Top 5 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa

Thịnh Nguyễn Sỹ 44 0 Báo lỗi

Việc sử dụng thảm không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp văn phòng của bạn mà còn giúp cho môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, thúc đẩy tinh thần làm việc ... xem thêm...

  1. Giặt thảm cần có máy móc chuyên dụng cũng như hóa chất và tay nghề của thợ, chính vì vậy các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tự thực hiện công việc này. Vệ sinh Tín Đức cung cấp dịch vụ giặt thảm tại chỗ. Đơn vị Vệ sinh Tín Đức chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ, giặt thảm tại nhà giá rẻ với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, ngoài sự tiện lợi về thời gian, nhanh chóng làm sạch và loại trừ khuẩn hại ký sinh trên thảm rả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất, không cho các loại ký sinh có cơ hội phát triển lại. Dịch vụ giặt thảm của Vệ sinh Tín Đức còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô …

    • Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại Vệ sinh Tín Đức sẽ tiết giảm thời gian vệ sinh thảm, ghế trong thời gian ngắn nhất. Để tránh làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của các nhân viên. Với công nghệ giặt thảm hiện đại sẽ giúp cho chiếc thảm nhanh khô hơn so với phương pháp giặt thảm bình thường hay được sử dụng hiện nay.
    • Hóa chất sử dụng để giặt thảm đều có chứng nhận an toàn hóa chất CSDS (Chemical Safety Dât Sheet) và chứng nhận an toàn vật liệu MSDS (Material Safety Data Sheet).
    • Dịch vụ giặt thảm sử dụng công nghệ giặt kết hợp với diệt khuẩn 99,9%. Sử dụng hóa chất diệt khuẩn không chỉ giúp khách hàng có tấm thảm làm việc sạch sẽ mà còn diệt khuẩn giúp giữ môi trường làm việc trong lành khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật.


    Công việc giặt thảm không đơn giản chỉ là việc làm những chiếc thảm hết bụi bẩn, đối với dịch vụ của Vệ sinh Tín Đức những tấm thảm của bạn còn được diệt hết các vi khuẩn có hại cùng với hương thơm tự nhiên sau khi giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 19, Thôn Xuân Ngọc, Xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 879 068 & 025 8629 3939
    Email: vesinhtinduc.com@gmail.com
    Website: vesinhtinduc.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatnemgiatghesofanhatrang

    Gọi điện
    Vệ sinh Tín Đức
    Vệ sinh Tín Đức
    Vệ sinh Tín Đức
    Vệ sinh Tín Đức

  2. Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế, giặt thảm, giặt nệm được rất nhiều người biết đến và xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường. Với phương châm “Sạch mọi góc cạnh”, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ hàng đầu và vô cùng ưng ý khi sử dụng dịch vụ giặt ghế, thảm, nệm tại

    Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang.


    Bên cạnh đó, Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hàng tháng vô cùng hấp dẫn như: tặng voucher 100.000 đồng, tặng chai nước lau kính chuyên dụng hay giảm giá 20%,...


    Quy trình giặt thảm tại Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang cung cấp:

    • Kiểm tra chất liệu thảm cũng như tình trạng nhiễm bẩn của thảm để áp dụng các loại hóa chất phù hợp.
    • Phun đều hóa chất lên bề mặt thảm và đánh tan vết bẩn bằng máy đánh chuyên dùng.
    • Loại bỏ vết bẩn tích tụ trên thảm bằng máy hút chuyên dụng.
    • Thao tác lại các khu vực nhiễm bẩn nặng.
    • Làm khô thảm bằng quạt thổi khô chuyên dùng.
    • Kiểm tra kỹ lại thảm trước khi di chuyển vật dụng trở về trạng thái ban đầu (đảm bảo thảm khô hoàn toàn).


    Đội giặt thảm tại nhà của Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, doanh nghiệp của bạn. Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Cầu Dứa - Phú Nông, P. Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 139 960
    Email: ngoctrang55qtdl@gmail.com
    Website: https://tmgroup.top/
    Fanpage: www.facebook.com/giatghesofagiatnemnhatrang

    Gọi điện
    Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang
    Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang
    Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang
    Giặt Ghế Sofa Nệm Nha Trang
  3. Hiện nay, thảm cầu thang không chỉ được sử dụng vào mùa đông để giữ ấm nữa mà nó còn là một vật dụng để trang trí với tính thẩm mỹ cao. Thảm cầu thang được đặt dưới nền đất nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi, bẩn rất nhiều khi đi lại trên nó. Chính vì vậy, nhu cầu làm sạch thảm cầu thang cũng vô cùng cần thiết. Nắm được điều này, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân cũng có cho mình dịch vụ giặt thảm tại Khánh Hòa. Vô cùng uy tín cũng như nhanh chóng, kịp thời để giảm tải được một khâu làm sạch vô cùng vất vả, đặc biệt là với những khu vực có diện tích thảm lớn.

    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân chuyên hỗ trợ làm sạch: mành rèm, sofa, thảm cầu thang... theo công nghệ làm sạch của Nhật Bản từ hóa chất hữu cơ vừa giúp làm sạch nhanh chóng, giữ màu, giữ chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân tự tin mang đến giải pháp giặt là nội thất mềm hoàn hảo dành cho tất cả khách hàng tại Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T207 Gò Cây Sung, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 142 774 & 0911 074 477
    Email: vesinhcongnghiepkhanhxuan@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepkhanhxuan.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân
  4. Hút bụi thường xuyên rất hiệu quả trong việc bảo trì thảm từ ngày này qua ngày khác. Tuy nhiên, các chuyên gia đã nghiên cứu cho thấy bụi bẩn tích tụ sâu trong thảm sẽ không được làm sạch bằng cách hút bụi thông thường mà cần được làm sạch chuyên sâu hơn nữa bụi đất tích tụ lâu ngày trong thảm sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn nấm mốc phát triển ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nên Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh đã ra đời để phục vụ nhu cầu của các khách hàng.


    Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh đã nghiên cứu tất cả các loại vết bẩn các yếu tốt ảnh hưởng đến độ bền của thảm cũng như việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng thảm vì vậy Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh hiểu rõ rằng thảm cần được chăm sóc định kỳ. Có thể bạn không nhìn thấy vết bẩn trên thảm nhưng qua thời gian bụi đất đang tích tụ dưới các sợi thảm, ký sinh trùng và nấm mốc đang phát triển phá hoại dần dần sức khỏe của bạn các thành viên trong gia đình bạn hay nhân viên của bạn.

    Với thời gian làm khô thảm nhanh chóng bạn có thể sử dụng thảm bình thường trở lại sau khi giặt 60-120 phút, giúp thảm hạn chế sự bám bẩn trở lại đồng thời ngăn chặn nấm mốc phát triển. Đảm bảo an toàn với con người vật nuôi và môi trường. Với dịch vụ giặt thảm định kỳ Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng. Hãy quan tâm đến thảm nhà bạn để giữ gìn an toàn sức khỏe gia đình cũng như nhân viên bạn và chú trọng đến việc giặt thảm định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114/13 Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 406 179 & 0764 986 368
    Email: vesinhservice.com@gmail.com
    Website: https://vesinhservice.com/

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Vương Thịnh
  5. Để có một môi trường sống và làm việc trong lành, quý khách nên thường xuyên giặt thảm, ghế, nệm định kỳ. Thảm, ghế, nệm sử dụng lâu ngày bị tích tụ nhiều vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi và tạo điều kiện để vi khuẩn phát sinh. Hiện nay, với sự đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ giặt thảm, Công Ty Ánh Sao Sáng xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ giặt thảm với chất lượng vượt trội. Đến với dịch vụ giặt thảm do Công Ty Ánh Sao Sáng cung cấp mọi vấn đề về việc giặt thảm, vệ sinh thảm, diệt khuẩn trên thảm, loại trừ mùi hôi, khắc phục sự cố thảm bị ngập nước ……đều được dịch vụ giặt thảm của chúng tôi nhanh chóng giải quyết.


    Quy trình giặt thảm, ghế, nệm được Công Ty Ánh Sao Sáng thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm, ghế, nệm sẽ rất sạch và tỏa ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ giặt thảm của Công Ty Ánh Sao Sáng còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh trên bề mặt thảm. Kết hợp là hệ thống quạt thổi thông minh đẩy nhanh quá trình thảm khô tạo điều kiện cho bạn sử dụng thảm lại bình thường trong vòng 30 – 45 phút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Thích Quảng Đức, KĐT Hà Quang 1, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 773 004
    Email: anhsaosangco.ltd@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhSaoSangNhaTrang/

    Gọi điện
    Công Ty Ánh Sao Sáng
    Công Ty Ánh Sao Sáng
    Công Ty Ánh Sao Sáng
    Công Ty Ánh Sao Sáng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy