Top 7 Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 126 0 Báo lỗi

Kế toán là hoạt động quan trọng không thể thiếu của doanh nghiệp cũng bởi tầm quan trọng đó mà dịch vụ kế toán đang rất được quan tâm và phát triển tại khắp ... xem thêm...

  1. Công Ty Kiểm Toán AACS là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán, tư vấn tài chính và tư vấn thuế được thành lập vào tháng 8 năm 2017 bởi ban lãnh đạo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán kiểm toán đã trực tiếp tham gia kiểm toán nhiều doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực ngành nghề tại Việt Nam, đặc biệt là các tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài, các tổng công ty nhà nước, công ty cổ phần, công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán.


    Với định hướng cốt lõi là trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển đối với các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt, AACS hướng tới sự hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu thông qua các dịch vụ hỗ trợ kiểm toán, thuế, dịch vụ lập báo cáo giao dịch liên kết và các dịch vụ khác. AACS đã và đang phục vụ hơn 1.000 khách hàng hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.


    Hiện nay, với đội ngũ Kiểm toán viên, chuyên gia tài chính và tư vấn giàu kinh nghiệm đã và đang hoạt động trong ngành ngay từ những ngày đầu khi những dịch vụ này mới được hình thành tại Việt Nam, AACS tự hào mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4/16, Đường Đoàn Hữu Trưng, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0908 381 550
    Email: info@aacs.com.vn
    Website: https://aacs.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aacs.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty Kiểm Toán AACS
    Công Ty Kiểm Toán AACS
    Công Ty Kiểm Toán AACS
    Công Ty Kiểm Toán AACS

  2. Dịch Vụ Kế Toán Huế được thành lập nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn, những vướng mắc về kế toán – thuế. Công ty quy tụ đội ngũ kế toán trưởng, kế toán viên, kiểm toán viên, chuyên gia tư vấn thuế có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực kế toán – thuế của các công ty đa quốc gia.


    Quy trình thực hiện tại công ty Dịch Vụ Kế Toán Huế:

    • Hàng tháng Công ty sẽ cho nhân viên xuống Doanh nghiệp để lấy chứng từ về hoặc DN có thể mang qua công ty (Phô tô hoặc chứng từ gốc)
    • Phân loại, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ gốc kế toán
    • Lập tờ khai thuế GTGT
    • Lập tờ khai thuế TNCN.
    • Kê khai thuế GTGT hàng tháng, nộp thuế GTGT hàng tháng
    • Nộp báo cáo lên cơ quan thuế theo quy định.
    • Hoàn thiện chứng từ và Lập sổ sách kế toán
    • Lập các chứng từ kế toán: Nhập, xuất, thu, chi
    • Lập các sổ chi tiết tính giá thành sản phẩm, sổ kho hàng hoá, phải thu, phải trả
    • Lập các mẫu biểu phân bổ, khấu hao…theo quy định
    • Lập bảng lương, các mẫu biểu liên quan đến lao động.
    • Lập sổ cái các tài khoản
    • Lập sổ nhật ký chung

    Trong quá trình thực hiện sổ sách sẽ kết hợp cùng Doanh nghiệp để cân đối xử lý tất cả các vấn đề tồn đọng liên quan đến kế hoạch doanh thu, chi phí, lãi lỗ. Đảm bảo quyền lợi của Doanh nghiệp cũng như việc thực hiện đúng và đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 345 707
    Email: dichvuketoanhue@gmail.com
    Website: https://dichvuketoanhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ketoanhue.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Kế Toán Huế
    Dịch Vụ Kế Toán Huế
    Dịch Vụ Kế Toán Huế
    Dịch Vụ Kế Toán Huế
  3. Kế Toán Thiên Hưng được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kế toán tổng hợp tại Thừa Thiên Huế. Hoạt động kế toán là hoạt động tốn nhiều thời gian và chi phí của doanh nghiệp nếu như không được thực hiện bởi những đội ngũ chuyên nghiệp. Do vậy, với dịch vụ chất lượng của mình, Kế Toán Thiên Hưng sẽ góp phần hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp về các vấn đề hoạt động, kiểm soát chi phí, giảm thời gian.


    Kế Toán Thiên Hưng thông tin chi tiết đến khách hàng các công việc của Dịch Vụ Kế Toán như sau:

    • Thực hiện các công việc liên quan đến Thuế như: Hạch toán, tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ theo quy định của cơ quan thuế tất cả các phần hành, giao dịch phát sinh.
    • Làm việc, trao đổi với cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm xã hội khi có các vấn đề phát sinh.
    • Cập nhật các chính sách thuế, văn bản thuế, nghị định, thông tư về thuế…mới ban hành liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp để tư vấn cho doanh nghiệp.
    • Hoàn thiện và gửi các loại tờ khai, báo cáo thuế đúng quy định gửi đến cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm xã hội, cơ quan thống kê.
    • Hoàn thành, lưu trữ, sắp xếp chứng từ đầy đủ, sạch sẽ, khoa học.
    • In ấn các loại sổ sách kế toán và báo cáo tài chính đầy đủ để phục vụ cho công tác thanh tra, kiểm tra thuế sau này.

    Kế Toán Thiên Hưng luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đến với công ty, các doanh nghiệp sẽ giải quyết được các vấn đề về Kế Toán - Thuế với chi phí thấp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/592 Lê Duẩn, Phú Thuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 433 322 & 0702 626 694
    Email: dichvuketoanthienhung@gmail.com
    Website: https://dich-vu-ke-toan-thien-hung-accounting-firm.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/Kế-Toán-Thiên-Hưng-111080253844765

    Gọi điện
    Kế Toán Thiên Hưng
    Kế Toán Thiên Hưng
    Kế Toán Thiên Hưng
    Kế Toán Thiên Hưng
  4. Công ty TNHH Kiểm toán FAC là Tổ chức tư vấn kiểm toán độc lập và là một trong những Công ty kiểm toán được Bộ Tài Chính, Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam “VACPA” công nhận đủ điều kiện hành nghề cung cấp dịch vụ kiểm toán. Được thành lập từ năm 2006, với phương châm hoạt động “tạo dựng uy tín và niềm tin”, đến nay FAC đã xây dựng hệ thống gồm 4 Chi nhánh và 9 Văn phòng đại diện trên cả nước với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 100 người, gồm các kiểm toán viên, kế toán viên và thẩm định viên. Trong đó, có nhiều nhân viên có bằng kiểm toán viên, kế toán viên ,thẩm định viên do Bộ Tài chính cấp.


    Công ty TNHH Kiểm toán FAC sở hữu đội ngũ nhân viên có đủ năng lực được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng với sự kết hợp tối ưu các kỹ năng nghiệp vụ và quản lý để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và chuẩn mực.


    Kỹ năng hành nghề và kinh nghiệm sâu rộng về kiểm toán và các dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau như: sản xuất, xây dựng, thương mại, dịch vụ, khách sạn, giao thông vận tải, dầu khí,… Ngoài ra, FAC còn luôn đem tới chất lượng dịch vụ cao với chi phí hợp lý với phong cách chuyên nghiệp, không ngừng đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 747 245 & 028 3636 4038 & 028 3636 4039
    Email: kiemtoan.hue@gmail.com
    Website: http://kiemtoanfac.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán FAC
    Công ty TNHH Kiểm toán FAC
    Công ty TNHH Kiểm toán FAC
    Công ty TNHH Kiểm toán FAC
  5. Kế Toán Hà Nội Group – một doanh nghiệp đoàn kết, năng động, dám nghĩ dám làm trong cơ chế thị trường nhiều khó khăn, thách thức. Với những cố gắng không ngừng trong nhiều năm qua nhằm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, đến nay Kế Toán Hà Nội đã được biết đến là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kế toán tổng hợp thực tế và dịch vụ kế toán Uy tín nhất.


    Ngoài được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp đào tạo kế toán thì đơn vị Kế Toán Hà Nội còn là đối tác cung cấp dịch vụ kế toán thuế cho hơn 1000 doanh nghiệp trên các loại hình như: Thương mại sản xuất, Dịch vụ, Xuất nhập khẩu, Xây lắp công trình, Giao thông vận tải… Đặc biệt là dịch vụ kế toán thuế tại Kế Toán Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Đã giúp cho hàng ngàn Doanh nghiệp hoàn thiện kê khai thuế, báo cáo tài chính; hoàn thiện sổ sách kế toán, chứng từ kế toán; Đứng ra giải trình thanh tra thuế, quyết toán thuế giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về nhân sự kế toán và ổn định trong công tác kế toán.


    Hơn thế nữa, dịch vụ kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội đã giúp cho hàng ngàn Doanh nghiệp tránh sai sót, tránh bị nộp phạt hay bị truy thu thuế. Từ đó giảm được gánh nặng tài chính về chi phí thuế không hợp lý cho Doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0912 916 322
    Website: http://ketoanthucte.vn/

    Gọi điện
    Kế Toán Hà Nội Group
    Kế Toán Hà Nội Group
    Kế Toán Hà Nội Group
    Kế Toán Hà Nội Group
  6. Công ty TNHH Tư Vấn Đại Việt là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán trọn gói uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn thành phố Huế. Công ty luôn cam kết thực hiện các yêu cầu của bạn một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn và chuẩn xác, không phân biệt mô hình kinh doanh lớn, vừa hay nhỏ. Đảm bảo giúp quý khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc thuê/tuyển kế toán viên.


    Công ty TNHH Tư Vấn Đại Việt luôn đảm bảo và sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề về dịch vụ kế toán:

    • Xây dựng hệ thống kế toán cho doanh nghiệp.
    • Làm thủ tục và cách thức đăng ký nộp thuế.
    • Làm báo cáo thuế tháng/quý/năm.
    • Giảm thiểu sai sót và giải trình với cơ quan thuế nếu có bị kiểm tra.
    • Giảm chi phí liên quan đến kế toán – thuế.

    Hiện tại, nhiều đơn vị làm dịch vụ kế toán trên đại bàn Thừa Thiên Huế không được cấp Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Tổng cục thuế ban hành. Việc này sẽ gây bất lợi đối với khách hàng khi gặp các vấn đề phải giải trình với cơ quan thuế. Đại Việt là một trong số các đơn vị được cấp chứng chỉ hành nghề. Đại Việt sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan Thuế về các rủi ro liên quan đến dịch vụ cung cấp trong thời hạn hợp đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/25 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 548 995
    Website: https://www.tuvandaiviet.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư Vấn Đại Việt
    Công ty TNHH Tư Vấn Đại Việt
    Công ty TNHH Tư Vấn Đại Việt
    Công ty TNHH Tư Vấn Đại Việt
  7. Bạn là một doanh nghiệp tại huế và vừa mới thành lập và đang loay hoay trong việc báo cáo tài chính, báo cáo thuế với những thủ tục hành chính phức tạp. Hiểu được điều đó, Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI đã mang đến cho khách hàng dịch vụ kế toán trọn gói. Dịch vụ kế toán tại Huế phù hợp với những công ty nhỏ hoặc vừa mới được thành lập nhưng muốn tiết kiệm ngân sách. Các công ty không cần phải thuê các nhân viên kế toán chuyên nghiệp với mức lương cao mà vẫn có thể thực hiện đúng luật.


    Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI mang đến cho khách hàng những lợi ích:

    • Giảm rủi ro – Tránh vi phạm luật
    • Cập nhật thông tin pháp luật nhanh chóng, để làm đúng theo quy định của pháp luật
    • Giảm chi phí nhân sự kế toán
    • Tư vấn và hỗ trợ tận tình

    Công ty luôn thực hiện công việc theo đúng quy trình, nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm, AEDIGI đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 08-B1-B, Đường số 1, Khu đô thị Phú Mỹ An, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 901 800
    Email: info@aedigi.com
    Website: https://aedigi.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI
    Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI
    Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI
    Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy