BioSmart

BioSmart một trong những công ty uy tín hàng đầu về dịch vụ lau kính với độ an toàn cao được nhiều khách hàng bình chọn và đánh giá rất tốt đặc biệt là trên địa bàn Hà Nội.

Biosmart cam kết mức giá vệ sinh công nghiệp ưu đãi nhất cho khách hàng giúp khách hàng tiết kiệm hơn chi phí. Đảm bảo đúng tiến độ thi công và thời gian hoàn thành công trình. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hà Nội của công ty dọn vệ sinh chuyên nghiệp BioSmart cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ công nhân viên có hồ sơ lý lịch rõ ràng, được công ty tuyển dụng chất lượng đầu vào cao, giàu kinh nghiệm xử lý vấn đề, được đào tạo và huấn luyện chuyên sâu.


Sử dụng hệ thống máy móc, máy vệ sinh công nghiệp, chất làm sạch tiên tiến, 100% không chứa hóa chất độc hại đối với sức khỏe, không có khả năng phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn với mọi người, trang thiết bị hàng đầu hiện nay, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Singapore, Thái Lan công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lau kính và làm sạch công nghiệp của mọi khách hàng.


Luôn cập nhật không ngừng công nghệ vệ sinh mới để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Hóa chất của công ty BioSmart sử dụng luôn có nguồn gốc rõ ràng và là hóa chất chuyên dụng của các hãng nổi tiếng, có giá thành cao như Jonhson, Kalenco, Goodmaid. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ dịch vụ xuyên suốt 24/24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 4, 26 Nguyễn Văn Ngọc, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    • VPGD Hà Nội: 7 Ngách 35 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 222 629
    Email: biosmart@vnn.vn
    Website: biosmart.vn/

      BioSmart
      BioSmart
      BioSmart
      BioSmart

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy