Top 10 Trường mầm non tư thục tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 491 0 Báo lỗi

Những năm đầu đời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển năng lực của trẻ. Vì thế, việc chọn trường mầm non cho con vô ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Kid’s World Steam thành lập năm 2013 với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và giảng dạy. Với sứ mệnh tạo nên những đứa trẻ có sức khỏe - trí tuệ - hạnh phúc. Trường được xây dựng với cơ sở vật chất và chương trình học đạt chuẩn Hoa Kỳ nhằm mang lại một môi trường học tập, sinh họat thân thiện, cởi mở mà không kém phần khoa học, sáng tạo nhằm kích thích trí tò mò, khám phá của trẻ, giúp trẻ cảm thấy hứng thú và vui vẻ mỗi khi tới trường.


    Trường mầm non Kid’s World Steam có chương trình STEAM bản quyền Mỹ giúp con mở rộng kiến thức, tư duy logic, phát triển kỹ năng, khoa học, toán học,.. Chương trình tiếng anh song ngữ chuẩn Cambridge giúp trẻ được “tắm” trong môi trường tiếng anh hàng ngày, tạo nền tảng phát triển ngôn ngữ và phản xạ tự nhiên. Chương trình ngoại khóa Đào tạo kỹ năng mềm, Yoga với người Ấn Độ bản xứ, kỹ năng MC, biểu diễn…giúp con tăng khả năng giao tiếp. Chương trình dã ngoại và sự kiện giúp bé làm quen với môi trường xung quanh, học cách yêu quý thiên nhiên, con người và đất nước.


    Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài của Trường mầm non Kid’s World Steam vừa có tâm vừa có tầm, luôn yêu thương, lắng nghe… từ đó giúp con phát triển được thế mạnh, khả năng, năng khiếu của bản thân. Với 6 phòng, diện tích phòng 40m2, rộng rãi, thoáng khí, an toàn, nhiều ánh sáng tự nhiên được trang bị hệ thống điều hoà hai chiều. Đồ dùng học tập, đồ chơi, giáo cụ theo phương pháp steam; Giáo cụ đồ chơi tích hợp theo liên môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán, nhập khẩu Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Ngõ Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 042 010 & 024 3976 1183
    Email: mnthegioitretho@gmail.com
    Website: mamnonthegioitretho.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonkidsworldhanoi/

    Gọi điện
    Trường mầm non Kid’s World Steam
    Trường mầm non Kid’s World Steam
    Trường mầm non Kid’s World Steam
    Trường mầm non Kid’s World Steam

  2. Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool lấy cảm hứng với phương pháp Reggio Emilia khơi nguồn tính độc lập của trẻ từ những hoạt động thường ngày. Nền tảng cho quá trình học tại Trường mầm non Sky Kids đó là tính độc lập của trẻ. Câu nói quen thuộc của đội ngũ giáo viên mầm non Mầm xanh là : “Hãy để trẻ tự làm những gì có thể”. Ở mầm non Mầm xanh. ngoài không gian lớp học được chu tất chuẩn bị thì sân chơi của trẻ và việc hướng trẻ ra ngoài thiên nhiên được nhà trường đặt lên hàng đầu.


    Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool tổ chức học Tiếng Anh với người nước ngoài 2 buổi/ tuần và tham quan dã ngoại mỗi tháng. Bên cạnh đó, nhà trường luôn chú trọng phát triển kỹ năng sống cho trẻ ngay từ lứa tuổi nhà trẻ. Chương trình học luôn được cải tiến, cập nhật những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay Montessori, Steam…) giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng và điểm mạnh của mình. Các lớp học múa, zumba để giúp trẻ phát triển khả năng vận động, cảm thụ âm nhạc và có cả ctrình học cờ vua với Babychess.


    Đội ngũ giáo viên viên của mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool đều tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng, Đại học Sư phạm chuyên về đào tạo Giáo dục Mầm non, đồng thời được tham gia vào những buổi đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ và kỹ năng mềm. Khuôn viên Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool diện tích lên tới 1200m2 với 400m2 là sân vườn, môi trường học con luôn tràn đầy cây xanh và ánh sáng. Các con được thỏa sức vận động, sáng tạo, tự do chơi đùa dưới những tán cây, học cách nhổ cỏ, trồng cây, được hít thở không khí trong lành và nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng, Khu Chung cư Skylight, ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 197 782 & 0826 229 682 & 0889 880 005
    Email: meliuspreschool@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/meliuspreschoolhoabinh6minhkhai

    Gọi điện
    Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool
    Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool
    Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool
    Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool
  3. Trường Mầm Non Flying Kites Montessori Preschool ra đời với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ tên gọi cho đến giáo cụ, nội thất, thiết kế môi trường. Tất cả để dành cho các em bé hạnh phúc và phát triển mỗi ngày.Tôn chỉ giáo dục của nhà trường: “mỗi em bé đều là một cá thể đặc biệt và duy nhất”.


    Flying Kites Montessori Preschool lấy Thuyết đa thông minh của nhà tâm lý học Howard Gardner làm cơ sở giáo dục: “Thông minh là khả năng ứng phó thành công với hoàn cảnh và những yêu cầu của cuộc sống” và áp dụng phương pháp giáo dục Montessori - đã thành công trên 100 quốc gia. Chương trình học Montessori gồm năm lĩnh vực chính là: Thực hành cuộc sống, giác quan, ngôn ngữ, toán học và văn hóa (bao gồm: Lịch sử, địa lý, nghệ thuật).


    Bên cạnh đó,nhà trường còn tạo ra môi trường Anh ngữ cho trẻ ngay trong lớp học với 1 giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ đứng lớp. Một tuần trẻ sẽ có 4 tiết học ngoại ngữ với giáo viên Anh Ngữ đến từ trung tâm Anh ngữ Apolo. Flying kites Montessori Preschool là một trong những trường mầm non có cơ sở vật chất hiện đại nhất Hà Nội gồm: phòng học Montessori theo tiêu chuẩn Quốc Tế; xưởng nghệ thuật, khám phá ; phòng học Tiếng Anh với hệ thống âm thanh, loa đài, máy chiếu, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của các em bé. Đặc biệt các cô giáo tại trường đều tốt nghiệp chuyên ngành mầm non, với trái tim yêu thương trẻ, nhiệt huyết với công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà 7 Tầng ( Đối diện sảnh D) Chung cư Imperia Sky garden 423 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 818 818 & 0912 579 955

    Email: fkmontessori@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fkmontessori.edu.vn

      Gọi điện
      Flying Kites Montessori Preschool (Fkmontessori Kindergarten)
      Flying Kites Montessori Preschool (Fkmontessori Kindergarten)
      Flying Kites Montessori Preschool (Fkmontessori Kindergarten)
      Flying Kites Montessori Preschool (Fkmontessori Kindergarten)
    • Trường mầm non Những Chú Ngựa (Homie Preschool) là trường mầm non tiên phong ứng dụng phương pháp Montessori cho trẻ khu vực Hai Bà Trưng, với: Nhiều năm kinh nghiệm vận hành trường theo phương pháp chuẩn Montessori; 100m2 diện tích lớp học; giáo viên có chứng chỉ giảng dạy Montessori; 5 hệ đào tạo đa dạng. Không gian học tập tại trường mầm non Homie - Hai Bà Trưng rất mở và thoáng đãng, tạo điều kiện cho con tham gia vào những bài giảng sinh động.


      Cơ sở vật chất của Homie Preschool sử dụng tối đa vật liệu tự nhiên như gỗ, cây xanh. Trường có phòng gym trong nhà, vườn cây xanh, bể cá, nhà vệ sinh riêng đảm bảo an toàn và lớp học rộng 100 m² được thiết kế mở để đón ánh sáng tự nhiên. Tất cả giáo cụ học tập được vệ sinh hàng ngày và khử trùng 100% bằng Cloramin; Trang thiết bị giảng dạy được làm bằng gỗ an toàn. Giáo viên thay đồng phục tại trường để tránh mang bụi bẩn bên ngoài vào lớp học; Điều hòa hai chiều luôn để ở nhiệt độ phù hợp. Giường ngủ riêng cho từng trẻ để tránh lây nhiễm các bệnh về da.


      Chương trình học tại Homie rất đa dạng và thiết thực nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ, gồm nhiều hệ học: Hệ Montessori; Hệ Quốc tế Học thuật; Hệ tiền Tiểu học; Hệ Song ngữ; Hệ Sơ sinh. Áp dụng phương pháp Montessori tại tất cả các lớp học. Mỗi giáo viên tại Homie đều đóng vai trò đồng hành hướng dẫn, đúng với tinh thần của Tiến sĩ Mariaori. Giáo viên của trường Homie được chứng nhận về kỹ năng sư phạm bởi Chương trình Giáo dục Montessori quốc đồng Chứng nhận Montessori về Giáo dục Giáo viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 041 115
      Email: info@homieschool.edu.vn
      Website: homie.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/homiepreschool/

      Gọi điện
      Trường mầm non Những Chú Ngựa (Homie Preschool)
      Trường mầm non Những Chú Ngựa (Homie Preschool)
      Trường mầm non Những Chú Ngựa (Homie Preschool)
      Trường mầm non Những Chú Ngựa (Homie Preschool)
    • Himawari Kindergarten - Mầm non Hoa Hướng Dương được thành lập từ năm 2018 hướng đến môi trường giáo dục mầm non hoàn thiện, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Himawari Kindergarten có sân chơi trong nhà và ngoài trời được thiết kế bảo đảm an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi phát triển của trẻ.


      Về cơ sở vật chất, trường Mầm non Hoa Hướng Dương có lớp học rộng rãi, sạch đẹp, thoáng mát, được trang trí và bố trí đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, có điều hoà, khu vệ sinh riêng phù hợp với trẻ. Dụng cụ học tập, đồ chơi cá nhân và tập thể phong phú, chất lượng cao đảm bảo an toàn giúp trẻ có thể tự do vui chơi thoả thích mỗi ngày đến trường. Bên cạnh đó, đồ dùng cá nhân của bé được quản lý sử dụng khoa học, sạch sẽ,...


      Phương pháp giảng dạy của Himawari Kindergarten được xây dựng nên từ sự sàng lọc những ưu điểm của 5 phương pháp giáo dục: Montessori; Glenn Doman; Waldorf; Reggio Emilia; Dựa trên thuyết thông minh đa dạng của tiến sĩ tâm lý Howard Gardner. Với sự nhiệt huyết và tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ của đội ngũ giáo viên nhà trường, các bé sẽ được rèn tính tự chủ, độc lập; Tính kỷ luật cao; Biết tôn trọng bản thân và tôn trọng mọi người; Lễ phép - hiếu thảo; Ham học hỏi, say mê nghiên cứu sáng tạo; Tháo vát - nhanh nhẹn; Ý thức bảo vệ môi trường và trách nhiệm trong tất cả những việc bé làm; Trung thực; Logic - Sáng tạo,...Mầm non Himawari thực hiện sứ mệnh "Vì một thế hệ mầm non tương lai"!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 05 - TT1B, Khu Liền kề ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 20 - TT1A, Khu Liền kề ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 568 188

      Email: himawarikindergarten@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/himawari.kindergarten.timescity/

        Gọi điện
        Himawari Kindergarten - Mầm non Hoa Hướng Dương
        Himawari Kindergarten - Mầm non Hoa Hướng Dương
        Himawari Kindergarten - Mầm non Hoa Hướng Dương
        Himawari Kindergarten - Mầm non Hoa Hướng Dương
      • Top 6

        Trường Mầm non Chị Ong Nâu

        Gọi điện

        Một trong những trường tư thục nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, được nhiều người biết đến, Trường Mầm non Chị Ong Nâu được đánh giá cao không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả chất lượng giáo dục tuyệt vời. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, chan hoà ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho các con. Phòng học được trang bị đầy đủ giáo cụ trực quan, một hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, máy tính.


        Bên cạnh đó Trường Mầm non Chị Ong Nâu thường tổ chức các cuộc thi vừa giúp trẻ ôn lại kiến thức, vừa mang lại niềm vui và để lại kỷ niệm cho bé. Trong chương trình học, bé được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn luôn luôn sáng tạo trong cách dạy và học, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về tư duy và thể chất. Trường luôn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn về các phương pháp dạy học mới để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


        Thực đơn tại trường luôn đa dạng, phong phú, dinh dưỡng hợp lý được thay đổi theo từng tháng, từng mùa. Với những điều kiện trên, Trường Mầm non Chị Ong Nâu là lựa chọn ưu tiên trong các trường mầm non trên quận Hai Bà Trưng dành cho những bậc phụ huynh đang sinh sống trên địa bàn quận.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 28+30, Ngõ 20, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0921 058 686 & 0965 270 479

        Email: mnchiongnau@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/mamnon.chiongnau

        Gọi điện
        Trường Mầm non Chị Ong Nâu
        Trường Mầm non Chị Ong Nâu
        Trường Mầm non Chị Ong Nâu
        Trường Mầm non Chị Ong Nâu
      • Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori là ngôi trường hoạt động theo triết lý Montessori, nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non từ 0-6 tuổi. Với mục tiêu triết lý: Nuôi dưỡng nhân cách - Phát triển tiềm năng, Mặt Trời Bé Thơ Montessori luôn luôn cố gắng nâng cao, phát triển chất lượng:


        Cơ sở vật chất của Mặt Trời Bé Thơ hiện đại kết hợp không gian xanh thoáng mát; khuôn viên bên trong và ngoài lớp học được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời. Chương trình học: phương pháp Montessori cho phép phát triển những khả năng riêng của trẻ. Với hàng trăm bộ giáo cụ trực quan chuyên biệt, có chọn lọc trong môi trường lớp học đặc thù sẽ tạo cho trẻ cơ hội học tập và trải nghiệm đầy thú vị qua các giác quan của trẻ như thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và vị giác.


        Bên cạnh đó, chương trình vận động vô cùng phong phú, phát triển thể lực tổng thể với các bộ môn Gym kids, Yoga kids nhằm thúc đẩy phát triển trí tuệ và chiều cao tối đa cho trẻ. Chương trình tiếng anh được xây dựng chặt chẽ dành riêng cho độ tuổi mầm non với giáo viên người nước ngoài chất lượng cao. Ngoài ra các bé còn được phát triển toàn diện năng khiếu cho trẻ với các bộ môn: nhảy Dancesport, múa, võ Taekwondo, cảm thụ âm nhạc. Đặc biệt hơn trẻ được phát triển kỹ năng làm việc nhóm, thúc đẩy khả năng lãnh đạo, tăng khả năng ngôn ngữ qua các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và các hoạt động thuyết trình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 10/37 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 972 741
        Email: lamtrang2510@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/Mầm-Non-Mặt-Trời-Bé-Thơ-Montessori-2318900648333258/

        Gọi điện
        Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori
        Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori
        Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori
        Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori
      • Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House được thành lập với mục đích mang đến cho bé một môi trường học tập, vui chơi và phát triển. Mong muốn mang đến cho bé những giờ học, vui chơi bổ ích, mới lạ để các con có thể học tập và phát triển một cách toàn diện.


        Đến với trường Mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House mỗi ngày các bé sẽ được tập thể dục và dạo chơi ngoài trời mỗi buổi sáng. Các bé sẽ có những giờ học kiến thức như toán, văn, anh, khoa học, những giờ học năng khiếu và những tiết hoạt động theo chủ đề. Bé còn được học tập qua nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, mỗi tháng trường đều tổ chức những sự kiện khác nhau để bé có thể tham gia vui chơi giúp bé tự tin và không rụt rè khi bước đến những ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Đến lớp học bé sẽ được sinh hoạt theo đúng giờ giúp bé hình thành những thói quen tốt ngay từ khi còn bé.


        Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh được xây dựng tại nói yên tĩnh phù hợp cho học tập và phát triển của bé. Lớp học tuy không rộng nhưng được bố trí một cách hợp lí đảm bảo không gian cho bé học tập và sinh hoạt, mỗi phòng học đều có cửa sổ đảm bảo cho phòng học của bé luôn có ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng mát. Trường trang bị đầy đủ những giáo cụ hiện đại, đạt chuẩn phục vụ cho mỗi giờ học của các bé. Đội ngũ giáo viên của trường là những người yêu nghề, yêu trẻ, có phẩm chất đạo đức tốt và kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm mầm non.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 03TT1B Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 892 097 & 0976 222 091

        Fanpage: www.facebook.com/Mầm-non-Ngôi-Nhà-Xanh-Emilia-House-Cơ-sở-3-767184593470255/

          Gọi điện
          Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
          Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
          Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
          Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
        • Top 9

          Little Me Preschool

          Gọi điện
          Little Me Preschool là trường mầm non song ngữ hiện đại, vận dụng Học thuyết Đa trí thông minh, lấy cảm hứng từ phương pháp tiếp cận Reggio Emilia. Với triết lý đề cao mạnh mẽ quyền năng và tính sáng tạo của trẻ, mà vẫn gìn giữ được những tinh hoa văn hoá tốt đẹp của người Việt, phương pháp học trải nghiệm theo dự án khuyến khích trẻ phát triển kỹ năng tư duy độc lập, phát triển khả năng ngôn ngữ, mối quan hệ xã hội, nuôi dưỡng tâm hồn, xây dựng nền tảng nhân cách tốt đẹp.


          Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích dành riêng cho trẻ chính là điểm cộng của Little Me Preschool. Ba mẹ sẽ cảm thấy yên tâm khi chứng kiến các con được tự do vui chơi thỏa thích trong lớp học và các khu vui chơi trong nhà.


          Chất lượng giáo dục

          • Áp dụng các phương pháp giáo dục sớm như trải nghiệm học theo dự án, hương pháp tiếp cận Reggio Emilia và học thuyết đa trí tuệ.
          • Chương trình Tiếng Anh độc quyền với 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ TESOL giảng dạy
          • Xây dựng môi trường thúc đẩy sự kết nối trong gia đình qua các hoạt động Studioprogram, Câu lạc bộ sách, Workshops hàng tuần.

          Cơ sở vật chất

          • Với diện tích rộng hơn 800m2 và không gian ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên: gỗ, nước, đá, cây xanh, gần gũi với thiên nhiên.
          • Phòng học thiết kế với nhiều góc riêng biệt: Góc đọc sách, góc Toán học, góc đóng kịch, xưởng nghệ thuật, khu vườn bí mật

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1, Chung cư Amber Riverside, 622 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0985 952 566
          Email: info@littleme.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/LittleMeVietNam
          Gọi điện
          Little Me Preschool
          Little Me Preschool
          Little Me Preschool
          Little Me Preschool
        • Top 10

          Trường mầm non Việt An

          Gọi điện

          Trường Mầm non Việt An là một trong những ngôi trường tư thuc cung cấp cho trẻ môi trường tốt nhất để phát triển tại Hai Bà Trưng. Không gian lớp học rộng rãi, gần gũi như ở nhà giúp trẻ luôn cảm giác được bình an. Giáo viên chủ nhiệm đều đã tốt nghiệp sư phạm mầm non và được tham gia các khóa đào tạo chuẩn Montessori quốc tế có giá trị toàn cầu. Với mỗi trẻ đều được giáo viên chuẩn bị cho những bài học riêng phù hợp với tâm sinh lý và độ tuổi để giúp con khơi mở tiềm năng, sức sáng tạo bên trong mỗi bé.


          Môi trường học tập không so sánh - Không thưởng phạt - Các bài học không khô khan gò bó mà bằng những trải nghiệm thực tế, trò chơi tưởng tượng đặc sắc. Thời khóa biểu của mầm non Việt An được xây dựng theo nhịp điệu ngày / tháng/ năm giúp trẻ cảm giác an toàn và xây dựng thói quen lành mạnh ngay từ những năm đầu đời, từ đó bồi đắp khả năng giữ kỉ luật trong học tập và cuộc sống của trẻ trong tương lai.


          Đến với Trường Mầm non Việt An Trẻ được học tiếng Anh với người bản ngữ vào các ngày trong tuần. Con được làm quen với phát âm tiếng anh chuẩn một cách tự nhiên, tạo tiền đề cho việc học Tiếng Anh ở bậc Tiểu Học. Hơn nữa, còn được dã ngoại định kỳ 1 lần/ tháng. Các con sẽ được phát triển các năng khiếu như: Vẽ màu nước, thủ công, nặn sáp ong, cảm thụ âm nhạc đều đã có sẵn trong chương trình học. Chế độ dinh dưỡng: Không dùng hạt nêm, mì chính. Thực đơn được xây dựng với tiêu chí: Đủ chất dinh dưỡng - Đa dạng thực phẩm - Cân bằng - Tự nhiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 234 phố Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0974 453 352 & 0866 823 925
          Email: mamnonvietan@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/Trường-mầm-non-Việt-an-301799887319482/

          Gọi điện
          Trường mầm non Việt An
          Trường mầm non Việt An
          Trường mầm non Việt An
          Trường mầm non Việt An




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy