Top 10 Doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam hiện nay

Phương Kem 42712 1 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có vô số các doanh nghiệp bất động sản nhưng bạn đã biết doanh nghiệp nào là lớn nhất Việt Nam ngày nay chưa? Nếu chưa, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vingroup

    Gọi điện

    Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.


    Bắt đầu từ khi trở về nước vào năm 2000, Vingroup đã tập trung vào phát triển bất động sản và du lịch. Cùng với tầm nhìn và sự nổ lực không ngừng, hiện tại Vingroup là cái tên đứng đầu trong ngành bất động sản với hơn 44 dự án có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Công ty bất động sản số một Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản nhà ở phức hợp phân khúc trung và cao cấp. Vinhomes phát triển các dòng sản phẩm căn hộ, nhà phố và biệt thự cao cấp dưới thương hiệu “Vinhomes”, và các sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung cấp và bình dân hơn dưới thương hiệu “VinCity”.


    Các dự án của Vinhomes là dự án phức hợp, quy mô lớn, hạ tầng phát triển đồng bộ với nhiều tiện ích và dịch vụ, phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái Vingroup như trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, đại học VinUni, xe Vinfast, xe bus Vinbus... cùng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết lớn nhất Việt Nam VinID.


    Nhờ vậy, Vingroup được xem như nhà kiến tạo cộng đồng, không chỉ thuần túy cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản riêng lẻ, mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng, văn minh, xanh, sạch và hiện đại, góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt các đô thị của Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Đường Bằng Lăng 1, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 9999
    Email: info@vingroup.net
    Website: https://vingroup.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vingroup.net/

    Gọi điện
    Tập đoàn Vingroup
    Tập đoàn Vingroup
    Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - Phạm Nhật Vượng
    Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - Phạm Nhật Vượng

  2. Top 2

    Sun Group

    Gọi điện

    Nếu như Vingroup được biết đến với những đại đô thị có quy mô khủng nhất Việt Nam. Sun Group lại được nhắc đến như cái tên làm nên những siêu phẩm đỉnh cao của làng bất động sản Việt, như Intercontinental Đà Nẵng, JW Marriott Phú Quốc, Sun World Hạ Long Bay, Sân bay Vân Đồn, Capella Hà Nội…


    Sun Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời là tập đoàn kinh doanh đa ngành của Việt Nam, Sun Group được thành lập vào năm 1998 tại Ukraina và mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007. Người đứng đầu tập đoàn là Lê Viết Lam. Ngay từ khi thành lập, tập đoàn Sun Group đã xây dựng và đưa vào hoạt động trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài lúc bấy giờ có tên Barabasova, siêu thị và văn phòng cho thuê – Sun City, siêu thị thực phẩm đầu tiên của người Việt – Sun Mart, công viên nước trong nhà – Jungle hay khách sạn 4 sao đầu tiên của người Việt – SunLight. Nổi bật nhất là Làng Thời Đại – nơi sinh sống của 300 gia đình người Việt ở Kharkov, thành phố lớn thứ hai của Ukraina.


    Với tuổi đời còn khá trẻ ở Việt Nam so với các ông lớn trong ngành, tuy nhiên Sungroup đã phát triển mạnh mẽ và đánh dấu ấn sự nghiệp bằng những dự án khủng tại Việt Nam. Những dự án của Sungroup vượt qua tiêu chuẩn 6 sao, nhận được nhiều giải thưởng quốc tế và thậm chí là dẫn đầu thế giới về lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư cơ sở hạ tầng.

    Trên hành trình kiến tạo những “Dấu ấn vượt thời gian “ trong lĩnh vực bất động sản phải kể đến dự án Sun grand city Thuy Khue residence, Sun grand city Ancora residence, Sun premier village Kem beach resort. Với những địa điểm đắt đỏ mang trong mình những giá trị lịch sử, văn hóa, du lịch và kinh tế tại nước ta kết hợp với tiện ích hiện đại quốc tế, Sun Group mang đến những dự án “Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt” mà không ai có thể phủ nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6381 9181
    • Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 6569
    • TPHCM: Tầng 19, Tòa nhà Vincom Centre 13 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM - 028 3914 2045
    • Đà Nẵng: Tầng 3, Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River, 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 3890 874

    Email: sungroup.customer@gmail.com
    Website: http://sungroup.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanmattroi/

    Gọi điện
    Sun Group
    Sun Group
    Sun Group
    Sun Group
  3. Top 3

    Đất Xanh Group

    Gọi điện

    Tháng 11/2003, thương hiệu Đất Xanh Group chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Đất Xanh Group nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.


    Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối chuyên nghiệp, trải dài trên khắp cả nước, mảng dịch vụ bất động sản do Đất Xanh cung cấp là một hệ sinh thái toàn diện gồm tư vấn, mua bán, môi giới, định giá, quản lý - khai thác bất động sản, dịch vụ tài chính… Đặc biệt, Đất Xanh tiên phong tích hợp toàn bộ các hoạt động dịch vụ bất động sản trên một nền tảng công nghệ; cung cấp đầy đủ, minh bạch thông tin dự án; giúp quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.


    Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Đất Xanh chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, các tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.


    Tầm nhìn đến 2025, "Trở thành 1 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam''. Tầm nhìn đến 2030, "Trở thành 1 trong 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á", cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu Việt, nâng cao giá trị cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8063 & 028 6252 5252

    Email: info@datxanh.com.vn

    Website: https://www.datxanh.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TapDoanDatXanh

    Gọi điện
    Đất Xanh Group
    Đất Xanh Group
    Đất Xanh Group
    Đất Xanh Group
  4. Top 4

    Phát Đạt

    Gọi điện

    Phát Đạt - Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, được thành lập vào năm 2004, tính đến nay chủ đầu tư Phát Đạt đã sở hữu cho mình hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực bất động sản với đa dạng các loại hình: Bất động sản nhà ở – Bất động sản nghỉ dưỡng – Bất động sản khu công nghiệp.


    Với tầm nhìn trở thành tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam thông qua việc sở hữu các thương hiệu dẫn đầu, sứ mệnh là kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng. Công ty được biết đến với các dự án nổi bật như Dự án The Everrich Infinity, Dự án khu dân cư Phát Đạt – Bàu Cả, Dự án Millennium, Dự án Nhơn Hội New City, Dự án Serenity Phước Hải, Dự án Cadia Quy Nhơn, Dự án Astral City


    Được vinh danh ở top 10 chủ đầu tư và phát triển bất động sản uy tín năm 2022, top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022, top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022, là kết quả của quá trình phát triển không ngừng của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8 - 9, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 028 2226 6868

    Email: info@phatdat.com.vn

    Website: https://www.phatdat.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.phatdat.com.vn/

    Gọi điện
    Phát Đạt
    Phát Đạt
    Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT của Công ty CP BĐS Phát Đạt
    Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT của Công ty CP BĐS Phát Đạt
  5. Top 5

    Nam Long Group

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1992, với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng, nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao. Thông qua hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng.


    Công ty hiện đang sở hữu 650 hecta đất sạch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng; đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở. Phát triển nhà ở là một trong những chiến lược mũi nhọn của Nam Long. Nam Long hiện phát triển các khu đô thị quy mô lớn, môi trường sống chất lượng, tiện ích đầy đủ với đa dạng các sản phẩm từ cao cấp, trung cấp đến nhà ở “vừa túi tiền” affordable housing. Trong đó, 3 dòng sản phẩm căn hộ Ehome (dưới 1 tỷ), Flora (từ 1,5 tỷ) và nhà phố/biệt thự Valora (từ 3 tỷ) rất được thị trường đón nhận vì phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Từ đó, những cộng đồng an cư chất lượng cao đã được hình thành, đạt tỷ lệ sinh sống trên 90%, mang đến sức sống cho dự án và cả khu vực lân cận.


    Quản lý, Kinh doanh và Khai thác Bất động sản Thương mại” là một chiến lược mang lại sự phát triển ổn định cho tập đoàn Nam Long. Diện tích đất thương mại dịch vụ của tập đoàn được cấu trúc thành nhiều nhóm khai thác riêng biệt từ cho thuê khai thác dịch vụ nhằm thu hút khách hàng, đến các nhóm để hợp tác và chào bán. Điều này không chỉ làm tăng giá trị cho các khu đô thị, hỗ trợ tốt công tác bán hàng, mà còn gia tăng tài sản, tạo nguồn doanh thu, lợi nhuận và nguồn vốn ổn định cho sự phát triển bền vững. Mảng khai thác bất động sản thương mại dịch vụ được định hướng đóng góp trên 30% doanh thu, lợi nhuận hàng năm của tập đoàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở: https://www.namlongvn.com/lien-he/

    Điện thoại: 028 5416 1718

    Email: cskh@namlongvn.com

    Website: https://www.namlongvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/namlonggroup.nlg

    Gọi điện
    Nam Long Group
    Nam Long Group
    Nam Long Group
    Nam Long Group
  6. Top 6

    Tập đoàn Hưng Thịnh

    Gọi điện

    Tập đoàn Hưng Thịnh với 20 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường. Các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

    Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số…

    Mô hình mới với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Tập đoàn Hưng Thịnh tăng cường sự thích nghi và nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Thừa hưởng với 20 năm kinh nghiệm, các công ty thành viên trong hệ sinh thái mới sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thực, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển “Vì một cộng đồng hưng thịnh”.


    Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Hung Thinh Corporation. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.


    Trên hành trình phát triển của mình, Hưng Thịnh nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty luôn hướng đến. Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực Hung Thinh Corporation sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TPHCM: 110 - 112 Trần Quốc Toản, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM - 028 7307 5888
    • Hà Nội: Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - 024 7307 6879
    • Quy Nhơn: Lô K20 - Khu dân cư Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định - 025 6353 5279
    • Vũng Tàu: Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4730 5019
    • Bảo Lộc: 169A Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Email: info@hungthinhcorp.com.vn

    Website: https://www.hungthinhcorp.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HungThinhCorporation/

    Gọi điện
    Tập đoàn Hưng Thịnh
    Tập đoàn Hưng Thịnh
    Tập đoàn Hưng Thịnh
    Tập đoàn Hưng Thịnh
  7. Top 7

    BIM Group

    Gọi điện

    Tập đoàn BIM có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Tập đoàn được thành lập từ năm 1994 bởi ông Đoàn Quốc Việt - một doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực tại Ba Lan, trước khi ông quyết định đầu tư tại Việt Nam. BIM Group là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư: BIM Land, BIM Foods, BIM Energy, BIM Lifestyle.


    Với tầm nhìn bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập, từ những con đường, khu đô thị, trang trại đầu tiên tại Quảng Ninh, từ những ngày khai phá tiềm năng của những mảnh đất khô cằn, hoang sơ Ninh Thuận, Phú Quốc, BIM Group đã kiên định với khát vọng xây dựng một tập đoàn đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam và các nước lân cận, đi vào những lĩnh vực cốt lõi mang tới giá trị thật.


    Lĩnh vực Bất động sản của BIM Group được đại diện bởi Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land), là một trong 5 Công ty Bất động sản uy tín nhất Việt Nam theo kết quả xếp hạng của Vietnam Report. Với quỹ đất 7,2 triệu m2 tại Quảng Ninh, Phú Quốc, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Ninh Thuận, Lào và vẫn đang tiếp tục mở rộng đến các thành phố và điểm đến du lịch tiềm năng, BIM Land đã và đang thiết lập tiêu chuẩn mới về những đô thị, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và các loại hình bất động sản đa dạng khác theo chuẩn mực quốc tế.


    BIM Land là một trong số ít các chủ đầu tư bất động sản trên thị trường có đủ năng lực đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế, là đối tác ưu tiên của các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Tập đoàn Hyatt; InterContinental Hotels Group; Rosewood, Sailing Leisure Group; The Ascott; Frasers Property Group…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Hanoi Aqua Central 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội - 024 7305 3555
    • TPHCM: Tầng 5, Tòa nhà số 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Bình Thạnh, TPHCM - 028 3551 2981
    • Quảng Ninh: Tầng 1, tòa nhà Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3384 7043
    • Ninh Thuận: Quán Thẻ 1, Phước Ninh, Thuận Nam, Ninh Thuận - 025 9396 0273
    • Kiên Giang: Minh Phong, Bình An, Châu Thành, Kiên Giang - 029 7361 6072
    • Viêng Chăn - Lào: 20 Sam Sen Thay, Noong Duong Nua, Si Khot Ta Boong, Viêng Chăn, Lào - 062 121 5759

    Email: contact@bimgroup.com

    Website: https://bimgroup.com/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/BIMGroupVN/

    Gọi điện
    BIM Group
    BIM Group
    BIM Group
    BIM Group
  8. Top 8

    Công ty cổ phần Him Lam

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Him Lam hiện nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản. Thấu hiểu thị trường, thị hiếu người dân và nắm vững về mặt kỹ thuật qua nhiều năm hoạt động chính là lợi thế của công ty, hàng loạt công trình tầm cỡ mang tên Him Lam đã xuất hiện trên khắp đất nước Việt Nam.


    Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, Him Lam hiện là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có vốn Chủ sở hữu lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, thế mạnh của Him Lam còn ở khả năng phát triển và tạo lập quỹ đất, đặc biệt là quỹ đất sạch có vị trí đắc địa; đồng thời sở hữu năng lực triển khai các dự án bất động sản vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.


    Công ty Cổ phần Him Lam đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu trong thị trường Bất động sản tại Việt Nam với trên 80 dự án có quy mô lớn trên khắp cả nước, toạ lạc tại các vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, mạng lưới giao thông thuận lợi. Các dự án của Him Lam có thời gian triển khai rất ngắn so với tiến độ xây dựng trung bình của các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực nhờ vào lợi thế về tài chính, sự am hiểu về thủ tục pháp lý, khả năng quản lý dự án…Tất cả đã góp phần tạo dựng nên thương hiệu Him Lam vững mạnh, uy tín, đi sâu vào tâm trí của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0835 144 348
    Email: info@himlam.com
    Website: https://himlam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/himlamcorp

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Him Lam
    Công ty cổ phần Him Lam
    Công ty cổ phần Him Lam
    Công ty cổ phần Him Lam
  9. Top 9

    TNR Holdings

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Là tập đoàn kinh tế đa ngành, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam hoạt động hiệu quả trên các lĩnh vực gồm: Bất động sản, Cho thuê bất động sản, Dịch vụ, Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng, Năng lượng, Nông nghiệp và Tài chính – Ngân hàng.


    TNR Holdings Vietnam quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng, TNR Holdings Vietnam hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư - Quản lý - Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam.


    Hiện TNR Holdings đang cung cấp những căn hộ cao cấp, văn phòng bán/cho thuê tại những khu vự trung tâm của hai thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM. Bên cạnh dự án TNR GOLD thì công ty còn cung cấp dự án TNR STARS và dự án TNR TOWER. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn quản lý và phát triển bất động sản thuộc Top đầu tại Việt Nam, hướng tới trở thành tập đoàn danh tiếng trong khu vực. Mang trong mình sứ mệnh cao cả là nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7307 3099
    Email: tnrholdings@tnrholdings.com.vn
    Website: https://tnrvietnam.com.vn/sites/tnr/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tnrholdingsvn/

    Gọi điện
    TNR Holdings
    TNR Holdings
    TNR Holdings
    TNR Holdings
  10. Top 10

    Tập đoàn Khang Điền

    Gọi điện

    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Khang Điền luôn luôn tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất cùng với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Với quỹ đất sạch hơn 100 hecta, tập trung chủ yếu tại khu Quận 2 và Quận 9. Tương lai, nơi đây sẽ là trung tâm hành chính, kinh tế, thương mại lớn nhất TP. HCM và khu vực Đông Nam Bộ. Với lợi thế quỹ đất của mình nằm trong các khu đô thị, quy hoạch đồng bộ, hiện đại, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội, Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế là một nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.


    Khang Điền có tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong phát triển bất động sản, kiên định với tôn chỉ phát triển bền vững, dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch, cấu trúc tài chính vững chắc, là “Nơi đặt niềm tin – Nơi xây tổ ấm” cho cổ đông, đối tác, khách hàng và cộng đồng. Sứ mệnh của Khang Điền là kiến tạo đô thị văn minh, môi trường sống xanh, cộng đồng nhân văn và mang lại giá trị thiết thực cho cổ đông, đối tác, khách hàng và cộng đồng.


    Tập đoàn Khang Điền được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 do Bộ Công thương tổ chức. Đây là danh hiệu ghi nhận sự nỗ lực của tập đoàn qua hơn 20 năm phát triển, tạo dựng giá trị cho khách hàng, cổ đông và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11 - 12 Tòa nhà Saigon Centre Office, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3820 8858
    Email: info@khangdien.com.vn
    Website: https://www.khangdien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhangDienHouse
    Gọi điện
    Tập đoàn Khang Điền
    Tập đoàn Khang Điền
    Tập đoàn Khang Điền
    Tập đoàn Khang Điền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy