Top 5 Khoá học nấu món Âu uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 143 0 Báo lỗi

Ẩm thực châu Âu được cả thế giới ngưỡng mộ bởi sự hài hòa, tinh tế, đơn giản nhưng lại rất sang trọng, quý phái. Sự phát triển mạnh mẽ của du lịch và sự giao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng Nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Các món Âu được chế biến công phu, kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến, sắp đặt các món ăn trên bàn tiệc… so với ẩm thực Việt Nam có nhiều điểm khác biệt từ nguyên liệu, gia vị đặc trưng và các phương pháp chế biến. Điều này đòi hỏi các đầu bếp người Việt phải có sự am hiểu sâu sắc về ẩm thực châu Âu, đồng thời được đào tạo bài bản mới có thể chế biến món Âu ngon chuẩn vị. Để trở thành một đầu bếp nấu món Âu chuyên nghiệp, nắm bắt các cơ hội việc làm hấp dẫn cùng mức thu nhập lên tới hàng chục triệu đồng mỗi tháng, tham gia khóa học nấu món Âu tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – đơn vị đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ có những bước khởi đầu vững chắc để thực hiện ước mơ của mình.


    Ai có thể tham gia khóa học nấu món Âu tại HNAAu?

    • Người muốn học nấu món Âu để trở thành đầu bếp Âu chuyên nghiệp, làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao với mức thu nhập cao.
    • Người muốn học nấu món Âu để mở quán kinh doanh, tự làm đầu bếp hoặc quản lý quán ăn của mình.
    • Người nội trợ muốn học nấu các món ăn ngon, mới lạ để chăm sóc gia đình hay trổ tài vào các dịp lễ, tết quan trọng.
    • Những người sắp ra nước ngoài định cư hay có cơ hội làm việc, học tập ở các nước châu Âu, muốn học nấu món Âu để tự chuẩn bị bữa ăn cho mình.
    • Người yêu thích nấu ăn, muốn khám phá các công thức nấu ăn mới lạ…

    Tham gia khóa học nấu món Âu của HNAAu, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết của một đầu bếp nấu món Âu chuyên nghiệp qua 3 cấp độ: cơ bản, nâng cao và chuyên sâu.

    Đầu tiên, bạn sẽ được tìm hiểu tổng quan về ẩm thực châu Âu, các nguyên liệu đặc trưng, nguyên lý và phương pháp chế biến món ăn; đồng thời biết cách sử dụng dao, công cụ, dụng cụ trong bếp Âu. Tiếp theo đó, bạn sẽ được thực hành chế biến và trang trí các món Âu tiêu biểu như: các món súp, salad, pasta, các món hải sản, thịt bê, thịt cừu, bánh ngọt… Ở cấp độ nâng cao và chuyên sâu, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng quản lý – vận hành bếp ăn chuyên nghiệp, kỹ năng kiểm soát chi phí, kỹ năng set menu, set up bàn tiệc, xây dựng khẩu phần dinh dưỡng trong món Âu… Với những kiến thức và kỹ năng này, sau khi tốt nghiệp, học viên có thể tự tin ứng tuyển vào các nhà hàng, khách sạn lớn hoặc tự mở quán kinh doanh thu lợi nhuận.


    Ưu điểm của khóa học nấu món Âu tại HNAAu?

    • Giáo trình được nghiên cứu và biên soạn bởi các chuyên gia bếp Âu theo tiêu chuẩn đào tạo nghề quốc tế, sát với nhu cầu tuyển dụng thực tế, đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của đông đảo khách hàng.
    • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có phòng học lý thuyết rộng rãi, tiện nghi; phòng thực hành được thiết kế như một phòng bếp chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ nhà bếp, giúp học viên thoải mái thực hành và làm quen dần với môi trường làm việc thực tế.
    • Giảng viên là các chuyên gia ẩm thực, siêu đầu bếp nổi tiếng, bếp trưởng, bếp phó của các nhà hàng, khách sạn 5 sao chuyên phục vụ món Âu tại TP.HCM và trong cả nước.
    • Nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích.
    • Học phí tương xứng với chất lượng đào tạo, trọn gói các chi phí học tập, không phát sinh tốn kém.
    • Các khóa học khai giảng thường xuyên với nhiều ca học trong ngày.
    • Đối với học viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm, HNAAu sẽ giới thiệu địa điểm thực tập và làm việc sau khi hoàn thành khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6148 & 028 7300 2672
    Email:
    gopy@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu

  2. Top 2

    Ezcooking Class

    Gọi điện

    Khóa học nấu món Âu phù hợp với học viên yêu thích ẩm thực châu Âu đẳng cấp. Giúp bạn trở thành một đầu bếp chế biên món Âu ngon và là một người thưởng thức đẳng cấp quý tộc.

    Những món ăn Âu ngon đòi hỏi phải được chế biến công phu, kỹ lưỡng. Món Âu được chú trọng nhất ở việc chế biến các vị nước sốt, hương liệu, sắp đặt món ăn trên bàn tiệc…Vì sao bạn là người hay nấu nướng, khéo tay nhưng chưa thể làm được những món Âu ngon, đúng vị? Khóa học làm các món Âu tại Ezcooking sẽ thực sự là khóa học giúp bạn bổ dung kỹ năng nội trợ của mình.

    Khóa học làm các món Âu tại Ezcooking là một trong những khóa học được nhiều đầu bếp lựa chọn để nâng cao tay nghề, học làm bếp trưởng.


    Lợi ích khi tham gia khoá học:

    • Tham gia khóa học dạy làm món Âu, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao của bếp Âu theo chương trình đào tạo chuẩn do BẾP TRƯỞNG BẾP ÂU tại khách sạn Daewoo, Metropole và Sunway giảng dạy
    • Hiểu biết chính về ẩm thực phương Tây, nguồn gốc ra đời của các món ăn nổi tiếng của Châu Âu.
    • Lựa chọn và phân biệt thực phẩm, gia vị đặc trưng cho từng món ăn riêng biệt của ẩm thực Châu Âu
    • Nắm bắt các phương pháp, nguyên tắc không thể bỏ qua khi xây dựng 1 thực đơn kiểu Âu kiểu mẫu với các món ăn đặc trưng .
    • Cách chế biến các món ăn Âu điển hình
    • Cách sử dụng, cách ăn đúng chuẩn các món ăn hàng quý tộc Châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH BẾP VUI HÀ THÀNH

    Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 565 858 & 0913 596 767
    Email: vulienha@gmail.com
    Website: https://daynauan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EZcooking

    Gọi điện
    Ezcooking Class
    Ezcooking Class
    Ezcooking Class
    Ezcooking Class
  3. Top 3

    Dạy nghề Netspace

    Gọi điện

    Chính vì nhu cầu học món Âu tăng cao nên các địa chỉ Dạy học món Âu cũng mọc lên như nấm. Đặc biệt, Dạy nghề Netspace được biết đến là một đơn vị đào tạo nghề uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    Tham gia chương trình Dạy học món Âu, Học viên sẽ được học kiến thức về văn hóa ẩm thực Âu, nguyên liệu và gia vị dùng trong món ăn phương Tây. Đặc biệt, bạn sẽ được những Giảng viên hàng đầu hướng dẫn các kỹ năng và phương pháp chế biến món Âu chuyên nghiệp. Bên cạnh những phương pháp cơ bản về chiên, nướng, luộc, hầm… rất quen thuộc, bạn còn được học thêm về các kỹ thuật như áp chảo, caramelized, flambe, confit, blakening… Biết nhiều kỹ thuật nấu ăn hơn sẽ giúp các bạn có cách chế biến món ăn đa dạng hơn, thể hiện được tính chuyên nghiệp và đẳng cấp cao hơn. Không những vậy bạn còn học cách trang trí, set menu Âu, thực hành lên concept kinh doanh ẩm thực…

    Sau tất cả, học làm món ăn âu thú vị không chỉ vì chính tay bạn có thể làm ra những món ăn ngon mà còn là ở chỗ, bạn hiểu được câu chuyện ý nghĩa đằng sau mỗi món ăn gắn với lịch sử, con người của địa phương, của quốc gia đó. Chẳng hạn, ở Pháp có những món ăn mang tên của các vị vua; pasta trứ danh của Ý thực chất bắt nguồn từ Trung Hoa nhưng đã được người dân sáng tạo lại theo một cách hoàn toàn riêng hay phomat nổi tiếng nhất phương Tây không hẳn chỉ có Pháp mà còn có Hy Lạp… Cảm giác “thỏa mãn” khi chinh phục thành công một công thức nấu ăn khó cùng với sự thích thú khi được tìm hiểu về cội nguồn văn hóa sâu xa của món ăn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên mà bạn có được tại khóa học món Âu tại NETSPACE.

    Điều quan trọng hơn là chương trình đào tại tại đây được tích hợp giữa lý thuyết và thực hành nên kích thích sự sáng tạo của học viên. Cụ thể, có đến 90% thời lượng học tập tại Netspace, Học viên sẽ được tham gia thực hành với cơ sở vật chất hiện đại. Không những vậy với những Học viên ưu tú còn được giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

    Với cơ hội việc làm rộng mở, mức lương cao nên ngày càng có nhiều bạn trẻ tham gia học nấu món Âu. Nếu bạn cũng là người có niềm đam mê với ẩm thực châu Âu và muốn khám phá những món ăn mới lạ thì hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, đăng ký cho mình một khóa học ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 338 333

    Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

    Website: https://netspace.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Dạy nghề Netspace
    Dạy nghề Netspace
    Dạy nghề Netspace
    Dạy nghề Netspace
  4. Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo, trung tâm tổ chức khóa học nấu món Âu để phục vụ nhu cầu của đông đảo học viên. Một trong những địa chỉ học nấu ăn món Âu được nhiều học viên tin tưởng đăng ký là Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội. Với kinh nghiệm 40 năm đào tạo đầu bếp chính quy, cung cấp nguồn nhân lực cho các nhà hàng, khách sạn trên cả nước, Trường có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo bếp Âu.

    Giảng viên là những đầu bếp Âu có nhiều năm kinh nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn; đã qua đào tạo kỹ năng sư phạm ngành nấu ăn; đặc biệt rất tâm huyết với đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành nhà hàng.


    Trên 90% thời lượng khóa học là thực hành dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên, giúp học viên nắm vững kiến thức cần thiết và hình thành tư duy chế biến món ăn rất quan trọng sau này.

    Trường đầu tư đầy đủ thiết bị và dụng cụ nhà bếp theo đúng tiêu chuẩn bếp Âu phục vụ cho đào tạo. Học viên sẽ được học tập trong phòng bếp mô phỏng bếp Âu tại các nhà hàng khách sạn thực tế. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể thao tác trong bất cứ khu bếp nào. Bên cạnh đó, học viên còn được nhận bằng cao đẳng, bằng trung cấp nấu ăn (https://truongcaodangnauan.edu.vn/trung-cap-nau-an) (tùy theo khóa học bạn hoàn thành) giúp gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm sau này.


    Tổ chức lớp học nấu ăn món Âu:

    • Sĩ số lớp học: từ 10 -12 học viên;
    • Thời lượng: 3 tháng liên tiếp/khóa học. Mỗi buổi học kéo dài 3h.
    • Thời gian học: Thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7; ca sáng: 8h-11h, ca chiều: 14h-17h, ca tối: 18h21h.
    • Học phí đã bao gồm tất cả chi phí nguyên liệu và đồng phục, không phát sinh thêm phụ
      phí.
    • Thông tin cụ thể về thời gian bắt đầu khóa học sẽ được chuyên viên đào tạo liên hệ đến
      học viên trước 1 tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 499 131

    Email: truongcaodangnauan@gmail.com

    Website: truongcaodangnauan.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/caodangnauanhanoi12/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
  5. Trường Cao đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội có tiền thân là trường tư thục dạy nghề Văn Lang thành lập vào ngày 27/9/2004. Sau 5 năm, trường được nâng cấp lên hệ Cao đẳng và cái tên “Cao đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội” cũng từ đó mà tồn tại đến bây giờ. Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội liên tục tổ chức các khóa dạy nấu món Âu từ cơ bản đến nâng cao với nội dung cụ thể như sau:


    Thời gian & Học phí:

    • Thời lượng: 3,5 tháng ( 2,5 tháng học trên lớp, 1 tháng thực tập)
    • Học phí: 5 triệu/ khóa lớp cơ bản
    • Học phí: 7 triệu/khóa lớp nâng cao
    • Học phí đã bao gồm NVL thực hành, đồng phục đầu bếp.

    Nội dung chương trình học:

    • Phần 1: KIẾN THỨC ẨM THỰC MÓN ÂU
    • Phần 2: Thực hành chế biến nước dùng Âu
    • Phần 3: Thực hành chế biến các món ăn điểm tâm, các loại soup, món khai vị, món tráng miệng.
    • Phần 4: Thực hành chế biến các món mỳ và salad
    • Phần 5: Thực hành chế biến các món chính
    • Phần 6: Thực hành chế biến món bánh âu
    • Phần 7: Thực tập thực tế tại nhà hàng khách sạn
    • Phần 8: Thi tốt nghiệp

    Quyền lợi của học viên:

    • Cấp chứng nhận hoàn thành khóa học “Bếp Trưởng Bếp Âu”
    • Lịch học linh hoạt
    • Giảng viên của khách sạn 5 sao đã có kinh nghiệm 10 năm làm nghề đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 Ngõ 61, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

    Địa điểm học: Số 457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 533 279
    Website: http://caodangvanlang.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy