Top 6 Đại lý, sàn giao dịch phân phối bất động sản chung cư và biệt thự uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Cenland
  2. Top 2 Hải Phát Land
  3. Top 3 VHS Group
  4. Top 4 Đất Xanh Miền Bắc
  5. Top 5 Newstarland
  6. Top 6 Công ty Cổ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao

Top 6 Đại lý, sàn giao dịch phân phối bất động sản chung cư và biệt thự uy tín nhất Hà Nội

Kiều Nguyễn 2120 0 Báo lỗi

Hiện nay các sàn phân phối bất động sản đang rất nóng bởi rất nhiều dự án mới được xây dựng. Rất nhiều đại lý và sàn giao dịch bất động sản hoạt động để mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cenland

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ (CenLand) hình thành và phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, kinh doanh bất động sản uy tín với kinh nghiệm hơn 19 năm hoạt động. Hiện nay, CenLand trở thành nhà phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp.


    CenLand đã xây dựng và phát triển với hệ thống với hơn 30 tỉnh thành phố, 1000 đại lý ủy quyền và sàn liên kết, 2.000 nhân viên môi giới bất động sản trên cả nước. CenLand không ngừng phát triển, mở rộng quy mô trên 4 lĩnh vực kinh doanh: Truyền thông marketing BĐS, đầu tư bất động sản thứ cấp, phân phối, tiếp thị bất động sản, hợp tác đầu tư dự án BĐS.


    Các dự án CenLand phân phối và thực hiện giao dịch trên sàn bất động sản: Eurowindow River Park, Golden Palace Mễ Trì, Namanhomes Cocobay Đà Nẵng, The Legend Flamingo Đại Lải, Summit Building - 216 Trần Duy, Hội An Golden Sea,... CenLand được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019. CenLand được chủ tịch UBND quận Đống Đa tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2018.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, Tòa B Sky City 88 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6268

      Email: info@cenland.vn

      Website: https://cenland.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cenland.cre/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Cenland
      Cenland
      Cenland
      Cenland

    • Top 2

      Hải Phát Land

      Gọi điện

      Hải Phát Land tự hào là đơn vị tiên phong trong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Đúng như tên gọi của nó, đây sẽ là một hệ sinh thái bất động sản phát triển đầy đủ các loại hình để hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản trong một vòng tròn khép kín.


      Với hệ thống hơn 35 chi nhánh, văn phòng đại diện trên khắp cả nước, Hải Phát Land đang phân phối hàng ngàn sản phẩm bất động sản chất lượng, uy tín trên khắp cả nước ở mọi phân khúc từ bất nhà ở, đất nền, chung cư tới nghỉ dưỡng, thấp tầng, căn hộ siêu sang…


      Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, Hải Phat Land luôn nỗ lực hành động, nghiên cứu, triển khai các phương thức tiếp cận mới, mang đến cho quý chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, cộng đồng những giải pháp ưu việt, sản phẩm dịch vụ tốt, chất lượng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride KĐT mới An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3208 0599 & 1900 2167

      Email: cskh@haiphatland.com.vn

      Website: https://haiphatland.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Hải Phát Land
      Hải Phát Land
      Hải Phát Land
      Hải Phát Land
    • Top 3

      VHS Group

      Gọi điện

      Tiền thân của công ty Cổ phần tập đoàn VHS là công ty Cổ phần Viethousing, ra đời từ năm 2013 khi thị trường bất động sản bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, Viethousing lúc đầu chỉ có 10 thành viên là những con người Việt Nam trẻ tuổi đầy hoài bão và khát vọng tiên phong trong thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách.


      Tháng 06 năm 2016 VHS Land ra đời, ngay từ những ngày đầu thành lập VHS đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes. Sản phẩm chủ yếu VHS giao dịch là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup khai thác, đầu tư và phát triển.


      Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững. VHS phấn đấu trở thành công ty uy tín và dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp của các CĐT lớn khác ngoài Vingroup, như Sungroup, Doji, Mipec, Flamingo, T&T group, Crystal Bay, Ecopark… cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, VHS sẽ mang đến những sản phẩm có giá trị thực đến với khách hàng, khát vọng mang ước mơ an cư tới khách hàng trong một diện mạo và một tầm vóc mới.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Tầng L2A, Tòa R6, Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại:
      0913 856 611
      Email:
      bds@vhsland.vn
      Website:
      https://vhsgroup.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tapdoanVHS/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      VHS Group
      VHS Group
      VHS Group
      VHS Group
    • Đất Xanh Miền Bắc là một trong những công ty thành viên của tập đoàn Đất Xanh với sàn giao dịch hơn 100 dự án đang bán và cho thuê hấp dẫn. Và hiện nay Đất Xanh Miền Bắc đã giao dịch với hơn 100.000 khách hàng mua các dự án của Đất Xanh Miền Bắc phân phối trên thị trường với sự hài lòng và phản hồi tích cực.


      Đất Xanh Miền Bắc hoạt động trên thị trường bất động sản hơn 15 năm, từ 2010 Đất Xanh Miền Bắc với sự phát triển sôi động với các ưu điểm nổi trội trên thị trường: Cập nhật trực tiếp từ chủ đầu tư một cách mới nhất, chính xác nhất, pháp lý rõ ràng, chính sách bán hàng tốt nhất, đảm bảo quyền lợi khách hàng, đầu tư hiệu quả, giá trị căn hộ tăng theo thời gian, đa dạng dòng sản phẩm,...


      Đất Xanh Miền Bắc hoạt động trên 18 tỉnh thành cùng với đó là hơn 1500 nhân sự, 287 chủ đầu tư chọn Đất Xanh làm đại diện tư vấn, bán hàng, quản lý dự án và hơn 300 dự án đã bán. Đất Xanh Miền Bắc được đánh giá là một trong những công ty bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam đặc biệt là khu vực phía Bắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7303 8181 & 0917 612 020 & 0919 753 300

      Email: info@datxanhmienbac.vn

      Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/datxanhmienbac.official/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Đất Xanh Miền Bắc
      Đất Xanh Miền Bắc
      Đất Xanh Miền Bắc
      Đất Xanh Miền Bắc
    • Newstarland hoạt động và phát triển trên thị trường bất động sản Việt Nam với 10 văn phòng giao dịch trên cả nước. Newstarland có đội ngũ chuyên viên kinh doanh được đào tạo bài bản chuyên sâu từ các trường đại học uy tín trong nước và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Từ 05 thành viên ở thời điểm thành lập, đến nay Newstarland đã nâng số lượng nhân sự lên 1000 người tham gia phân phối các dự án của Vingroup.

      Hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản của Newstarland được thiết lập và xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp cao, và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao chiến lược và kinh nghiệm để phù hợp với thị trường.

      Newstarland
      hiện đang là đội ngũ hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản, nổi bật với thành tựu ấn tượng trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm của Vinhomes tại các dự án hàng đầu như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort & Villas, và Vinhomes Riverside. Sự dẫn đầu của Newstarland không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn phản ánh cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong lĩnh vực bất động sản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 tòa CT1 Eco Green 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 167 267 & 0961 132 613

      Email: info@newstarland.com

      Website: https://newstarland.com/

      Fanpage: www.facebook.com/bdsnewstarland/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Newstarland
      Newstarland
      Newstarland
      Newstarland
    • Công ty Cổ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao – sàn giao dịch chuyên phân phối các dự án bất động sản (BĐS) đầu tư cao cấp, được vận hành bởi ban lãnh đạo nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược. Là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường, công ty luôn không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị phát triển dự án uy tín, tiên phong trong đón đầu xu hướng đầu tư, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ với mục tiêu: “khẳng định giá trị vượt trội”.


      Địa Ốc 5 Sao không chỉ xem trọng vị trí và ảnh hưởng của mình trong xã hội, mà còn tận dụng vai trò đó để thúc đẩy sự phát triển bền vững. Tập trung vào việc xây dựng một môi trường kinh doanh có trách nhiệm và tôn trọng giá trị cộng đồng, Địa Ốc 5 Sao đặt phương châm phát triển bền vững làm trung tâm hoạt động của mình. Mục tiêu chính của họ là đảm bảo sự hài hòa giữa lợi ích kinh doanh và lợi ích xã hội, thể hiện cam kết đối với cộng đồng và môi trường.

      Bằng cách này, Địa Ốc 5 Sao không chỉ tạo ra giá trị cho doanh nghiệp mình mà còn đóng góp tích cực vào phát triển và cải thiện chất lượng cuộc sống trong cộng đồng xung quanh. Sự ý thức và trách nhiệm này thể hiện cam kết của họ đối với việc xây dựng một tương lai bền vững và hài hòa cho cả doanh nghiệp và cộng đồng..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: N09B2 KĐT Dịch Vọng, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 269 229

      Email: info@diaoc5sao.vn

      Fanpage: www.facebook.com/diaoc5sao

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao
      Công ty Cổ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao
      Công ty Cổ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao
      Công ty Cổ phần thương mại Địa Ốc 5 Sao




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy