Tina Services

Tina Services là công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ, chuyên việc nhà theo giờ, vệ sinh công nghiệp uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, hóa chất vật tư chất lượng và máy móc thiết bị hiện đại, công ty tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp tương xứng với chi phí hợp lý và cạnh tranh.


Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi phát triển của doanh nghiệp. Tina Services hướng tới là 1 thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam. Sứ mệnh là tạo ra những dịch vụ tiện ích, hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần xây dựng thị trường vệ sinh công nghiệp phát triển lành mạnh tại Việt Nam.


Do đặc thù ngành nghề dịch vụ vệ sinh công nghiệp sử dụng lao động phổ thông, một nguyên tắc đặt ra trong quản lý đối với Tina Services, đó là: Đào tạo, kiểm soát, chế tài. Tina Services sử dụng hóa chất làm sạch của hãng Ecolab – Mỹ và của Goodmaid – Malaysia thông qua nhà nhập khẩu Saraya Việt Nam, tất cả tài liệu và chứng chỉ của nhà sản xuất/nhà nhập khẩu sẽ được cung cấp cho khách hàng nếu được yêu cầu. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo sức khỏe cũng như góp phần bảo vệ môi trường sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Trụ sở: V3.6, tòa AB - Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 29, tòa Đông, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 7303 9797 & 0903 401 200
Email: tina@tina.vn
Website: tina.vn
Fanpage: www.facebook.com/tinaservices.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Tina Services
Tina Services
Tina Services
Tina Services

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy