Top 10 Cuốn sách giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hay nhất

Thu Hoai 40 0 Báo lỗi

Quản lý tài chính cá nhân là cách sử dụng tiền sao cho hợp lý theo nhu cầu cần thiết, mục tiêu cá nhân, dự định tương lai… Và có một nguồn lập dự phòng khi có ... xem thêm...

  1. Trước mắt bạn, tương lai đang trải rộng con đường dẫn tới những miền đất xa xôi đầy hứa hẹn. Trên con đường đó, bạn háo hức, mong muốn thực hiện nhiều ước mơ, dự định, khát khao… của riêng mình.


    Để những nguyện vọng của mình được thực hiện, ít nhất bạn phải thành công về mặt tiền bạc. Quyển sách này sẽ giúp bạn biết cách vận dụng những nguyên lý quan trọng để phát triển tài chính. Hãy để cuốn sách dẫn dắt bạn đi từ một hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu là một cái túi lép xẹp, đến một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, tiêu biểu là một túi tiền căng phồng, sung túc.


    Khi nói đến tiền bạc, chúng ta thường đề cập đến quy luật trọng trường và nó luôn phổ quát và bất biến trong mọi trường hợp. Trải qua thời gian dài và phát triển, quy luật này đã được trải nghiệm và đúc rút thành những bí quyết không chỉ đảm bảo cho bạn một túi tiền đầy, mà còn giúp cho bạn có một cuộc sống cân bằng để có thể phát triển mỹ mãn hơn những tiềm năng của bản thân trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Bởi trên thực tế, không ai có thể phủ nhận rằng sự dồi dào về vật chất có thể làm cho đời sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Riêng trong lĩnh vực kinh doanh, sức mạnh tài chính là phương tiện chủ yếu để đo lường mức độ thành đạt của các doanh nhân.


    Ngày nay, tiền bạc vẫn có những ảnh hưởng lớn đối với cuộc sống con người, cũng giống như cách đây năm ngàn năm nó đã chi phối mạnh mẽ cuộc sống của cư dân vương quốc Babylon, thúc đẩy họ tìm hiểu và nắm bắt các quy luật tạo ra tiền, nhằm có được một cuộc sống sung túc và sang trọng bậc nhất.


    Những trang sách này sẽ đưa chúng ta trở lại vương quốc Babylon cổ đại, cái nôi nuôi dưỡng những nguyên lý cơ bản về tài chính mà giờ đây con người hiện đại đã kế thừa và vận dụng trên toàn thế giới.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Giàu-Có-Nhất-Thành-Babylon-(-Tái-Bản-)-i.90428978.2278477268?

    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon
    Người giàu có nhất thành Babylon

  2. 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.


    Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.


    Link mua: shopee.vn/Sách-13-Nguyên-Tắc-Nghĩ-Giàu-Làm-Giàu-Think-And-Grow-Rich-(Tái-Bản)-i.90428978.2072072400?

    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
    13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
  3. Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân là cẩm nang vàng cung cấp cho bạn 9 Phương pháp cốt lõi quan trọng nhất để đạt được tự do tài chính cá nhân. 1 chiếc chìa khóa nhưng có thể mở 9 cánh cửa Tài chính mang đến cuộc đời sung túc và bạn sẽ cảm thấy không có gì là bất ngờ với cách quản lý tài chính của những tỷ phú trên thế giới.


    Vì sao bạn nên đọc cuốn sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân?


    Vì bạn đang thấy mình kiếm ra kha khá tiền nhưng chẳng thấy đâu, hay tại sao người ta lại dễ dàng có được tích lũy khổng lồ đến vậy còn bạn thì không?


    Làm ra tiền đã khó, nhưng chi tiêu tiền càng khó hơn. Biết cách quản lý tài chính cá nhân, chi tiêu hợp lý sẽ giúp bạn trở nên tự chủ hơn, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn. Tuy nhiên, việc quản lý tài chính như thế nào hiện đang là một trong những vấn đề khá khó khăn mà nhiều người gặp phải. Vậy thì chính xác cuốn sách này dành cho bạn.


    Cuốn sách sẽ mang lại giá trị gì cho bạn?

    • Lên kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn cho bạn và gia đình của bạn
    • Những chiếc hũ sẽ giúp bạn tạo ra giới hạn chi tiêu ở mức hợp lý và đầu tư hiệu quả.
    • Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với mức bạn từng nghĩ tới.
    • Bạn sẽ cào bằng tiền nợ và hình thành phản xạ từ chối tiêu tiền trước những thứ bạn không muốn (bạn mua chúng để tạo ấn tượng với những người bạn không thích)
    • Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho những thứ quan trọng nhất
    • Bạn sẽ học được nhiều điều về bản thân mà không tự khiến mình đau lòng.
    • Học được cách thoải mái nói chuyện về tài chính một cách cởi mở và chân thực.
    • Bạn sẽ tha thứ cho bản thân về những lỗi lầm mắc phải trong quá khứ liên quan đến tiền.
    • Bạn sẽ tiết kiệm cho giai đoạn nghỉ hưu với số dư khổng lồ bạn sẽ làm được. Việc ấy dễ hơn nhiều so với những gì bạn đang tưởng tượng
    • Bạn sẽ khiến cuộc đời hoạt động theo giá trị của bản thân mình hơn là dồn thời gian cho việc kiếm tiền mà lại chẳng thấy tiền đâu.

    9 Phương pháp để đạt được tự do tài chính của Vicki Robin và Joe Dominguez – là 9 chân lý trường tồn trong suốt hàng chục năm qua và nó có thể ứng dụng ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh và cho tất cả mọi người, đó cũng chính là lý do vì sao cuốn sách Kế Hoạch Quản Lý Tài Chính Cá Nhân vẫn duy trì vị trí bán chạy nhất sau 25 năm phát hành. Và với lần bổ sung này chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn nhiều giá trị hơn là giá tiền của cuốn sách.


    Link mua: shopee.vn/Kế-Hoạch-Quản-Lý-Tài-Chính-Cá-Nhân-Phương-Pháp-9-Bước-Để-Đạt-Được-Tự-Do-Tài-Chính-Sách-Đầu-Tư-Tài-Chính-i.254672228.3013738390?

    Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
    Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
    Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
    Kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
  4. Là nhà tư vấn đầu tư vĩ đại nhất của thế kỷ 20, Benjamin Graham đã giảng dạy và truyền cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới. Triết lý “đầu tư theo giá trị“ của Graham, bảo vệ nhà đầu tư khỏi những sai lầm lớn và dạy anh ta phát triển các chiến lược dài hạn, đã khiến Nhà đầu tư thông minh trở thành cẩm nang của thị trường chứng khoán kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1949.


    Trải qua năm tháng, diễn biến thị trường đã chứng minh tính sáng suốt trong các chiến lược của Graham. Trong khi vẫn giữ lại toàn vẹn văn bản ban đầu của Graham, ấn phẩm tái bản này bổ sung thêm bình luận cập nhật của ký giả chuyên về tài chính nổi tiếng Jason Zweig. Cái nhìn của Zweig bao quát hiện thực của thị trường ngày nay, vạch ra sự tương tự giữa những ví dụ của Graham và các tít báo về tài chính hiện nay, giúp bạn đọc có sự hiểu biết kỹ lưỡng hơn về cách thức áp dụng các nguyên tắc của Graham.


    Sống động và cần thiết, Nhà đầu tư thông minh là cuốn sách quan trọng nhất mà bạn có dịp đọc về cách thức đạt được các mục tiêu tài chính của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhã-Nam-Nhà-Đầu-Tư-Thông-Minh-i.154779484.2913233987?

    Nhà đầu tư thông minh
    Nhà đầu tư thông minh
    Nhà đầu tư thông minh
    Nhà đầu tư thông minh
  5. Cẩm nang giới thiệu đơn giản, dễ hình dung nhất từ trước đến nay về tiền tệ và hệ thống tài chính thế giới. Tiền đến từ đâu? Sự khác biệt giữa giàu có và thu nhập là gì?


    Các chính phủ kiểm soát tiền tệ như thế nào? Tại sao một khoản nợ lại là tốt? How money works – Hiểu hết về tiền tìm hiểu cách thức các chính phủ kiểm soát tiền tệ, cách các công ty kiếm ra tiền, cách các thị trường tài chính vận hành, cách các cá nhân tối đa hóa thu nhập thông qua đầu tư…


    Đưa ra định nghĩa cho hàng trăm khái niệm, cùng với những kiến thức nền tảng nhất về các hệ thống tài chính, như trái phiếu, cổ phiếu, tiền mã hóa, bitcoin, quản lý nợ, tránh vỡ nợ trực tuyến và gọi vốn cộng đồng, cũng như cách tiền vận hành thế giới.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-How-Money-Works-Hiểu-Hết-Về-Tiền-i.142856269.6836449285?

    Hiểu hết về tiền
    Hiểu hết về tiền
    Hiểu hết về tiền
    Hiểu hết về tiền
  6. TIỀN BẠC là niềm đam mê bất tận và nỗi khổ đau cùng cực của nhân loại, là chủ đề cực độ nhạy cảm nhưng tột cùng cuốn hút trong xã hội loài người. Người ta kiếm tiền, tiêu tiền, lại lo lắng nghĩ cách kiếm tiền, rồi tự hỏi tại sao cuộc đời mình khó khăn đến thế. Ai cũng muốn đạt được một cuộc đời tự do về tài chính, nhưng bạn thực sự dành ra bao nhiêu tâm huyết và sức lực để giành lấy nó? Bạn có nghiêm túc suy nghĩ cải thiện năng lực kiếm tiền của bản thân, thận trọng tính toán khi chi tiêu, và khôn khéo cân nhắc lúc đầu tư? Hay nói trắng ra, bạn đã chú ý quản lý tài chính cá nhân đến mức nào để trở nên tự do tài chính?


    Bất chấp vô số công trình nghiên cứu vi mô và vĩ mô, hiểu biết của cộng đồng về tiền bạc vẫn còn rất mơ hồ, và thái độ của mọi người về quản lý tài chính cá nhân vẫn còn rất mông lung.


    Trong cuốn sách “Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân”, Brian Tracy cùng cộng sự Dan Strutzel sẽ liên tục vén lên những bức màn bí ẩn về tiền bạc, mạnh mẽ xóa sạch mọi nhầm tưởng hoang đường, thẳng thắn điểm mặt chỉ tên từng hành vi và thái độ lố bịch của con người trong việc kiếm tiền, tiêu tiền và sản sinh dòng tiền; đồng thời trực tiếp phơi bày cho bạn thấy, trong bộ môn nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân vĩ đại, bạn là tay mơ hay một nghệ sĩ đại tài.


    Dù bạn cuồng say hay căm ghét đồng tiền, tôn sùng hay chối bỏ nó, bạn cũng không thể thoát khỏi vòng xoáy của nó. Hãy học cách làm chủ đồng tiền, làm chủ cuộc chơi với một trong những tác phẩm mới nhất của tác giả nổi tiếng Brian Tracy.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Quản-Lý-Tài-Ch%C3%ADnh-Cá-Nhân-1980-i.2921062.21128729912?s

    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
    Nghệ thuật quản lý tài chính cá nhân
  7. Tài Chính Cá Nhân Dành Cho Người Việt Nam (2022) cuốn sách “Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam” và bộ bài giảng trực tuyến tặng kèm, gồm tất cả những nội dung về tài chính cá nhân. Kiếm tiền: Khi còn thể làm việc, chúng ta cần kiếm tiền, tạo ra thu nhập với "công suất" lớn nhất. Tiết kiệm tiền, sử dụng tiền: Chúng ta phải quản lý tiền hiệu quá, sử dụng tiền khôn ngoan.


    Đặc biệt, chúng ta phải tiết kiệm trước khi sử dụng. Bảo vệ tiền: Chúng ta phải biết bảo vệ tiền sự mất mát của tiền trước những rủi ro. Đầu tư tiền: Tiền phải sinh ra tiền. Chúng ta phải đầu tư để tiền tăng trưởng và đạt được mục tiêu tài chính cá nhân. Mục tiêu tài chính cá nhân: An toàn, Đảm bảo, Độc lập, và Tự do tài chính Cuốn Sách Dành Cho: Những người làm công: Quản lý, nhân viên Những người làm tự do, Freelance Những người làm ...


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tài-Chính-Cá-Nhân-Dành-Cho-Người-Việt-Nam-(Tái-Bản-2023)-i.142856269.23667761434?

    Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam
    Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam
    Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam
    Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam
  8. Bạn có thường gặp vấn đề về tài chính cá nhân không? Hay đơn giản hơn là bạn có hay than phiền về tình trạng không nhớ mình đã chi tiêu những gì. Hay bạn có phải là người kiếm được bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu nên không thể tiết kiệm được tiền dù cho lương có tăng lên. Bạn có thấy căng thẳng và lo lắng khi đối diện với các hóa đơn, các mục cần để dành như tiền bảo hiểm, tiền dưỡng già, tiền mua nhà…? Nếu có thì bạn cũng giống như hàng triệu người ngoài kia đang cảm thấy bế tắc về tiền bạc và nhiều khi lại tự trách móc bản thân vì không thể quản lý tài chính hiệu quả. Nhưng bạn có thể ngừng ngay những suy nghĩ tiêu cực đó và bắt tay vào chương trình cải thiện tài chính của mình nhờ cuốn sách “đáng kinh ngạc” của Ashley.


    Bằng chương trình Thanh lọc Tài Chính trong 30 ngày, “The 30-Day Money Cleanse: Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân trong 30 ngày” giúp bạn định hình lại cách chi tiêu, thay đổi tư duy về tiền bạc và đảm bảo chúng ta quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Cuốn sách chính là cứu cánh cho mối quan hệ không mấy tốt đẹp của bạn với tiền bạc và giúp bạn vạch ra một kế hoạch chi tiêu để có thể vẫn vui vẻ mà không tốn kém. Lối tư duy tích cực và đúng đắn về tiền bạc mà Ashley đưa ra sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn hoàn thành các mục tiêu mà bạn mong muốn nhất trong đời.


    Tác giả Ashley Feinstein Gertsley tốt nghiệp với bằng tài chính của Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và đã làm việc trong ngành dịch vụ tài chính hơn mười năm. Năm 2012, Ashley thành lập công ty The Fiscal Femme. Ashley cũng đã giúp cho hàng ngàn người tìm thấy sự ổn định tài chính nhờ các chương trình hỗ trợ tập thể, tư vấn 1-1, khoá học online, bài nói chuyện và bài viết trên các phương tiện truyền thông in ấn và online. Với vai trò là một chuyên gia tài chính đáng tin cậy, cô ấy đã xuất hiện trên Forbes, NBC, Glamour và Business Insider.

    Link mua:
    https://tiki.vn/ky-nang-quan-ly-tai-chinh-ca-nhan-trong-30-ngay-p46240920.html

    Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân trong 30 ngày
    Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân trong 30 ngày
    Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân trong 30 ngày
    Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân trong 30 ngày
  9. Thế hệ Y (Millennials) là ai?


    Nếu ai đó gọi bạn là thế hệ 8X, 9X, thì bạn chính là một trong những mảnh ghép tạo nên thế hệ Y. Một cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng: hầu hết Millennials không phải là người có tiềm lực tài chính mạnh. Một số đã có sự nghiệp ổn định nhưng một số chỉ mới bắt đầu bước vào đời với túi tiền không mấy rủng rỉnh.


    Những con người thế hệ Y như chính bạn luôn muốn nâng cấp số tiền của mình và theo đuổi “work-life balance” mà tất cả mọi người khao khát. Tiến hành đầu tư sẽ là một lựa chọn khôn ngoan vì bạn đang ở giai đoạn phù hợp nhất để đầu tư, làm giàu và hưởng thụ.


    Nhưng vấn đề là, hầu hết chúng ta đều cảm thấy mình chưa sẵn sàng; hoặc cảm thấy không đủ giàu có, hoặc không biết bắt đầu từ đâu.


    Đừng lo lắng, nếu bạn thực sự muốn, Erin Lowry sẽ đồng hành cùng bạn trong cuốn sách này với những chỉ dẫn chi tiết nhất dành cho người mới bắt đầu. Bằng chính trải nghiệm giao dịch và hiểu biết sâu rộng của một cá nhân thuộc thế hệ Y, Erin có khả năng gỡ rối những khái niệm tài chính phức tạp nhất thành thứ bạn thực sự hiểu và áp dụng được.


    Cuốn sách thứ 2 trong series sách “Kiệt quệ tài chính Thế hệ Y” của Erin Lowry sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi:

    • Tôi có nên đầu tư mặc dù vẫn đang trả các khoản vay sinh viên hay không?
    • Làm cách nào để tôi bắt đầu quá trình đầu tư?
    • Làm cách nào để giao dịch một cổ phiếu?
    • Làm cách nào nhận biết một chiêu trò lừa đảo?
    • Tôi nên lựa chọn cố vấn tài chính tự động hay tư vấn viên?
    • Tôi có thể tìm kiếm những lời khuyên từ đâu?

    Từ việc xử lý các thuật ngữ phổ biến, đối phó sự bất an trong thị trường đầy biến động, đến việc xem xét lập kế hoạch tiết kiệm hưu trí,… Erin sẽ cùng bạn bước những­­ bước khởi đầu vững chắc cho một hành trình dài chinh phục sự giàu có. Nếu bạn sinh vào những năm 1980 – 2000, bạn là sắc màu không thể thiếu của thế hệ Y tài năng, và cuốn sách này chính là dành cho bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kiệt-Quệ-Tài-Ch%C3%ADnh-Thế-Hệ-Y-Tiến-Hành-Đầu-Tư-i.373000557.5278279035?

    Kiệt quệ tài chính thế hệ Y – Tiến hành đầu tư
    Kiệt quệ tài chính thế hệ Y – Tiến hành đầu tư
    Kiệt quệ tài chính thế hệ Y – Tiến hành đầu tư
    Kiệt quệ tài chính thế hệ Y – Tiến hành đầu tư
  10. Công việc kinh doanh đáng mong đợi là công việc đem đến cho người chủ sự linh hoạt, tự do trong tài chính và thoải mái với các quyết định trong cuộc sống. Tuy nhiên, trên thực tế, người kinh doanh lại bị cuốn vào những vấn đề của doanh nghiệp và cửa hàng khiến tài chính cá nhân và cuộc sống riêng bị ảnh hưởng.


    Nếu bạn đã có một doanh nghiệp phát triển ổn định nhưng vẫn luôn cảm thấy tài chính cá nhân không vững chắc, tiền bạc vẫn còn là nỗi lo thường trực thì cuốn sách “Để tự do tài chính từ con đường kinh doanh" sẽ là giải pháp toàn diện cho kế hoạch tài chính cá nhân của bạn.


    Đồng cảm với những khó khăn của người kinh doanh trên con đường đạt tự do tài chính, cuốn sách sẽ giúp bạn:

    • Đánh giá lại toàn cảnh tình hình tài chính cá nhân khi làm chủ doanh nghiệp
    • Nhận thức đúng vai trò của doanh nghiệp trong kế hoạch tự do tài chính
    • Sử dụng lợi nhuận từ doanh nghiệp để tạo ra các giỏ tài sản và danh mục đầu tư sinh lời
    • Lên kế hoạch thoái vốn, bán lại doanh nghiệp và định giá cho doanh nghiệp
    • Bảo toàn tài sản trước các rủi ro về chi phí chăm sóc sức khỏe, tai nạn,...

    Tự do tài chính sẽ trở nên phức tạp hơn khi bạn kinh doanh. Nhưng với những phương pháp trong cuốn sách này, doanh nghiệp và cửa hàng của bạn sẽ trở thành đòn bẩy giúp bạn sớm đạt được tự do tài chính. Đừng bỏ lỡ!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Để-Tự-Do-Tài-Chính-Từ-Con-Đường-Kinh-Doanh-Khởi-Tạo-Đầu-Tư-Dự-Trữ-Và-Tự-Do-i.266326069.14713065035?

    Để tự do tài chính từ con đường kinh doanh - khởi tạo, đầu tư, dự trữ và tự do
    Để tự do tài chính từ con đường kinh doanh - khởi tạo, đầu tư, dự trữ và tự do
    Để tự do tài chính từ con đường kinh doanh - khởi tạo, đầu tư, dự trữ và tự do
    Để tự do tài chính từ con đường kinh doanh - khởi tạo, đầu tư, dự trữ và tự do



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy