Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House được thành lập với mục đích mang đến cho bé một môi trường học tập, vui chơi và phát triển. Mong muốn mang đến cho bé những giờ học, vui chơi bổ ích, mới lạ để các con có thể học tập và phát triển một cách toàn diện.


Đến với trường Mầm non Ngôi Nhà Xanh Emilia House mỗi ngày các bé sẽ được tập thể dục và dạo chơi ngoài trời mỗi buổi sáng. Các bé sẽ có những giờ học kiến thức như toán, văn, anh, khoa học, những giờ học năng khiếu và những tiết hoạt động theo chủ đề. Bé còn được học tập qua nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, mỗi tháng trường đều tổ chức những sự kiện khác nhau để bé có thể tham gia vui chơi giúp bé tự tin và không rụt rè khi bước đến những ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Đến lớp học bé sẽ được sinh hoạt theo đúng giờ giúp bé hình thành những thói quen tốt ngay từ khi còn bé.


Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh được xây dựng tại nói yên tĩnh phù hợp cho học tập và phát triển của bé. Lớp học tuy không rộng nhưng được bố trí một cách hợp lí đảm bảo không gian cho bé học tập và sinh hoạt, mỗi phòng học đều có cửa sổ đảm bảo cho phòng học của bé luôn có ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng mát. Trường trang bị đầy đủ những giáo cụ hiện đại, đạt chuẩn phục vụ cho mỗi giờ học của các bé. Đội ngũ giáo viên của trường là những người yêu nghề, yêu trẻ, có phẩm chất đạo đức tốt và kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03TT1B Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0989 892 097 & 0976 222 091

Fanpage: www.facebook.com/Mầm-non-Ngôi-Nhà-Xanh-Emilia-House-Cơ-sở-3-767184593470255/

    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
    Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy