Top 11 Quán ăn ngon nhất ở Học Viện Tài Chính, Hà Nội

Vũ Thùy Linh 27422 0 Báo lỗi

Khu vực xung quanh Học viện Tài Chính lâu nay vẫn được biết đến với biệt danh là “thiên đường quán ăn ngon, bổ, rẻ”. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy vô vàn những món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem nướng Tú Chai

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc quanh khu vực học viện Tài chính thì nhất định không thể bỏ qua quán nem nướng Tú Chai. Nem nướng Tú Chai là một trong những quán ăn ngon được rất nhiều bạn sinh viên sinh sống tại khu vực này yêu thích. Quán nằm trong con ngõ 87 Lê Văn Hiến, nhưng không vì nằm trong ngõ mà quán quá nhỏ hẹp. Trong không gian 2 gian nhà rộng rãi, có chỗ để xe riêng, bạn có thể thoải mái thưởng thức món nem nướng thơm ngon, ngọt bùi với mức giá chỉ từ 35.000đ/suất.


    Một suất nem nướng tại nem nướng Tú Chai được đánh giá là đầy đặn, có nem, phở, xoài, dưa chuột, cà rốt, rau cuốn,... Đặc biệt là nước chấm ngon xuất sắc tại đây đã khiến không ít người si mê. Nem nướng tại quán có hương vị thơm, ngon, phù hợp với nhiều khẩu vị và được rất nhiều bạn trẻ đánh giá tích cực. Một phần vì món ăn ngon, một phần vì quán có chất lượng phục vụ tốt, lại sạch sẽ. Nhân viên cũng như chủ quán rất thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn dành cho nem nướng Tú Chai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 730 950
    Email: tubuikhac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongtuchai
    Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nem nướng Tú Chai
    Nem nướng Tú Chai
    Nem nướng Tú Chai
    Nem nướng Tú Chai

  2. Top 2

    Comi Chef Home

    Gọi điện

    Một quán ăn ngon dành riêng cho tín đồ yêu thích các món ăn Trung Hoa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Comi Chef Home. Tại Chef Home, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, được chế biến mang đậm hương vị và phong cách ẩm thực của đất nước tỉ dân. Quán thường xuyên chuẩn bị nguyên liệu được chuẩn bị từ trước để thực khách không phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, các món ăn chỉ bắt đầu chế biến khi được order để giữ được độ tươi ngon nhất, đến tay khách hàng vẫn còn nóng hổi.


    Một số ưu điểm mà Comi Chef Home sở hữu như:

    • Menu đa dạng với hơn 50 món ăn đậm vị Trung Hoa, ngũ vị hài hòa kết hợp phong vị Việt
    • Nhân viên dễ thương, tận tâm, phục vụ nhanh chóng
    • Đầu bếp kinh nghiệm, sáng tạo trong từng món ăn
    • Giá hạt dẻ, đồng giá 45k nhiều món best-seller

    2 món ngon mà nhất định bạn phải thử khi đến đây đó là mì trộn và gà quay. Nếu như món mì trộn có hương vị đậm đà thì những phần gà quay thơm lừng với da vàng giòn ngon ngọt hương thảo mộc chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 109 374
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Comi Chef Home
    Comi Chef Home
    Comi Chef Home
    Comi Chef Home
  3. Top 3

    Fin BBQ - Buffet Thịt Nướng

    Gọi điện

    Với những tín đồ của món thịt nướng ngon thì nhất định không thể bỏ qua Fin BBQ - Buffet Thịt Nướng. Đây là một trong những quán ăn có mức giá vô cùng phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên tại khu vực Học viện Tài chính nói riêng và ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ với 118.000đ/buffet 12 món, 148.000đ/buffet 22 món, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng tươi ngon. Từ thịt bò, thịt lợn, thịt heo đến các loại hải sản. Tất cả đều có thể trở thành bữa tối no bụng dành cho bạn.


    Không chỉ có menu đa dạng và mức giá vô cùng phải chăng, Fin BBQ - Buffet Thịt Nướng được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt. Đồ ăn tại đây được lên nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho nhóm 4, 8, 12 người khiến cho mức giá để thưởng thức buffet nướng tại đây còn hợp lý hơn bao giờ hết. Quán phục vụ cả trong nhà, cả ngoài trời nên bạn có thể thoải mái thưởng thức những bữa liên hoan, gặp gỡ bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 815 116
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fin BBQ - Buffet Thịt Nướng
    Fin BBQ - Buffet Thịt Nướng
    Fin BBQ - Buffet Thịt Nướng
    Fin BBQ - Buffet Thịt Nướng
  4. Top 4

    1992 Quán

    Gọi điện

    Là một trong những quán ăn ngon dành riêng cho dân nhậu tại khu vực học viện Tài chính, 1992 Quán được yêu thích bởi đây là quán ăn ngon, có chỗ ngồi đẹp và có một mức gia vô cùng phải chăng. Đến với 1992 Quán, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món nhậu ngon, từ thịt heo sữa quay, gà quay, các loại thịt bò, hải sản,...Không chỉ vậy, quán còn được biết đến là thiên đường đồ nhúng lẩu khi sở hữu cho mình menu món lẩu đa dạng, phong phú. Đến 1992 Quán, bạn có thể thưởng thức lẩu ếch, lẩu riêu cua, lẩu hải sản,... với rất nhiều loại topping cùng một mức giá vô cùng phải chăng.


    Đến 1992 Quán, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng như phục vụ hết mình. Tất cả vì khách hàng. Với những nhóm bạn đông người, quán cũng sẽ có những chương trình ưu đãi về giá. Bạn sẽ chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về mức giá tại đây. Các bạn nhân viên sẽ tư vấn cho bạn và gia đình bạn những set món ăn - set lẩu phù hợp, để bữa ăn của bạn vừa đủ trọn vẹn, không thừa, không thiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 440 011
    Fanpage: www.facebook.com/Beer.Hotpot.BBQ

    Gọi điện
    1992 Quán
    1992 Quán
    1992 Quán
    1992 Quán
  5. Top 5

    Bánh Mì Chảo Học Viện

    Gọi điện

    Lại là một địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy với tên gọi đầy sáng tạo dễ thu hút và gợi nhiều hứng thú, tò mò nơi độc giả: Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến. Khác một chút với bánh mì xíu mại, bánh mì thịt, bánh mì trứng… bánh mì chảo là một lựa chọn thích hợp hơn cho những người thích ăn nóng và cầu kỳ, đầy đủ. Quán bánh mì chảo học viện này đã gắn bó với rất nhiều thế hệ sinh viên tại học viện Tài Chính, là quán quen mà bất kỳ bạn trẻ nào sống quanh học viện cũng muốn thưởng thức.

    Bánh mì chảo Học Viện có menu khá đa dạng, tầm trên dưới chục món cho thực đơn sáng – trưa nhưng có lẽ quen thuộc nhất là món bánh mì chảo (nhiều loại để chọn) bánh trứng gà non. Hai món ăn này đã trở thành thương hiệu của Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến. Quán cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng khi bán kèm các món ăn vặt thú vị như xúc xích, dồi sụn, chả tôm cùng một số loại trà sữa khác. Giá trung bình tầm các món ở đây khoảng 20 – 40.000 đồng/phần, một cái giá không quá rẻ nhưng không quá mắc với vị trí trung tâm và chất lượng đi kèm của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 483 503

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
    Bánh Mì Chảo Học Viện - Lê Văn Hiến
  6. Top 6

    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung

    Gọi điện

    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung được rất nhiều sinh viên lựa chọn là quán bánh xèo ngon nhất trên đường Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm. Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung gần trường Học viện Tài Chính vậy nên quán vẫn luôn đông sinh viên ra vào để thưởng thức món bánh xèo đặc biệt tại đây. Quán mặc dù chỉ bán một món, tuy nhiên lại rất chiều được lòng khách hàng. Chủ quán Thanh Nga rất nhiệt tình, thường trò chuyện với khách hàng để tạo không gian gần gũi, thoải mái cho khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên khi đến đây thưởng thức món bánh xèo thơm ngon.

    Bánh xèo tại quán Thanh Nga vẫn luôn giòn mà ngon nữa. Bánh được làm trực tiếp khi khách vừa order xong vậy nên bánh luôn giữ độ nóng và giòn, nhân bên trong bánh kết hợp khéo léo tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ. Nước chấm tại quán cũng có công thức riêng nên cực kỳ độc đáo đấy nhé. Quán luôn đông khách vậy nên việc đợi chờ đồ ăn ra muộn có lẽ là điều không thể tránh khỏi, vậy nên bạn hãy cố gắng đợi một chút rồi sẽ có được món ăn vô cùng ngon đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56/18 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 150 764

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
    Thanh Nga - Bánh Xèo Miền Trung
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Trang Nam

    Gọi điện

    Đến với Bún Bò Huế Trang Nam, bạn sẽ cảm nhận rõ được hương vị chuẩn xác của món bún bò đặc trưng này. Quán cực kỳ thu hút nhiều bạn sinh viên bởi món ăn ngon, bổ mà giá lại cực kỳ sinh viên nhé. Menu bún bò Huế Trang Nam gồm: bún bò Huế thường, bún bò Huế đặc biệt, bún bò Huế sốt vang, bún bò mọc cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để thưởng thức.


    Bún Bò Huế Trang Nam với không gian quán khá nhỏ, nhưng điểm cộng cực kỳ lớn đó là món bún bò ở đây vô cùng ngon. Nước dùng đậm đà, sợi bún to, dày, trên mặt có chân giò, tiết lợn, giò tai, cùng với vài miếng thịt bò lát mỏng và trứng cút nhìn thật hấp dẫn. Chính bởi món ngon như vậy nên mặc dù quán bé nhưng vẫn luôn nườm nượp khách ra vào, có nhiều khách vì muốn được thưởng thức món này cũng rất vui vẻ khi được xếp ngồi chung với những người lạ khác. Giá của một bát bún bò Huế giao động từ 25.000 - 30.000 đồng một bát, giá rất sinh viên phải không nào? Bạn có thể đến quán để thưởng thức, cũng có thể đặt hàng trên các gian hàng thương mại điện tử để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 337 261

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Trang Nam
    Bún Bò Huế Trang Nam
    Bún Bò Huế Trang Nam
    Bún Bò Huế Trang Nam
  8. Top 8

    Bún cá Hải Yến

    Gọi điện

    Nếu đã chán xôi, bánh mì, mì tôm hay thậm chí là phải nhịn ăn thì hãy thử một bữa sáng "sang chảnh" với món bún cá tại quán bún cá Hải Yến này xem sao nhé. Với thời tiết mát mẻ vào buổi sáng hay những ngày mùa đông lạnh giá mà được thưởng thức bát bún nóng hổi vừa thổi vừa ăn, thêm chút cay cay của sa tế cùng với vị chua nhẹ của giấm ớt thì ngon hết sảy.


    Quán Bún cá Hải Yến có không gian sạch sẽ, rộng rãi bên cạnh đó nhân viên cũng vô cùng thân thiện, phục vụ đồ rất nhanh nhẹn. Quán có khá nhiều món tuy nhiên Bún Cá là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại đây. Một suất bún cá được khá nhiều cá, ăn no, cá được rán cực vàng và giòn, nếu bạn là một tín đồ nghiện bún cá chắc chắn bạn sẽ nhận ra được độ chất lượng của quán. Bún cá tại đây với thịt cá thơm, thịt mềm, chắc, giò tai thái dày miếng, ăn giòn giòn. . Ngoài bún cá thì còn có các loại khác như bò, giò tai, mọc, ốc, cua..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 3 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 964 571
    Giờ mở cửa: 6:30 - 13:40
    Gọi điện
    Bún cá Hải Yến
    Bún cá Hải Yến
    Bún cá Hải Yến
    Bún cá Hải Yến
  9. Top 9

    Sky BBQ

    Gọi điện

    Sky BBQ là một địa chỉ quen thuộc của sinh viên Học viện Tài Chính tại vì ở đây chính là thiên đường của các loại nướng bên cạnh đó giá cả cũng rất bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên. Quán có không gian bên ngoài thoải mái rộng rãi để có thể tụ tập bạn bè bên cạnh đó cũng có không gian trong nhà ấm cúng cho mùa đông.


    Quán phục các loại đồ nướng như các loại thịt: bò, lợn, hải sản,… và các loại rau quả tươi mát như các loại củ, quả, nấm. Đồ ăn ngon và rẻ, nước chấm thì tuyệt vời chính là yếu tố thu hút nhiều sinh viên đến quán. Thịt ở đây được tẩm ướp vừa phải, miếng thịt được cắt mỏng kết hợp cùng nước chấm chua chua chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Quả thực, không sai khi nói Quán Reng Nướng là quán ăn sinh viên có giá bình dân mà chất lượng hảo hạng nhất khu vực Học viện Tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 933 932

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sky BBQ
    Sky BBQ
    Sky BBQ
    Sky BBQ
  10. Top 10

    Ốc Gạo 89

    Gọi điện

    Nếu như bạn muốn thưởng thức món ốc vừa ngon mà lại rẻ gần học viện Tài Chính chắc chắn không nên bỏ lỡ Quán Ốc Gạo 89. Quán chuyên về các món ốc với menu phong phú đa dạng rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Ốc của quán này khá to, đều và rửa sạch sẽ. Ốc được chọn lựa và làm sạch nên các bạn có thể yên tâm không dính sạn khi ăn nhé!


    Món được nhiều người lựa chọn khi đến Quán Ốc Gạo là món ốc luộc. Bởi lẽ, ốc vừa to lại được luộc vừa chín. Điểm cuốn hút của món ốc luộc này chính là nước chấm. Nước chấm chua chua, cay cay và mặn mặn, ngọt ngọt. Hơn nữa, còn có mùi thơm thơm của sả ớt, chấm vào ăn cực kì tuyệt vời. Nước cốc cũng vô cùng sạch nên nếu bạn nào muốn uống nước ốc khi ăn cũng đều có thể nhé! Món ốc xào dừa cũng là món ngon mà bạn nên thử khi đến đây. Ốc xào vừa thơm thơm, vừa ngậy mùi dừa, nước có vị ngọt và bùi bùi. Khi ăn có thêm tí chua chua và cay cay cực tuyệt của sả ớt nữa. Nước chấm cũng sền sệt, ăn cực thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 737 351

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:45
    Gọi điện
    Ốc gạo 89
    Ốc gạo 89
    Ốc gạo 89
    Ốc gạo 89
  11. Top 11

    Haha Food Vua tào phớ và Chè

    Gọi điện

    Haha Food Vua tào phớ và Chè là địa điểm yêu thích của nhiều sinh viên hay tìm đến sau những giờ học căng thẳng, tụ họp bạn bè. Tào phớ là món ăn vặt quen thuộc của rất nhiều bạn bởi vì nó vừa rẻ nhưng lại có tác dụng giải khát cực kì tốt. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ học tập làm việc căng thẳng, được thưởng thức bát tào phớ mát lạnh với full topping trân châu, thạch mà giá thì lại cực kì rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Không gian quán không quá to, chủ yếu là ngồi ở vỉa hè tuy nhiên khá sạch sẽ và vệ sinh.


    Mùa hè đã đến, dưới tiết trời nóng nực này, tào phớ chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày hè nắng nóng. Sự mềm mại của miếng tào phớ trắng trong với vị ngọt thanh của nước đường, cùng những hạt trân châu to, tròn, dẻo, dừa khô giòn tan trong miệng. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món tào phớ đúng chuẩn. Haha Food Vua tào phớ và Chè cũng có rất nhiều loại: Tào phớ caramel, tào phớ trân châu, tào phớ thạch cho khách hàng có thể thoái mái lựa chọn. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món tào phớ đúng chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Ngõ 1 Văn Hội, Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 740 930
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30
    Gọi điện
    Haha Food Vua tào phớ và Chè
    Haha Food Vua tào phớ và Chè
    Haha Food Vua tào phớ và Chè
    Haha Food Vua tào phớ và Chè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy