Top 8 Trường mầm non tốt, uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thương Tuyết 3875 0 Báo lỗi

Giáo dục, chăm sóc trẻ ở giai đoạn mầm non có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ cũng như cảm xúc của trẻ trong tương lai. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm non R.E.D MOON

    Gọi điện

    Trường Mầm non R.E.D MOON là trường mầm non chất lượng cao chuyên chăm sóc, dạy trẻ từ 18 tháng tuổi đến 6 tuổi.

    Với tình yêu trẻ nhỏ, sự chuyên tâm của những nhà quản lý cũng như của giáo viên nên chương trình giáo dục của trường được thiết kế bài bản chọn lọc từ những học thuyết sư phạm tiên tiến nhất trên thế giới.


    Mục tiêu chung của Trường Mầm non R.E.D MOON là giúp trẻ đạt được sự phát triển toàn diện, chương trình giảng dạy của trường đạt được những mục tiêu cụ thể là:

    • Phát triển tính ham hiểu biết, niềm vui trong học tập.
    • Mở rộng nhận thức, hiểu biết của trẻ về thế giới.
    • Giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, cách xử sự như một thành viên tích cực trong nhóm.
    • Giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng thể hiện, bày tỏ ý kiến, giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như tiếng Việt.
    • Tạo môi trường học tập hấp dẫn, kích thích trẻ khám phá, sáng tạo, say mê tìm tòi.
    • Khuyến khích trẻ phát triển tính kỷ luật, trách nhiệm với bản thân, cộng đồng.
    • Dạy trẻ biết quan tâm, tôn trọng bản thân, người khác, môi trường.
    • Dạy trẻ tính độc lập, tự giác, biết tự định hướng.

    Chương trình được thực hiện theo tiêu chuẩn của Tổ chức Giáo dục mầm non Australia, chương trình giảng dạy được hỗ trợ bởi những chuyên gia giáo dục nước ngoài, Việt Nam giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô NT1, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3202 6666 & 0983 430 169
    Email: info@redmoon.edu.vn
    Website: http://redmoon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/redmoon.edu.vn/

      Gọi điện
      Mầm non R.E.D MOON
      Mầm non R.E.D MOON
      Mầm non R.E.D MOON
      Mầm non R.E.D MOON

    • Việc phát triển năng khiếu cho trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non sẽ giúp đánh thức tiềm năng trong trẻ. Ngoài ra việc được học đều các môn năng khiếu sẽ giúp trẻ tăng khả năng giao tiếp, sự tự tin vươn mình ra thế giới, biết yêu thương giúp đỡ mọi người, hình thành sự mạnh dạn, vững vàng cho trẻ.


      Để đặt nền móng cho các con tiến bước vững chắc ở những bậc cao hơn, chương trình học tiếng Anh tại Louis Kindergarten hướng tới đầu ra theo tiêu chuẩn Cambridge, cùng với giáo viên người bản ngữ, giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, giáo viên có trình độ tử cử nhân trở lên mới được làm việc với các con tại trường MNNK Louis.


      Những điểm làm Trường mầm non năng khiếu Louis khác biệt đó là:

      • Môi trường xanh rộng rãi cảnh quan đa dạng để mỗi ngày đến trường luôn là những cuộc thám hiểm thú vị, giúp trẻ tự tin, biết trân trọng, bảo vệ hành tinh xanh.
      • Chương trình giáo dục của trường là sự kết hợp hài hòa của những nội dung quốc tế và Việt Nam nhằm cung cấp những tinh hoa của nền giáo dục toàn cầu.
      • Chương trình giáo dục tôn trọng và tạo sự phát triển cho từng trẻ trên cơ sở ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến.
      • Mang những trải nghiệm độc đáo cho trẻ thông qua phương thức giáo dục qua dự án, các chương trình năng khiếu nghệ thuật, thể thao trong môi trường xanh, nơi các bé trải nghiệm những giá trị sâu sắc, kĩ năng trình diễn điêu luyện, sáng tạo qua những môn nghệ thuật, thể thao.

      Trường mầm non năng khiếu Louis kết hợp hài hòa giữa phát triển trí tuệ và năng khiếu của trẻ, đánh thức, phát triển những bé có năng khiếu, say mê tiềm ẩn, tạo dựng những chiến binh mạnh mẽ và rắn rỏi, giáo dục những công dân toàn cầu thông minh, năng động, tôn trọng giá trị văn hóa Việt Nam.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 171 Hoàng Ngân (số 2 Nguyễn Thị Thập), Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0926 453 456 & 024 3960 6666
      Email: mamnonnangkhieulouis@gmail.com
      Website: http://louiskindergarten.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonnangkhieulouis/

        Gọi điện
        Trường mầm non năng khiếu Louis
        Trường mầm non năng khiếu Louis
        Trường mầm non năng khiếu Louis
        Trường mầm non năng khiếu Louis
      • Trường mầm non song ngữ Hoa Sen - với việc kết hợp nền tảng là chương trình giáo dục mầm non đổi mới của Việt Nam, cùng với kinh nghiệm bồi dưỡng phát triển vận động, thể chất cho trẻ em Nhật Bản. Bên cạnh đó các bé thường xuyên được trải nghiệm văn hóa cùng các thầy cô giáo Nhật song hành với việc làm quen tiếng Anh từ sớm với người bản ngữ (Anh, Úc, Mỹ), học sinh mầm non FUJI sẽ tự tin vững bước trên con đường tới tương lai tươi sáng.


        Đội ngũ giáo viên Trường mầm non song ngữ Hoa Sen tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non, giàu kinh nghiệm hiểu rõ được tâm lý phát triển của trẻ, thấu hiểu về thế giới trẻ thơ, có kỹ năng giao tiếp với trẻ, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.


        Với không gian thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và thân thiện với bé, Trường mầm non song ngữ Hoa Sen trang bị phòng vận động thể chất, với các bài tập theo phong cách Nhật được chú trọng để bé phát triển toàn diện. Đồ chơi phong phú, được nhập khẩu chọn lọc như Gabe, Montessori, Hape... cho bé được thỏa sức sáng tạo với những trò chơi kích thích trí thông minh và cả những đồ chơi tự tạo do cô và trò cùng làm từ những vật liệu thân thuộc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 086 2466 6808 & 0397 621 922
        Email:
        tuyensinh@ivyschool.edu.vn
        Website:
        https://ivyschool.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/fuji.preschool/

          Gọi điện
          Trường Mầm non Fuji
          Trường Mầm non Fuji
          Trường Mầm non Fuji
          Trường Mầm non Fuji
        • Top 4

          Trường mầm non Newstar

          Gọi điện

          Trường Mầm non New Star là một trường mầm non đặc biệt, trực thuộc phàng Giáo dục và Đào tạo Cầu Giấy - Hà Nội chuyên làm công tác can thiệp sớm dành cho trẻ:

          • Trẻ Tự kỷ
          • Trẻ khó khăn về ngôn ngữ (chậm nói, nói ngọng, nói lắp)
          • Trẻ khuyết tật trí tuệ
          • Trẻ tăng động giảm chú ý...

          Để chuẩn bị cho trẻ đi học hòa nhập ở các trường mầm non và tiểu học. Trường Mầm non New Star có những lớp dành cho những trẻ ở giai đoạn khởi điểm cần can thiệp nhiều nội dung cùng một lúc nhằm chuẩn bị ngôn ngữ, kiến thức, kĩ năng xã hội để đi học hòa nhập ở trường mầm non. Đối với lớp 5 – 6 tuổi: dành cho những trẻ chuẩn bị vào tiểu học sẽ cần tập trung khắc phục những thiếu hụt để giúp trẻ phát triển đồng đều lĩnh vực, chuẩn bị tâm thế cho trẻ sẵn sàng vào lớp 1.


          Đội ngũ giáo viên của nhà trường: Bao gồm các giáo viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm các ngành: giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, giáo dục trung học cơ sở, công tác xã hội, tâm lí. Các giáo viên này sẽ đóng vai trò là người trực tiếp tham gia dạy các tiết cá nhân, tiết nhóm cho trẻ và hướng dẫn trực tiếp trẻ học hòa nhập tại các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội.


          Trường có hệ thống Camera, màn hình tivi lớn thông qua hệ thống Camera truyền trực tiếp tại tầng 1 để phụ huynh xem con học và quản lý qua Internet. 100% các lớp, các phòng can thiệp được trang bị dồ chơi, đồ dùng dạy học phong phú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: số 32, Ngõ 204, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3834 3168 & 0912 128 866

          Email: truongmnnewstar@gmail.com

          Website: http://newstar.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Newstar-472404086247035

            Gọi điện
            Trường mầm non Newstar
            Trường mầm non Newstar
            Trường mầm non Newstar
            Trường mầm non Newstar
          • Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám, Trung Hòa nằm tại tòa nhà Mandarin Garden - đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với diện tích rộng hơn 3000m2 trong nhà và hơn 500m2 sân ngoài trời, Just Kids - Hoàng Minh Giám sẽ là môi trường tối ưu cho các hoạt động liên hoàn theo mô hình của Just Kids, khiến cho các trải nghiệm của các con sẽ được kéo dài, kết nối trong một không gian mở. Các con sẽ về với lớp với các giờ học riêng của từng độ tuổi và giao lưu với nhau nhiều trong các hoạt động Chơi và trải nghiệm. Phương pháp giáo dục độc đáo này giúp các con được phát triển toàn diện, tôn trọng tính cách cũng như hướng phát triển của con.


            Just Kids mang đến một không gian an toàn rộng mở và vô cùng ấm cúng, thân thiện với trẻ nhỏ tại các cơ sở của Just Kids với:

            • Sân chơi ngoài trời, cát nước và các mô hình chướng ngại vật cho trẻ hoạt động ngoài trời, sân chơi nhập khẩu trong nhà với nhiều modun chơi mang lại cho trẻ nhỏ những giây phút vận động và phát triển thể chất phù hợp và thoải mái nhất và trẻ vận động được trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
            • Các phòng học được thiết kế theo chức năng của từng môn học - Tiếng Việt, Tiếng Anh, các Khu vui chơi chung, các khu Phát triển thể chất, Khoa học và Nghệ thuật, Thư viện, Máy tính, Phòng Âm nhạc và Múa...tạo điều kiện cho trẻ luân chuyển giữa các phòng trong một ngày và có thể giao lưu với nhau vào các giờ chơi. Trẻ không bị gò bó trong một phòng học, được hoạt động hiệu quả trong các phòng học chia đúng chức năng và vì vậy, khả năng tập trung cũng cao hơn. Trong các phòng học đều có các góc học mở cho trẻ hoạt động cá nhân sau những giờ hoạt động tập trung. Đặc biệt, Thư viện các trường Just Kids đều có những bộ sách đặc biệt được nhập từ Nhà xuất bản Scholarstic, Mỹ, với các đầu sách cần có trên thế giới cho độ tuổi mầm non.
            • Phòng ăn riêng biệt rộng rãi, thoáng mát, là không gian mở cho các em sinh hoạt chung được thiết kế như một café cho trẻ em, được gọi là Kidscafe.
            • Trang thiết bị tốt nhất, chất lượng giáo dục hoàn thiện, đồng bộ đã góp phần tạo nên thương hiệu Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám. Trường tự hào là trường có chất lượng uy tín trong các trường mầm non quận Cầu Giấy.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: tầng 1 + 2, N03, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, tòa nhà Hòa Phát Mandarin Garden, đường Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 024 7770 9889
            Email: marketing@justkids.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/SmallWonderHanoi/?locale=vi_VN

              Gọi điện
              Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám
              Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám
              Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám
              Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám
            • Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home là trường Mầm Non đầu tiên ở Việt Nam năm 2000 xây dựng website nhằm mục đích phối hợp giữa nhà trường với phụ huynh để nuôi dạy các bé đạt hiệu quả cao. Là trường mầm non Việt Nam đầu tiên ở những năm 2000 sử dụng những phương tiện tiên tiến, hiện đại như máy vi tính, camera, tivi, LCD, xây dựng phần mềm trắc nghiệm áp dụng có hiệu quả trong công tác quản lý, nuôi dạy trẻ.


              Các bé được nuôi dưỡng, dạy dỗ, vui chơi trong môi trường đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, học tập an toàn. Được sự quan tâm đặc biệt của những chuyên gia đầu ngành giáo dục mầm non về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý. Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home cũng là trường mầm non tư thục đầu tiên đã thực hiện thành công việc đưa lý thuyết khoa học nghiên cứu vào thực tiễn nuôi dạy trẻ và đã áp dụng thành công phương pháp nuôi dạy trẻ hiện đại của Quốc tế kết với phương pháp nuôi dạy trẻ truyền thống của Việt Nam.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Đỗ Cung, khu K, làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0982 712 882
              Email: hoalinhmn@gmail.com

              Website: mamnonhoalinh.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/HoaLinh.BabyHome9

                Gọi điện
                Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home
                Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home
                Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home
                Trường Mầm non Hoa Linh – Baby Home
              • Trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My thuộc hệ thống giáo dục mầm non BEEs' Education. Với nguyên tắc "điều tốt đẹp nhất cho trẻ thơ là để trẻ được tự do phát triển với những tiềm năng vô hạn của mình", BEEs’ Hoa Trà My đem đến một môi trường giáo dục lý tưởng - nơi trẻ được yêu thương, chăm sóc, được bảo vệ và được tỏa sáng.


                Chương trình học tại Trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My - Trung Hòa lấy cảm hứng từ phương pháp giáo dục Reggio Emilia - phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay của Hoa Kì nhằm khai thác tiềm năng não bộ của trẻ. Bên cạnh đó, kết hợp linh hoạt các phương pháp giáo dục trẻ: Project based learning, inquiry based learning, problem based learning theo hướng thực nghiệm giúp con phát triển toàn diện về thể chất, tư duy nhận thức và ngôn ngữ.


                Trường sở hữu cơ sở vật chất rộng rãi với sân chơi có diện tích lên đến 300m2 giúp trẻ được thỏa thích vận động và tham gia các hoạt động, vui chơi thể thao. Trường có 12 phòng học với diện tích mỗi phòng lên tới 70m2 với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ học tập; Có hệ thống phòng học đa năng: Phòng Dance, phòng Chess, phòng Lab, sân chơi riêng biệt, Vườn sinh học thực nghiệm,... giúp trẻ được trải nghiệm, khám phá và phát triển tốt nhất cả thể chất, tinh thần lẫn tư duy.


                Đội ngũ giáo viên trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My - Trung Hòa có chuyên môn giỏi, không ngừng trang bị và đào tạo các kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế; giáo viên tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng đồng hành cùng phụ huynh để giúp các con phát triển tốt nhất.


                Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe được trường Mầm non BEE’s Hoa Trà My - Trung Hòa đặc biệt chú trọng. Thực phẩm dùng cho các bé có nguồn xuất xứ rõ ràng, đảm bảo yêu cầu chất lượng và An toàn vệ sinh thực phẩm, được cung cấp bởi công ty thực phẩm uy tín. Thực đơn ở trường được thiết kế khoa học, thay đổi theo mùa nhằm đa dạng nguồn dinh dưỡng, phù hợp với từng lứa tuổi và thể trạng mỗi bé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Lô A4/NT1 KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 024 6688 5028 & 0344 555 028
                Email: beeshoatramy@bees.edu.vn
                Website: http://bees.edu.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/beeshoatramy

                  Gọi điện
                  Trường mầm non BEEs' Hoa Trà My
                  Trường mầm non BEEs' Hoa Trà My
                  Trường mầm non BEEs' Hoa Trà My
                  Trường mầm non BEEs' Hoa Trà My
                • Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ, giáo viên trẻ kết hợp với giáo viên có kinh nghiệm lâu năm yêu nghề, mến trẻ có trình độ chuyên môn cao đẳng trở lên, có khả năng về múa hát, âm nhạc, hội họa tốt.


                  Chương trình giảng dạy của mầm non Đồ Rê Mí được phát triển từ chương trình khung giáo dục mầm non của bộ giáo dục và đào tạo dựa trên những mục tiêu và kết quả mong đợi nêu trên sao cho phù hợp với nhu cầu học tập và nhu cầu xã hội của trẻ.


                  Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí gồm 6 tầng, với tổng diện tích gần 600m2, có các phòng học với đầy đủ lứa tuổi, tầng 1 là phòng vui chơi, đọc sách với nhiều đồ chơi cao cấp, an toàn với trẻ. Cơ sở vật chất của trường gồm các phòng học đầy đủ các lứa tuổi; nhà bếp được thiết kế hợp lý, an toàn, vệ sinh tuyệt đối. Nhà trường có website riêng, hệ thống camera trực tuyến, đặc biệt trường có 1 bể bơi, sân bóng cỏ nhân tạo rộng 30m2 và bóng rổ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: số 20, ngõ 72, Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc ngõ 118 Dương Quảng Hàm, hoặc ngõ Chùa Duệ - Nguyễn Khánh Toàn)

                  Điện thoại: 0962 901 898 & 024 6672 2483
                  Email: mamnondoremicaugiay@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/mamnondoremi

                    Gọi điện
                    Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí Cầu Giấy
                    Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí Cầu Giấy
                    Trường mầm non tư thục Đồ Rê Mí Cầu Giấy
                    Trường mầm non tư thục Đồ Rê Mí Cầu Giấy




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy