Top 11 Công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Lương Chi 573 0 Báo lỗi

Hạ tầng đô thị Hà Nội đang phát triển một cách chóng mặt trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn các tòa cao ốc, chung cư cũng đang được đông đảo người dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH CBRE (Việt Nam)

    Gọi điện

    CBRE Group, Inc. (NYSE: CBRE), một công ty nằm trong danh sách Fortune 500 và S&P 500 có trụ sở chính tại Dallas, là công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại lớn nhất thế giới (dựa trên doanh thu năm 2020). Công ty có hơn 100.000 nhân viên phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia. CBRE cung cấp một loạt các dịch vụ tích hợp, bao gồm cơ sở vật chất, giao dịch và quản lý dự án; quản lý tài sản; quản lí đầu tư; thẩm định và định giá; cho thuê tài sản; tư vấn chiến lược; mua bán tài sản; dịch vụ thế chấp và dịch vụ phát triển.


    Vào Việt Nam từ năm 2003, CBRE với hơn 1.100 chuyên gia bất động sản tại Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện với nhiều giải pháp bất động sản, bao gồm Tư vấn chiến lược, Định giá / Thẩm định, Thị trường vốn, Dịch vụ đại lý, Dịch vụ tài sản và Quản lý dự án. Các văn phòng của CBRE tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp phạm vi dịch vụ chưa từng có từ Bắc vào Nam. CBRE hợp tác với các khách hàng của mình để đảm bảo rằng chiến lược bất động sản của họ phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ và CBRE hợp tác trên các thị trường và ngành hàng dịch vụ; suy nghĩ sáng tạo nhưng hành động thực tế; và hỗ trợ đầy đủ các chuyên gia của CBRE để họ có thể phục vụ khách hàng của CBRE tốt hơn.


    Nguyên tắc chỉ đạo của CBRE là cung cấp các giải pháp chiến lược giúp cho việc nắm giữ bất động sản hiệu quả hơn và hiệu quả hơn về mặt kinh tế cho khách hàng của mình trên tất cả các lĩnh vực dịch vụ.


    CBRE liên tục được ghi nhận trong danh sách Fortune 500 kể từ năm 2008 đến nay và đứng vị trí thứ #146 trong năm 2019. CBRE cũng được vinh danh là thương hiệu toàn cầu đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản do Công ty Lipsey bình chọn trong 18 năm liên tiếp. Ngoài ra, CBRE còn nằm trong danh sách “Các Công Ty Được Ngưỡng Mộ Nhất Thế Giới” của Fortune trong 7 năm liên tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, Capital Place29 Liễu Giai, Ba Đình,Hà Nội

    Điện thoại: 024 2220 0220 & 0919 686 737

    Email: residentialsales.vietnam@cbre.com

    Website: http://www.cbrevietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietnamcbre/

    Giờ mở cửa: 08:30–17:30

    Gọi điện
    Dự án The Matrix One là dự án tiêu biểu của CBRE tại Hà Nội
    Dự án The Matrix One là dự án tiêu biểu của CBRE tại Hà Nội
    Dự án D’. Le Roi Soleil tại bán đảo Quảng An Tây Hồ được CBRE quản lý
    Dự án D’. Le Roi Soleil tại bán đảo Quảng An Tây Hồ được CBRE quản lý
  2. Top 2

    Công ty cổ phần VISAHO

    Gọi điện

    VISAHO là công ty cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản đến từ Nhật Bản, là chi nhánh tại Việt Nam của tập đoàn Sankei building – một trong những doanh nghiệp hàng đầu đất nước mặt trời mọc trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản.


    Nhật Bản vốn nổi tiếng là một đất nước luôn làm hài lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ tận tâm, VISAHO đã đem điều này vào dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng. Doanh nghiệp này đặt mục tiêu hướng tới cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tương đương Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Đây cũng là lý do tại sao VISAHO có sự tăng trưởng mạnh mẽ và được nhiều khách hàng chọn lựa chỉ sau nửa thập kỷ gia nhập thị trường Việt.


    Trong lĩnh vực quản lý bất động sản, VISAHO sử dụng cơ chế Shikumi chuẩn Nhật Bản để luôn tự hoàn thiện dịch vụ, sẽ luôn có đội ngũ chuyên gia tại văn phòng để kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các dự án. Doạnh nghiệp này cũng luôn đưa ra những phương án tối ưu, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư và Ban quản trị tòa nhà, thậm chí tư vấn để thêm các tiện ích khác, tăng giá trị bất động sản và kéo giảm chi phí vận hành.


    Hiện VISAHO đang cung cấp các dịch vụ bất động sản khác nhau như quản lý và vận hành tòa nhà, tư vấn bất động sản và môi giới bất động sản. Doanh nghiệp này đang được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, đội ngũ tư vấn và hỗ trợ luôn chiều lòng khách hàng.


    Các dự án đã thực hiện:

    • Tòa văn phòng cho thuê hạng A Capital Place
    • Chung cư Thăng Long number 1
    • Tòa văn phòng Viglacera
    • Tòa Hoàng Thành Tower
    • Tòa HongKong Tower
    • The Sun Mễ Trì
    • Hoàng Cầu Skyline


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 12A, Toà nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3221 6336

    Email: info@visaho.vn

    Website: https://visaho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VisahoVietnam
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 12:00 | 13:00 - 17:30

    Gọi điện
    Tòa văn phòng cho thuê hạng A Capital Place tại Liễu Giai đang được vận hành bởi VISAHO
    Tòa văn phòng cho thuê hạng A Capital Place tại Liễu Giai đang được vận hành bởi VISAHO
    Chung cư Thăng Long number 1 cũng đã được VISAHO quản lý và vận hành rất tốt
    Chung cư Thăng Long number 1 cũng đã được VISAHO quản lý và vận hành rất tốt
  3. Top 3

    Công ty TNHH Savills Việt Nam

    Gọi điện

    Savills Việt Nam là một trong những cái tên nổi bật trong ngành quản lý bất động sản tại Hà Nội. Đơn vị này là một chi nhánh tại Việt Nam của tập đoàn Savills tại Anh. Có thể nói, Savills là một tập đoàn toàn cầu cung cấp dịch vụ bất động sản nói chung và ngành quản lý bất động sản nói riêng.


    Nhờ danh tiếng cũng như kinh nghiệm được thừa hưởng từ tập đoàn mẹ, Savills Việt Nam đã ghi dấu ấn thành công với khách hàng Hà Nội. Savills chú trọng đến đội ngũ chuyên gia và sẵn sàng nghiên cứu về thị trường của từng khu vực, cung cấp dịch vụ tư vấn để hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, từ đó đem đến phương án quản lý bất động sản phù hợp nhất.


    Savills Việt Nam cũng đề cao sự nhất quán, trung thực và tính chuyên nghiệp. Từ đó đem lại uy tín và sự tin tưởng cho khách hàng. Tầm nhần của doanh nghiệp này là trở thành nhà tư vấn bất động sản hàng đầu, từ đó cung cấp các dịch vụ khác làm hài lòng khách hàng. Phương thức hoạt động của Savills luôn đi kèm cam kết chuyên nghiệp và đề cao tinh thần trách nhiệm, đem lại giá trị và khách hàng theo năm tháng.


    Các dự án đã thực hiện:

    • Tòa nhà Artemis
    • Tổ hợp thương mại Iris Garden
    • Dự án TNR Goldmark City
    • Dự án S- Premium Sky Oasis Ecopark


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 21, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3946 1300

    Email: info@savills.com.vn

    Website: https://vn.savills.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SavillsVietnam
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
    Công ty TNHH Savills Việt Nam
  4. PMC là cái tên khá lớn trong ngành quản lý bất động sản. Tại Hà Nội, PMC cũng là đơn vị quản lý và vận hành nhiều tòa nhà, chung cư lớn. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, doanh nghiệp này thực hiện các dịch vụ theo triết lý lắng nghe yêu cầu của khách hàng để đưa ra những phương án chiến lược kinh doanh phù hợp.


    Cứ với mỗi loại hình bất động sản khác nhau, PMC sẽ lên phương án và thiết kế riêng bộ tiêu chuẩn quản lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, cũng như đưa ra phương án phù hợp với vấn đề tài chính. Dịch vụ của PMC không chỉ chú trọng đến kết cấu hạ tầng mà còn rất quan tâm đến vấn đề văn hóa và cá nhân khách hàng. Thông qua các cuộc nghiên cứu, trao đổi và tư vấn, doanh nghiệp này sẽ có những tư vấn phù hợp nhất dành cho khách hàng để có được một phương án quản lý bất động sản giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu đưa ra.


    Trong lĩnh vực bất động sản, PMC cũng phục vụ các đối tượng khách hàng khác như thuê nhà, văn phòng, các nhà bán lẻ... Mọi hoạt động của PMC cũng luôn đặt sự minh bạch, nhất quán và chuyên nghiệp lên hàng đầu. Đây cũng là lý do doanh nghiệp này được lòng các khách hàng trong nhiều năm qua.


    Các dự án đã thực hiện:

    • Khu đô thị Le Grand Jardin
    • Tổ hợp căn hộ Hyundai Hillstate Residential Complex
    • Tòa Tràng An Complex
    • Dự án nhà ở EPIC Home
    • Tổ hợp chung cư Udic Westlake


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 615 855

    Website: https://pmcweb.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pmcweb.vn

    Gọi điện
    Khu đô thị Le Grand Jardin đang được PMC quản lý
    Khu đô thị Le Grand Jardin đang được PMC quản lý
    Tòa Tràng An Complex là một trong những dự án của PMC
    Tòa Tràng An Complex là một trong những dự án của PMC
  5. TNPM là thành viên của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNS Holdings, công ty đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2022, và Đơn vị Quản lý Dịch vụ Bất động sản tốt nhất Việt Nam 2022 (Dot Property Vietnam Award)


    TNPM cung cấp dịch vụ quản lý vận hành và khai thác dịch vụ tiện ích bất động sản toàn diện bao gồm: Khu chung cư, Khu nhà ở, Khu công nghiệp, Trung tâm thương mại, Toà nhà văn phòng, và các loại hình khác. Ưu thế vượt trội của TNPM đến từ quy trình vận hành đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đội ngũ nhân lực, chuyên gia chất lượng cao và khả năng áp dụng công nghệ hiện đại vào công tác quản lý vận hành.


    Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TNPM liên tục tăng cường chất lượng dịch vụ, tư vấn giải pháp phù hợp với riêng từng khách hàng, đồng thời ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng.


    TNPM tiên phong ứng dụng đa dạng các giải pháp như FM, ứng dụng S-Plus, Customer 360… để tối ưu quy hoạch, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản, thiết bị, tránh quá tải hoặc lãng phí năng lượng, kết nối & thấu hiểu khách hàng để có phương án chăm sóc phù hợp nhu cầu...


    Hiện TNPM đang quản lý hơn 50 dự án bất động sản trên cả nước. Một số dự án tiêu biểu như: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, TNR Goldsilk Complex, TNR Gold Season,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 24, tháp A, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: (024 7307 3099 - EXT 7450

    Email: marketing@roxkey.vn

    Website: tnpm.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tnpm.official

    Gọi điện
    Dự án TNR Goldmark City do TNPM triển khai quản lý vận hành
    Dự án TNR Goldmark City do TNPM triển khai quản lý vận hành
    Dự án TNR GoldSeason do TNPM triển khai quản lý vận hành
    Dự án TNR GoldSeason do TNPM triển khai quản lý vận hành
  6. PSP là một trông những công ty cung cấp dịch vụ bất động sản trẻ nhưng đầy năng động tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2015, PSP tự mình định hướng sẽ trở thành một doanh nghiệp tiên phong trong việc mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế đến cho khách hàng. Với sự kiên định và quyết tâm trong cung cấp dịch vụ, PSP đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể, trở thành một trong những đơn vị quản lý bất động sản được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Nhờ sự tìm hiểu kĩ càng về khách hàng cũng như môi trường đặc thù của Việt Nam, PSP luôn đưa ra những phương án dịch vụ toàn diện cho khách hàng, vừa đáp ứng tiêu chí phù hợp với văn hóa người Việt vừa đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. PSP cũng tập trung đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp để cung cấp các dịch vụ cũng như tư vấn tận tình cho khách hàng, đem đến các tiện ích phù hợp, giảm chi phí vận hành và quản lý tòa nhà.


    Trong lĩnh vực quản lý bất động sản, PSP cũng rất chú trọng đến cảm nhận của khách hàng và luôn thực hiện mọi hoạt động một cách công khai, minh bạch. Sự thấu hiểu và tận tâm với các đối tác chính là chìa khóa giúp PSP thành công trong những năm qua.


    Các dự án đã thực hiện:

    • Tòa nhà MD Complex
    • Chung cư Nghĩa Đô
    • HPC LANDMARK 105
    • Tòa nhà Thăng Long Capital
    • Chung cư cao cấp Usilk City


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 5 nhà CT3 tổ hợp TMDV&CH The Pride, KĐTM An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại
    : 024 3208 0468

    Email: email@psp.info.vn

    Website: http://psp.info.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/psp.info.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Tòa nhà MD Complex là một trong những dự án trọng điểm của PSP
    Tòa nhà MD Complex là một trong những dự án trọng điểm của PSP
    Tòa nhà Thăng Long Capital cũng đã được PSP quản lý và vận hành
    Tòa nhà Thăng Long Capital cũng đã được PSP quản lý và vận hành
  7. PSA có thể xem là một đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản toàn diện khi mang đến giải pháp khép kín cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở những dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản như chăm sóc, bảo trì các hệ thống tòa nhà, kĩ thuật, an ninh, lễ tân, vệ sinh mà còn tổ chức cả sự kiện, cung cấp suất ăn văn phòng...

    Để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng, PSA đã xây dựng hệ thông quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO: 9001:2015, mọi hoạt động và dịch vụ sẽ được kiểm tra, giám sát thông qua hệ thống phần mềm riêng biệt, có đội ngũ chuyên gia giám sát 24/7 và hỗ trợ khách hàng thường xuyên, chuyên nghiệp, bài bản.


    Dịch vụ quản lý bất động sản của PSA chú trọng đến quy trình, đảm bảo an toàn cho cả khách hàng lẫn công trình, giúp tạo dựng hình ảnh đẹp cho khách hàng... Phần lớn các dự án của PSA là các dự án văn phòng, công sở vậy nên doanh nghiệp luôn xem trọng việc tạo môi trường làm việc an toàn và trong lành. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang dần khẳng định vị thế và thương hiệu trong lĩnh vực vận hành, quản lý tòa nhà, suất ăn văn phòng với phương châm Tận tay – Tận tâm và cam kết chất lượng hạng A.


    Các dự án đã thực hiện:

    • Toàn nhà HUD
    • Tòa nhà Viện dầu khí Việt Nam
    • Toàn nhà Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
    • Tòa nhà Đại học Kinh tế Quốc dân

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15 toà nhà VPI, 167 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 033 777

    Email: psa@psa.vn

    Website: https://psa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/psaquanlytoanhavn/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Tòa nhà HUD - một trong những dự án được PSA vận hành
    Tòa nhà HUD - một trong những dự án được PSA vận hành
    Công ty CP Quản lý và Khai thác tài sản PSA
    Công ty CP Quản lý và Khai thác tài sản PSA
  8. Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản được đánh giá là khá năng động, đội ngũ quản lý vận hành toà nhà có năng lực, chuyên môn cao, kinh nghiệm dịch vụ tốt. Không những vậy, Công ty Quản lý vận hành toà nhà Yên Bình tự hào là đơn vị quản lý chung cư tận tâm, luôn lắng nghe khách hàng, hướng đến cuộc sống tiện nghi, thư giãn nhất cho cư dân.


    Phương châm của Công ty Quản lý vận hành toà nhà Yên Bình là: dịch vụ quản lý bất động sản là mũi nhọn và cốt yếu của công ty, Tập trung thoả mãn các yêu cầu của khách hàng là nhiệm vụ của toàn bộ nhân sự công ty. Quản lý vận hành nhà chung cư bao gồm quản lý việc điều khiển, duy trì hoạt động của hệ thống trang thiết bị thuộc phần sở hữu, hoặc phần sử dụng chung của chung cư như là thang máy, máy bơm nước, máy phát điện dự phòng, hệ thống kỹ thuật và các trang thiết bi khác.


    Ngoài ra Công ty Yên Bình còn cung cấp các dịch vụ: bảo vệ, vệ sinh, thu gom rác thải, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, diệt côn trùng và các dịch vụ tiện ích khác… nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình ở chung cư.Sau nhiều năm hoạt động, Công ty Quản lý vận hành toà nhà Yên Bình luôn đi theo kim chỉ nam "những giá trị cốt lõi thì sẽ bền vững theo thời gian". Chữ tin luôn được đề cao trong hoạt động của doanh nghiệp này.

    Các dự án đã thực hiện:

    • Tòa thương mại JSC34
    • Toà nhà Hồ Gươm Plaza
    • Tòa Nhà Chung Cư Ct6 Constrexim


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, ngõ 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 002 823 & 024 3382 8828 & 024 3382 9829

    Email: dichvuyenbinh@gmail.com

    Website: https://yenbinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyQuanLyVanHanhToaNhaYenBinh


    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình
  9. Với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản, Vinasinco là một trong những doanh nghiệp uy tín, đáng tin cậy với khách hàng. Bằng những kĩ năng và kinh nghiệm của mình tích lũy được, Vinasinco luôn đưa ra những giải pháp tốt và tối ưu cho khách hàng, đảm bảo một môi trường sống và làm việc an toàn, tiện nghi và hiệu quả. Với bề dày 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và tư vấn các dịch vụ Bất động sản, chúng tôi luôn hướng tới việc đem lại các giải pháp toàn diện để đem lại giá trị cao nhất cho mỗi dự án mà Vinasinco đang quản lý.


    Vinasinco cũng cam kết sự minh bạch trong từng công việc được thực thi, không chỉ đưa ra phương án tối ưu chi phí mà còn tạo thêm các tiện ích khác cho bất động sản, giúp cư dân và khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng dịch vụ.


    Doanh nghiệp này cũng tập trung đầu tư vào con người với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản, nhân sự nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Vinasinco cũng là đơn vị quản lý chung cư Trung Hòa- Nhân Chính, nơi được xem là chung cư kiểu mẫu đầu tiên của TP Hà Nội.

    Các dự án đã thực hiện:

    • Tòa nhà Bohemia
    • Tòa nhà Vinata Tower
    • Tòa nhà 97-99 Láng Hạ
    • Chung cư Newhouse Xa La, Hà Đông


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 62 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6251 2512

    Email: vsc@vinasinco.com.vn

    Website: https://vinasinco.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinasinco

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tòa nhà Bohemia
    Tòa nhà Bohemia
    Tòa nhà Vinata Tower
    Tòa nhà Vinata Tower
  10. Homecare - HMS Property là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản. Công ty hoạt động từ những năm 2004, đến nay đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và không ngừng hoàn thiện dịch vụ, HMS luôn làm vui lòng khách hàng và đáp ứng các nhu cầu của cư dân. Trong lĩnh vực này,chúng tôi có đội ngũ các nhà tư vấn chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. HMS Property trở thành nơi tin cậy giúp kháchhàng khai thác được hết tiềm năng của thị trường BĐS Việt Nam đầy hứa hẹn.


    HMS hiện đang dần tạo được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam nói chúng và Hà Nội nói riêng, cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp, bài bản với phương châm quyền lợi của khách hàng là trên hết. Được biết, với mỗi loại hình bất động sản khác nhau và mỗi tòa nhà khác nhau, HMS luôn đưa ra những phương án quản lý phù hợp với từng trường hợp, theo từng kiến trúc quy hoạch, tính đặc trưng của tòa nhà.


    Ngoài ra, HMS Property còn là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho các toà nhà, các khu đô thị và chung cư cao tầng. HMS Property là cầu nối thân thiện giữa người sử dụng và cuộc sống đô thị hiện đại, đem lại sự tiện ích cho mọi người. Dựa trên bề dày kinh nghiệm và sự nhanh nhạy của bộ máy quản lý, HMS Property đã xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý, quy trình vận hành các hệ thống kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế và đã khẳng định vai trò hỗ trợ đắc lực cho các nhà đầu tư cũng như mọi khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ trọn gói và hiệu quả.


    Các dự án đã thực hiện:

    • Tòa nhà viện khí tượng thủy văn - Pháo Đài Láng
    • Chung cư Đông Đô - Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt
    • Chung cư Golden West
    • Tòa nhà học viện Quốc Phòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 371 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0912 828 017 & 024 3783 0572

    Email: service@homecare.com.vn
    Website:
    https://homecare.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Homecare - HMS Property
    Homecare - HMS Property
    Homecare - HMS Property
    Homecare - HMS Property
  11. Doanh nghiệp quản lý bất động sản INPLY là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực hoạt động quản lý vận hành tòa nhà. Bắt đầu hoạt động từ năm 2006, INPLY đã tạo cho mình một bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín với khách hàng. Đội ngũ INPLY được đánh giá là giàu kinh nghiệm, thậm chí từng công tác tại các đơn vị trong Nhà nước, tư nhân nên khả năng nhạy bén trong công việc và tính trách nhiệm rất cao trong việc. Thương mại và Dịch vụ INPLY là một trong những công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà. INPLY phấn đấu trở thành công ty hang đầu Việt Nam trong lĩnh vực này.


    Trong hoạt động quản lý bất động sản, INPLY cung cấp các dịch vụ đi kèm như phun diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, vệ sinh công nghiệp... cung cấp dịch vụ nhà thầu phụ cho các đơn vị quản lý vận hành khác. Với thế mạnh là đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã kinh qua nhiều vị trí công tác tại các đơn vị lớn của Nhà nước; Với đội ngũ nhân viên có tri thức, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc cùng với chất lượng dịch vụ cao, công ty sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho mọi đối tác, khách hàng khi hợp tác.


    Với phương châm hoạt động đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tập trung phát triển tiềm năng con người, INPLY sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng tại Hà Nội.


    Các dự án đã thực hiện:

    • Tòa nhà VINACONEX7
    • Tòa nhà hỗn hợp 96 Định Công
    • Tòa nhà CT4B Bắc Linh Đàm

    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 602 tòa nhà H2A, ngõ 469 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 8589 2653 & 024 8589 2635

    Email: inply.marketing@gmail.com

    Website: https://www.inply.vn/

    Gọi điện
    Tòa nhà VINACONEX7
    Tòa nhà VINACONEX7
    Tòa nhà hỗn hợp 96 Định Công
    Tòa nhà hỗn hợp 96 Định Công



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy