Top 8 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Cần Thơ

Thương Tuyết 13558 0 Báo lỗi

Giáo dục, chăm sóc trẻ ở giai đoạn mầm non có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Chính vì thế vào ở giai đoạn khi bé lần đầu tiếp cận ... xem thêm...

  1. Bất kỳ ba mẹ nào cũng mong muốn con yêu của mình lớn lên khỏe mạnh, tự tin và có một tương lai rộng mở. Khi tìm trường cho bé học mầm non, ba mẹ quan tâm tới chất lượng giáo dục, sự chăm sóc tận tình và chi phí cũng phải phù hợp... Vậy trường mầm non nào đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, luôn tận tâm yêu trẻ và chi phí phù hợp? Thấu hiểu được những nỗi lo của ba mẹ, tại Cần Thơ trong những năm qua Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN luôn là lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh khi cho con đến trường.


    Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
    nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.

    Chương trình học tại trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, nhấn mạnh phát triển tính độc lập, sáng tạo và phát huy tố chất của mỗi trẻ. Tiếng Anh đạt chuẩn do Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (giáo viên nước ngoài) giảng dạy. Chương trình ngoại khóa đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi như Bóng rổ, võ Vovinam, Múa, Arobic, Nhạc… cùng nhiều hoạt động dã ngoại, nấu ăn, trồng cây, các ngày hội dân gian… để trẻ được phát triển toàn diện nhất cả về thể lực và trí tuệ. Mô hình lớp học hiện đại, chia thành các nhóm nhỏ để giáo viên có sự tương tác và hỗ trợ từng cá nhân.

    Nhưng điều nhà trường luôn quan tâm chú trọng nhất là chế độ ăn uống để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé. Nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo thực phẩm an toàn vệ sinh từ các hệ thống siêu thị uy tín. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo tiêu chuẩn tốt nhất.

    Nhận trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi
    .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75/22, Võ Trường Toản, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Gần Trường tiểu học Võ Trường Toản)

    Điện thoại: 029 2220 0200
    Di động:
    0966 689 689

    Website: http://tuoithantiencantho.edu.vn/

    Fanpage: Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên Cần Thơ

    Gọi điện
    Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
    Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
    Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
    Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
  2. Được thành lập vào năm 2005, Trường mầm non Việt Mỹ là thành viên của hệ thống trường song ngữ Việt Mỹ. Với mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh Giỏi Tiếng Việt – Thạo Tiếng Anh – Giàu Kỹ Năng Sống, Trường mầm non Việt Mỹ đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy và từng bước khẳng định vị thế của mình khi trở thành một trong những trường mầm non hàng đầu tại Cần Thơ.


    Tọa lạc tại quận Ninh Kiều và Cái Răng của TP. Cần Thơ, Trường mầm non Việt Mỹ có vị trí thuận lợi cho các bậc phụ huynh đưa đón con em mình đến trường. Song song đó, trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sân chơi rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành giúp tạo không gian vui chơi, thư giãn cho các bé sau mỗi giờ học. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, mỗi phòng học tối đa 30 trẻ, phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, màn hình LCD để phục vụ cho giáo viên dạy bằng giáo án điện tử; phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, góc thư giãn được trang trí bắt mắt giúp tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi đến lớp. Ngoài ra, các phòng thí nghiệm, phòng tin học, phòng nhạc, thư viện… cũng được trường chú trọng đầu tư nhằm phục vụ thiết thực cho học sinh trong các giờ học tập thực hành, nhờ đó mà chất lượng giáo dục cũng được cải thiện đáng kể.


    Tại mầm non Việt Mỹ áp dụng 2 hình thức học tập đó là bán trú và nội trú giúp hỗ trợ việc gửi ngắm trẻ nhỏ, thuận tiện cho công việc của các gia đình công nhân, viên chức. Khi gửi con em mình theo học tại đây ở hình thức nội trú, các bậc huy huynh cũng sẽ an tâm về chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của con em mình. Bởi Chế độ ăn uống an toàn vệ sinh, dinh dưỡng cao, được tổ chức, kiểm tra chặt chẽ, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Song song với việc học trên lớp, trẻ còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng sống cùng với Học kỳ quân đội để rèn luyện tính tự lập, tự giác, tinh thần tập thể; các hoạt động từ thiện giáo dục lòng nhân ái như: thăm trường dạy trẻ khuyết tật, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt,... Ngoài ra trường còn có xe đưa rước trẻ mỗi ngày để tiện cho việc đưa đón của bố mẹ đỡ vất vả và an toàn cho trẻ.


    Đúng với mục tiêu và phương hướng đề ra, nhà trường đã áp dụng chương trình đào tạo song ngữ: tiếng Việt theo quy định của Bộ Giáo dục và tiếng Anh ESL (giáo viên người nước ngoài dạy kỹ năng nghe nói, 6 tiết/tuần) giúp các em có khả năng và bản lĩnh trong giao tiếp tiếng Anh. Song song với việc phát triển trí tuệ, khi theo học tại mầm non Việt Mỹ các bé con được rèn luyện thể chất, tài năng thông qua các môn năng khiếu như: Đàn, vẽ, bơi lội, cờ vua, tin học, võ thuật, . . Đặc biệt, thông qua các kỳ thi tiếng Anh, hùng biện, giao lưu tiếng Anh do nhà trường tổ chức sẽ giúp các bé cũng cố kiến thức và phát triển hơn. Với sự chú trọng và phát triển toàn diện về dạy và học trong các năm học vừa qua, học sinh của Việt Mỹ đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong học tập và trong các hoạt động phong trào từ cấp Quận, Thành phố đến toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 174 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 373 1090
      • C1, KĐTM Thiên Lộc, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ - 0292 6503 079

      Email: ptvietmy@cantho.edu.vn

      Website: vietmycantho.edu.vn

      Fanpage: facebook.com/truongmamnonvietmycantho/

      Gọi điện
      Thầy và trò Trường mầm non Việt Mỹ
      Thầy và trò Trường mầm non Việt Mỹ
      Nhà trường có 2 cơ sở
      Nhà trường có 2 cơ sở
    • Với sự mệnh nơi ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ bằng các phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho trẻ khi bước vào bậc tiểu học, trường Mầm non Ngôi Sao ra đời và đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi từng bước thực hiện nâng cao tố chất cơ bản của trẻ, kích thích trẻ phát triển một cách toàn diện, bồi dưỡng trẻ giàu năng lực sáng tạo với những phẩm chất ưu tú về sức khỏe, thông minh có đạo đức từ đó đặt nền móng vững chắc cho quá trình giáo dục, sự trưởng thành của trẻ sau này. Đây được xem là một trong những ngôi trường mang đến chất lượng học tập tốt nhất cho trẻ bậc mầm non tại tỉnh Cầm Thơ và khu vực lân cận.


      Khi đến với mầm non Ngôi Sao trẻ sẽ được học tập, sinh hoạt hoạt trong môi trường thân thiện vui vẻ, an toàn, ấm áp tình yêu thương, giàu chất nhạc, ngôn ngữ hình ảnh; sống trong môi trường tự nhiên, các nội dung cần truyền thụ cho trẻ được biến thành trò chơi để trẻ hăng hái học hỏi. Bên cạnh đó, nhà trường còn áp dụng chương trình học, phương pháp giảng dạy chuyên biệt khi kết hợp giáo dục truyền thống của dân tộc Việt Nam với nền giáo dục khoa học hiện đại của thế giới, nhằm khơi gợi, phát triển tối đa tố chất thông minh, tiềm năng phát triển của trẻ một cách tốt nhất.


      Song song với việc giảng dạy theo giáo trình của Bộ và Sở giáo Dục Việt Nam thì tại trường mầm non Ngôi Sao còn lồng ghép chương trình Tiếng Anh riêng biệt được trường thiết kế đạt chuẩn cùng đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài xuất thân từ những trường sư phạm có tiếng, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra Trường còn có các lớp đặc biệt dành cho trẻ Tự kỷ giúp trẻ có thể điều chỉnh, cải thiện bản thân, hòa nhập cùng bạn bè.


      Khi chọn mầm non Ngôi Sao là đơn vị giáo dục đầu đời cho con em mình thì quý phụ huynh sẽ tuyệt đối an tâm về sự chăm sóc của các giáo viên nơi đây. Bời nhà trường luôn xem ân cần, chăm sóc giáo dục là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động giảng dạy của mình. Ngoài ra, khuôn viên trường còn có sân chơi rộng, thoáng mát, hồ bơi giúp bé có thể vừa học tập vừa vui chơi. Đây có thể được xem là ngôi nhà thứ 2 của trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Cái Răng, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0377 415 678 - 0353 415 678 - 0292 625 1251

      Website: truongngoisao.com/

      Fanpage: facebook.com/truongngoisao/

      Gọi điện
      Ngày hội đến trường của Mầm non Ngôi Sao 1
      Ngày hội đến trường của Mầm non Ngôi Sao 1
      Các nông dân tí hon
      Các nông dân tí hon
    • Ra đời vào năm 2011, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, trường mầm non Mặt Trời Nhỏ đã trở thành "Chiếc nôi" hình thành, nuôi dưỡng nhân cách và khơi mầm tài năng của trẻ nhỏ.


      Là trường mầm non tư thục được hình thành trên vùng đất thuộc tỉnh lẻ của miền Tây Nam Bộ, tuy nhiên với định hướng phát triển và mong muốn mang đến sự phát triển tốt nhất cho "búp măng non" của đất nước, trường mầm non Mặt Trời Nhỏ đã nâng cao phương pháp giảng dạy khi kết hợp giữa chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo và 2 phương pháp Steam, Montessori. Cụ thể, Montessori là phương pháp rèn luyện các kĩ năng trong cuộc sống. Còn Steam là phương pháp tập trung giảng dạy ở các lĩnh vực Khoa Học, Công Nghệ, Kỹ Thuật, Mỹ Thuật ,Toán Học khai phá khả năng tư duy và giải quyết vấn đề. Với hai phương pháp này sẽ giúp bé phát triển hết tư duy sáng tạo của mình cũng như giúp cha mẹ nhận thấy được tiềm năng phát triển của con em mình. Song song với việc phát triển tư duy của trẻ nhà trường còn thực hiện nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, tham gia các lễ hội, năng khiếu như: nhảy hiện đại, đàn organ, võ Vovinam , bơi lội nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất.


      Ngoài việc áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến, khoa học, những hoạt động ngoại khóa hữu ích thì trường mầm non Mặt Trời Nhỏ cũng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị với đầy đủ tiện nghi và hiện đại; đội ngũ giáo viên tâm huyết yêu nghề, mến trẻ, thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn giúp trẻ có những tiết học bổ ích và thú vị nhằm tạo điều kiện, môi trường học tập tốt nhất cho các bé khi đến đây.


      Khi bé theo học tại mầm non Mặt Trời Nhỏ các mẹ cũng sẽ rất an tâm về những bữa ăn của bé tại đây. Vì từng bữa ăn của trường mầm non Mặt Trời Nhỏ được xây dựng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng chất lượng. Khu ăn uống và vệ sinh được thiết kế riêng biệt. Hệ thống bếp ăn được quản lý bởi các đầu bếp có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 558/5F Đường 30/04, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3841 555

      Fanpage: facebook.com/Trường-mầm-non-Mặt-Trời-Nhỏ-1630334483684747/

        Trẻ được học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống
        Trẻ được học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống
        Từng bữa cơm đều được chuẩn bị chỉn chu
        Từng bữa cơm đều được chuẩn bị chỉn chu
      • Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ tọa lạc tại 1 góc của con đường Trần Quang Diệu thành phố Cần Thơ. Ngôi trường này là thành viên của trường Trung cấp Hồng Hà Cần Thơ.


        Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi cho những hộ gia đình không chỉ trong khu vực mà còn của vùng lân cận nên Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Điều đầu tiên tạo nên chất lượng học tập của Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ chính là nơi đây có môi trường sinh hoạt, học tập mới mẻ, tiện nghi và hiện đại; trường không mang màu sắc của các trường công lập như: đông về số lượng; tỉ lệ cô trò... Nhưng vẫn đảm bảo tuân theo chương trình giảng dạy của Bộ. Tiếp theo đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy, học tập, phát triển nhận thức của trẻ cùng lúc với chương trình đổi mới, áp dụng linh hoạt theo xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu. Từ đó trang bị cho trẻ kiến thức tốt, năng động, sáng tạo, thân thiện, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào bậc tiểu học và những cấp học tiếp theo, dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng một cách thuận lợi.


        Ngoài có điều kiện học tập tốt, phương pháp dạy khoa học thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành Mầm non từ các trường Cao đẳng sư phạm, Đại học Sư Phạm danh tiếng trên cả nước; họ là những người yêu nghề, yêu trẻ, tâm huyết, tất cả đều được nhà trường chọn lọc thông qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng.


        Song song với việc học tiếng mẹ đẻ thì khi đến với trường mầm non Hồng Hà Cần Thơ các bé còn được tiếp cận với ngôn ngữ thứ 2 đang được dùng thông dụng hiện nay đó chính là Tiếng Anh. Môn học Tiếng Anh tại mầm non Hồng Hà được giảng dạy bởi giáo viên có trình độ đúng chuyên ngành giảng dạy. Đặc biệt, mỗi tuần các bé sẽ có một buổi được học cùng với giáo viên nước ngoài. Với những phụ huynh bận rộn với công việc, không thể trực tiếp đến lớp để quan sát kết quả học tập của con thì cũng có thể nắm bắt, theo dõi và kiểm tra kết quả học của con qua phần mềm quản lý của nhà trường.


        Với điều kiện học tập lý tưởng tin chắc rằng đây sẽ là ngôi trường giúp bé phát triển tốt nhất về mọi mặt


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: số 557 đường Trần Quang Diệu, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0942 235 038

        Facebook: facebook.com/Trường-Mầm-non-Hồng-Hà-Cần-Thơ-604752116372730/

          Gọi điện
          Hoạt động ngoại khóa
          Hoạt động ngoại khóa
          Cô và trò Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ
          Cô và trò Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ
        • Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ được thành lập vào năm 2011 tiền thân là Trường mầm non Quốc Tế Tân Triều. Đây là trường mầm non được đánh giá là một trong những trường hiện đại nhất tỉnh Cần Thơ trong việc đầu tư xây dựng về cơ sở vật chất, trang thiết bị ; đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy toàn diện đạt tiêu chuẩn quốc tế.


          Trường Mầm Non Việt Úc đặt mục tiêu cao nhất là trở thành Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Việt Úc hàng đầu của Việt Nam, là đơn vị đi đâu trong việc quý trọng con người, nâng niu, quý mến trẻ thơ, nên nhà trường luôn coi trọng việc nuôi dưỡng trẻ và đặt nó là sự ưu tiên hàng đầu trong hoạt động giáo dục của mình.


          Tại Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ các lớp học và các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế, nhằm giúp cho các bé khêu gợi lòng yêu thích và ham học hỏi, giúp trẻ phát triển tối đa 5 giác quan gồm : thị giác, xúc giác, thính giác, khứu giác và vị giác. Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới do Bộ Giáo dục - Đào tạo ban hành giúp các bé phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ. Ngoài chương trình dạy truyền thông nhà trường còn áp dụng chương trình giảng dạy tiếng Anh Cambridge của Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Úc trên màn hình tương tác Viewsonic của Mỹ với khối mầm, chồi và lá. Với chương trình này mỗi khối sẽ có 9 bài học tương đương với độ tuổi và các bé sẽ được tương tác ngay trên màn hình cùng các giáo viên bản xứ và Việt Nam. Trường có có đội ngũ sư phạm trong ngoài nước giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, tận tâm, thường xuyên cập nhật, áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất trên thế giới.


          Với phương châm “Cô giáo như mẹ hiền” trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm niềm tin trong việc nuôi dưỡng thế hệ mầm non, tương lai đất nước, nơi mà trẻ tập làm quen với các quan hệ xã hội ban đầu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 54/15, Trần Việt Châu, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

          Điện thoại: 0292 3767 179 - 0292 3686 999 - 0907 190 054

          Website: vascantho.edu.vn/

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ được đánh giá là một trong những trường hiện đại nhất tỉnh
          Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ được đánh giá là một trong những trường hiện đại nhất tỉnh
          Các lớp học, các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế
          Các lớp học, các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế
        • Trường Quốc tế Singapore tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại. Tọa lạc tại Khu đô thị đường Nguyễn Văn Cừ, với vị trí thuận lợi Trường Quốc tế Singapore là nơi thuận tiện cho các bậc phụ huynh trong khu vực gửi gắm con trẻ.


          Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục nhà trường đã áp dụng giáo trình Singapore. Với giáo trình này, Các bé sẽ được học tập ở các môn như: Toán học, Khoa học và Tiếng Anh. Song song đó, nhà trường còn kết hợp phương pháp Stem trong chương trình học giúp bé làm quen với Robot và lập trình. Khi theo học tai đây tin chắc rằng mỗi bé sẽ được phát triển về ngôn ngữ. Vì ngoài Tiếng Việt thì nhà trường còn thực hiện giảng dạy chương trình bổ trợ và chuyên sâu về Tiếng Anh và Tiếng Trung cho trẻ.


          Đi song song với học tập chính quy chính là những hoạt động phát triển kỹ năng mềm giúp trẻ có thể rèn luyện cho mình khả năng làm việc nhóm, nghiên cứu, tư duy phản biện, quản trị thời gian và kĩ năng học tập. Bên cạnh đó, chương trình đạo đức bao gồm 20 giá trị đạo đức như: quan tâm, liêm chính, kiên nhẫn, rộng lượng, làm việc nhóm, hợp tác, trách nhiệm, siêng năng, giúp ích, linh hoạt, kiên trì, trung thực, kỷ luật, lạc quan, tận tâm, tự tin, ưu tú, tín nhiệm, sáng tạo, quyết đoán, biết tôn trọng, cũng được nhà trường đưa vào giảng dạy nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của học sinh từ đó giúp hình thành nhân cách học sinh và giữ gìn văn hóa Á Đông.


          Với các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, nhà trường đào tạo những học sinh tự tin, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả và là những công dân có trách nhiệm xã hội trong thế kỷ 21.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu đô thị Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

          Điện thoại: 0292 7301 777

          Website: cantho.sis.edu.vn/vi/

          Fanpage: facebook.com/siskinderworld

          Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại
          Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại
          Nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến bậc Trung học.
          Nhà trường cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến bậc Trung học.
        • Trường Mầm non Thái Bình Dương được thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2016. Trường được xây dựng với diện tích sử dụng là 1.200m2, gồm có 16 phòng học và các phòng chức năng. Dù chỉ mới được hình thành trong 5 năm trở lại đây nhưng Trường Mầm non Thái Bình Dương tự hào là môi trường học tập chuyên nghiệp, luôn đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho các bé. Tại đây không chỉ áp dụng chương trình giảng dạy theo đúng chuẩn của Bộ Giáo dục nhằm giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần mà còn lồng ghép chương trình dạy tiếng ngoại ngữ đặc biệt là các tiết học Tiếng Anh vỡ lòng với giáo viên nước ngoài, mang đến sự gần gũi, vui tươi, năng động cho trẻ, đồng thời giúp trẻ làm quen với Tiếng Anh những năm học đầu đời.


          Ngoài chất lượng học tập thì cơ sở vật chất tiện nghi và đạt chuẩn về an toàn, phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập và vui chơi của các bé; đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy về chuyên môn và được tập huấn về tâm lý trẻ em một cách bài bản. Mỗi giáo viên luôn chú trọng và quan tâm đến sở thích, cá tính của từng bé để có thể theo sát và hướng từng bé đến những hoạt động giúp hình thành nhân cách một cách toàn diện. Tất cả yếu tố trên đã góp phần quyết định chất lượng giảng dạy tại mầm non Thái Bình Dương. Không chỉ vậy, tại đây có thời gian đưa đón bé linh hoạt, phù hợp với thời gian đi làm của bố mẹ và có xe đưa đón nhằm mang lại sự an toàn, tiện lợi và tiết kiệm.


          Mặc dù còn rất non trẻ, nhưng những cố gắng và thành tích đóng góp của Nhà trường đã được ghi nhận. Qua các năm, Nhà trường từng bước được công nhận tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Nhiều năm, trường đều đạt được loại xuất sắc trong đánh giá “Trường học thân thiện – học sinh tích cực”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 204 - 206 - 204A Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

          Điện thoại: 0292 6551 122

          Website: pic.edu.vn

          Fanpage: facebook.com/mamnonthaibinhduong

          Trường mầm non Thái Bình Dương tự hào là môi trường học tập chuyên nghiệp
          Trường mầm non Thái Bình Dương tự hào là môi trường học tập chuyên nghiệp
          Trường mầm non Thái Bình Dương có cơ sở vật chất tiện nghi và đạt chuẩn về an toàn
          Trường mầm non Thái Bình Dương có cơ sở vật chất tiện nghi và đạt chuẩn về an toàn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy