Top 6 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 21811 11 Báo lỗi

Ngày nay có rất nhiều trường mầm non chất lượng cao được mở ra tại các thành phố lớn. Với mong muốn con có thể tiếp cận các phương pháp ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Việt Đức với phương châm hoạt động “Ươm mầm trí tuệ, phát triển tài năng – tất cả vì tương lai tươi sáng của trẻ”, trải qua quá trình hình thành, phát triển, trường đã không ngừng mở rộng quy mô, khẳng định được chất lượng uy tín với phụ huynh cũng như vị trí xã hội về mặt giáo dục, đào tạo trẻ ở lứa tuổi mầm non.


    Trường mầm non Việt Đức cũng chú ý trang bị những thiết bị sinh hoạt, đồ dùng cho trẻ đảm bảo an toàn, đầy đủ được đặt mua tại những cơ sở uy tín chất lượng. Ngoài ra, các bé còn được khám sức khoẻ định kỳ, tẩy giun cũng như được sự tư vấn tiêm phòng từ các bác sĩ công tác tại các trung tâm y tế mà nhà trường liên kết.


    Về cơ sở vật chất, trường trang bị hệ thống Camera giám sát trực tuyến chất lượng cao, tạo điều kiện cho phụ huynh có thể quan sát các hoạt động của trẻ khi đến trường. Mỗi phòng học đều trang bị máy điều hòa, máy tính cũng như tivi. Phòng vệ sinh cũng được có trang thiết bị phù hợp với lứa tuổi, đảm bảo sạch sẽ thông thoáng.


    Bên cạnh đó, các bé còn được thanh gia vào các hoạt động học tập và vui chơi phù hợp với lứa tuổi nhằm giúp các bé hình thành được hệ thống các biểu tượng và kỹ năng cần có và là nền tảng kiến thức quan trọng để các bé học tập ở các bậc học phổ thông như: Toán (biểu tượng về số, đếm, phân loại đồ vật, so sánh to – nhỏ,…..), Văn học (đọc thơ, kể chuyện, đóng kịch, múa rối,….), Âm nhạc, vẽ, Nhịp điệu, Anh văn, ….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 387A Lê Văn Khương P. Hiệp Thành, Q.12, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0917 278 279 & 0287 777 8889

    Website: https://mamnonvietduc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonVietDuc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Việt Đức
      Trường mầm non Việt Đức
      Trường mầm non Việt Đức
      Trường mầm non Việt Đức

    • Trường Mầm Non Phương Minh là nơi hội tụ đầy đủ nhất mọi yếu tố giúp trẻ phát triển toàn diện trên nền tảng của những em bé hạnh phúc – tử tế. Hệ thống trường học có cơ sở vật chất hiện đại, vượt trội bậc nhất khu vực được chọn lựa và setup kĩ càng, khoa học, đồng bộ. Đồ dùng - Đồ chơi - Giáo cụ được chọn lựa tỉ mỉ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe trẻ và mang tính giáo dục cao. Ngoài ra, trường còn đầu tư cho các bé học tập và sinh hoạt hàng ngày với giáo viên bản ngữ giúp các con phát triển, mở rộng vốn từ và tự tin trong giao tiếp, hướng tới việc xây dựng cho các bé tính cách thân thiện, cởi mở, bản lĩnh.


      Các tiết khám phá khoa học hàng tuần, dã ngoại trải nghiệm hàng tháng cùng các hoạt động nhóm, dự án, playgame kết hợp giáo trình Montessori và phương pháp Steam chính là thế mạnh của Phương Minh. Trẻ mỗi sáng đến trường trong sự hân hoan và chiều về nhà với nụ cười sảng khoái. Các bộ môn năng khiếu như Jumbakids, Yoga, âm nhạc, mỹ thuật… được lồng ghép - setup khéo léo, khoa học đan xen giúp con luôn hứng thú với các hoạt động trong từng khung giờ hàng ngày.

      Với diện tích hơn 60m2, căn bếp ăn 1 chiều inox hóa, Trường Mầm Non Phương Minh luôn đảm bảo tạo ra những bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và được cân đối khẩu phần calo kĩ lưỡng theo phần mềm của ngành Giáo dục khuyến cáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Biệt thự 02, Khu Biệt thự Hà Đô, Thới An, Quận 12, TPHCM
      • Biệt thự 03, Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, TPHCM

      Điện thoại: 0977 969 923 & 0907 054 008
      Email: mamnonphuongminh@gmail.com
      Website: http://mamnonphuongminh.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonphuongminhq12.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Phương Minh
      Trường Mầm Non Phương Minh
      Trường Mầm Non Phương Minh
      Trường Mầm Non Phương Minh
    • Được thành lập vào năm 2002, sau 19 năm hoạt động, Trường mầm non Anh Đào không ngừng cải tiến để mang đến một nền giáo dục phong phú nhằm phát huy tối đa khả năng vốn có của mỗi trẻ.


      Trường hiện tại đang có các lớp từ 18 tháng cho đến 6 tuổi với đầy đủ trang thiết bị, môi trường xanh sạch, nhiều hoạt động bổ ích. Mỗi phòng học rộng trung bình 50m2 với đầy đủ tiện nghi dùng cho học tập và sinh hoạt: các góc chơi theo chủ đề, các trang thiết bị và đồ dùng giảng dạy, tủ đựng giày, tủ đựng chăn gối, quần áo,… Đặc biệt, mỗi phòng học đều được thiết kế, trang trí theo các đề tài khác nhau, khơi gợi ở trẻ trí tưởng tượng phong phú, giúp các cháu phát triển khả năng tư duy và sáng tạo.


      Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường có đạo đức, lối sống lành mạnh, yêu thương trẻ thơ, tận tụy, công bằng và đầy trách nhiệm. Tất cả đều có trình độ đạt chuẩn và tay nghề cao, có năng lực chuyên môn và phương pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu phát triển mỗi ngày của trẻ. Hội đồng sư phạm nhà trường luôn có thái độ đúng mực, chân thành, hợp tác và đáp ứng những nhu cầu chính đáng của phụ huynh, tất cả vì sự phát triển của trẻ.


      Trường mầm non Anh Đào áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm trang bị cho học sinh văn hóa và kiến thức học thuật vững vàng, song song với những kỹ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp. Mỗi lớp đều có chương trình học tập riêng nhưng đều hướng đến một mục tiêu tạo ra môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị và có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng, nơi mà các em được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • CS1: 412/24 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
      • CS2: 1/175 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3891 1742 (CS1) & 028 6259 0344 (CS2)
      Website: https://mamnonanhdao.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonanhdaoquan12
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Anh Đào
      Trường mầm non Anh Đào
      Trường mầm non Anh Đào
      Trường mầm non Anh Đào
    • Trường MN Happy House là ngôi trường mầm non tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới cho các bạn, đặc biệt là các quý vị phụ huynh đang tìm kiếm một môi trường giáo dục mầm non uy tín, chất lượng để trao gửi niềm tin. Happy House tự hào được mang đến cho trẻ một môi trường học tập, vui chơi ấm áp, tràn đầy tình yêu thương, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân trẻ; luôn nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu được học tập, được vui chơi của trẻ.


      Một trong những điểm sáng của Happy House đó là sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với chương trình giáo dục SPM đến từ đất nước Nhật Bản (Công ty Giáo dục Shopro – Japan). Hệ thống giáo dục của trường chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục hiện đại như: học qua chơi, tìm hiểu, khám phá, hoạt động theo từng chủ đề, các hoạt động trải nghiệm thực tế và qua các bài học kỹ năng sống, toán tư duy, tiếng Anh hay các môn năng khiếu như đàn Organ, vẽ, Aerobic, múa, diễn kịch, bơi lội, bóng đá…


      Ngoài ra, Trường MN Happy House đã và đang xây dựng một đội ngũ CB-GV-CNV có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn hướng đến việc giao tiếp thường xuyên với phụ huynh, khuyến khích tối đa sự đồng hành của phụ huynh nhằm tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ mà ở đó phụ huynh đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp cho giáo viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 506 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
      Điện thoại: 0935 020 888
      Email: info@happyhouse.edu.vn
      Website: http://www.happyhouse.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/happyhouse.kindergarten.hochiminh/

      Gọi điện
      Trường MN Happy House
      Trường MN Happy House
      Trường MN Happy House
      Trường MN Happy House
    • Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao được thành lập năm 2014, có 5 phòng học, diện tích 30 - 40m vuông/phòng, sĩ số lớp ít, có máy lạnh, sàn lót gỗ, cửa sổ đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng học đều được trang bị dụng cụ học tập và đồ chơi phù hợp với lứa tuổi, luôn cập nhật và đổi mới hàng năm. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa định kì, giúp các bé vừa được đi chơi, lại vừa được tìm hiểu về quê hương và cuộc sống xung quanh mình.


      Chương trình học của Mầm Non Bé Ngôi Sao tích hợp học tiếng Anh 3 buổi/tuần với giáo viên Việt Nam và nước ngoài cùng các chương trình kĩ năng sống nhằm giúp các con tự tin trước thềm bước vào bậc giáo dục tiểu học. Các lớp năng khiếu nhịp điệu, mĩ thuật được tổ chức đều đặn trong tuần. Đặc biệt chương trình ngoại khóa thứ Bảy chỉ có tại Mầm Non Bé Ngôi Sao với các chủ đề được thay đổi thường xuyên như ngày hội đọc sách, cắm trại, xem phim...


      Thực đơn của trường phong phú đa dạng, phù hợp với chế độ ăn của từng độ tuổi, có chế độ riêng cho các bé cần kiểm soát cân nặng. Ngoài ra bé được cung cấp sữa tươi ngoại nhập của Úc sau mỗi bữa ăn để cung cấp thêm canxi tốt cho sự phát triển của bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12., TP. HCM
      Điện thoại: 0989 115 239 & 0977 412 610
      Email: mamnonbengoisaoq.12@gmail.com
      Website: mnbengoisao.kiddihub.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bengoisaoquan12

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao
      Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao
      Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao
      Trường Mầm Non Bé Ngôi Sao
    • Trường mầm non Nhà Của Bé tuyển chọn, xây dựng đội ngũ giáo viên theo chuẩn từ Cao đẳng sư phạm mầm non trở lên, tâm huyết với nghề, mến trẻ, có kỹ năng, kinh nghiệm tinh thần trách nhiệm cao. Trong quá trình làm việc, giáo viên được luân phiên cử đi tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, kiến tập thường xuyên để không ngừng cập nhật, nâng cao kiến thức chăm sóc, giáo dục trẻ.


      Chương trình chăm sóc, giáo dục được thực hiện bởi các giáo viên có trình độ chuyên môn về giáo dục mầm non theo Chương trình đổi mới nhất của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Mục tiêu của trường lấy trẻ làm nhân tố chủ động là cách giáo dục tốt, quan trọng nhất của trẻ, tạo cho trẻ một môi trường mở, trong đó trẻ có thể tự do thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi định hình thói quen tốt của riêng mình theo triết lý giáo dục. Giúp trẻ từng bước phát triển trong quá trình hình thành nhân cách và kiến thức của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2/2 khu phố 2, Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 667 169

      Email: mamnonnhacuabe2013@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/mn.nhacuabe

        Gọi điện
        Trường mầm non Nhà Của Bé
        Trường mầm non Nhà Của Bé
        Trường mầm non Nhà Của Bé
        Trường mầm non Nhà Của Bé




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy