Trường Mầm non Chị Ong Nâu

top 6
Hạnh Lê

Một trong những trường tư thục nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, được nhiều người biết đến, Trường Mầm non Chị Ong Nâu được đánh giá cao không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả chất lượng giáo dục tuyệt vời. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, chan hoà ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho các con. Phòng học được trang bị đầy đủ giáo cụ trực quan, một hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, máy tính.


Bên cạnh đó Trường Mầm non Chị Ong Nâu thường tổ chức các cuộc thi vừa giúp trẻ ôn lại kiến thức, vừa mang lại niềm vui và để lại kỷ niệm cho bé. Trong chương trình học, bé được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn luôn luôn sáng tạo trong cách dạy và học, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về tư duy và thể chất. Trường luôn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn về các phương pháp dạy học mới để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


Thực đơn tại trường luôn đa dạng, phong phú, dinh dưỡng hợp lý được thay đổi theo từng tháng, từng mùa. Với những điều kiện trên, Trường Mầm non Chị Ong Nâu là lựa chọn ưu tiên trong các trường mầm non trên quận Hai Bà Trưng dành cho những bậc phụ huynh đang sinh sống trên địa bàn quận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 28+30, Ngõ 20, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0921 058 686 & 0965 270 479

Email: mnchiongnau@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnon.chiongnau

Trường Mầm non Chị Ong Nâu
Trường Mầm non Chị Ong Nâu
Trường Mầm non Chị Ong Nâu
Trường Mầm non Chị Ong Nâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy