Top 10 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 14492 11 Báo lỗi

Chúng ta có lẽ không ai là không muốn mang đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất. Chúng ta dành trọn tình yêu thương, lo lắng dành cho con, vui buồn, khóc ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non BAY – CS Tân Phú chú trọng đầu tư và phát triển tài năng cho bé thông qua các hoạt động ngoại khóa có tính chất trải nghiệm, cùng các lớp học kỹ năng chuyên sâu. Đảm bảo mang đến cho trẻ một môi trường học tập bình đẳng và chuyên nghiệp. Nơi các em được tôn trọng như nhau, đó là sự tôn trọng giữa học viên với giảng viên, giữa học viên với cán bộ công nhân viên của Bay Preschool.


    BAY preschool có diện tích sử dụng hơn 1000m2, với nhiều phòng chức năng như: phòng sáng tạo, phòng năng khiếu thể chất, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn

    Các bé sẽ được trải nghiệm điều gì khi học tập tại Bay?

    • Môi trường vừa học vừa chơi gợi mở sáng tạo.
    • Đội ngũ giáo viên tận tâm, hiểu tâm lý trẻ nhỏ.
    • Triết lý giáo dục Reggio Emilia kết hợp phương pháp dạy học dự án.
    • Theo sát chế độ ăn cho bé ngày 3 bữa: Sáng, trưa, xế và uống sữa.
    • Chương trình dã ngoại, ngoại khoá.
    • Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ.
    • Trẻ luyện các kỹ năng sống cùng các môn năng khiếu: Vẽ, Aerobics, nhảy múa, bóng đá, bóng rổ, Magic Mind, STEM Coding & Robotics, Superbrain, Anh văn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 875 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 02822 535 517
    • 408 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 02822 028 621

    Điện thoại: 1900 9257

    Email: contactus@bay.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/theBAYpreschool

    Gọi điện
    Trường Mầm non BAY
    Trường Mầm non BAY
    Trường Mầm non BAY
    Trường Mầm non BAY

  2. Trường Mầm non Việt Mỹ nằm trong khuôn viên rộng rãi có tổng diện tích hơn 1.200m2 với 5 tầng gồm nhiều trang thiết bị học tập mới nhất. Trường có sân chơi ngoài trời và trong nhà, được trang trí, sắp đặt đẹp mắt, sống động có thể cùng lúc tiếp nhận trên 300 trẻ vui chơi, nô đùa.


    Trường Mầm non Việt Mỹ, các bé sẽ tiếp cận với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo phù hợp với độ tuổi theo 4 chương trình Nhà trẻ, Lớp mầm, Lớp chồi, Lớp lá . Tất cả hoạt động đều hướng đến mục tiêu khơi gợi tính tò mò, kích thích bé tìm hiểu thế giới xung quanh. Lịch học mỗi tuần sẽ được linh động thay đổi bao gồm phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội nhằm tạo nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển toàn diện của bé. Điểm cộng lớn nhất trong chương trình giảng dạy chính là chế độ sinh hoạt được thiết kế nội dung riêng cho từng độ tuổi và kết thúc mỗi lớp, phụ huynh có thể biết rõ các bé đã nắm được những kiến thức gì.


    Trường mầm non Việt Mỹ từ gần 10 năm đã trở thành cơ sở giáo dục được các bậc phụ huynh chọn lựa cho con em của mình theo học. Tại đây, trẻ sẽ được tiếp thu tri thức đầu đời, hình thành nhân cách trong một cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ thầy cô tận tụy, giàu kinh nghiệm.Trường nhận giữ trẻ có độ tuổi từ 15 tháng đến 5 tuổi, trường có phòng học thoáng mát, có điều hòa, sàn gỗ, có học liệu, học cụ mới nhất. Mỗi lớp có sĩ số từ 18 đến 22 trẻ với hai giáo viên chính và một bảo mẫu sẽ khiến các bậc phụ huynh yên tâm vì con mình được quan tâm chăm sóc như ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 - 95 - 97 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02839 787 238 & 0983 806 277

    Email: vietmykindergarten@yahoo.com

    Website: https://mamnonvietmy.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietmy.edu.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trẻ được học hỏi, quan tâm chăm sóc như ở nhà
    Trẻ được học hỏi, quan tâm chăm sóc như ở nhà
    Buổi ngoại khóa tại trường Mầm non Việt Mỹ
    Buổi ngoại khóa tại trường Mầm non Việt Mỹ
  3. Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú được thành lập theo quyết định thành lập ngày 05 tháng 11 năm 2003 với tổng diện tích là 927m2.


    Về cơ sở vật chất, trường có 07 phòng học, 01 phòng chiếu phim, 01 phòng chơi Lego, 01 phòng hành chính quản trị, 01 phòng bếp ăn một chiều, 01 phòng nghỉ nhân viên, 01 phòng y tế và hệ thống sảnh thể dục. Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú – Lê Thúc Hoạch trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ như: hệ thống báo cháy tự động, hệ thống máy lạnh, phun sương, máy phát điện, trang bị 100% camera các lớp hoạt động 24/24,…


    Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và yêu thương con trẻ, tùy vào thể chất, sự nhanh nhạy hiểu biết của trẻ, các be sẽ được xếp vào lớp đúng với độ tuổi của các con để cùng các bạn có thể vui choi và học hỏi lẫn nhau:


    • Lớp cơm thường: Chương trình lớp cơm thường thiết kế riêng biệt nhằm tập trung vào mục tiêu dạy bé tập sinh hoạt độc lập với ba mẹ, ông bà. Khuyến khích và hướng dẫn bé tương tác với các bạn cùng lớp. Tập cho bé thể hiện bằng lời nói các yêu cầu của bản thân, học các kỹ năng về vệ sinh cá nhân và rèn luyện ý thức ngăn nắp.
    • Lớp mầm: chú trọng về việc rèn luyện kỹ năng sinh hoạt các nhân của bé, để bé từng bước làm quen dần với việc tự phục vụ và chăm sóc bản thân mình, học cách ứng xử trong gia đình, cộng đồng. Ở giai đoạn này bé rất hứng thú với các hoạt động tìm hiểu môi trường, động thực vật, âm nhạc, mỹ thuật và ngoại ngữ nên chương trình sẽ cân đối hợp lý quỹ thời gian cho từng lĩnh vực. Tiếng Anh cho lớp mầm phần nhiều được dạy thông qua trò chơi và các câu chuyện thú cưng, nhân vật cổ tích mà bé quan tâm.
    • Lớp chồi: Dành cho các bé từ 4-5 tuổi. Chương trình các bé lớp chồi tập trung nhiều vào các kỹ năng vận động cá nhân, các chuyên đề về văn hoá giao tiếp và mỹ thuật. Tiếng Anh các bé lớp chồi ngoài tiếng Anh giao tiếp cơ bản, bé sẽ học nhiều về các vật dụng ở trường, ở nhà, học về động vật nuôi và các loại rau, củ quả bé thấy hàng ngày. Ngoài ra trong các buổi dã ngoại bé sẽ tìm hiểu thêm tht học nhiều về côn trùng và thiên nhiên.
    • Lớp lá: Dành cho các bé từ 5-6 tuổi. Các bé lớp lá sẽ học chương trình được thiết kế riêng biệt. Nội dung học thiên về các hoạt động sáng tạo, học tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên đề về động thực vật và thiên nhiên hoang dã. Nâng tầm các kỹ năng của bé học từ lớp dưới, học nhiều hơn về kiến thức xã hội, cách phản ứng với các tình huống và sự kiện xung quanh.


    Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú có sứ mệnh: "Cho con đam mê - Dạy con sáng tạo - Rèn con tự lập - Tập con kiên trì" mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65 Lê Thúc Hoạch, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 861 1393

      Email: tan_intrepid@yahoo.com

      Website: http://mamnonnguyenthitu.com

      Fanpage: www.facebook.com/mamnonnguyenthitu

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú
      Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú
      Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú
      Trường Mầm non Nguyễn Thị Tú
    • Cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu vui chơi, học tập của trẻ ngày càng cao hơn. Chọn cho con một môi trường học tập vui chơi phù hợp ngay những năm tháng đầu đời là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha mẹ.


      Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu được học tập, vui chơi của trẻ trong một môi trường tràn đầy sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ của giáo viên và gia đình. Nhà trường chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục hiện đại như: học qua chơi, tìm hiểu, khám phá, hoạt động theo từng chủ đề, các hoạt động trải nghiệm thực tế và qua các bài học kỹ năng sống, toán tư duy, tiếng Anh hay các môn năng khiếu như: đàn Organ, vẽ, Aerobic, múa, diễn kịch, bơi lội, bóng đá…

      Để đạt được những mục tiêu đó, nhà trường kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với chương trình giáo dục SPM đến từ đất nước Nhật Bản (Công ty Giáo dục Shopro – Japan).

      Ngoài ra, trường đã và đang xây dựng một đội ngũ CB-GV-CNV có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn hướng đến việc giao tiếp thường xuyên với phụ huynh, khuyến khích tối đa sự đồng hành của phụ huynh nhằm tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ mà ở đó phụ huynh đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp cho giáo viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của trẻ! Trường là nơi giúp trẻ làm quen, tạo cho trẻ cảm giác gần gũi, thân quen với bạn bè, thầy cô như ngôi nhà dấu yêu của trẻ.


      Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc luôn nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, đáp ứng nhu cầu được học tập, được vui chơi của trẻ trong một môi trường sư phạm tràn đầy sự yêu thương, chăm sóc, giáo dục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 215 - 217 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 6262 2555 & 0933 883 512.
      • 611A - B - C Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 6267 3068 & 0906 866 056
      • 300 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 6651 1522 & 0589 091 700

      Điện thoại: 0935 020 888

      Email: info@happyhouse.edu.vn

      Website: https://happyhouse.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/happyhouse.kindergarten.hochiminh

      Giờ mở cửa: Thứ 2 -Thứ 7: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      Trường là nơi giúp trẻ làm quen, tạo cho trẻ cảm giác gần gũi, thân quen với bạn bè
      Trường là nơi giúp trẻ làm quen, tạo cho trẻ cảm giác gần gũi, thân quen với bạn bè
      Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc
      Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc
    • Nằm trong khu căn hộ cao cấp nhất khu vực, trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Pre-School – Tân Phú có đầy đủ môi trường và trang thiết bị học tập của một trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế.


      Với diện tích gần 1000m2, trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Pre School – Tân Phú bố trí các khu vực vui chơi và phòng học rộng rãi, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Trường xây dựng môi trường học tập giúp trẻ có thể phát triển mạnh mẽ về trí tuệ lẫn tinh thần. Từng lớp học cũng như mỗi góc học tập đều có bố cục, không gian và màu sắc sống động, tạo nên cảm giác hưng phấn, kích thích não bộ trẻ đón nhận những điều mới lạ.


      Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids lấy học sinh làm trọng tâm, phát huy tối đa kỹ năng tiếp nhận và sáng tạo của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Chúng tôi phát triển chương trình mầm non theo hướng hiện đại, tích hợp 5 phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới: thuyết Trí thông minh đa dạng của Howard Gardner, triết lý Montessori, triết lý Reggio Emilia, hướng tiếp cận học theo Dự án của Lilian Katz và chương trình giáo dục Kỹ năng Cảm xúc Xã hội SEL.


      Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids đem đến một chương trình ngoại khóa đa dạng (đã được bao gồm trong học phí): cảm thụ âm nhạc, mỹ thuật sáng tạo, aerobic, yoga, dã ngoại và sự kiện...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      028 3976 1377 & 028 3976 1378

      Email: info@starkids.edu.vn

      Website: http://www.starkids.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/starkidspreschoolvn
      Giờ mở cửa:
      Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 18:00

        Gọi điện
        Mầm Non Tinh Tú StarKids Pre-School – Tân Phú
        Mầm Non Tinh Tú StarKids Pre-School – Tân Phú
        Mầm Non Tinh Tú StarKids Pre-School – Tân Phú
        Mầm Non Tinh Tú StarKids Pre-School – Tân Phú
      • Trường Mầm non Tư thục Trí Đức được thành lập năm 2005 là một trong số các trường Mầm Non tư thục đầu tiên của Quận Tân Phú được cấp giấy phép hoạt động.


        Trường được thiết kế và xây dựng trên khuôn viên rộng: 2502m2. Với quy mô xây dựng kiên cố gồm: 16 phòng học mỗi phòng 70m2, 3 phòng chức năng mỗi phòng 80m2, bếp ăn 100m2, có hồ bơi, sân chơi nhiều cây… được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại theo mô hình trường chuẩn.


        Chương trình Giáo Dục mầm non tại trường mầm non Trí Đức được thực hiện theo phương pháp “Lấy Trẻ Làm Trung Tâm”, lồng ghép vào các hoạt động vui chơi để giúp bé phát triển trí tuệ, khả năng tư duy, giúp bé hình thành và rèn luyện các kỹ năng sống thiết yếu như: Làm chủ bản thân, kỹ năng giao tiếp, hòa nhập xã hội, nuôi dưỡng tâm hồn của bé, dạy bé biết yêu thương. Tại đây luôn chú trọng đến 8 giá trị chuẩn mực như: “trung thực, trách nhiệm, lịch sự, tập trung, quan tâm, tôn trọng, năng động, yêu thương”. Tất cả được áp dụng một cách triệt để qua các hoạt động học và chơi tại nhà trường một cách lành mạnh, thân thiện và an toàn.

        Bên cạnh đó, nội dung chương trình học tập tại mầm non Trí Đức dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản luôn bám sát, giúp trẻ tiếp thu tự nhiên, không áp đặt, hình thành thói quen phân tích hiện thực và tự do khai thác theo góc nhìn cá nhân, nâng cao các kỹ năng sống cho trẻ.Trường Mầm non Tư thục Trí Đức với đội ngũ giáo viên có năng lực, giàu kinh nghiệm, tận tâm giảng dạy trau dồi thông tin, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Với chiến lược đầu tư lâu dài nhà trường luôn nỗ lực xây dựng môi trường giảng dạy theo chuẩn của bộ giáo dục cùng chế độ đãi ngộ vượt trội, để các thầy cô có thể toàn tâm toàn ý giảng dạy, chăm sóc trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 2, Đ. C1, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0902 922 857
        • Số 36/1 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0979 727 645

        Điện thoại: 0854 443 425

        Email: duongdaynong@truongtriduc.edu.vn

        Website: https://truongtriduc.edu.vn

        Fanpage:

        • www.facebook.com/mntriduc1
        • www.facebook.com/mamnontriduc2

        Giờ mở cửa: 6:45 - 17:00

        Gọi điện
        Trường Mầm non Tư thục Trí Đức
        Trường Mầm non Tư thục Trí Đức
        Trường Mầm non Tư thục Trí Đức
        Trường Mầm non Tư thục Trí Đức
      • Hệ thống Giáo dục Kid’s Club trực thuộc hệ thống đào tạo VIỆT MỸ ÚC (VMU). Thành lập từ năm 2001, VMU luôn nỗ lực mang đến một môi trường học đa dạng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh cùng với chế độ chăm sóc, dinh dưỡng đầy đủ, các món ăn phong phú ngon miệng giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý.


        Hệ thống Giáo dục Kid’s Club với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục Mầm Non, đã và đang nỗ lực trở thành nơi Phụ Huynh có thể tin tưởng và gửi gắm các con trong những năm đầu đời.

        Châm ngôn giáo dục Learn and Play – Vừa học vừa chơi, Kid’s Club hướng một môi trường giáo dục lành mạnh, kết hợp chương trình giảng dạy đa phương pháp giúp trẻ có được một nền tảng vững chắc và phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần. Hệ thống giáo dục Kid’s Club hiện đang có 10 cơ sở tại các quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận 9, quận 11, quận Tân Phú, quận Bình Tân. Trong những năm học tới, Kid’s Club sẽ mở rộng thêm các cơ sở trên địa bàn TP.HCM và phát triển thêm cả về chất lượng chương trình và giảng dạy để giúp các con có thể tiếp cận nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới khi học tại Kid’s Club.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Kid’s Club Melody: 869 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
        • Kid’s Club Lê Đình Thụ: 30A Đường số 2, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0919 584 822

        Email: info@kidsclub.edu.vn

        Website: https://kidsclub.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonkidsclub

        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 18:30

        Gọi điện
        Trường mầm non Kid’s club
        Trường mầm non Kid’s club
        Trường mầm non Kid's Club
        Trường mầm non Kid's Club
      • Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần đem đến cho trẻ các phương pháp đào tạo tiên tiến như học tập chủ động, phối hợp song song các môn học, được áp dụng một cách linh hoạt, giúp trẻ tiếp thu kiến thức căn bản vững vàng, thái độ học tập tích cực.


        Các môn học năng khiếu của trường như âm nhạc, mỹ thuật, Aerobics, không chỉ giúp trẻ phát triển nhận thức mà còn góp phần giúp nhà trường phát hiện những tài năng tiềm ẩn trong từng trẻ để có định hướng bồi dưỡng, phát triển năng khiếu của trẻ.


        Những yếu tố khiến bạn nên chọn Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần cho con em của mình:

        • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp
        • Ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy
        • Môi trường thân thiện với bé
        • Học phí thấp - chất lượng cao

        Bên cạnh việc học tập và rèn luyện phát triển tư duy, kỹ năng trường còn tổ chức chương trình ngoại khóa bổ ích, đa dạng vừa củng cố kiến thức thông qua phương pháp học tập trực quan sinh động, vừa rèn cho trẻ sự dạn dĩ, tự tin, giúp trẻ có những quan sát, cọ sát với thực tế để trải nghiệm kiến thức, qua đó giúp làm giàu kỹ năng sống của trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 467 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0283 860 5493 & 0798 432 176 & 0938 189 860

        Email: info-anis@anis.edu.vn

        Website: http://anis.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/anis.edu.vn

        Gọi điện
        Các hoạt động tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần
        Các hoạt động tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần
        Các hoạt động tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần
        Các hoạt động tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần
      • Trẻ em là những mầm non tương lại vì thế việc định hướng giáo dục tốt trong môi trường cầu tiến, phát triển và những đứa trẻ học mầm non sẽ phát triển vướt trội nếu từ ngày đầu tiên đến trường đã được phát triển cả kiến thức và kỹ năng.


        Tại trường Mầm non Thanh Tâm tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với trẻ và gia đình. Phương pháp tiếp cận này cho phép Mầm non Thanh Tâm hiểu rõ hơn khả năng của mỗi trẻ và biết được kỳ vọng của cha mẹ, lấy đó làm điểm tựa để hướng dẫn trẻ phát triển phù hợp với định hướng của gia đình và nhà trường.


        Trường mầm non Thanh Tâm áp dụng những phương đã và đang châm giáo dục và hoạt động sau:

        • Không có bài học nào quý hơn trải nghiệm thực tế
        • Lấy trẻ làm trung tâm
        • Kỷ luật nghiêm khắc không bằng ân cần tận tâm với trẻ
        • Tập trung phát triển đạo đức, thể chất và kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi
        • Phương pháp học bằng việc chơi khác với lối học truyền thống

        Giúp trẻ phát triển toàn diện không chỉ là dạy kiến thức mà còn hướng dẫn trẻ trở thành “Con ngoan trò giỏi” luôn là một trong những lí do giúp mầm non Thanh Tâm nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của phụ huynh khi gửi trẻ học tại trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 2247 2498

        Email: mnthanhtam1@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/mamnonthanhtam.vn

        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 6:30 - 18:00

        Gọi điện
        Trẻ được học tập, vui chơi cùng bạn bè
        Trẻ được học tập, vui chơi cùng bạn bè
        Giáo viên tại Mầm non Thanh Tâm
        Giáo viên tại Mầm non Thanh Tâm
      • Mầm non Angelkids hay Angel Garden mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó là mang đến một môi trường giáo dục được vun đắp bởi lòng nhân ái, góp phần xây dựng sự giàu có cho trẻ trong tư duy và tâm hồn. Bằng việc đề cao mối quan hệ giữa người và người, yêu thương cho đi sẽ nhận lại giá trị cảm xúc, bắt đầu bằng việc rèn luyện thông qua các hạt giống khơi gợi lên cảm xúc và tư duy của trẻ, các bé sẽ được giáo dục về đạo đức, tư duy và trí tuệ, qua đó thôi thúc khả năng độc lập và sáng tạo của trẻ trong mọi vấn đề.

        Angels Garden là Trường Mầm non duy nhất về việc áp dụng phương pháp hạt giống Vườn Tâm Hồn cho trẻ. Trường cam kết tiên phong trong việc ứng dụng nền tảng tốt nhất giúp các con có thể phát triển toàn diện về cả tâm hồn, nhân cách và hơn hết là trí tuệ. Mầm non Angelkids mong muốn mang đến cho thế hệ mầm non của đất nước một môi trường năng động đầy nhân ái kết hợp cùng phương pháp giáo dục nhân văn và tiên tiến nhất.


        Đặt tiêu chí “trải nghiệm thực tế và giá trị nhận về mà con trẻ nhận được” làm trung tâm cốt lõi trong mọi vấn đề, Angels Garden không ngừng chuyên nghiệp hóa và quy chuẩn hóa từng quy trình nhằm hướng đến việc hoàn thiện được hoạt động cho con trẻ trong quá trình giảng dạy và đào tạo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 118A Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú
        Điện thoại: 0286 652 4448
        Email: info@angelkids.com
        Website: https://mamnonangelkids.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/www.mamnonangelkids.edu.vn

        Gọi điện
        Mầm non Angelkids
        Mầm non Angelkids
        Mầm non Angelkids
        Mầm non Angelkids




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy