Cleanhouse Việt Nam

Hiện nay, hầu hết các tòa nhà cao tầng, những trung tâm thương mại hay tại các văn phòng làm việc đều được thiết kế với kiến trúc nhà kính sang trọng tạo không gian sống và làm việc hiện đại. Tuy nhiên, theo thời gian và những yếu tố khách quan tác động khiến cho bề mặt kính không còn sáng bóng, dần bị oxi hóa và gây mất mỹ quan của tòa nhà. Do đó, để giúp Quý khách hàng có một tòa nhà luôn sáng bóng sạch sẽ, công ty vệ sinh công nghiệp Cleanhouse Việt Nam đã cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trên bề mặt kính.


Lau kính tòa nhà là một công việc đòi hỏi sự an toàn, tỉ mỉ và cẩn thận của những người làm sạch chuyên nghiệp. Do đó tại Cleanhouse Việt Nam, đội ngũ công nhân viên đều được đào tạo qua những khóa học bài bản, và được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại cần thiết phục vụ công việc. Hơn nữa, với trên 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng nói riêng và các dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung, công ty Cleanhouse Việt Nam đã và đang đáp ứng ngày càng đa dạng các yêu cầu của Khách hàng, đồng thời ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác khách hàng trên cả nước.

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tụy, cùng với trang thiết bị máy móc làm sạch hiện đại được trang bị đầy đủ, Cleanhouse Việt Nam luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng bằng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng, Cleanhouse Việt Nam còn cung cấp các sản phẩm làm sạch tổng vệ sinh sau xây dựng cho các tòa nhà, căn hộ cao cấp giúp các công trình luôn sạch sẽ sau thi công. Dịch vụ vệ sinh Cleanhouse luôn cam kết chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, an toàn nhất và luôn làm hài lòng tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, Số 2, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2219 9009 & 024 3321 2666

    Hotline: 0943 165 678

    Email: info@cleanhouse.com.vn

    Website: https://cleanhouse.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepCleanHouseVN
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00


    Dịch vụ vệ sinh Cleanhouse
    Dịch vụ vệ sinh Cleanhouse
    Cleanhouse Việt Nam
    Cleanhouse Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy