Top 13 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Dieu Anh 39 0 Báo lỗi

Cùng con khôn lớn mỗi ngày và tìm cho trẻ một môi trường tốt để phát huy khả năng của bé là nỗi băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh. Vậy nên, hãy để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường mầm non Alaska Academy

    Gọi điện

    Trường mầm non Alaska Academy là một ngôi trường khác biệt, đem lại sự mới lạ trong học tập vui chơi cho trẻ mà vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi nhất. Tầm nhìn của trường là hướng đến xây dựng môi trường giáo dục mở, bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo với đích đến là những học sinh tự chủ, hạnh phúc và sáng tạo. Nhà trường luôn nỗ lực giảng dạy chương trình song ngữ tiên tiến giúp học sinh học làm người, đọc sách hay, kết bạn tốt, đi đường dài, làm việc lớn.


    Từ năm học 2023 - 2024 trở đi, trường đưa vào sử dụng 100 phòng học và phòng chức năng có thiết bị tiện nghi, thân thiện, gần gũi với học sinh. Mỗi phòng học đều được đảm bảo đúng quy cách, được trang bị các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học đa dạng, đủ ánh sáng, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Trường còn dành 500 m2 để xây dựng thư viện với hơn 10.000 đầu sách (tiếng Anh và tiếng Việt). Alaska Academy dành trên 3.000 m2 để xây dựng 2 sân bóng rổ, 1 sàn đấu võ Taekwondo, 1 sân bóng đá và 1 sân bóng đá mini.


    Tại trường mầm non Alaska Academy, các bé sẽ được tham gia:

    • Chương trình đọc sách: Các bé được thoải mái lựa chọn các đầu sách theo sở thích, song song cùng với các hoạt động liên quan đến sách và các dự án đọc sách.
    • Chương trình sự kiện và kỹ năng sống: Mỗi năm, trường tổ chức 4 buổi dã ngoại để các bé được tham gia trải nghiệm. Đặc biệt, trường thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội để các bé nâng cao tinh thần làm việc nhóm và khám phá khả năng của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô NT1 KĐT mới Dịch Vọng, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 122 784 & 0983 510 518
    Email:

    • info@alaskapreschool.edu.vn
    • info@alaska.edu.vn

    Website: alaska.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AlaskaPreschool
    Giờ mở cửa: 07:30 – 16:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Alaska Academy
    Trường mầm non Alaska Academy
    Trường mầm non Alaska Academy
    Trường mầm non Alaska Academy

  2. Trường mầm non Búp sen xanh trực thuộc trường Đại học Sư Phạm Hà Nội với nhiều năm hoạt động luôn tự hào không chỉ là mái nhà nhỏ tràn đầy kiến thức và tình yêu cho các bé, mà còn là nơi chia sẻ những nỗi lo, gánh nặng cho các bậc phụ huynh. Mục tiêu của trường là trở thành cơ sở nghiên cứu, thực hành về khoa học Giáo dục mầm non của trường Đại học Sư Phạm Hà Nội và bạn bè quốc tế; là cái nôi đào tạo những con người yêu thương, trách nhiệm, sáng tạo và hợp tác. Với tinh thần "Your child is mine, con của bạn là con của chúng tôi", trường luôn mong đợi có cơ hội hành động vì tất cả những điều tốt đẹp nhất dành cho trẻ thơ.


    Trường mầm non Búp sen xanh áp dụng chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT trên nền tảng phương pháp Montessori bài bản:

    • Các môn năng khiếu: Múa, võ thuật, mỹ thuật, tiếng Anh, toán học.
    • Hoạt động ngoài giờ lên lớp: tham gia tìm hiểu các di tích lịch sử trong thành phố Hà Nội; tổ chức buổi vui chơi khám phá tại các điểm vui chơi; xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật.
    • Tổ chức cho trẻ tham gia các hoạt động tập thể giúp trẻ tự tin thể hiện bản thân, cũng như phát triển tài năng của trẻ như: Bé khéo tay, triển lãm tranh, làm đồ dùng đồ chơi, thi BupSenXanh Idol Kid, thi Rung chuông vàng dành cho khối lớp mẫu giáo lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 528 998
    Email: mnbupsenxanh@caugiay.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonbupsenxanh/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Búp sen xanh
    Trường mầm non Búp sen xanh
    Trường mầm non Búp sen xanh
    Trường mầm non Búp sen xanh
  3. Trường mầm non Thăng Long Academy là một môi trường giáo dục tốt giúp phát triển tài năng riêng biệt của mỗi đứa trẻ và truyền cho trẻ sự tự tin rằng các bé có thể tỏa sáng.


    Chương trình giáo dục mầm non mới của trường mầm non Thăng Long Academy hướng tới 5 lĩnh vực phát triển của trẻ mầm non bao gồm: năng lực trí tuệ, sức khỏe thể chất, trách nhiệm xã hội, nghệ thuật và thẩm mỹ, tình cảm và cảm xúc. Theo đó, các môn học được phát triển bao gồm ngôn ngữ và tiếng Anh, nghệ thuật và sáng tạo, làm quen với khoa học, làm quen với toán học, nấu ăn và thực hành cuộc sống, giáo dục thể chất. Chương trình tiếng Anh tại trường được xem như là ngôn ngữ thứ 2 theo khung chương trình giáo dục mẫu giáo của bang Queensland, Australia. Nhà trường kết hợp giữa tiếng Anh và các hoạt động thể chất bằng cách sử dụng chương trình giáo dục thể chất SPARK PE của Mỹ, với ưu điểm đem lại cho các bé sự thoải mái khi tiếp thu ngôn ngữ mới thông qua các hoạt động thể chất ngoài trời.


    Một trong những điểm nổi bật của Thăng Long Academy là các hoạt động sự kiện và ngoại khóa khi các bé và phụ huynh có thể tham gia các sự kiện sáng tạo và vô cùng độc đáo. Nhà trường cũng có các câu lạc bộ ngoại khóa ngoài giờ học như võ thuật, múa ba lê, học đàn piano để các bé có thể phát triển những năng khiếu thế mạnh của mình, đem lại sự tự tin và khỏe mạnh cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Ngõ 165, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1,2 tháp A, tòa nhà Thăng Long Number One, số 1 đại lộ Thăng Long, Trung Hòa, Cầu Giấy

    Điện thoại: 024 3657 4999
    Email:

    • info.thanglongacademy.caugiay@gmail.com
    • info.thanglongacademy@gmail.com

    Website: thanglongacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thanglongacademy/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Thăng Long Academy
    Trường mầm non Thăng Long Academy
    Trường mầm non Thăng Long Academy
    Trường mầm non Thăng Long Academy
  4. Trường mầm non Hà Nội Montessori là ngôi trường được xây dựng bởi tâm huyết của những cô giáo có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm. Trường luôn nỗ lực kiến tạo một môi trường giáo dục hoàn hảo và an toàn cho trẻ với định hướng phát triển phương pháp Montessori bền vững. “Từ bên trong trẻ” là điều mà nhà trường mong muốn: trao quyền cho trẻ học phương pháp tự định hướng, suy nghĩ linh hoạt, giải quyết vấn đề sáng tạo, hỗ trợ sự tò mò ngày càng tăng của trẻ về thế giới mà chúng ta đang sinh sống. Sứ mệnh của nhà trường mong muốn là hoàn thiện một chương trình Montessori chất lượng hoàn chỉnh dựa trên sự phát triển tình cảm, trí tuệ, thể chất và xã hội của đứa trẻ.


    Trường mầm non Hà Nội Montessori có chương trình học đa dạng cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi và từ 3 đến 6 tuổi.

    Với chương trình dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi:

    • Trẻ được hỗ trợ làm quen với môi trường mới, phát triển kĩ năng tự lập cơ bản trong việc ăn, ngủ, đi vệ sinh, chăm sóc cá nhân, hỗ trợ phát triển ngôn ngữ nói và vận động.
    • Trẻ làm quen với tiếng Anh thông qua hoạt động âm nhạc qua các bài hát, bài thơ, chơi trò chơi với ngôn ngữ tiếng Anh, các giờ học với giáo viên nước ngoài.
    • Hàng tuần trẻ có các buổi vận động ngoài trời ít nhất 30 phút tùy theo thời tiết.

    Với chương trình dành cho độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi:

    • Trẻ được khích lệ khả năng tự học của trẻ và phát triển vượt bậc về trí tuệ, nhân cách, kỹ năng sống trong giai đoạn này.
    • Phát triển vận động tinh: đôi bàn tay khéo léo, phối hợp tay mắt nhịp nhàng.
    • Trẻ biết xử lí các tình huống khẩn cấp, giữ an toàn cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 89 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3791 7799
    Email: admin@hms.edu.vn
    Website: hms.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoimontessorischool
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Hà Nội Montessori
    Trường mầm non Hà Nội Montessori
    Trường mầm non Hà Nội Montessori
    Trường mầm non Hà Nội Montessori
  5. Trường mầm non Song ngữ Kids’Space được ra đời bởi những người có chung niềm đam mê cháy bỏng đối với sự nghiệp giáo dục trẻ em. Trường luôn mong muốn xây dựng một môi trường thực sự là của trẻ. Ở đó, các bé được khơi dậy niềm say mê khám phá, được học tập và phát huy hết những tố chất bẩm sinh vốn có của trẻ. Khẩu hiệu gắn với nhiệm vụ của Nhà trường và đội ngũ giáo viên là "Hãy chơi cùng trẻ để hiểu trẻ, học cùng trẻ để dạy trẻ!". Vì thế, sứ mệnh của trường luôn hướng tới là cung cấp những giá trị giáo dục đích thực, gần gũi, an toàn nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện. Khi đến với ngôi nhà Kids'Space, Nhà trường luôn mang đến một trái tim "Tâm huyết, yêu trẻ, nhiệt tình, tự chủ, lịch sự, chuyên nghiệp".


    Trường mầm non Kids'Space nâng cao các trải nghiệm thực tế, giúp trẻ mở rộng trí tưởng tượng. Các bé được học chương trình tiếng Anh 4 buổi/tuần; 4 buổi cảm thụ âm nhạc (miễn phí). Ngoài ra, chương trình Steam chuẩn Nhật còn đem đến cho các bé những buổi học bổ ích:

    • Chương trình lập trình: Trẻ được làm quen với Robot, các sản phẩm công nghệ, qua đó hình thành tư duy lập trình, trẻ được lĩnh hội những kiến thức khoa học.
    • Chương trình khoa học: Trẻ được tìm hiểu sâu về các bộ môn: Khoa học, vật lý, hóa học thông qua các giờ học thí nghiệm. Ngoài ra, trẻ còn được củng cố kiến thức, kỹ năng qua các cuộc thi như "Rung chuông vàng", "Lớp học sáng tạo" để trẻ có sân chơi mới lạ, ôn luyện các kiến thức đã được học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa biệt thự BY3 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 996 957 & 0915 010 402 & 024 2237 9777
    Email: kidsspace.vn@gmail.com
    Website: kidsspace.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsspace.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Kids'Space
    Trường mầm non Kids'Space
    Trường mầm non Kids'Space
    Trường mầm non Kids'Space
  6. Top 6

    Trường mầm non Họa Mi

    Gọi điện

    Trường mầm non Họa Mi luôn tự hào về một môi trường giáo dục giúp chuẩn bị cho bé hành trang đầu đời để vững bước trong tương lai. Trường là nơi chăm sóc nuôi dưỡng trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Giáo dục để trẻ có một trái tim yêu thương, khám phá thế giới quan không giới hạn.


    Trường mầm non Họa Mi đã xây dựng chương trình học đa dạng như:

    • Trẻ được học đúng theo giáo trình mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    • Trường xây dựng phương pháp học mới nhất, luôn tân tiến đảm bảo cho con có những chương trình học đi đầu như: Phương pháp Montessori, Reggio Emilia, Steam trải nghiệm truyền cảm hứng.
    • Trường sở hữu các lớp học năng khiếu giúp con hoàn thiện chính mình: Múa, vẽ, Yoga, tiếng Anh, toán tư duy,...


    Bên cạnh đó, trường còn dành thêm cho các bé những tiện ích:

    • Chương trình học nâng cao theo phương pháp giáo dục sớm.
    • Trường còn tổ chức nhiều hoạt động, lễ hội vào các dịp đặc biệt để trẻ có thêm kiến thức, trải nghiệm về cuộc sống xung quanh cũng như những kỉ niệm cho riêng mình cùng với các bạn.
    • Trường nhận trông bé muộn và trông thêm vào thứ 7 giúp phụ huynh có thêm thời gian cho công việc cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 165 Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 099 343
    Email: Mamnonhoami165@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truonghoc.hoami

    Gọi điện
    Trường mầm non Họa Mi
    Trường mầm non Họa Mi
    Trường mầm non Họa Mi
    Trường mầm non Họa Mi
  7. Trường mầm non Hoa Linh là trường mầm non tư thục đầu tiên đã thực hiện thành công việc đưa lý thuyết khoa học nghiên cứu vào thực tiễn nuôi dạy trẻ và áp dụng thành công phương pháp nuôi dạy trẻ hiện đại của Quốc tế phối hợp với phương pháp nuôi dạy trẻ truyền thống của Việt Nam.


    Ngoài chương trình học theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, trường mầm non Hoa Linh còn bổ sung thêm:

    • 4 tiết học tiếng Anh hàng tuần, trong đó có 2 tiết học với giáo viên nước ngoài và 2 tiết với giáo viên tiếng Anh người Việt.
    • 4 tiết học kỹ năng.
    • 4 tiết học vận động thể chất bóng rổ, bóng đá mini.


    Ngoài ra, trường còn tổ chức một số tiết học miễn phí: Bộ môn võ cho các bạn nam, bộ môn múa cho các bạn nữ. Trường có tổ chức thêm các tiết học làm quen với kỹ năng cơ bản của bộ môn bơi với trẻ mẫu giáo vào các dịp hè. Bên cạnh đó, Nhà trường còn kết hợp với các hoạt động ngoài trời như chăm sóc vườn hoa, các hoạt động nhảy Flashmob,các hoạt động tìm hiểu thiên nhiên môi trường sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện và cho trẻ tiếp xúc với không khí ngoài trời trong lành khi điều kiện thời tiết cho phép. Chương trình học chi tiết đều sẽ được gửi cho phụ huynh qua email hàng tuần. Cuối tháng, phụ huynh sẽ nhận được những báo cáo các bộ môn học của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Đỗ Cung, (Khu K) Làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 712 882 & 0247 910 787
    Email: hoalinhmn@gmail.com
    Website: mamnonhoalinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HoaLinh.BabyHome9
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Linh
    Trường mầm non Hoa Linh
    Trường mầm non Hoa Linh
    Trường mầm non Hoa Linh
  8. Trường mầm non Quốc tế The Lucita Schools là trường học hạnh phúc xây dựng trên nền tảng Chân - Thiện - Mỹ (Beauty, Trust and Goodness) khởi nguồn từ nước Đức. Với tầm nhìn của giáo dục Waldorf về việc nâng cao chất lượng xã hội, The Lucia Schools giúp trẻ hình thành nhân cách, kỹ năng; nhận ra và phát triển khả năng, thế mạnh tiềm ẩn của bản thân để trẻ tự tin xây dựng và cống hiến cho cộng đồng và xã hội sau này.


    Phương pháp giáo dục của trường mầm non The Lucita Schools là lấy con người làm trung tâm (Humanity - Centered), trong đó có sự hiểu biết sâu sắc về từng giai đoạn phát triển của trẻ em đóng vai trò quan trọng trong chương trình giáo dục của Lucita. Phương pháp giáo dục WEVTM được xây dựng ứng dụng học thuyết giáo dục Waldorf vào chương trình giáo dục Việt Nam, nhằm tạo một môi trường học tập hiệu quả nhất cho trẻ.


    Thông qua phương pháp giáo dục WEVTM, nhà trường xây dựng bản đồ trải nghiệm và quy trình học tập dành cho học sinh:

    • Giác quan: Kỹ năng vận động, di chuyển, cân bằng, kỹ năng sống.
    • Nhịp điệu: Giấc ngủ, lịch sinh hoạt, khởi tạo thói quen, tắm, ngâm chân nuôi dưỡng sức sống.
    • Nhân cách: Chân - Thiện - Mỹ trong môi trường học tập, trong ngôn ngữ, nghệ thuật, hoạt động học tập và hình mẫu người lớn để trẻ bắt chước.
    • Trí tuệ: Ngôn ngữ gồm tiếng Việt và tiếng Anh, toán, nghệ thuật, khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D13 Chùa Hà, Làng Quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0852 145 566 & 0984 541 122
    Email:

    • info@lucita.edu.vn
    • mamnonthelucitaschools@scholarvietnam.edu.vn

    Website: lucita.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LucitaSchools/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non The Lucita Schools
    Trường mầm non The Lucita Schools
    Trường mầm non The Lucita Schools
    Trường mầm non The Lucita Schools
  9. Top 9

    Trường mầm non Happy School

    Gọi điện

    Trường mầm non Happy School được thành lập với mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục tốt. Happy School với triết lý giáo dục là đề cao sự hứng thú của trẻ, học tập thông qua các hoạt động vui chơi, khám phá khoa học và đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên. Mục tiêu giáo dục của trường là chăm sóc giáo dục và phát triển toàn diện cho trẻ về mọi mặt: Nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội, thể chất và thẩm mỹ.


    Trường mầm non Happy School luôn chú trọng xây dựng một chương trình học thích hợp với trẻ nhỏ như:

    • Chương trình học phong phú, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT.
    • Tích hợp cả phương pháp giáo dục sớm Montessori, dạy học theo hướng tiếp cân Steam, Reggio Emilia, Glenn Doman.
    • Thường xuyên tổ chức các lớp học: Năng khiếu, tiếng Anh, mỹ thuật, âm nhạc, thể dục, kỹ năng sống, đầu bếp nhí,...giúp trẻ phát triển toàn diện.
    • Nhiều hoạt động tham quan, dã ngoại, vui chơi, trải nghiệm, khám phá, học hỏi nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
    • Chương trình học cũng chú trọng việc cho các bé vận động ngoài trời, rèn luyện thể chất và tinh thần thoải mái.


    Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng gửi gắm con em mình bởi đội ngũ giáo viên của trường đều rất nhiệt tình, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm. Ban giám hiệu nhà trường luôn cố gắng không ngừng để nâng cao năng lực, chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ngõ 3 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 933 655 & 0395 619 352
    Email: info.happyschool@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonhappyschool
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Happy School
    Trường mầm non Happy School
    Trường mầm non Happy School
    Trường mầm non Happy School
  10. Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub) là nơi kiến tạo một môi trường giáo dục để trẻ lớn lên khỏe mạnh về thể chất, vững vàng về tinh thần, sáng tạo về trí tuệ, yêu thương và trân trọng mọi người cùng thế giới xung quanh bằng cả trái tim.


    Chương trình giáo dục của trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub) là chương trình phát triển trẻ thơ theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT. Các hoạt động giáo dục và học tập thiết kế xây dựng theo hình thức trải nghiệm, khám phá, thực hành. Mục tiêu của chương trình là phát triển tối đa các khả năng tiềm ẩn của trẻ. Học sinh được trải nghiệm khám phá, chiếm lĩnh, sáng tạo và từ đó phát triển tối đa cả về thể chất, cảm xúc và kiến thức, có các kĩ năng công dân toàn cầu, sẵn sàng và tự tin học tập tốt ở lớp 1. Từ đó, Nhà trường đã xây dựng một chương trình học hoàn chỉnh:

    • Chương trình tiếng Anh: Trẻ được sử dụng ngôn ngữ trên nhiều lĩnh vực: nghe, kể chuyện, giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng đọc và viết.
    • Chương trình giáo dục tích hợp Steam: Các bé sẽ có những trải nghiệm thực tế thật sự có ý nghĩa, giúp học sinh phát triển tốt các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, kỹ năng cộng tác, giao tiếp,...
    • Phương pháp tiếp cận học qua chơi: Trẻ được học tập một cách chủ động, tự nhiên, từ đó có thể xây dựng kiến thức, sự hiểu biết, kỹ năng thực hành, đắm mình một cách tự nhiên vào từng con chữ và con số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25H1 Ngõ 10 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 585 030
    Email: creativehub.preschool@gmail.com
    Website: creativehub.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MnCreativeHUB
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)
    Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)
    Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)
    Trường mầm non Sáng tạo (Creative Hub)
  11. Trường mầm non Sakura Montessori là hệ thống trường mầm non quốc tế tiên phong đặt nền móng cho phương pháp giáo dục sớm Montessori tại Việt Nam. Sứ mệnh của Sakura Montessori là mang đến cho cộng đồng một môi trường giáo dục hiện đại, phát triển bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, cá nhân hóa hoạt động học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời cho thế hệ học sinh. Trường luôn tôn trọng sự riêng biệt, tính đa dạng và khả năng phát triển của học sinh thông qua phương pháp giảng dạy sáng tạo. Ở đó các bé có cơ hội tiếp thu kiến thức thông qua trải nghiệm, thỏa sức sáng tạo và bồi đắp thêm nhiều kỹ năng cần thiết.


    Trường mầm non Sakura Montessori cơ sở Cầu Giấy đảm bảo chương trình Montessori chuẩn quốc tế với đầy đủ các lĩnh vực: thực hành cuộc sống, giác quan, toán học, ngôn ngữ, văn hóa (khoa học, địa lí, lịch sử), nghệ thuật.

    Đặc biệt, cùng với chương trình Montessori chuẩn quốc tế, bắt đầu từ năm học 2011 - 2022, nhà trường sẽ chính thức hợp tác với trường Mount Vernon xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên biệt, mang đến cho học sinh trường Sakura một chương trình tiếng Anh đổi mới, sáng tạo và hiệu quả, giúp các con phát triển các kỹ năng và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7102 2266
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: sakuramontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
  12. Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen đã có 9 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và được nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao. Bằng việc mang tới những chương trình giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, trường mong muốn khơi dậy tiềm năng của trẻ, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển toàn diện và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


    Trường nằm trong khu dân cư có 6 lớp trong đó có 2 lớp song ngữ, 4 lớp chất lượng cao. Các phòng học có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ các hoạt động giảng dạy và học tập của giáo viên và các bé. Ngoài ra còn có sân cát, khu vui chơi chung của dân cư và vườn rau để các bé có thêm các trải nghiệm ngoài giờ học chính khóa trong lớp.


    Chương trình học của trường mầm non Song ngữ Hoa Sen được chia làm 2 hệ là hệ Song ngữ học theo chương trình IEYC của Anh quốc và chương trình chất lượng cao theo Howard Gardner (thuyết đa trí tuệ). Với hệ song ngữ, các bé có 4 buổi tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và giáo viên tiếng Anh người Việt Nam ở trong lớp nửa ngày. Các tiết học được kết hợp với phương pháp Montessori với đồ dùng giáo cụ đạt chuẩn Montessori trong lớp. Chương trình giáo dục IEYC được nhà trường áp dụng trên 5 lĩnh vực phát triển của trẻ: Ngôn ngữ, nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, tình cảm với quan hệ xã hội. Với hệ chất lượng cao, chương trình học được xây dựng theo thuyết đa trí tuệ hết hợp kỹ năng sống với 3 tiết tiếng Anh trong đó 1 tiết với giáo viên nước ngoài và 2 tiết với giáo viên tiếng Anh người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NV1 - 01 - 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 621 922
    Email: mamnonhoasen173xuanthuy@gmail.com
    Website: ivyschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lotuskids.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen
    Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen
    Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen
    Trường mầm non Song ngữ Hoa Sen
  13. Top 13

    Trường mầm non Alaska Academy

    Gọi điện

    Trường mầm non Alaska Academy là một ngôi trường khác biệt, đem lại sự mới lạ trong học tập vui chơi cho trẻ mà vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi nhất. Tầm nhìn của trường là hướng đến xây dựng môi trường giáo dục mở, bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo với đích đến là những học sinh tự chủ, hạnh phúc và sáng tạo. Nhà trường luôn nỗ lực giảng dạy chương trình song ngữ tiên tiến giúp học sinh học làm người, đọc sách hay, kết bạn tốt, đi đường dài, làm việc lớn.


    Từ năm học 2023 - 2024 trở đi, trường đưa vào sử dụng 100 phòng học và phòng chức năng có thiết bị tiện nghi, thân thiện, gần gũi với học sinh. Mỗi phòng học đều được đảm bảo đúng quy cách, được trang bị các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học đa dạng, đủ ánh sáng, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Trường còn dành 500 m2 để xây dựng thư viện với hơn 10.000 đầu sách (tiếng Anh và tiếng Việt). Alaska Academy dành trên 3.000 m2 để xây dựng 2 sân bóng rổ, 1 sàn đấu võ Taekwondo, 1 sân bóng đá và 1 sân bóng đá mini.


    Tại trường mầm non Alaska Academy, các bé sẽ được tham gia:

    • Chương trình đọc sách: Các bé được thoải mái lựa chọn các đầu sách theo sở thích, song song cùng với các hoạt động liên quan đến sách và các dự án đọc sách.
    • Chương trình sự kiện và kỹ năng sống: Mỗi năm, trường tổ chức 4 buổi dã ngoại để các bé được tham gia trải nghiệm. Đặc biệt, trường thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội để các bé nâng cao tinh thần làm việc nhóm và khám phá khả năng của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô NT1 KĐT mới Dịch Vọng, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 122 784 & 0983 510 518
    Email:

    • info@alaskapreschool.edu.vn
    • info@alaska.edu.vn

    Website: alaska.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AlaskaPreschool
    Giờ mở cửa: 07:30 – 16:3

    Gọi điện
    Trường mầm non Alaska Academy
    Trường mầm non Alaska Academy
    Trường mầm non Alaska Academy
    Trường mầm non Alaska Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy