Công ty TNHH kinh doanh dịch vụ House Care Việt Nam

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Hà Nội là thành phố đang có từng bước phát triển mạnh mẽ, những tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều. Những tòa nhà được bao phủ bởi kính cũng gia tăng theo cấp số nhân. Đó cũng chính là lúc nhu cầu thuê dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng ngày càng gia tăng và hiện nay dịch vụ này trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.


Tuy quá trình lau kính ở những nhà cao tầng không có tần suất quá nhiều, có chăng chỉ khoảng 2 - 3 lần một năm nhưng số lượng những đơn vị cung cấp dịch vụ này quá ít khiến cho nhu cầu sử dụng dịch vụ thực tế đều chưa được đáp ứng một cách tốt nhất.


Hiện nay chưa có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng ở Hà Nội, có chăng chỉ có một số đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp có đủ tiêu chuẩn đáp ứng. HouseCare Việt Nam là một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp có đủ tiêu chuẩn để mang tới cho khách hàng dịch vụ lau kính nhà cao tầng với chất lượng tốt nhất cũng như chi phí hợp lý.

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, HouseCare Việt Nam luôn cung cấp tới tay khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đó là lý do cho tới thời điểm hiện tại, HouseCare Việt Nam là một trong số ít những công ty vệ sinh công nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao những dịch vụ của mình. Quý khách hàng có thể yên tâm trao gửi văn phòng, tòa nhà, nhà máy… cho HouseCare Việt Nam chăm sóc bề mặt, không gian sống và làm việc, để quý khách yên tâm làm những việc chuyên môn và tận hưởng không khí sạch sẽ và trong lành HouseCare Việt Nam kiến tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà OCT1 - A1, KĐT Resco, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 043 344 & 0869 128 588
    Email: housecarevn@gmail.com
    Website: vesinhhc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhhc.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
      HouseCare Việt Nam
      HouseCare Việt Nam
      HouseCare Việt Nam
      HouseCare Việt Nam

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy