với văn hóa cha mẹ, văn hóa Việt Nam.
    • Kiên định đúng: Loại bỏ các sai lầm khi cha mẹ bị cuốn theo các chương trình thương mại giáo dục.
    • Đồng hành vì con: Đón đầu các bất ổn của con trẻ để kịp thời hướng dẫn phương pháp giúp cha mẹ ứng dụng cho con thay vì chỉ biết phản ánh khiến cha mẹ loay hoay, con khổ sở.
    • Chăm sóc tốt nhất: Nâng cao sức khỏe thể chất và vận động tinh nhanh để giúp con có sức bật của sự nhanh nhẹn, tự tin mọi lúc, mọi nơi.
    • Dinh dưỡng thông minh: Chế độ dinh dưỡng thông minh nói không với chiên rán, nói không với sữa bò mà chú trọng vào các món ăn bổ dưỡng đủ chất, uống sữa hạt.
    • Phát triển toàn diện để không lãng phí con: Học mầm non nhưng với tất cả các bộ môn năng khiếu các bé vẫn cần học để phát triển vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 025 368
    Email: wedopreschool@gmail.com
    Website: wedowegood-school.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnon.wedopreschool
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Wedo Preschool
    Trường mầm non Wedo Preschool
    Trường mầm non Wedo Preschool
    Trường mầm non Wedo Preschool




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy