Top 4 Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Biên Hoà uy tín nhất

  1. Top 1 I-Clean
  2. Top 2 Giặt ủi 6 Vinh
  3. Top 3 Giặt ủi Bảo Long
  4. Top 4 Giặt ủi Mr.Cảnh

Top 4 Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Biên Hoà uy tín nhất

Giang Lê 28 0 Báo lỗi

Việc giặt giũ là công việc chiếm khá nhiều thời gian khi phải tự giặt và tự sấy khô tại nhà. Chính vì thế mà dịch vụ giặt ủi đã ra đời để giúp cho cuộc sống ... xem thêm...

  1. Top 1

    I-Clean

    Gọi điện

    I-Clean là hệ thống giặt ủi chuyên nghiệp bậc nhất tại Biên Hoà Đồng Nai, mang đến cho người dân những giải pháp tiện lợi nhất khi những đống đồ thì ngổn ngang mà thời gian thì có hạn. Hiểu được đó I-Clean đã ra đời để phục vụ khách hàng, mang đến cho người người nhà nhà một cuộc sống tiện lợi hơn.


    I-Clean mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, nhanh chóng, sạch sẽ mà lại thân thiện với môi trường, giúp mọi người tiết kiệm cả thời gian giặt lẫn phơi đồ và lại không phải tốn quá nhiều công sức. I-Clean còn mang lại các giải pháp làm sạch cho những trang phục hơi cầu kỳ, phức tạp như đồ vest,...Ngoài ra, dịch vụ giặt sấy tại I-Clean còn giúp bạn giải quyết khối lượng đồ vừa nặng vừa lớn như rèm cửa, chăn ga, mùng mền,...


    Quy trình giặt ủi tại I-Clean rất bài bản, từ việc nhận đồ rồi phân loại, giặt, sấy, hấp và cuối cùng là giao đồ. I-Clean còn giúp bạn giao đồ tận nhà, chỉ cần bạn liên hệ với I-Clean

    để giặt sấy và đồ sẽ được giao tận tay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104B Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0844 000 666

    Email: giatuibienhoa@gmail.com

    Website: https://giatuibienhoa.com/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ

  2. Việc giặt giũ luôn chiếm phần lớn thời gian khi bạn vừa phải giặt và vừa phải phơi khô tại nhà. Điều này đôi khi hơi phiền phức với bạn vì đôi khi bạn không còn đồ sạch để mặc ngay. Nhưng bây giờ bạn không cần phải lo lắng khi Giặt ủi 6 Vinh đã giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng đó. Đến với Giặt ủi 6 Vinh để những bộ đồ của bạn được sạch trắng tinh tươm mà bạn không cần phải mất thời gian quý giá của mình.


    Hiện nay có rất nhiều trang phục hiện đại cần phải được giặt hấp cách kỹ lưỡng để tránh hư tổn đến đồ đạc. Một số trang phục như đồ vest, áo cưới, đồ tơ tằm, đầm dạ hội, đồ len, đồ lụa, đồ da, đồ lông thú,...Giặt ủi 6 Vinh sẽ giúp bạn giặt hấp những trang phục này cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, giúp bạn giữ đồ thêm mới vì nếu bạn không biết cách thì những trang phục đắt tiền này sẽ rất dễ hư hỏng và bạn lại phải mất khoảng tiền lớn vì chúng.


    Giặt ủi 6 Vinh sử dụng các thiết bị giặt sấy hiện đại, tân tiến, giữ đồ của bạn như mới. Giặt ủi 6 Vinh sẽ giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi mà đồ đạc của bạn vẫn được sạch sẽ, thơm tho. Ngoài dịch vụ giặt ủi quần áo Giặt ủi 6 Vinh còn có giặt hấp trang phục cao cấp, vệ sinh giày sneaker, vệ sinh gấu bông, vệ sinh chăn, rèm, topper, vệ sinh balo, túi xách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/7A khu phố 2, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

    Hotline: 0949 525 243 & 0251 395 3192 & 0251 395 2273

    Email: giatui6vinh@yahoo.com.vn

    Website: http://www.giatui6vinh.com/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Giặt ủi Bảo Long

    Gọi điện

    Nếu bạn quá bộn bề với công việc, không có nhiều thời gian trong việc giặt giũ quần áo hay các đồ dùng bằng vải khác trong gia đình thì hãy đến Giặt ủi Bảo Long để có giải pháp tốt nhất. Bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian mà áo quần thì lại trắng tinh tươm, lưu giữ hương thơm.


    Giặt ủi Bảo Long cung cấp cho bạn dịch vụ giặt ủi các loại quần áo khác nhau, từ những bộ mặc hằng ngày cho đến các trang phục cao cấp cần giặt hấp. Giặt ủi Bảo Long còn có dịch vụ giặt rèm cửa, thú bông, gối nằm, khăn draft, mền, topper, nệm, thảm, sofa,.....các loại đồ đạc cồng kềnh, khó giặt trong gia đình bạn không cần phải lo lắng vì đã có Giặt ủi Bảo Long. Bạn không cần phải mất thời gian chờ chúng khô vì Giặt ủi Bảo Long sẽ giúp bạn làm điều đó.


    Giặt ủi Bảo Long sẽ giặt riêng cho từng khách hàng, không trộn lẫn đồ giữa khách này với khách khác. Với máy giặt công suất lớn, Giặt ủi Bảo Long sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh chóng, không cần phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 đường N10, Khu dân cư Bửu Long, Kp1, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0986.976.866 (Mr Long)

    E-mai: lbaolongdvgu@gmail.com

    Website: https://giatuibaolong.com/index.htm

    Gọi điện
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  4. Giặt ủi Mr.Cảnh sẽ giải quyết những nỗi lo lắng về thời gian khi những đống đồ dơ thì chất đống mà bạn lại không có thời gian giặt. Đến với Giặt ủi Mr.Cảnh để những bộ đồ của bạn được sạch trắng tinh tươm mà đồ đạc lại được bảo vệ bền bỉ.


    Hiện nay có rất nhiều trang phục hiện đại cần phải được giặt hấp cách kỹ lưỡng để tránh hư tổn đến đồ đạc. Một số trang phục như đồ vest, áo cưới, đồ tơ tằm, đầm dạ hội, đồ len, đồ lụa, đồ da, đồ lông thú,...Giặt ủi Mr.Cảnh sẽ giúp bạn giặt hấp những trang phục này cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, giúp bạn giữ đồ thêm mới vì nếu bạn không biết cách thì những trang phục đắt tiền này sẽ rất dễ hư hỏng và bạn lại phải mất khoảng tiền lớn vì chúng.


    Giặt ủi Mr.Cảnh sử dụng các thiết bị giặt sấy hiện đại, tân tiến, giữ đồ của bạn như mới. Giặt ủi Mr.Cảnh sử dụng các loại nước giặt và nước xả chính hãng, giúp bạn bảo vệ được làn da của mình. Giặt ủi Mr.Cảnh cam kết giặt mỗi khách một máy, không hoà lẫn đồ của khách này với khách khác. Ngoài dịch vụ giặt ủi quần áo Giặt ủi Mr.Cảnh còn có giặt hấp trang phục cao cấp, vệ sinh gấu bông, vệ sinh chăn, rèm, topper, vệ sinh balo, túi xách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/1A, KP2, P.Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0916 266 225 & 0907 280 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaybienhoa?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy