Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori

top 7
Thiên Thư

Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori là ngôi trường hoạt động theo triết lý Montessori, nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non từ 0-6 tuổi. Với mục tiêu triết lý: Nuôi dưỡng nhân cách - Phát triển tiềm năng, Mặt Trời Bé Thơ Montessori luôn luôn cố gắng nâng cao, phát triển chất lượng:


Cơ sở vật chất của Mặt Trời Bé Thơ hiện đại kết hợp không gian xanh thoáng mát; khuôn viên bên trong và ngoài lớp học được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời. Chương trình học: phương pháp Montessori cho phép phát triển những khả năng riêng của trẻ. Với hàng trăm bộ giáo cụ trực quan chuyên biệt, có chọn lọc trong môi trường lớp học đặc thù sẽ tạo cho trẻ cơ hội học tập và trải nghiệm đầy thú vị qua các giác quan của trẻ như thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và vị giác.


Bên cạnh đó, chương trình vận động vô cùng phong phú, phát triển thể lực tổng thể với các bộ môn Gym kids, Yoga kids nhằm thúc đẩy phát triển trí tuệ và chiều cao tối đa cho trẻ. Chương trình tiếng anh được xây dựng chặt chẽ dành riêng cho độ tuổi mầm non với giáo viên người nước ngoài chất lượng cao. Ngoài ra các bé còn được phát triển toàn diện năng khiếu cho trẻ với các bộ môn: nhảy Dancesport, múa, võ Taekwondo, cảm thụ âm nhạc. Đặc biệt hơn trẻ được phát triển kỹ năng làm việc nhóm, thúc đẩy khả năng lãnh đạo, tăng khả năng ngôn ngữ qua các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và các hoạt động thuyết trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10/37 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0988 972 741
Email: lamtrang2510@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Mầm-Non-Mặt-Trời-Bé-Thơ-Montessori-2318900648333258/

Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori
Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori
Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori
Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy