Súp Lơ Cleaning

Chính thức được thành lập từ năm 2012, sau 11 năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng, Dịch vụ dọn nhà Súp Lơ Cleaning hiện đang là địa chỉ dọn vệ sinh tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi cơ sở dọn nhà trải khắp các quận huyện của Hà Nội. Nhằm hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhất, Súp Lơ Cleaning luôn chú trọng vào phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm nhất, xem tất cả khách hàng là mỗi vị khách quý nhất mà Công ty được đón tiếp.


Quy trình dịch vụ vệ sinh của Súp Lơ Cleaning:

  • Sàng lọc: Ở trong quy trình này tất cả rác, đồ dùng, vật dụng bỏ đi trong toàn bộ công trình sẽ được thu gom lại tập kết vào một vị trí sau đó bỏ bỏ vào các khu chứa rác. Việc này tạo cho không gian vệ sinh thoáng dễ dàng cho việc vệ sinh được tốt nhất.
  • Sắp xếp: Sau khi đã loại bỏ những rác, đồ dùng không cần thiết. Tiếp theo sẽ sắp xếp gọn các đồ đạc trong phòng gọn gàng đúng vị trí, gán nhãn cho các đồ dùng từng khu vực, tiện lợi cho việc sau khi vệ sinh có thể sắp xếp lại.
  • Làm sạch: Bước này sẽ hút bụi toàn bộ công trình cần vệ sinh sau đó làm sạch từng hạng mục theo từng yêu cầu của hạng mục đó. Loại bỏ hết bụi bẩn, cặn, keo, xi măng, sơn… trong nhà và đồ dùng với các dụng cụ máy móc, hóa chất chuyên dụng cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 22 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 55 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0975 460 584 & 0947 795 366
Email: hanoicarehouse@gmail.com
Website: suplocleaning.com
Fanpage: www.facebook.com/hanoicarehouse
Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

Súp Lơ Cleaning
Súp Lơ Cleaning
Súp Lơ Cleaning
Súp Lơ Cleaning

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy