Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám

top 5
Thương Tuyết

Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám, Trung Hòa nằm tại tòa nhà Mandarin Garden - đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với diện tích rộng hơn 3000m2 trong nhà và hơn 500m2 sân ngoài trời, Just Kids - Hoàng Minh Giám sẽ là môi trường tối ưu cho các hoạt động liên hoàn theo mô hình của Just Kids, khiến cho các trải nghiệm của các con sẽ được kéo dài, kết nối trong một không gian mở. Các con sẽ về với lớp với các giờ học riêng của từng độ tuổi và giao lưu với nhau nhiều trong các hoạt động Chơi và trải nghiệm. Phương pháp giáo dục độc đáo này giúp các con được phát triển toàn diện, tôn trọng tính cách cũng như hướng phát triển của con.


Just Kids mang đến một không gian an toàn rộng mở và vô cùng ấm cúng, thân thiện với trẻ nhỏ tại các cơ sở của Just Kids với:

  • Sân chơi ngoài trời, cát nước và các mô hình chướng ngại vật cho trẻ hoạt động ngoài trời, sân chơi nhập khẩu trong nhà với nhiều modun chơi mang lại cho trẻ nhỏ những giây phút vận động và phát triển thể chất phù hợp và thoải mái nhất và trẻ vận động được trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Các phòng học được thiết kế theo chức năng của từng môn học - Tiếng Việt, Tiếng Anh, các Khu vui chơi chung, các khu Phát triển thể chất, Khoa học và Nghệ thuật, Thư viện, Máy tính, Phòng Âm nhạc và Múa...tạo điều kiện cho trẻ luân chuyển giữa các phòng trong một ngày và có thể giao lưu với nhau vào các giờ chơi. Trẻ không bị gò bó trong một phòng học, được hoạt động hiệu quả trong các phòng học chia đúng chức năng và vì vậy, khả năng tập trung cũng cao hơn. Trong các phòng học đều có các góc học mở cho trẻ hoạt động cá nhân sau những giờ hoạt động tập trung. Đặc biệt, Thư viện các trường Just Kids đều có những bộ sách đặc biệt được nhập từ Nhà xuất bản Scholarstic, Mỹ, với các đầu sách cần có trên thế giới cho độ tuổi mầm non.
  • Phòng ăn riêng biệt rộng rãi, thoáng mát, là không gian mở cho các em sinh hoạt chung được thiết kế như một café cho trẻ em, được gọi là Kidscafe.
  • Trang thiết bị tốt nhất, chất lượng giáo dục hoàn thiện, đồng bộ đã góp phần tạo nên thương hiệu Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám. Trường tự hào là trường có chất lượng uy tín trong các trường mầm non quận Cầu Giấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: tầng 1 + 2, N03, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, tòa nhà Hòa Phát Mandarin Garden, đường Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7770 9889
Email: marketing@justkids.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/SmallWonderHanoi/?locale=vi_VN

    Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám
    Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám
    Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám
    Trường mầm non Just Kids Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy