Top 10 Công ty quản lý toà nhà tốt nhất Việt Nam

Phương Kem 712 0 Báo lỗi

Một công ty quản lý tòa nhà uy tín không chỉ đảm bảo về tính pháp lý, chi phí tốt mà còn phải thể hiện được tính minh bạch, dịch vụ chất lượng cùng sự chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH CBRE

    Gọi điện

    CBRE Group, Inc. (NYSE: CBRE), một công ty nằm trong danh sách Fortune 500 và S&P 500 có trụ sở chính tại Dallas, là công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại lớn nhất thế giới (dựa trên doanh thu năm 2020). Công ty có hơn 100.000 nhân viên phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia. CBRE cung cấp một loạt các dịch vụ tích hợp, bao gồm cơ sở vật chất, giao dịch và quản lý dự án; quản lý tài sản; quản lí đầu tư; thẩm định và định giá; cho thuê tài sản; tư vấn chiến lược; mua bán tài sản; dịch vụ thế chấp và dịch vụ phát triển.


    Vào Việt Nam từ năm 2003, CBRE với hơn 1.100 chuyên gia bất động sản tại Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện với nhiều giải pháp bất động sản, bao gồm Tư vấn chiến lược, Định giá / Thẩm định, Thị trường vốn, Dịch vụ đại lý, Dịch vụ tài sản và Quản lý dự án. Các văn phòng của CBRE tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp phạm vi dịch vụ chưa từng có từ Bắc vào Nam. CBRE hợp tác với các khách hàng của mình để đảm bảo rằng chiến lược bất động sản của họ phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ và CBRE hợp tác trên các thị trường và ngành hàng dịch vụ; suy nghĩ sáng tạo nhưng hành động thực tế; và hỗ trợ đầy đủ các chuyên gia của CBRE để họ có thể phục vụ khách hàng của CBRE tốt hơn.

    Nguyên tắc chỉ đạo của CBRE là cung cấp các giải pháp chiến lược giúp cho việc nắm giữ bất động sản hiệu quả hơn và hiệu quả hơn về mặt kinh tế cho khách hàng của mình trên tất cả các lĩnh vực dịch vụ.

    CBRE liên tục được ghi nhận trong danh sách Fortune 500 kể từ năm 2008 đến nay và đứng vị trí thứ #146 trong năm 2019. CBRE cũng được vinh danh là thương hiệu toàn cầu đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản do Công ty Lipsey bình chọn trong 18 năm liên tiếp. Ngoài ra, CBRE còn nằm trong danh sách “Các Công Ty Được Ngưỡng Mộ Nhất Thế Giới” của Fortune trong 7 năm liên tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 7, Capital Place 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 13, Tòa nhà A&B Tower 76A Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6284 7668 & 024 8698 8028
    Website: https://www.cbrevietnam.com/vi-VN
    Fanpage: facebook.com/Vietnamcbre/

    Gọi điện
    Công ty TNHH CBRE
    Công ty TNHH CBRE
    Công ty TNHH CBRE
    Công ty TNHH CBRE
  2. Top 2

    POTS

    Gọi điện

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Dầu Khí Biển (POTS) là thành viên của Tổng công ty PETROSETCO thuộc Tập đoàn Dầu khí. POTS có kinh nghiệm lâu năm trong quản lý vận hành các Tòa nhà Văn phòng, hệ thống quản lý tòa nhà, Trung Tâm Thương Mại, Khu Nhà ở, Phức hợp… đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt của các Chủ Đầu tư và Khách hàng là các Cơ quan nhà nước, Tập đoàn đa quốc gia, Tổ chức kinh tế lớn trong và ngoài nước thông qua các dịch vụ đảm bảo chất lượng chuẩn mực, an toàn tối đa và sự an tâm cao nhất.


    Ưu điểm nổi bật của POTS là luôn đề xuất, xây dựng và triển khai các giải pháp quản lý tòa nhà hữu ích theo từng đặc thù riêng biệt của mỗi dự án và yêu cầu riêng của chủ Đầu tư. Đồng thời là một đơn vị trong nước có kinh nghiệm quản lý lâu năm tại các Tòa nhà Cơ quan Nhà nước và Tập đoàn kinh tế Việt Nam, POTS có sự hiểu biết, áp dụng và vận dụng theo chuẩn mực nghiêm ngặt về công trình xây dựng dân dụng ngay từ giai đoạn nhận bàn giao từ thi công, tới tư vấn mặt bằng hoạt động, cũng như tuân thủ trong quá trình vận hành, đảm bảo mọi dự án đều được vận hành an toàn, chuyên tâm và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 908 890
    Email:
    petrosetco.pots@petrosetco.com.vn
    Website:
    https://pots.vn
    Gọi điện
    POTS
    POTS
    POTS
    POTS
  3. Top 3

    Savills Việt Nam

    Gọi điện

    Savills là Công ty tư vấn BĐS nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Cùng với CBRE, Savills cũng là một trong những công ty quản lý tòa nhà hàng đầu thế giới.


    Công ty TNHH Savills Việt Nam không chỉ hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản mà còn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và đánh giá thị trường, cung cấp số liệu cho các nhà đầu tư. Đơn vị này cũng đã hoạt động lâu năm tại thị trường Việt, là một chi nhánh thuộc tập đoàn toàn cầu cung cấp các dịch vụ bất động sản. Vậy nên, Savills Việt Nam là một công ty quản lý tòa nhà uy tín cao, đặc biệt là Hà Nội.


    Savills Việt Nam luôn nghiên cứu cặn kẽ và tìm hiểu rõ ràng khách hàng trước khi "nhập cuộc", vậy nên luôn đưa ra được các phương án tối ưu và phù hợp với cư dân, khách hàng. Đơn vị này cũng đề cao sự nhất quán và tính chuyên nghiệp nên đem lại cảm giác an tâm, tin tưởng với khách hàng. Hiện doanh nghiệp này đang quản lý các tòa nhà Artemis, tổ hợp thương mại Iris Garden, TNR Gokdmark City...


    THÔN TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3946 1300
    • Lầu 18, Ruby Tower, 81-85 Hàm Nghi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3823 9205

    Email: info@savills.com.vn

    Website: https://www.savills.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SavillsVietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    SAVILLS VIỆT NAM
    SAVILLS VIỆT NAM
    SAVILLS VIỆT NAM
    SAVILLS VIỆT NAM
  4. Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.


    Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Asahi Japan đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:

    • Quản lý bất động sản (dưới thương hiệu Asahi Japan )
    • Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
    • Quản lý vận hành căn hộ dịch vụ (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY).

    Asahi Japan với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện với chất lượng dịch vụ và quy trình đạt tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Từ đó, đưa người Việt Nam đến gần hơn với văn hóa cũng như phong cách người Nhật Bản để có một cuộc sống thuận tiện hơn.


    Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan:

    • Dịch vụ chuẩn Nhật Bản và mang đến cơ hội đầu tư tốt nhất cho đối tác, khách hàng
    • Xây dựng dịch vụ quản lý bất động sản chuẩn Nhật Bản tốt nhất và rộng khắp cả nước
    • Xây dựng hệ thống khách hàng rộng lớn bao gồm: chủ đầu tư, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

    Asahi Japan nắm rõ giá trị cốt lõi của mình để xây dựng thương hiệu của mình, dựa trên các yếu tố:

    • Con người: Xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, chuyên nghiệp, đầy đủ tài năng, tâm đức và trách nhiệm trong công việc.
    • Trung thực và minh bạch: Tạo niềm tin vững chắc về thương hiệu
    • Chuyên nghiệp: Sản phẩm dịch vụ chất lượng và đa dạng.
    • Omotenashi: Hướng tới một dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

    Asahi Property Management cam kết mang đến một quy trình hoàn hảo, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Nhật Bản trong hoạt động quản lý, vận hành bất động sản nhằm hạn chế tất cả những rủi ro, đồng thời tối ưu hóa giá trị bất động sản.


    Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ, thái độ đến tác phong làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao, Asahi Japan chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như mong muốn của đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chi nhánh TP.HCM: Tầng 5, Tòa nhà Lighthouse, 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 650 033

    Email: info@asahijapan.com

    Website: https://asahijapan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/asahijapan.official/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan
  5. HTC Sài Gòn cũng được xem như một trong công ty quản lý tòa nhà uy tín tại TP. HCM. HTC Sài Gòn chuyên cung cấp, dịch vụ quản lý bất động sản bao gồm:

    • Quản lý dự án, quản lý chung cư, quản lý tòa nhà văn phòng......
    • Kinh doanh tư vấn các vấn đề liên quan đến bất động sản.
    • Xây dựng các công trình dân dụng, giao thông...

    Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức trình độ giỏi, có tinh thần làm việc trách nhiệm HTC Sài Gòn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    HTC Sài Gòn thực hiện quản lý theo mô hình 1 chỉ huy cắt bỏ các khâu trung gian giảm thủ tục rườm rà luôn xử lý kịp thời ngay những vướng mắc trong quản lý điều hành.


    HTC Sài Gòn có đầy đủ các công ty thành viên cung cấp dịch vụ đi kèm:

    • Công ty Xây dựng và kinh doanh BĐS Thái Cường: http://thaicuongland.com
    • Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ AN NINH THÁI CƯỜNG: http://baoveanninhthaicuong.com
    • Công ty CP Dịch vụ vệ sinh SUNLIGHT: http://vesinhsunlight.com

    Với tiêu chí “Đạo đức - Trách nhiệm – Sẻ chia”, HTC Sài Gòn hy vọng sẽ là đối tác, là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 9 Tòa nhà Golden King, Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • 146 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 62 Yersin, Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0949 349 678 & 0903 045 007
    Email: info@htcsaigon.com

    Website: http://htcsaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quanlychungcuHTC/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quản lý Tòa Nhà HTC Sài Gòn
    Công ty TNHH Quản lý Tòa Nhà HTC Sài Gòn
    Công ty TNHH Quản lý Tòa Nhà HTC Sài Gòn
    Công ty TNHH Quản lý Tòa Nhà HTC Sài Gòn
  6. Top 6

    Công ty Cổ phần VISAHO

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần VISAHO là công ty bất động sản tổng hợp liên doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam, hoạt động kinh doanh chính là quản lý Tòa nhà như văn phòng, chung cư... Trong chất lượng dịch vụ nội bộ, công ty đưa vào đó những kiến thức và kinh nghiệm đã đúc kết được từ công tác quản lý hàng ngày, thực hiện đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định thông qua việc tiến hành đổi mới nội dung qua từng năm và áp dụng tại các dự án quản lý.


    Hơn nữa, đội ngũ làm việc tại công ty quản lý chung cư, tòa nhà Visaho đều là những nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo trực tiếp từ chuyên gia Nhật Bản. Ngoài ra, công ty quản lý vận hành nhà chung cư, nhà văn phòng Visaho còn có các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm khác, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt và hài lòng nhất.


    Dịch vụ của công ty:

    • Quản lý chung cư, văn phòng
    • Tư vấn thiết kế, xây dựng, kinh doanh tòa nhà
    • Môi giới chung cư, văn phòng
    • Kinh doanh căn hộ dịch vụ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 12A Toà Viglacera Tower, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội
    • Tầng 6 Tòa Miss AoDai, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 3221 6336
    Email: info@visaho.vn
    Website: https://visaho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VisahoVietnam/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần VISAHO
    Công ty Cổ phần VISAHO
    Công ty Cổ phần VISAHO
    Công ty Cổ phần VISAHO
  7. Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản PSA là một thành viên của Tổng công ty dầu khí Petrosetco. PSA sở hữu cho mình đội ngũ danh sách ban quản lý tòa nhà trẻ trung, năng động cùng tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt huyết. Chính vì vậy, sau khi trải qua một khoảng thời gian dài hình thành và phát triển, PSA đã dần khẳng định vị thế của mình trên trị trường dịch vụ quản lý tòa nhà tại Việt Nam.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản, PSA đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nổi bật nhất là 4 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đội ngũ nhân sự của PSA trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, luôn làm việc với phương châm Tận tay – Tận tâm và Cam kết cung cấp dịch vụ vượt trội, chất lượng hạng A.


    Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản PSA luôn tuân thủ đúng các quy định, tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc tế đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn trong các hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ, bảo vệ môi trường, chăm lo và tạo mọi điều kiện làm việc thích hợp để nâng cao sức khoẻ cho người lao động trong Công ty và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà VPI, Số 167 Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 033 777

    Email: psa@psa.vn

    Website: https://psa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/psaquanlytoanhavn/

    Gọi điện
    Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản PSA
    Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản PSA
    Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản PSA
    Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản PSA
  8. Công ty Quản lý Bất động sản My House tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành có chất lượng đồng đều, luôn duy trì ổn định và nỗ lực hết mình nhằm đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với phương châm “Uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp” cùng kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bất động sản, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty.


    Bên cạnh đó, công ty còn được xây dựng bởi đội ngũ luật sư, kỹ thuật viên, điện tử, viễn thông… có chuyên môn cao. Công ty luôn hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đáng tin cậy nhằm đem lại cho mọi người cuộc sống tiện nghi, thuận lợi.


    Dịch vụ của công ty:

    • Quản lý cao ốc văn phòng
    • Quản lý khu dân cư, tòa nhà chung cư
    • Bảo trì căn hộ
    • Chăm sóc gia đình
    • Quản lý trung tâm thương mại và các bất động sản khác
    • Tư vấn kỹ thuật tòa nhà văn phòng, căn hộ chung cư


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Lý Phục Man, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0907 878 185
    Email: info@myhouse.net.vn
    Website: https://myhouse.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myhouse.net.vn?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty Quản lý Bất động sản My House
    Công ty Quản lý Bất động sản My House
    Công ty Quản lý Bất động sản My House
    Công ty Quản lý Bất động sản My House
  9. Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) được ra đời với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn trong, ngoài nước và giảng dạy tại các trường Đại học uy tín tại Việt Nam.


    Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt 13 năm qua, SAVISTA đã mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.


    Với năng lực đã kiểm chứng, SAVISTA được nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước chọn làm đối tác quản lý, vận hành dự án. Hiện tại, SAVISTA đang quản lý, vận hành hơn 60 dự án có quy mô lớn tại TP. HCM như: Flemington, Docklands, The Eastern, Cantavil, Vietnam Airline, Bộ Công An, khu đô thị Gia Hòa,… Đặc biệt, SAVISTA vừa được Tập đoàn Phú Cường chọn làm đơn vị quản lý khu đô thị Phú Cường Kiên Giang - khu đô thị lấn biển lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long với diện tích 168 ha. Riêng đối với các dự án cao ốc văn phòng, SAVISTA đã khai thác hơn 200 tòa nhà, cho thuê hơn 200.000 m2 diện tích sàn. Những kết quả đạt được khẳng định vị thế của SAVISTA trong Top 5 Doanh nghiệp thành công về lĩnh vực quản lý vận hành chung cư, cao ốc, môi giới cho thuê bất động sản tại thị trường Việt Nam. Kế hoạch đến năm 2021, SAVISTA dự kiến nâng tổng số dự án quản lý lên trên 53 dự án và nâng tổng diện tích sàn cho thuê lên trên 300.000 m2.

    Để hoàn thành những mục tiêu đó, SAVISTA sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có từ đội ngũ cán bộ - nhân viên chuyên nghiệp, tận tậm; từ hệ thống quản lý hoàn thiện, hiện đại; từ các mối liên hệ mật thiết với nhiều doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước; và đặc biệt là từ lòng tin đã được tạo dựng nơi khách hàng. SAVISTA sẽ luôn lắng nghe những ý kiến góp ý thiện chí, những phê bình nghiêm túc của khách hàng để góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý theo phương châm: “Trao niềm tin - Nâng tầm giá trị”.

    SAVISTA
    luôn trân trọng mọi giá trị nền tảng cho sự phát triển và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản SAVISTA mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn, lợi ích của cổ đông, đối tác và khách hàng. SAVISTA tin tưởng rằng với tập thể SAVISTA đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ hết mình của khách hàng, SAVISTA chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối thông qua những dịch vụ hoàn hảo và tâm huyết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3842 2172 & 028 3842 3356
    Email: info@savista.com.vn
    Website: https://www.savista.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tuvan.quanlybatdongsan

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA)
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA)
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA)
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA)
  10. Global Home là cty quản lý BĐS hàng đầu Việt Nam được quy tụ nhiều nhân viên tay nghề cao và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực quản lý chung cư, quản lý căn hộ, quản lý toà nhà… Khía cạnh khác cty còn khai thác các dịch vụ tiện ích, tiếp thị, tư vấn, phân phối bất động sản, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ… Sứ mệnh của công ty là giúp tăng giá trị bất động sản, giảm tải kinh phí hoạt động của tòa nhà.


    Hiểu được thị trường Quản lý tòa nhà tại Việt Nam còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và thiếu chuyên nghiệp. Công ty Global Home thành lập với những Cổ đông luôn tâm huyết mang đến giá trị sống và làm việc chuyên nghiệp trong Tòa nhà. Tất cả nhân sự khi gia nhập vào công ty đều được huấn luyện, đào tạo lại bài bản và kiểm soát công việc theo tiêu chuẩn KPI của công ty Quản Lý Nhà Toàn Cầu.


    Global Home
    giúp giảm thiểu chi phí, tăng doanh thu nhằm giảm chi phí hoạt động của tòa nhà; vận hành an toàn – hiệu quả – chuyên nghiệp và kiểm soát tốt rủi ro trong quá trình quản lý vận hành. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, nâng cao tính linh hoạt, hiệu quả trong hoạt động quản lý tòa nhà;


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 8666 & 0888 816 618
    Email: info@globalhome.vn
    Website: http://globalhome.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Quanlytoanha.org/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu (Global Home)
    Công ty cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu (Global Home)
    Công ty cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu (Global Home)
    Công ty cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu (Global Home)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy