Top 6 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 15846 8 Báo lỗi

Khi trẻ chuẩn bị bước chân vào độ tuổi đến trường, bạn phân vân không biết trường mầm non nào tốt để con được giáo dục trong môi trường tốt, lành mạnh, đảm ... xem thêm...

  1. Với diện tích sử dụng lên đến 1700m2, trường Mầm non StarKids Preschool Bình Tân có cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế theo hướng mở thoáng mát giúp trẻ có trải nghiệm học tập đa dạng với hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, vườn rau, khu học tập chức năng…


    Tại trường Mầm non StarKids Preschool, trẻ sẽ có cơ hội phát triển hài hòa cả về thể lực và trí lực trong quá trình khám phá không gian trong và ngoài lớp học. StarKids Preschool lấy học sinh làm trọng tâm, phát huy tối đa kỹ năng tiếp nhận và sáng tạo của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Chúng tôi phát triển chương trình mầm non theo hướng hiện đại, tích hợp 5 phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới: thuyết trí thông minh đa dạng của, triết lý Montessori, triết lý Reggio Emilia, hướng tiếp cận học theo Dự án của Lilian Katz và chương trình giáo dục Kỹ năng Cảm xúc Xã hội SEL. StarKids đem đến một chương trình ngoại khóa đa dạng (đã được bao gồm trong học phí): cảm thụ âm nhạc, mỹ thuật sáng tạo, aerobic, yoga, dã ngoại và sự kiện...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 649 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 7656 688 – 0283 7656 689

    Fanpage: facebook.com/starkidspreschoolvn/

    Website: www.starkids.edu.vn

    Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân
    Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân
    Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân
    Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân

  2. Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong với khuôn viên rộng lớn đồng nhất với các cơ sở khác, trường bao gồm các phòng học rộng rãi, đặc biệt được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt kích thích giác quan nhạy bén của trẻ.


    Nội dung và đường hướng nuôi dạy trẻ tại Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong được xây dựng trên nền tảng của Chương trình Mầm non của Bộ GD-ĐT Việt Nam và Creative Curriculum System của Teaching Strategies Hoa Kỳ. Trên cơ sở tổng hợp các yêu cầu về giảng dạy và đánh giá năng lực phát triển cho trẻ từ 2 - 5 tuổi, nhà trường áp dụng các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, các biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo hệ thống Giáo trình của Creative Curriculum System hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác.


    Đội ngũ giáo viên trường đều có kinh nghiệm dạy học và chăm trẻ trên 2 năm, tốt nghiệp các trường Đại Học Sư Phạm, Cao đẳng SP – Chuyên ngành Giáo dục mầm non. Đặc biệt, giáo viên Việt Nam tại trường đều có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh. Bên cạnh đó, trẻ còn được giao tiếp và giảng dạy bởi chính giáo viên nước ngoài.


    Chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và Vệ sinh an toàn thực phẩm. Các bữa ăn tại trường do Công ty Thực Phẩm Học đường Caterer – nhà cung cấp suất ăn học đường uy tín cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 853 353

    Fanpage: facebook.com/KindyCityInternationalPreschool

    Website: kindycity.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong
      Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong
      Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong
      Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong
    • Chúng ta đang sống trong một Thế Giới phát triển ngày càng nhanh và không ngừng cạnh tranh. Chắc hẳn mỗi bậc phụ huynh chúng ta đều tự hỏi làm thế nào hỗ trợ con em mình hành trang tốt nhất để vững bước và thành công trong thế giới không ngừng biến đổi đó. Đây là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự chăm lo nuôi dưỡng từ khi bé thơ, để những mầm non phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần và trí tuệ.


      Trường mầm non quốc tế Đông Nam Á – SEA.S được thành lập với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập kết hợp vui chơi lý tưởng, có giải pháp giáo dục toàn diện ngay từ bậc mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế.


      Tiêu chí đào tạo của SEA.S là “phát huy tối đa những năng khiếu tiềm ẩn của trẻ, khuyến khích khả năng độc lập tư duy, phát triển tính sáng tạo, tự tin cũng như trang bị vốn kiến thức cần thiết để trẻ bước vào bậc tiểu học và cao hơn nữa”.


      Để thực hiện mục tiêu nói trên, SEA.S đặc biệt quan tâm phát huy tài năng của đội ngũ giáo viên, hướng dẫn học sinh theo phương pháp tiên tiến, trong môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại với phương châm “không ngừng phát triển và hoàn thiện”. SEA.S cam kết sẽ phục vụ tốt, đáp ứng được những mong mỏi của phụ huynh và học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 - 50 Đường số 5, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 7541 558

      Fanpage: facebook.com/sea.preschool/

      Website: seas.edu.vn/vi

      Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
      Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
      Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
      Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
    • Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân được thành lập theo quyết định ngày 17/02/2017, được thiết kế và xây dựng 1 trệt 2 lầu với diện tích sử dụng 2333.24m2, gồm 15 phòng học, 03 phòng làm việc và 03 phòng chức năng.


      Với mong muốn tạo nên một môi trường chăm sóc và dạy dỗ các em thật tốt để những Thiên Thần trở thành Công dân hữu ích cho Gia đình và xã hội, Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất.


      Tại trường, phòng học cho bé đảm bảo diện tích, đủ ánh sáng, thoáng mát, sạch sẽ. Trang thiết bị đầy đủ cùng với đồ chơi; Bàn ghế của trẻ đúng quy cách, chỗ ngủ sạch sẽ; Phòng vệ sinh với hệ thống nước nóng được bố trí khép kín trong phòng học với vách kính giúp cô luôn quan sát các cháu một cách tốt nhất. Ngoài ra, Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân còn trang bị phòng y tế, thư viện, sân chơi vườn cổ tích, phòng sinh hoạt đa năng,...


      Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân thực hiện theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ giáo dục và đào tạo. Phương pháp lấy trẻ làm trung tâm kết hợp giáo dục kỹ năng sống phù hợp với yêu cầu từng độ tuổi của trẻ. Đội ngũ giáo viên của trường đạt trình độ chuyên môn theo điều lệ trường mầm non (Đại học, Cao đẳng…) với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu thương trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92/8 Liên khu 16 - 18, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 6203 180 - 0283 6203 181 - 0919 584 826

      Fanpage: facebook.com/mamnontaythanh/

      Website: mamnontaythanh.edu.vn

      Gọi điện
      Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2
      Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2
      Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2
      Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2
    • Trường Mầm non Ánh Hồng với cơ sở vật chất phòng học có sàn gỗ, cửa kính an toàn. Khu vệ sinh sạch sẽ, các trang thiết bị được bố trí đảm bảo thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, có giường, chăn ấm cho từng trẻ. Khu vui chơi, tập thể dục rộng rãi, thoáng mát có mái che, có lan can bao quanh thuận tiện cho trẻ sinh hoạt trong mọi thời tiết, sân chơi với nhiều loại đồ chơi, tạo cơ hội cho trẻ được khám phá.


      Trường Mầm non Ánh Hồng chú trọng tạo môi trường học tập, vui chơi an toàn, sạch sẽ hợp vệ sinh, trang thiết bị học tập phong phú hiện đại, đầy đủ trang thiết bị học tập như: bàn ghế, gương ốp tường, gióng múa, đàn Organ, hệ thống âm thanh, máy vi tính, đạo cụ, đồ dùng phục vụ, hỗ trợ giảng dạy, sàn được trải bằng thảm xốp đảm bảo an toàn trong quá trình trẻ hoạt động, giúp trẻ tự tin, mạnh dạn.


      Bếp ăn được xây dựng theo hệ thống bếp một chiều đạt chuẩn vệ sinh an toàn, tất cả đồ dùng đựng thức ăn, đồ uống cho bé đều làm bằng inox và hấp tiệt trùng trước khi dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 7651 235

      Facebook: facebook.com/truongmnanhhong.edu.vn/

      Trường Mầm non Ánh Hồng
      Trường Mầm non Ánh Hồng
      Trường Mầm non Ánh Hồng
      Trường Mầm non Ánh Hồng
    • Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step đánh giá giáo dục mầm non là nền tảng cho việc học suốt đời. Chúng tôi tin rằng mỗi trẻ là một cá nhân duy nhất và cần được nhìn nhận, tôn trọng và đối xử như vậy. Vì sự an toàn và hạnh phúc của mỗi trẻ là điều tối quan trọng, chúng tôi cố gắng cung cấp sự hỗ trợ toàn diện đáp ứng các yêu cầu và sở thích riêng của trẻ trong một môi trường giáo dưỡng thân mật, nhằm thúc đẩy sự phát triển của trẻ trên tất cả các lĩnh vực phát triển.


      Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step xây dựng một môi trường hỗ trợ cha mẹ đem đến cho con mình một khởi đầu tích cực trong những năm đầu đời. Mọi thứ chúng tôi làm đều vượt trội, từ việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ, đến tỷ lệ cô - trẻ cao, cũng như cảm nhận đây là “Ngôi nhà thứ hai” của con trẻ.


      Với niềm tin rằng bằng cách phát triển một nền văn hóa cởi mở, trung thực và chuyên nghiệp, Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step sẽ xây dựng một cộng đồng hạnh phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Đường số 7B, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 02836 362 605 - 0913 666 727

      Fanpage: facebook.com/tfs.edu.vn/

      Website: tfs.edu.vn

      Gọi điện
      Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step
      Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step
      Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step
      Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy