Top 5 Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 239 0 Báo lỗi

Trong hoạt động kinh doanh thì các công ty phải vật lộn với các vấn đề về báo cáo tài chính, báo cáo thuế và kiểm toán. Vì vậy, các công ty dịch vụ kế toán ra ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ bạn có thể liên hệ để đặt dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chất lượng chính là Đại lý kế toán thuế Thiên Kim. Công ty TNHH Đại Lý thuế Thiên Kim cung cấp dịch vụ kế toán, thuế trọn gói cho doanh nghiệp, chịu trách nhiệm trong việc kê khai tình hình nộp thuế và vấn đề liên quan trước cơ quan thuế. Hiện Đại lý Thuế Thiên Kim có các gói dịch vụ điển hình như:

    • Dịch vụ kế toán - Gói 1 gồm báo cáo thuế, báo cáo TNCN, chứng từ ngân hàng, BCTC cuối năm
    • Dịch vụ kế toán - Gói 2 gồm báo cáo thuế, báo cáo TNCN, chứng từ ngân hàng, BCTC cuối năm, BHXH, nhân sự
    • Các dịch vụ khác như dịch vụ soát xét hồ sơ, dịch vụ BHXH, đăng kí lao động, dịch vụ tư vấn và đăng kí thành lập doanh nghiệp, cấp phép lao động cho người nước ngoài, dịch vụ xuất nhập khẩu

    Cho đến nay, đại lý thuế Thiên Kim luôn hướng đến mục tiêu trở thành giải pháp tiết kiệm, đảm bảo, chuyên nghiệp, nhanh chóng cho kế toán, thuế doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc, Đại lý kế toán thuế Thiên Kim không những thực hiện mà còn tư vấn những giải pháp ưu việt nhất trong hành trình hoạt động của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 739A, QL20 Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • 57 Thống Nhất, Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • 81 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 066 146 & 0263 3900 828
    Email: tuvan@ketoanthienkim.com
    Fanpage: www.facebook.com/ketoanthueThienKim/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lý kế toán thuế Thiên Kim
    Đại lý kế toán thuế Thiên Kim
    Đại lý kế toán thuế Thiên Kim
    Đại lý kế toán thuế Thiên Kim

  2. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hikouki được thành lập và hoạt động từ năm 2010 đến nay nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn, những vướng mắc về kế toán – thuế. Công ty quy tụ đội ngũ kế toán trưởng, kế toán viên, kiểm toán viên, chuyên gia tư vấn thuế có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực kế toán – thuế của các công ty đa quốc gia. Các dịch vụ của công ty bao gồm kế toán trọn gói, xây dựng hệ thống kế toán cho doanh nghiệp, làm thủ tục và cách thức đăng ký nộp thuế, làm báo cáo thuế tháng/quý/năm, giảm thiểu sai sót và giải trình với cơ quan thuế nếu có bị kiểm tra, giảm chi phí liên quan đến kế toán – thuế.


    Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki
    cam kết thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn và chuẩn xác, không phân biệt mô hình kinh doanh lớn, vừa hay nhỏ. Bên cạnh đó, đơn vị đảm bảo giúp quý khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc thuê/tuyển kế toán viên. Công ty cũng sẽ thay mặt doanh nghiệp bạn giải trình với cơ quan thuế khi doanh nghiệp bạn bị thanh/kiểm tra và ngay cả khi kết thúc hợp đồng với doanh nghiệp khách hàng thì đơn vị vẫn sẽ đứng ra thay mặt khách giải trình tất cả những công việc mà Hikouki đã làm..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0396 997 971
    Email: ketoanthuedalat@gmail.com
    Website: ketoandalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/dailythuedalat/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt
    Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt
    Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt
    Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt
  3. Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm là công ty kế toán cung cấp các dịch vụ kế toán hoàn hảo, hỗ trợ các công ty bảo đảm trọn đời về hồ sơ kinh doanh, xử lý và gỡ rối hồ sơ kế toán một cách đúng giờ và nhanh chóng và bảo mật thông tin 100%. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt không ngừng học hỏi, trau dồi, tìm kiếm những kiến thức mới, nâng cao chất lượng và trình độ dịch vụ lên một giai đoạn phát triển mới.


    Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ kế toán trọn gói, tư vấn pháp lý hiệu quả, chất lượng cao và phong cách tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, trách nhiệm. Đặc biệt để thực hiện được trách nhiệm đó, công ty luôn đảm bảo đào tạo đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình, tâm huyết và đặc biệt chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghiệp vụ kế toán để chắc chắn mọi thứ đều được hoàn thành tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt cũng có cung cấp các khóa học kế toán đảm bảo uy tín chất lượng, sau mỗi khóa học đều được cấp chứng chỉ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1/2 Lý Nam Đế (giáp đường Nguyễn Công Trứ - ngã 5 Đại học), cách trường Đại học Đà Lạt khoảng 10 phút đi bộ (300m).
    Điện thoại: 026 3351 9919

    Zalo: 0886 954 991

    Email: diasonkhiem.education@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/diasonkhiemcompany

    Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCz9JijfWaCiq9OrFYkQusjA

    Gọi điện
    Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt
    Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt
    Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt
    Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt
  4. Việc duy trì một hệ thống kế toán chuyên nghiệp đòi hỏi những yêu cầu cao về nhân sự và kinh phí. Hiểu được điều đó và để giúp doanh nghiệp yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình Dịch Vụ Tư Vấn Thuế – Kế Toán T&T đã được thành lập để cung cấp dịch vụ về kế toán thuế cho doanh nghiệp. Tại T&T cung cấp đa dạng dịch vụ kế toán, như tư vấn về chính sách thuế gồm đăng ký mã số thuế, kê khai thuế, nộp thuế, hoàn thuế, quyết toán thuế, miễn giảm thuế, hóa đơn, chứng từ,... thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu như tư vấn, soạn hồ sơ theo mẫu của cơ quan thuế, đứng tên kế toán, đặt hóa đơn, sổ sách kế toán, tiếp xúc, giải trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan thuế,...


    Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T còn có gói kế toán trọn gói gồm báo cáo thuế hàng tháng, kế toán hàng tháng trọn gói với các nhiệm vụ kế toán tháng và quyết toán năm. Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T đảm bảo tính chính xác về nội dung công việc, cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu và tư vấn và hướng dẫn các thủ tục khác có liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 991 161 & 0914 005 883 & 0263 3822 338
    Email: tuvan@thanhlapcongtylamdong.vn
    Website: thanhlapcongtylamdong.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T
    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T
    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T
    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T
  5. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ kế toán tốt và an toàn thì hãy đến với Công ty TNHH Hồng Quang Khánh. Nhằm tháo gỡ những khó khăn trên giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh và hoạt động kinh doanh thuận lợi đúng pháp luật Công ty TNHH Hồng Quang Khánh cung cấp đến khách hàng, các doanh nghiệp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, quản lý sổ sách chứng từ, kiểm soát rủi ro, cung cấp thông tin cần thiết và kịp thời cho ban giám đốc giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý cũng như đưa ra những quyết sách kinh doanh đúng đắn nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp.


    Công ty TNHH Hồng Quang Khánh đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kế toán, đã và đang thực hiện dịch vụ kế toán cho rất nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến những doanh nghiệp lớn và luôn nhận được sự tán dương và tín nhiệm bởi năng lực hoạt động từ phía khách hàng. Để thực hiện được điều đó, công ty luôn chú tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên kế toán tài ba, nhiệt tình và vững chuyên môn. Bên cạnh dịch vụ kế toán, công ty còn chuyên đào tạo kế toán với các khóa học cực kì chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Trần Khánh Dư, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633 554 701 & 0975 980 542 & 0975 027 443
    Email: hongquangktdl@gmail.com
    Website: hocketoantaidalat.com/dich-vu

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hồng Quang Khánh
    Công ty TNHH Hồng Quang Khánh
    Công ty TNHH Hồng Quang Khánh
    Công ty TNHH Hồng Quang Khánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy