Top 8 Dịch vụ lau kính tòa nhà uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 842 0 Báo lỗi

Những tòa nhà cao tầng, với hàng ngàn m2 kính cần được vệ sinh định kỳ để tránh các hư hỏng, ố màu gây mất thẩm mỹ và làm hạ thấp giá trị của tòa nhà. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Súp Lơ Cleaning

    Gọi điện

    Chính thức được thành lập từ năm 2012, sau 11 năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng, Dịch vụ dọn nhà Súp Lơ Cleaning hiện đang là địa chỉ dọn vệ sinh tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi cơ sở dọn nhà trải khắp các quận huyện của Hà Nội. Nhằm hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhất, Súp Lơ Cleaning luôn chú trọng vào phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm nhất, xem tất cả khách hàng là mỗi vị khách quý nhất mà Công ty được đón tiếp.


    Quy trình dịch vụ vệ sinh của Súp Lơ Cleaning:

    • Sàng lọc: Ở trong quy trình này tất cả rác, đồ dùng, vật dụng bỏ đi trong toàn bộ công trình sẽ được thu gom lại tập kết vào một vị trí sau đó bỏ bỏ vào các khu chứa rác. Việc này tạo cho không gian vệ sinh thoáng dễ dàng cho việc vệ sinh được tốt nhất.
    • Sắp xếp: Sau khi đã loại bỏ những rác, đồ dùng không cần thiết. Tiếp theo sẽ sắp xếp gọn các đồ đạc trong phòng gọn gàng đúng vị trí, gán nhãn cho các đồ dùng từng khu vực, tiện lợi cho việc sau khi vệ sinh có thể sắp xếp lại.
    • Làm sạch: Bước này sẽ hút bụi toàn bộ công trình cần vệ sinh sau đó làm sạch từng hạng mục theo từng yêu cầu của hạng mục đó. Loại bỏ hết bụi bẩn, cặn, keo, xi măng, sơn… trong nhà và đồ dùng với các dụng cụ máy móc, hóa chất chuyên dụng cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 22 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 55 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 460 584 & 0947 795 366
    Email: hanoicarehouse@gmail.com
    Website: suplocleaning.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanoicarehouse
    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Gọi điện
    Súp Lơ Cleaning
    Súp Lơ Cleaning
    Súp Lơ Cleaning
    Súp Lơ Cleaning

  2. Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh ALIN là cơ sở cung cấp các giải pháp làm sạch công nghiệp hàng đầu và đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ lau kính Hà Nội cùng các tỉnh lân cận. ALIN hoạt động với với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp dịch vụ ngay và luôn khi có yêu cầu. Công ty cung cấp dịch vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần và cam kết việc thực hiện nhanh chóng đúng thời gian đặt ra.


    Dịch vụ lau kính tại Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh ALIN được thực hiện theo nguyên tắc nhanh chóng, gọn gàng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Khách hàng đánh giá cao tính chuyên nghiệp trong quy trình làm việc tại ALIN, cũng là điều tạo nên sự yên tâm và thương hiệu của công ty. Giá cả tại ALIN cho các dịch vụ đu dây lau kính ngoài, bề mặt ngoài hay vệ sinh kính trong tùy thuộc vào mức độ cần vệ sinh.


    ALIN cam kết dịch vụ:

    • Đáp ứng mọi yêu cầu làm sạch của khách hàng
    • Làm sạch chuyên sâu với quy trình chuyên nghiệp
    • Tẩy sạch vết bẩn, diệt khuẩn, mùi hôi tối đa
    • Cam kết làm hài lòng khách hàng
    • Bảo hành miễn phí dịch vụ trong 7 ngày
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lk 6b, C17 Bộ Công An, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 510 440 & 0912 520 440
    Email: kinhdoanh.alin@gmail.com
    Website: alin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DichvuvesinhAlin.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh ALIN
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh ALIN
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh ALIN
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh ALIN
  3. Hiện nay, hầu hết các tòa nhà cao tầng, những trung tâm thương mại hay tại các văn phòng làm việc đều được thiết kế với kiến trúc nhà kính sang trọng tạo không gian sống và làm việc hiện đại. Tuy nhiên, theo thời gian và những yếu tố khách quan tác động khiến cho bề mặt kính không còn sáng bóng, dần bị oxi hóa và gây mất mỹ quan của tòa nhà. Do đó, để giúp Quý khách hàng có một tòa nhà luôn sáng bóng sạch sẽ, công ty vệ sinh công nghiệp Cleanhouse Việt Nam đã cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trên bề mặt kính.


    Lau kính tòa nhà là một công việc đòi hỏi sự an toàn, tỉ mỉ và cẩn thận của những người làm sạch chuyên nghiệp. Do đó tại Cleanhouse Việt Nam, đội ngũ công nhân viên đều được đào tạo qua những khóa học bài bản, và được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại cần thiết phục vụ công việc. Hơn nữa, với trên 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng nói riêng và các dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung, công ty Cleanhouse Việt Nam đã và đang đáp ứng ngày càng đa dạng các yêu cầu của Khách hàng, đồng thời ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác khách hàng trên cả nước.

      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tụy, cùng với trang thiết bị máy móc làm sạch hiện đại được trang bị đầy đủ, Cleanhouse Việt Nam luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng bằng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng, Cleanhouse Việt Nam còn cung cấp các sản phẩm làm sạch tổng vệ sinh sau xây dựng cho các tòa nhà, căn hộ cao cấp giúp các công trình luôn sạch sẽ sau thi công. Dịch vụ vệ sinh Cleanhouse luôn cam kết chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, an toàn nhất và luôn làm hài lòng tới khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, Số 2, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2219 9009 & 024 3321 2666

      Hotline: 0943 165 678

      Email: info@cleanhouse.com.vn

      Website: https://cleanhouse.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepCleanHouseVN
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00


      Gọi điện
      Dịch vụ vệ sinh Cleanhouse
      Dịch vụ vệ sinh Cleanhouse
      Cleanhouse Việt Nam
      Cleanhouse Việt Nam
    1. Tina Services là công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ, chuyên việc nhà theo giờ, vệ sinh công nghiệp uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, hóa chất vật tư chất lượng và máy móc thiết bị hiện đại, công ty tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp tương xứng với chi phí hợp lý và cạnh tranh.


      Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi phát triển của doanh nghiệp. Tina Services hướng tới là 1 thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam. Sứ mệnh là tạo ra những dịch vụ tiện ích, hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần xây dựng thị trường vệ sinh công nghiệp phát triển lành mạnh tại Việt Nam.


      Do đặc thù ngành nghề dịch vụ vệ sinh công nghiệp sử dụng lao động phổ thông, một nguyên tắc đặt ra trong quản lý đối với Tina Services, đó là: Đào tạo, kiểm soát, chế tài. Tina Services sử dụng hóa chất làm sạch của hãng Ecolab – Mỹ và của Goodmaid – Malaysia thông qua nhà nhập khẩu Saraya Việt Nam, tất cả tài liệu và chứng chỉ của nhà sản xuất/nhà nhập khẩu sẽ được cung cấp cho khách hàng nếu được yêu cầu. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo sức khỏe cũng như góp phần bảo vệ môi trường sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Trụ sở: V3.6, tòa AB - Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Tầng 29, tòa Đông, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7303 9797 & 0903 401 200
      Email: tina@tina.vn
      Website: tina.vn
      Fanpage: www.facebook.com/tinaservices.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Tina Services
      Tina Services
      Tina Services
      Tina Services
    2. Với sự mọc lên như nấm của các tòa nhà cao tầng nào là trung tâm thương mại, chung cư,... với diện tích rộng đến hàng nghìn mét vuông, với toàn nhà cao đến tòa nhà hàng chục tầng. Nhưng bạn có bao giờ đặt câu hỏi tại sao lớp kính bên ngoài tòa nhà cao tầng đó vẫn luôn sáng bóng trong môi trường đầy bụi bẩn hay không? Để làm được như vậy cần có dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng của các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh trong đó có công ty Linh Anh.


      Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, hóa chất sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch và Việt Nam. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp… tại khu vực Hà nội và các tỉnh miền Bắc. Với sự chuyển giao công nghệ kỹ thuật của các hãng làm sạch trên thế giới cùng với đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và năng lực trong điều hành kinh doanh, dịch vụ làm sạch, công ty Linh Anh Hà Nội đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.


      Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng” thì sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của công ty. Để khẳng định thương hiệu của mình và có thể đứng vững trên thị trường thì Linh Anh luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm trung tâm để đưa ra các loại dịch vụ sao cho tiện nhất và có lợi nhất với khách hàng để tạo dấu ấn riêng của mình. Và một trong những dịch vụ mà Linh Anh cung cấp đó là dịch vụ lau kính nhà cao tầng.


      Với đội ngũ nhân viên được Linh Anh đào tạo chuyên nghiệp và làm việc lâu năm thì lau kính trên tòa nhà có độ cao như vậy đã trở thành một công việc đơn giản. Ngoài ra, Linh Anh chuẩn bị các loại hóa chất tẩy rửa và các thiết bị máy móc hiện đại chuyên biệt dành cho vệ sinh kính nhà cao tầng.

      Linh Anh cam kết áp dụng các quy trình kỹ thuật vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế thực hiện tiến hành phương pháp vệ sinh với tiêu chí sạch, bóng, an toàn. Môi trường sử dụng sau cùng tuyệt đối không gây kích thích hay dị ứng cho người sử dụng công trình. Thu gom, phân loại và xử lý rác thải theo đúng quy định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Ngõ 31 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 372 078
      Email:
      • linhanhclean@gmail.com
      • dichvuvesinhlinhanh@gmail.com

      Website: linhanhclean.com
      Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghieplinhanh

      Gọi điện
      Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
      Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
      Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
      Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
    3. BioSmart một trong những công ty uy tín hàng đầu về dịch vụ lau kính với độ an toàn cao được nhiều khách hàng bình chọn và đánh giá rất tốt đặc biệt là trên địa bàn Hà Nội.

      Biosmart cam kết mức giá vệ sinh công nghiệp ưu đãi nhất cho khách hàng giúp khách hàng tiết kiệm hơn chi phí. Đảm bảo đúng tiến độ thi công và thời gian hoàn thành công trình. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hà Nội của công ty dọn vệ sinh chuyên nghiệp BioSmart cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ công nhân viên có hồ sơ lý lịch rõ ràng, được công ty tuyển dụng chất lượng đầu vào cao, giàu kinh nghiệm xử lý vấn đề, được đào tạo và huấn luyện chuyên sâu.


      Sử dụng hệ thống máy móc, máy vệ sinh công nghiệp, chất làm sạch tiên tiến, 100% không chứa hóa chất độc hại đối với sức khỏe, không có khả năng phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn với mọi người, trang thiết bị hàng đầu hiện nay, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Singapore, Thái Lan công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lau kính và làm sạch công nghiệp của mọi khách hàng.


      Luôn cập nhật không ngừng công nghệ vệ sinh mới để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Hóa chất của công ty BioSmart sử dụng luôn có nguồn gốc rõ ràng và là hóa chất chuyên dụng của các hãng nổi tiếng, có giá thành cao như Jonhson, Kalenco, Goodmaid. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ dịch vụ xuyên suốt 24/24h.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Tầng 4, 26 Nguyễn Văn Ngọc, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
        • VPGD Hà Nội: 7 Ngách 35 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0948 222 629
        Email: biosmart@vnn.vn
        Website: biosmart.vn/

          Gọi điện
          BioSmart
          BioSmart
          BioSmart
          BioSmart
        • Hà Nội là thành phố đang có từng bước phát triển mạnh mẽ, những tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều. Những tòa nhà được bao phủ bởi kính cũng gia tăng theo cấp số nhân. Đó cũng chính là lúc nhu cầu thuê dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng ngày càng gia tăng và hiện nay dịch vụ này trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.


          Tuy quá trình lau kính ở những nhà cao tầng không có tần suất quá nhiều, có chăng chỉ khoảng 2 - 3 lần một năm nhưng số lượng những đơn vị cung cấp dịch vụ này quá ít khiến cho nhu cầu sử dụng dịch vụ thực tế đều chưa được đáp ứng một cách tốt nhất.


          Hiện nay chưa có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng ở Hà Nội, có chăng chỉ có một số đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp có đủ tiêu chuẩn đáp ứng. HouseCare Việt Nam là một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp có đủ tiêu chuẩn để mang tới cho khách hàng dịch vụ lau kính nhà cao tầng với chất lượng tốt nhất cũng như chi phí hợp lý.

            Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, HouseCare Việt Nam luôn cung cấp tới tay khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đó là lý do cho tới thời điểm hiện tại, HouseCare Việt Nam là một trong số ít những công ty vệ sinh công nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao những dịch vụ của mình. Quý khách hàng có thể yên tâm trao gửi văn phòng, tòa nhà, nhà máy… cho HouseCare Việt Nam chăm sóc bề mặt, không gian sống và làm việc, để quý khách yên tâm làm những việc chuyên môn và tận hưởng không khí sạch sẽ và trong lành HouseCare Việt Nam kiến tạo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà OCT1 - A1, KĐT Resco, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 0964 043 344 & 0869 128 588
            Email: housecarevn@gmail.com
            Website: vesinhhc.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/vesinhhc.vn/
            Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
              Gọi điện
              HouseCare Việt Nam
              HouseCare Việt Nam
              HouseCare Việt Nam
              HouseCare Việt Nam
            • Công ty vệ sinh công nghiệp Hà Nội Capital là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm sạch cửa kính hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và chịu được áp lực sẽ cung cấp đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


              Đối với dịch vụ lau kính ngoài ở các tòa cao ốc, Hà Nội Capital sử dụng các thiết bị thang treo, thiết bị đu dây, thang điện. Nhờ vậy, nhân viên có thể linh hoạt trong việc vệ sinh cũng như đảm bảo tốt nhất các quy định an toàn lao động. Các hoạt động lau cửa sổ, rửa tường nhà cao tầng sẽ được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo thời gian đề ra.


              Với dịch vụ lau kính bên trong, Hà Nội Capital sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng, làm sạch, làm sáng các cửa kính, đảm bảo trả lại sự sang trọng, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái. Đến với Công ty, đội ngũ nhân viên lành nghề của Hà Nội Capital sẽ giúp khách hàng tẩy sạch các vết bẩn trên bề mặt kính gây ra do axit, nước mưa… hay các vết dơ còn sót lại trong quá trình xây dựng như vết keo, sơn nước bám trên bề mặt kính hay khung nhôm… Sau khi công việc hoàn thành, bề mặt kính sẽ trở nên sạch bóng và trong suốt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 169 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
              Điện thoại: 0983 884 678
              Email: info@vesinhhanoi.com
              Website: vesinhhanoi.com
              Gọi điện
              Công ty vệ sinh công nghiệp Hà Nội Capital
              Công ty vệ sinh công nghiệp Hà Nội Capital
              Công ty vệ sinh công nghiệp Hà Nội Capital
              Công ty vệ sinh công nghiệp Hà Nội Capital




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy