Trường mầm non năng khiếu Louis

top 2
Thương Tuyết

Việc phát triển năng khiếu cho trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non sẽ giúp đánh thức tiềm năng trong trẻ. Ngoài ra việc được học đều các môn năng khiếu sẽ giúp trẻ tăng khả năng giao tiếp, sự tự tin vươn mình ra thế giới, biết yêu thương giúp đỡ mọi người, hình thành sự mạnh dạn, vững vàng cho trẻ.


Để đặt nền móng cho các con tiến bước vững chắc ở những bậc cao hơn, chương trình học tiếng Anh tại Louis Kindergarten hướng tới đầu ra theo tiêu chuẩn Cambridge, cùng với giáo viên người bản ngữ, giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, giáo viên có trình độ tử cử nhân trở lên mới được làm việc với các con tại trường MNNK Louis.


Những điểm làm Trường mầm non năng khiếu Louis khác biệt đó là:

  • Môi trường xanh rộng rãi cảnh quan đa dạng để mỗi ngày đến trường luôn là những cuộc thám hiểm thú vị, giúp trẻ tự tin, biết trân trọng, bảo vệ hành tinh xanh.
  • Chương trình giáo dục của trường là sự kết hợp hài hòa của những nội dung quốc tế và Việt Nam nhằm cung cấp những tinh hoa của nền giáo dục toàn cầu.
  • Chương trình giáo dục tôn trọng và tạo sự phát triển cho từng trẻ trên cơ sở ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến.
  • Mang những trải nghiệm độc đáo cho trẻ thông qua phương thức giáo dục qua dự án, các chương trình năng khiếu nghệ thuật, thể thao trong môi trường xanh, nơi các bé trải nghiệm những giá trị sâu sắc, kĩ năng trình diễn điêu luyện, sáng tạo qua những môn nghệ thuật, thể thao.

Trường mầm non năng khiếu Louis kết hợp hài hòa giữa phát triển trí tuệ và năng khiếu của trẻ, đánh thức, phát triển những bé có năng khiếu, say mê tiềm ẩn, tạo dựng những chiến binh mạnh mẽ và rắn rỏi, giáo dục những công dân toàn cầu thông minh, năng động, tôn trọng giá trị văn hóa Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 171 Hoàng Ngân (số 2 Nguyễn Thị Thập), Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0926 453 456 & 024 3960 6666
Email: mamnonnangkhieulouis@gmail.com
Website: http://louiskindergarten.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonnangkhieulouis/

    Trường mầm non năng khiếu Louis
    Trường mầm non năng khiếu Louis
    Trường mầm non năng khiếu Louis
    Trường mầm non năng khiếu Louis

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy