Top 10 Dịch vụ giặt ủi công nghiệp uy tín nhất Cần Thơ

Giang Lê 170 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại ngày nay chiếm quá nhiều thời gian cho công việc, học hàng, vui chơi mà việc giặt giũ thì lại chiếm nhiều thời gian. Chính vì thế mà dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giặt sấy 3S

    Gọi điện

    Giặt sấy 3S là hệ thống giặt sấy lớn, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Giặt sấy 3S mang lại cho người dân Việt những giải pháp nhanh chóng, tiện lợi trong việc giặt giũ quần áo, đồ đạc khác nhau. Nhờ vào dịch vụ tiện lợi mà Giặt sấy 3S mang lại, người dân sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để có thêm thời gian nghỉ ngơi, vui chơi,....


    Giặt sấy 3S sử dụng các thiết bị giặt ủi hiện đại, cùng với các loại nước giặt xả an toàn, mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Giặt sấy 3S giữ cho quần áo sạch sẽ, tinh tươm như mới, thơm tho nồng nàn, khách hàng tự tin mặc những bộ trang phục chỉnh chu do chính Giặt sấy 3S chăm sóc.


    Giặt sấy 3S còn có dịch vụ giặt rèm cửa, gấu bông, vệ sinh giày,...Đối với dịch vụ giặt rèm cửa, quý khách hãy liên hệ với Giặt sấy 3S để báo giá, nếu đồng ý, Giặt sấy 3S sẽ có người tới tận nơi để đem đi vệ sinh và sẽ mang lại để treo lên như lúc ban đầu. Đối với dịch vụ giặt gấu bông, Giặt sấy 3S đảm bảo sẽ giặt gấu thật sạch sẽ, sấy thật khô, không mất form gấu, không làm rách gấu, thơm lâu, không còn mùi ẩm mốc. Giặt sấy 3S còn có nhiều dịch vụ giặt giũ tiện lợi khác mà giá cả lại vô cùng phải chăng mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 565G Trần Quang Diệu, P. An Thới, Q.Bình Thuỷ, Cần Thơ
    • 126 Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 1245 QL91, KV5, Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 779 735

    Website: https://giatsay3s.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaytudong3s

    Gọi điện
    Giặt sấy 3S
    Giặt sấy 3S
    Giặt sấy 3S
    Giặt sấy 3S

  2. Top 2

    Giặt sấy Bunny Laundry

    Gọi điện

    Nếu bạn quá bộn bề với công việc, không có nhiều thời gian trong việc giặt giũ quần áo hay các đồ dùng bằng vải khác trong gia đình thì hãy đến Giặt sấy Bunny Laundry để có giải pháp tốt nhất. Bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian mà áo quần thì lại trắng tinh tươm, lưu giữ hương thơm.


    Giặt sấy Bunny Laundry cung cấp cho bạn dịch vụ giặt ủi các loại quần áo khác nhau, từ những bộ mặc hằng ngày cho đến các trang phục cao cấp cần giặt hấp. Giặt sấy Bunny Laundry còn có dịch vụ giặt rèm cửa, thú bông, gối nằm, khăn draft, mền, topper, nệm, thảm, sofa,.....các loại đồ đạc cồng kềnh, khó giặt trong gia đình bạn không cần phải lo lắng vì đã có Giặt sấy Bunny Laundry. Bạn không cần phải mất thời gian chờ chúng khô vì Giặt sấy Bunny Laundry sẽ giúp bạn làm điều đó.


    Giặt sấy Bunny Laundry sẽ giặt riêng cho từng khách hàng, không trộn lẫn đồ giữa khách này với khách khác. Với máy giặt công suất lớn, Giặt sấy Bunny Laundry sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh chóng, không cần phải đợi quá lâu. Giặt sấy Bunny Laundry còn giúp bạn giao hàng tận nơi trong phạm vi 5km, để bạn không cần mất thời gian đi lấy mà vẫn có những bộ đồ sạch sẽ, thơm tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23C Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 31 Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0383 656 667

    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaybunnylaundry

    Gọi điện
    Giặt sấy Bunny Laundry
    Giặt sấy Bunny Laundry
    Giặt sấy Bunny Laundry
    Giặt sấy Bunny Laundry
  3. Top 3

    Newwash

    Gọi điện

    Cuộc sống hiện đại luôn vội vã, hối hả nhưng việc giặt giũ lại chiếm phần lớn thời gian của bạn. Nhưng bây giờ bạn không cần phải lo lắng khi Newwash đã giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng đó. Đến với Newwash để những bộ đồ của bạn được sạch trắng tinh tươm mà bạn không cần phải mất thời gian quý giá của mình.


    Hiện nay có rất nhiều trang phục hiện đại cần phải được giặt hấp cách kỹ lưỡng để tránh hư tổn đến đồ đạc. Một số trang phục như đồ vest, áo cưới, đồ tơ tằm, đầm dạ hội, đồ len, đồ lụa, đồ da, đồ lông thú,...Newwash sẽ giúp bạn giặt hấp những trang phục này cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, giúp bạn giữ đồ thêm mới vì nếu bạn không biết cách thì những trang phục đắt tiền này sẽ rất dễ hư hỏng và bạn lại phải mất khoảng tiền lớn vì chúng.


    Newwash sử dụng các thiết bị giặt sấy hiện đại, tân tiến, giữ đồ của bạn như mới. Newwash sẽ giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi mà đồ đạc của bạn vẫn được sạch sẽ, thơm tho. Ngoài dịch vụ giặt ủi quần áo Newwash còn có giặt hấp trang phục cao cấp, vệ sinh giày sneaker, vệ sinh gấu bông, vệ sinh chăn, rèm, topper, vệ sinh balo, túi xách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 343A Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 369C Nguyễn Văn Cừ, P.An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0373 611 612

    Website: https://newwash.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaynewwash

    Gọi điện
    Newwash
    Newwash
    Newwash
    Newwash
  4. Top 4

    Jumbo Laundry

    Jumbo Laundry là hệ thống giặt ủi chuyên nghiệp tại Cần Thơ, mang đến cho người dân những giải pháp tiện lợi nhất khi những đống đồ thì ngổn ngang mà thời gian thì có hạn. Hiểu được đó Jumbo Laundry đã ra đời để phục vụ khách hàng, mang đến cho người người nhà nhà một cuộc sống tiện lợi hơn.


    Jumbo Laundry hiện là cửa hàng duy nhất tại Cần Thơ sử dụng những máy giặt, máy sấy chuyên nghiệp dùng trong kinh doanh. Jumbo Laundry mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, nhanh chóng, sạch sẽ mà lại thân thiện với môi trường, giúp mọi người tiết kiệm cả thời gian giặt lẫn phơi đồ và lại không phải tốn quá nhiều công sức. Jumbo Laundry còn mang lại các giải pháp làm sạch cho những trang phục hơi cầu kỳ, phức tạp như đồ vest,...Ngoài ra, dịch vụ giặt sấy tại Jumbo Laundry còn giúp bạn giải quyết khối lượng đồ vừa nặng vừa lớn như rèm cửa, chăn ga, mùng mền,...


    Quy trình giặt ủi tại Jumbo Laundry rất bài bản, từ việc nhận đồ rồi phân loại, giặt, sấy, hấp và cuối cùng là giao đồ. Jumbo Laundry còn giúp bạn giao đồ tận nhà, chỉ cần bạn liên hệ với Jumbo Laundry để giặt sấy và đồ sẽ được giao tận tay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Nguyễn Hiền KDC 91B, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0902 979 939

    Email: jumbolaundryct@gmail.com

    Website: https://jumbolaundry.vn/

    Jumbo Laundry
    Jumbo Laundry
    Jumbo Laundry
    Jumbo Laundry
  5. Top 5

    Miluca

    Gọi điện

    Miluca là địa chỉ giặt ủi tiện lợi tại Cần Thơ, mang đến cho người dân những giải pháp nhanh chóng nhất khi những đống đồ bẩn thì ngổn ngang mà thời gian thì có hạn. Miluca hiểu được những vấn đề đó và đã ra đời để mang đến những giải pháp tiện lợi nhất cho mọi gia đình.


    Miluca mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, nhanh chóng, sạch sẽ mà lại thân thiện với môi trường, giúp mọi người tiết kiệm cả thời gian giặt lẫn phơi đồ và lại không phải tốn quá nhiều công sức. Miluca nhận giặt các loại đồ thông thường, những con gấu bông to tướng khó mà vừa giặt vừa làm khô tại nhà, những bộ đồ vest hay đồ cưới sang trọng và những loại vải lớn như rèm cửa, nệm, topper,....


    Giá cả tại Miluca rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng cần đến giặt sấy nhanh chóng. Miluca còn giúp bạn giao đồ tận nhà miễn phí trong phạm vi quận Ninh Kiều bán kính 1km với hoá đơn từ 50k trở lên, chỉ cần bạn liên hệ với Jumbo Laundry để giặt sấy và đồ sẽ được giao tận tay cho bạn. Có Miluca, bạn không cần phải lo gì về vấn đề giặt ủi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: hẻm 311, đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Điện thoại: 0775 866 304

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiatSayMiluca

    Gọi điện
    Miluca
    Miluca
    Miluca
    Miluca
  6. Top 6

    Giặt sấy An

    Gọi điện

    Giặt sấy An mang đến cho bạn mô hình giặt sấy hiện đại, giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ mà lại giữ đồ trắng như mới. Khi đến với giặt sấy An bạn sẽ được máy riêng để giặt giũ và sẽ được sấy khô bằng máy sấy hiện đại, giúp giữ đồ không bị phai màu, sờn cũ.


    Giặt sấy An không sử dụng các hóa chất công nghiệp trong việc giặt giũ quần áo, đồ đạc cho khách. Vì khi sử dụng những hóa chất đó mặc vào sẽ cảm thấy ngứa ngáy và dẫn tới tình trạng viêm da cũng như các vấn đề về sức khoẻ khác. Giặt sấy An sử dụng công nghệ sấy ở nhiệt độ cao chứ không sấy ngoài trời để hạn chế bụi bẩn lên đồ của khách hàng. Khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm khi gửi đồ tại Giặt sấy An để giặt giũ.


    Giặt sấy An sẽ giặt sấy cho bạn mọi loại quần áo, rèm cửa, mùng mền,... đặc biệt là những con gấu bông to lớn mà bạn khó có thể vệ sinh chúng tại nhà thì hãy đem ra Giặt sấy An để Giặt sấy An giúp bạn. Bạn sẽ ngủ ngon hơn khi ôm con gấu bông thơm tho, sạch sẽ. Giặt sấy An còn giao hàng miễn phí trong bán kính 5km đổ lại. Còn gì giúp cho cuộc sống của bạn tiện lợi hơn khi sử dụng dịch vụ tại Giặt sấy An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 687 607

    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsayAn

    Gọi điện
    Giặt sấy An
    Giặt sấy An
    Giặt sấy An
    Giặt sấy An
  7. Top 7

    Tiệm giặt sấy thỏ trắng

    Gọi điện

    Tiệm giặt sấy thỏ trắng sẽ giải quyết những nỗi lo lắng về thời gian khi những đống đồ dơ thì chất đống mà bạn lại không có thời gian giặt. Đến với Tiệm giặt sấy thỏ trắng để những bộ đồ của bạn được sạch trắng tinh tươm mà đồ đạc lại được bảo vệ bền bỉ.


    Hiện nay có rất nhiều trang phục hiện đại cần phải được giặt hấp cách kỹ lưỡng để tránh hư tổn đến đồ đạc. Một số trang phục như đồ vest, áo cưới, đồ tơ tằm, đầm dạ hội, đồ len, đồ lụa, đồ da, đồ lông thú,...Tiệm giặt sấy thỏ trắng sẽ giúp bạn giặt hấp những trang phục này cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, giúp bạn giữ đồ thêm mới vì nếu bạn không biết cách thì những trang phục đắt tiền này sẽ rất dễ hư hỏng và bạn lại phải mất khoảng tiền lớn vì chúng.


    Tiệm giặt sấy thỏ trắng sử dụng các thiết bị giặt sấy hiện đại, tân tiến, giữ đồ của bạn như mới. Tiệm giặt sấy thỏ trắng sử dụng các loại nước giặt và nước xả chính hãng, giúp bạn bảo vệ được làn da của mình. Tiệm giặt sấy thỏ trắng cam kết giặt mỗi khách một máy, không hoà lẫn đồ của khách này với khách khác. Ngoài dịch vụ giặt ủi quần áo Tiệm giặt sấy thỏ trắng còn có giặt hấp trang phục cao cấp, vệ sinh giày sneaker, vệ sinh gấu bông, vệ sinh chăn, rèm, topper, vệ sinh balo, túi xách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 880 975

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiatsayThoTrangCanTho

    Gọi điện
    Tiệm giặt sấy thỏ trắng
    Tiệm giặt sấy thỏ trắng
    Tiệm giặt sấy thỏ trắng
    Tiệm giặt sấy thỏ trắng
  8. Top 8

    Giặt sấy Mama

    Gọi điện

    Giặt sấy Mama mang đến cho bạn dịch vụ giặt sấy tiện lợi, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ mà đồ đạc thì lại được bảo vệ. Khi đến với Giặt sấy Mama bạn sẽ được máy riêng để giặt giũ, không trộn lẫn đồ giữa khách này với khách khác và sẽ được sấy khô bằng máy sấy hiện đại, giữ đồ không bị phai màu, sờn cũ.


    Giặt sấy Mama không sử dụng các hóa chất công nghiệp trong việc giặt giũ quần áo, đồ đạc cho khách, giúp khách hàng bảo vệ được làn da mịn màng và lại còn bảo vệ môi trường. Giặt sấy Mama sử dụng công nghệ sấy ở nhiệt độ cao để giao đồ đến cho khách hàng một cách nhanh chóng. Giặt sấy Mama sẽ giao cho bạn những bộ đồ được gấp gọn gàng khi hoàn thiện.


    Giặt sấy Mama sẽ giặt sấy cho bạn mọi loại quần áo, rèm cửa, mùng mền,... đặc biệt là những con gấu bông to lớn mà bạn khó có thể vệ sinh chúng tại nhà thì hãy đem ra Giặt sấy Mama để Giặt sấy Mama giúp bạn. Bạn sẽ ngủ ngon hơn khi ôm con gấu bông thơm tho, sạch sẽ. Đến với Giặt sấy Mama, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi, sử dụng nước giặt, nước xả an toàn cho da, phục vụ tận tâm và còn nhiều ưu đãi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/20 Trần Hoàng Na (cũ), Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 509 048

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiatSayMAMA/

    Gọi điện
    Giặt sấy Mama
    Giặt sấy Mama
    Giặt sấy Mama
    Giặt sấy Mama
  9. Top 9

    Giặt sấy Ku Bull

    Gọi điện

    Nếu bạn quá bộn bề với công việc, không có nhiều thời gian trong việc giặt giũ quần áo hay các đồ dùng bằng vải khác trong gia đình thì hãy đến Giặt sấy Ku Bull để có giải pháp tốt nhất. Bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian mà áo quần thì lại trắng tinh tươm, lưu giữ hương thơm.


    Giặt sấy Ku Bull cung cấp cho bạn dịch vụ giặt ủi các loại quần áo khác nhau, từ những bộ mặc hằng ngày cho đến các trang phục cao cấp cần giặt hấp. Giặt sấy Ku Bull còn có dịch vụ giặt rèm cửa, thú bông, gối nằm, khăn draft, mền, topper, nệm, thảm, sofa,.....các loại đồ đạc cồng kềnh, khó giặt trong gia đình bạn không cần phải lo lắng vì đã có Giặt sấy Ku Bull. Bạn không cần phải mất thời gian chờ chúng khô vì Giặt sấy Ku Bull sẽ giúp bạn làm điều đó.


    Giặt sấy Ku Bull sẽ giặt riêng cho từng khách hàng, không trộn lẫn đồ giữa khách này với khách khác. Với máy giặt công suất lớn, Giặt sấy Ku Bull sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh chóng, không cần phải đợi quá lâu. Giặt sấy Ku Bull còn giúp bạn giao hàng tận nơi, chỉ trong vòng 15 phút là bạn sẽ có ngay những bộ đồ thơm tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39B, Trần Hoàng Na, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0702 994 979

    Website: https://giatsaykubull.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaykubull

    Gọi điện
    Giặt sấy Ku Bull
    Giặt sấy Ku Bull
    Giặt sấy Ku Bull
    Giặt sấy Ku Bull
  10. Top 10

    Giặt sấy DT

    Gọi điện

    Giặt sấy DT mang lại cho người dân Việt những giải pháp nhanh chóng, tiện lợi trong việc giặt giũ quần áo, đồ đạc khác nhau. Nhờ vào dịch vụ tiện lợi mà Giặt sấy DT mang lại, người dân sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để có thêm thời gian nghỉ ngơi, vui chơi,....


    Giặt sấy DT sử dụng các thiết bị giặt ủi hiện đại, cùng với các loại nước giặt xả an toàn, mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Giặt sấy DT giữ cho quần áo sạch sẽ, tinh tươm như mới, thơm tho nồng nàn, khách hàng tự tin mặc những bộ trang phục chỉnh chu do chính Giặt sấy DT chăm sóc.


    Giặt sấy DT còn có dịch vụ giặt rèm cửa, gấu bông, vệ sinh giày,... Đối với dịch vụ giặt gấu bông, Giặt sấy DT đảm bảo sẽ giặt gấu thật sạch sẽ, sấy thật khô, không mất form gấu, không làm rách gấu, thơm lâu, không còn mùi ẩm mốc. Giặt sấy DT còn có nhiều dịch vụ giặt giũ tiện lợi khác mà giá cả lại vô cùng phải chăng mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 375/4, Hẻm 112, Đường 3 Tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0978 362 610

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088127018644

    Gọi điện
    Giặt sấy DT
    Giặt sấy DT
    Giặt sấy DT
    Giặt sấy DT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy