Trường mầm non Việt An

top 10
Thiên Thư

Trường Mầm non Việt An là một trong những ngôi trường tư thuc cung cấp cho trẻ môi trường tốt nhất để phát triển tại Hai Bà Trưng. Không gian lớp học rộng rãi, gần gũi như ở nhà giúp trẻ luôn cảm giác được bình an. Giáo viên chủ nhiệm đều đã tốt nghiệp sư phạm mầm non và được tham gia các khóa đào tạo chuẩn Montessori quốc tế có giá trị toàn cầu. Với mỗi trẻ đều được giáo viên chuẩn bị cho những bài học riêng phù hợp với tâm sinh lý và độ tuổi để giúp con khơi mở tiềm năng, sức sáng tạo bên trong mỗi bé.


Môi trường học tập không so sánh - Không thưởng phạt - Các bài học không khô khan gò bó mà bằng những trải nghiệm thực tế, trò chơi tưởng tượng đặc sắc. Thời khóa biểu của mầm non Việt An được xây dựng theo nhịp điệu ngày / tháng/ năm giúp trẻ cảm giác an toàn và xây dựng thói quen lành mạnh ngay từ những năm đầu đời, từ đó bồi đắp khả năng giữ kỉ luật trong học tập và cuộc sống của trẻ trong tương lai.


Đến với Trường Mầm non Việt An Trẻ được học tiếng Anh với người bản ngữ vào các ngày trong tuần. Con được làm quen với phát âm tiếng anh chuẩn một cách tự nhiên, tạo tiền đề cho việc học Tiếng Anh ở bậc Tiểu Học. Hơn nữa, còn được dã ngoại định kỳ 1 lần/ tháng. Các con sẽ được phát triển các năng khiếu như: Vẽ màu nước, thủ công, nặn sáp ong, cảm thụ âm nhạc đều đã có sẵn trong chương trình học. Chế độ dinh dưỡng: Không dùng hạt nêm, mì chính. Thực đơn được xây dựng với tiêu chí: Đủ chất dinh dưỡng - Đa dạng thực phẩm - Cân bằng - Tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 234 phố Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0974 453 352 & 0866 823 925
Email: mamnonvietan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Trường-mầm-non-Việt-an-301799887319482/

Trường mầm non Việt An
Trường mầm non Việt An
Trường mầm non Việt An
Trường mầm non Việt An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy