Top 9 Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

Đỗ Khánh Huyền 17992 0 Báo lỗi

Nấu cỗ tại nhà những năm trở lại đây là giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn, những bà nội trợ không có thời gian chuẩn bị mâm cỗ cho các dịp tụ họp. ... xem thêm...

  1. Với mong muốn mang đến niềm vui, sức khỏe và sự tiện lợi cho mọi người, mọi gia đình Tiệc Hưng Thịnh đã ra đời. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Tiệc Hưng Thịnh đã chiếm trọn niềm tin yêu của thực khách xa gần và là người bạn, người đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa cơm, bữa tiệc liên hoan của người Hà Thành…

    Hội tụ các bếp trưởng tài năng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, trách nhiệm và chu đáo – Tiệc Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người, công ty, gia đình trên đất nước Việt Nam những bữa tiệc liên hoan ấm cúng, ngon miệng và trọn đầy niềm vui!


    Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Tiệc Hưng Thịnh bao gồm:

    • Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
    • Tiệc cưới hỏi, tiệc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi
    • Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…

    Với dịch vụ nấu cỗ tại nhà, bạn không cần phải lo lắng về việc lựa chọn menu, chuẩn bị nguyên liệu hay thậm chí là công việc nấu nướng phức tạp. Tiệc Hưng Thịnh sẽ đến và lo hết cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 235 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 29/87 Phú Đô, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://dichvunaucotainha.com

    Điện thoại: 0911 212 468 & 0936 535 389

    Email: tiechungthinh@gmail.com

    Website:

    • https://www.tiechungthinh.com
    • https://www.dichvunaucotainha.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiechungthinh

    Gọi điện
    Tiệc Hưng Thịnh
    Tiệc Hưng Thịnh
    Tiệc Hưng Thịnh
    Tiệc Hưng Thịnh

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần Diệp Linh

    Gọi điện

    Thành lập từ tháng 4 năm 2005, Công ty Cổ phần Diệp Linh là doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu trong ngành dịch vụ tổ chức tiệc cưới – sự kiện tại Hà Nội nói chung và Đông Anh nói riêng.

    Được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều gia đình trong khu vực Đông Anh và các huyện lân cận, dịch vụ Tiệc lưu động – Nấu cỗ tại nhà – Phục vụ tận nơi của Diệp Linh Catering đang dần khẳng định thương hiệu và vị trí trong lòng khách hàng.

    Tại Công ty Cổ phần Diệp Linh chuyên phục vụ trọn gói đồ ăn và nhà rạp – trang trí decor các loại hình tiệc gồm:

    • Tiệc cưới – Tiệc báo hỷ – Tiệc ăn hỏi
    • Tiệc – Sự kiện Công ty : Đại hội CNVC, Kỷ niệm ngày thành lập, Lễ công bố sản phẩm, Đón tiếp các đối tác…
    • Tiệc Tân gia – Tiệc sinh nhật – Hội họp gia đình
    • Các loại hình Sự kiện – Tiệc ăn uống – liên hoan khác…

    Với phương châm mỗi khách mời của bạn chính là những khách hàng tiềm năng trong tương lai – Tiệc lưu động Diệp Linh với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề, cơ sở vật chất công cụ dụng cụ tiêu chuẩn 3 sao chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách kỹ tính nhất.


    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 6 KM12, QL3, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3998 8588

    Email: dieplinhcompany@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dieplinhcatering/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Diệp Linh
    Công ty Cổ phần Diệp Linh
    Diệp Linh Catering
    Diệp Linh Catering
  3. Không thể tự mình sửa soạn một bữa tiệc vừa ngon miệng và cũng phải thật ngon mắt? Không đủ điều kiện, dụng cụ nấu nướng tại nhà để tạo nên một bàn tiệc hấp dẫn? Ngần ngại dọn dẹp sau mỗi cuộc vui? Bạn đang sinh sống tại Hà Nội, bạn có nhu cầu tổ chức một bữa tiệc tại nhà, nhưng đang phân vân không biết lựa chọn dịch vụ nào? Đừng quá lo lắng, dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Vui Chung Cư luôn tự hào khi có được những thực đơn chuyên nghiệp không kém cạnh gì các nhà hàng chuyên nghiệp, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Chỉ một cuộc điện thoại tới Vui Chung Cư, trong vòng 3 GIỜ, căn nhà của bạn sẽ biến ngay thành nhà hàng với bàn tiệc vô cùng thịnh soạn, món ăn nóng sốt, phong phú và thậm chí có cả nhân viên phục vụ. Với hơn 4 năm kinh nghiệm chế biến và phục vụ tiệc lưu động, Vui Chung Cư tự tin khẳng định sẽ làm hài lòng bạn với tất cả những món ăn và sự chuyên nghiệp.


    Ngoài những thực đơn có sẵn tại Vui Chung Cư, khách hàng hoàn toàn có thể tự lên thực đơn hoặc sẽ được tư vấn đến khi bạn cảm thấy ưng ý nhất!


    Vui Chung cư cung cấp ba sự tiện lợi - ba loại hình dịch vụ tùy theo nhu cầu và điều kiện sử dụng của quý khách:

    • Vui Deli - Dịch vụ cung cấp món ăn tiệc: Các món ăn tiệc ẩm thực Việt đã được chế biến hoàn thiện đóng gói và giữ nóng trong hộp giữ nhiệt mang đến giao cho khách hàng sử dụng ngay trong các bữa tiệc. Vui Deli phù hợp với tiệc nhỏ hoặc bổ sung thêm một số món ăn vào bữa tiệc gia đình đã chuẩn bị một phần.
    • Vui Basic - Dịch vụ tiệc nhanh cơ bản: Các món ăn tiệc ẩm thực Việt đã được chế biến hoàn thiện đóng gói và giữ nóng trong hộp giữ nhiệt. Phục vụ khách hàng một bữa tiệc trọn gói bao gồm cả bát đĩa, dụng cụ tiệc và nhân viên phục vụ. Vui Basic phù hợp với những buổi tiệc gia đình ấm cúng, trang trọng.
    • Vui Full - Dịch vụ tiệc trọn gói cao cấp: mang đến các món ăn cùng đầu bếp, nhân viên phục vụ, dụng cụ tiệc, thiết bị bếp cần thiết để chế biến và phục vụ tại chỗ những món ăn ngon nóng như một nhà hàng cao cấp tại nhà. Vui Full thích hợp với tiệc chiêu đãi khách tại nhà, không gian sân vườn, địa điểm rộng rãi có bố trí được khu vực chế biến và phục vụ.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Vui Chung Cư - Đặt tiệc tại nhà?

    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn
    • Kỹ lưỡng trong từng khâu lựa chọn thực phẩm
    • Thực đơn hấp dẫn
    • Hương vị và chất lượng thực phẩm được đảm bảo
    • Uy tín, tiện lợi và vô cùng nhanh chóng

    Dẹp tan nỗi lo về việc phải tìm kiếm trung tâm đãi tiệc gần nhà, hết sảnh, trùng tiệc, hay bâng khuâng về chất lượng món ăn,... Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Vui Chung Cư đã và đang trở thành sự lựa chọn phổ biến mỗi khi tổ chức tiệc của nhiều gia đình ngày nay. Cũng chính sự tiện ích với nhiều dịch vụ trọn gói mà khách hàng có thể đãi tiệc ở bất cứ nơi đâu, vào tất cả các ngày trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 909 909

    Website: https://vuichungcu.vn/
    Xem menu: https://vuichungcu.vn/menu.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuichungcu/

    Gọi điện
    Vui Chung Cư - Đặt tiệc tại nhà
    Vui Chung Cư - Đặt tiệc tại nhà
    Vui Chung Cư - Đặt tiệc tại nhà
    Vui Chung Cư - Đặt tiệc tại nhà
  4. Top 4

    Nấu Cỗ Kim Thanh

    Gọi điện

    Nấu Cỗ Kim Thanh chuyên nhận nấu cỗ tại nhà - cỗ cưới hỏi, liên hoan, tân gia, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giỗ, theo yêu cầu… số lượng từ 5 mâm. Với thực đơn phong phú và mới lạ từ đơn giản đến cầu kỳ theo phong cách nhà hàng sang trọng dùng trong tiệc cưới..., cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo.


    Nấu Cỗ Kim Thanh với 20 năm kinh nghiệm, đã phục vụ và làm hài lòng hàng nghìn mâm cỗ mỗi năm cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội. Nấu Cỗ Kim Thanh hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Nấu Cỗ Kim Thanh luôn khao khát mang đến cho hàng dịch vụ tốt nhất.


    Vì vậy, Nấu Cỗ Kim Thanh luôn cam kết với khách hàng những món ăn tại đây chế biến được chọn lọc rất kỹ từ nguyên liêu tươi sống, đảm bảo chất lượng và được chế biến ngay không qua bảo quản. Nguồn rau củ quả được mua tại các nhà vườn, tươi ngon. Các món ăn được sử dụng các gia vị chất lượng có thương hiệu nổi tiếng như Ajinomoto, Neptune, Meizan, Simply, Cookingoil...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 111 A1 Ngõ 27 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng , Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 0009 & 0939 599 566 & 0913 348 019
    Email: naucokimthanh@gmail.com
    Website: https://naucokimthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/naucokimthanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nấu Cỗ Kim Thanh
    Nấu Cỗ Kim Thanh
    Nấu Cỗ Kim Thanh
    Nấu Cỗ Kim Thanh
  5. Top 5

    Tiệc Mạnh Hùng

    Gọi điện

    Tiệc Mạnh Hùng - là địa chỉ đặt cỗ ngon ở Hà Nội, chuyên nhận đặt tiệc, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia, dịch vụ đa dạng các món ăn. Dịch vụ nhận nấu cỗ tại nhà Hà Nội của Tiệc Mạnh Hùng bảo đảm chất lượng tốt sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo chuẩn bị các món ăn đãi khách khi bạn có ý định tổ chức tiệc tại nhà, công ty và có được một thực đơn thật đặc biệt cho ngày ý nghĩa.

    Đến với Tiệc Mạnh Hùng, bạn sẽ không còn phải lo lắng tới thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì dịch vụ nấu cỗ sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon và đẹp mắt. Hơn nữa, những món ăn do Mạnh Hùng cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để chế biến ra và có quy trình nấu nướng cẩn thận nên bạn có thể yên tâm về khâu chuẩn bị và dọn món ăn lên bàn tiệc.

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hàng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Tiệc Mạnh Hùng tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt vời nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19, ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm
    Hotline: 0988 653 111

    Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

    Website:

    • https://www.datcotainha.net/
    • https://www.dichvunauco.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dichvunaucotainha/
    • www.facebook.com/duongmanhhung1051990
    Gọi điện
    Tiệc Mạnh Hùng
    Tiệc Mạnh Hùng
    Tiệc Mạnh Hùng
    Tiệc Mạnh Hùng
  6. Top 6

    Nấu Cỗ 29

    Gọi điện

    Nấu Cỗ 29 ra đời là nối tiếp sự thành công của Vịt 29, chắc hẳn Vịt 29 đã không còn xa lạ đối với thực khách Hà Thành nữa, cái tên đã trở nên quen thuộc và thành thương hiệu. Với niềm yêu thích và đam mê ẩm thực của đội ngũ đầu bếp và tinh thần yêu nghề, họ hi vọng có thể mang đến cho thực khách những bữa ăn Ngon – Sạch – Đẹp.

    Dịch vụ Nấu Cỗ 29 cung cấp:

    • Tiệc cưới
    • Tiệc sinh nhật
    • Tổ chức sinh nhật tại công ty
    • Tiệc tại nhà
    • Liên hoan, họp lớp

    Tại Nấu Cỗ 29 thực khách có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức là thực phẩm do quán cung cấp và thực phẩm của khách hàng. Với thực phẩm của quán thực khách cho thể an tâm Nấu Cỗ 29 luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, nguồn thực phẩm của quán luôn đảm bảo chất lượng. Cho nên khâu chọn lựa thực phẩm của Nấu Cỗ 29 được chọn lựa một cách kỹ càng, với những thực phẩm tươi sống đó sẽ được bàn tay khéo léo của đầu bếp trở thành những món ăn mang hương vị độc đáo.

    Đặc biệt, Nấu Cỗ 29 khuyến khích khách hàng tự mua thực phẩm và đội ngũ đầu bếp sẽ đến chế biến cho thực khách những món ăn thơm ngon hấp dẫn. Nấu Cỗ 29 tin rằng với thực đơn phong phú, hợp khẩu vị, trình bày đẹp mắt và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất trong một bữa tiệc “Chuyên nghiệp – Hoàn Hảo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 000 059

    Email: info@29foods.com

    Fanpage: www.facebook.com/nauco29

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Nấu Cỗ 29
    Nấu Cỗ 29
    Nấu Cỗ 29
    Nấu Cỗ 29
  7. Gia đình bạn đang cần thuê dịch vụ nấu cỗ tại nhà để chuẩn bị cho dịp đón tiếp khách sắp tới? Vậy thì Nấu cỗ Hoàng Yến sẽ là gợi ý tuyệt vời mà toplist muốn giới thiệu đến bạn.

    Những lý do sẽ khiến bạn lựa chọn Nấu cỗ Hoàng Yến là bởi:

    • Thực đơn đa dạng, phong phú.... Từ các món ăn “đất liền” như chim, gà, lợn, bò cho đến món ăn “biển cả” như tôm, cá, mực, ngao,... hay từ truyền thống đến các món Á- Âu đều đủ cả.
    • Món ăn ngon, khoa học từ món ăn mặn, ăn nhạt, món khai vị, tráng miệng. Món ăn nhiều dinh dưỡng cho đến món thanh thanh.
    • Tất cả nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy kiểm dịch.
    • Thời gian phục vụ đúng giờ, nhanh chóng, chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến dọn dẹp.
    • Đội ngũ nhân viên, phục vụ nhiệt tình, quy củ, trang trí món ăn lạ mắt, hấp dẫn.
    • Giá thành vừa túi tiền, đa dạng với các loại thực đơn chỉ từ 850,000k/mâm trở lên.
    • Nhận đặt từ 2 mâm trở lên

    Với kinh nghiệm nấu cỗ hơn 20 năm, Nấu cỗ Hoàng Yến đã phục vụ hàng nghìn mâm cỗ mỗi năm. Hàng nghìn khách hàng xa gần không còn lo lắng từ tiệc liên hoan, tân gia, giỗ tết, đến việc gặp gỡ, kỷ niệm, sinh nhật... Lựa chọn Hoàng Yến chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng hơn cả những gì đã mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 67 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    • P816 HH2B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/naucohoangyen

    Điện thoại: 0979 160 387

    Email: luuthiyen.tv38b@gmail.com

    Website: https://naucohoangyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/naucohoangyen/


    Gọi điện
    Nấu cỗ Hoàng Yến
    Nấu cỗ Hoàng Yến
    Nấu cỗ Hoàng Yến
    Nấu cỗ Hoàng Yến
  8. Bui Gia Catering là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ nấu cỗ tại nhà uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội hiện nay. Là địa chỉ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ tiệc lưu động, đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: “Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng”, tính cho đến nay Bui Gia Catering đã có nhiều bước tiến quan trọng và cải thiện thêm những phong cách mới lạ, độc đáo và sang trọng cho mỗi buổi tiệc, sự kiện:

    • Tiệc cưới, tiệc gia đình
    • Tiệc buffet
    • Tiệc teabreak, finger food
    • Tiệc setmenu

    Được đánh giá là một trong những đơn vị nấu ăn tại nhà uy tín, chất lượng, an toàn nhất, Bui Gia Catering đặc biệt chú trọng đến nguồn nguyên liệu mà mình sử dụng, đó phải là nguồn thực phẩm rau củ quả, thịt, hải sản tươi sống để bạn thưởng thức được trọn vẹn những vị ngon khác nhau của từng món ăn. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo hệ thống chuẩn của nhà hàng, khách sạn, các đầu bếp nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ chế biến các món ăn theo các công thức riêng mà nhiều năm trời tích lũy, cộng thêm cách bày trí bắt mắt, để từ đó mang đến cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo.


    Đến với Bui Gia Catering, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì:

    • Luôn thực hiện bữa tiệc trên tinh thần trách nhiệm và tâm huyết nghề nghiệp
    • Đảm bảo giá thành luôn phải chăng và tiết kiệm nhất cho khách hàng
    • Đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất
    • Đảm bảo chất lượng tươi ngon của nguyên liệu
    • Luôn phục vụ khách tiệc hết lòng, thân thiện, tận tình
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở: Số 14/115 Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 105 Lý Sơn, Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 968 668 & 024 3212 3024
    Email: tiecbuigia@gmail.com
    Website: http://tiecbuigia.vn

    Gọi điện
    Bui Gia Catering
    Bui Gia Catering
    Bui Gia Catering
    Bui Gia Catering
  9. Được thành lập từ năm 2007, Công ty CP Du lịch và Tiệc lưu động Sen (Sencatering) đã nhanh chóng trở thành một trong số các công ty cung cấp dịch vụ tiệc lưu động uy tín tại Hà Nội.

    Trong suốt hơn 10 năm kinh doanh ẩm thực, Sencatering luôn nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc tìm kiếm các công thức chế biến món ăn mới, nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên.

    Với mong muốn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất thông qua việc nâng cao năng lực cán bộ, nhân viên và thông qua việc tìm ra các công thức chế biến món ăn mới, độc đáo, từ đó phát huy tinh hoa ẩm thực Việt.

    Chính sách chất lượng của Công ty CP Du lịch và Tiệc lưu động Sen là:

    • Nỗ lực đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách hàng
    • Sáng tạo giá trị dịch vụ, kiến tạo giá trị cuộc sống
    • Khẳng định sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên
    • Quan hệ chặt chẽ với đối tác cùng đi tới thành công
    • Xây dựng doanh nghiệp, phát triển xã hội hiệu quả, bền vững

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPGD: Tầng 1, toà 21T2 Hapulico complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CN Hà Nội 1: Số 6/19 Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2348 8080 & 0987 337 666 & 0984 938 696

    Email: tiecluudongsen@gmail.com

    Website: https://tiecluudong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuy.tiecluudongsen/

    Gọi điện
    Công ty CP Du lịch và Tiệc lưu động Sen (Sencatering)
    Công ty CP Du lịch và Tiệc lưu động Sen (Sencatering)
    Công ty CP Du lịch và Tiệc lưu động Sen (Sencatering)
    Công ty CP Du lịch và Tiệc lưu động Sen (Sencatering)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy