Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool

top 2
Thiên Thư

Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool lấy cảm hứng với phương pháp Reggio Emilia khơi nguồn tính độc lập của trẻ từ những hoạt động thường ngày. Nền tảng cho quá trình học tại Trường mầm non Sky Kids đó là tính độc lập của trẻ. Câu nói quen thuộc của đội ngũ giáo viên mầm non Mầm xanh là : “Hãy để trẻ tự làm những gì có thể”. Ở mầm non Mầm xanh. ngoài không gian lớp học được chu tất chuẩn bị thì sân chơi của trẻ và việc hướng trẻ ra ngoài thiên nhiên được nhà trường đặt lên hàng đầu.


Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool tổ chức học Tiếng Anh với người nước ngoài 2 buổi/ tuần và tham quan dã ngoại mỗi tháng. Bên cạnh đó, nhà trường luôn chú trọng phát triển kỹ năng sống cho trẻ ngay từ lứa tuổi nhà trẻ. Chương trình học luôn được cải tiến, cập nhật những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay Montessori, Steam…) giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng và điểm mạnh của mình. Các lớp học múa, zumba để giúp trẻ phát triển khả năng vận động, cảm thụ âm nhạc và có cả ctrình học cờ vua với Babychess.


Đội ngũ giáo viên viên của mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool đều tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng, Đại học Sư phạm chuyên về đào tạo Giáo dục Mầm non, đồng thời được tham gia vào những buổi đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ và kỹ năng mềm. Khuôn viên Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool diện tích lên tới 1200m2 với 400m2 là sân vườn, môi trường học con luôn tràn đầy cây xanh và ánh sáng. Các con được thỏa sức vận động, sáng tạo, tự do chơi đùa dưới những tán cây, học cách nhổ cỏ, trồng cây, được hít thở không khí trong lành và nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng, Khu Chung cư Skylight, ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0918 197 782 & 0826 229 682 & 0889 880 005
Email: meliuspreschool@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/meliuspreschoolhoabinh6minhkhai

Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool
Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool
Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool
Mầm non Mầm Xanh - Melius Preschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy