Top 8 Doanh nghiệp A-IoT tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 1210 0 Báo lỗi

Artificial Intelligence of Things (A-IoT) là sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với hạ tầng Internet of Things (IoT) để đạt được các hoạt động IoT ... xem thêm...

  1. Thành lập năm 2008, OrientSoft nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về phát triển phần mềm và cung cấp giải pháp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT). Với kinh nghiệm, kỹ năng và môi trường chuyên nghiệp, OrientSoft đã và đang chiếm lĩnh thị trường với nhiều sản phẩm, giải pháp tiêu biểu được nhiều khách hàng biết đến. Tập thể OrientSoft nỗ lực hàng ngày nhằm xây dựng một môi trường văn hóa trẻ trung, hòa đồng, nhiệt huyết, cầu tiến, hết mình trong công việc để giữ vững phong cách chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo.


    OrientSoft xem con người là nguồn tài nguyên quan trọng nhất để từ đó làm nền tảng cho tất cả mọi hoạt động và kinh doanh của tố chức mình. Để đạt được điều đó, OrientSoft đặt ra một chính sách đào tạo để phát triển khả năng, kinh nghiệm cũng như kiến thức của mỗi thành viên trong công ty và chính sách đó được cập nhật liên tục nhằm thoả mãn những mong mỏi của nhân viên, sao cho hiệu quả sản xuất luôn đạt mức cao nhất trong khả năng của OrientSoft. Chính nhờ đó, tập thể OrientSoft ngày càng gắn bó và phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6 tòa nhà Văn phòng, Số 1 ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 25 ngõ 1194/61 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3537 9185

    Email: info@orientsoft.vn
    Website: http://orientsoft.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm Á Đông (OrientSoft)
    Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm Á Đông (OrientSoft)
    Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm Á Đông (OrientSoft)
    Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm Á Đông (OrientSoft)

  2. Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP luôn mang sự cách tân, sự đổi mới trong từng sản phẩm của khách hàng cũng như của chính mình. Sự đổi mới trong ngành công nghệ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, đóng góp rất lớn vào sự thay đổi của xã hội, đó là điều mà những người BAPers luôn tin tưởng và hướng đến. Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP cũng rất may mắn khi chỉ một trong thời gian ngắn đã nhận được sự tín nhiệm cao của các tập đoàn trong và ngoài nước, đặc biệt là Nhật Bản, được trao cho những trọng trách để phát triển những sản phẩm có sự cách tân, sự đổi mới rất lớn.


    Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP đang hướng tới một công ty có những đội ngũ chuyên gia tư vấn, mạnh về công nghệ, giỏi về ngoại ngữ, để có thể cung cấp cho khách hàng những lời tư vấn hiệu quả và tối ưu nhất. Không chỉ vậy, công ty còn tạo ra những startup để ứng dụng công nghệ vào cuộc sống một cách hiệu quả và giải quyết được những nhu cầu thiết yếu của người dùng. Những startup với tầm nhìn toàn cầu là chính là đích đến trong tương lai gần của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • BAP Building, 236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Chi nhánh văn phòng: https://bap-software.net/vi/contact/

    Điện thoại: 023 6656 5115

    Email: service@bap.jp

    Website: https://bap-software.net/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/bap32

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ BAP
  3. Top 3

    Công ty Cổ phần HBLAB

    Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, Công ty Cổ phần HBLAB luôn hết mình vì công việc, nỗ lực xây dựng một doanh nghiệp cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt Nam – Nhật Bản. Trên con đường dài hoàn thiện sứ mệnh: “Theo đuổi hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng Việt Nam”, Công ty Cổ phần HBLAB hướng tới tầm nhìn: “Trở thành một tổ chức 1000 người năm 2024, cung cấp giải pháp liên quan đến A-IoT có chất lượng cho khách hàng”.


    Tăng trưởng số lượng nhân tại Công ty Cổ phần HBLAB không chỉ là tăng trưởng về quy mô, doanh thu mà còn là sự tăng trưởng của môi trường sáng tạo, nâng tầm con người và cơ hội cho thăng tiến sự nghiệp. HBLAB tin rằng, một tổ chức lớn mạnh như vậy sẽ là tiền đề nuôi dưỡng hạnh phúc cho tất cả nhân viên. Nhân viên của công ty luôn có trách nhiệm với công việc dù to hay nhỏ, dù mình phụ trách có phải người phụ trách trực tiếp hay không. Cùng nhau chia sẻ trách nhiệm để đảm bảo đầu ra là sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất hướng tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tháp C Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6658 6605‬
    Email: hrteam@hblab.vn
    Website: https://hblab.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hblab.vn/

    Công ty Cổ phần HBLAB
    Công ty Cổ phần HBLAB
    Công ty Cổ phần HBLAB
    Công ty Cổ phần HBLAB
  4. Được thành lập vào năm 2013, Công ty Cổ phần NAL Việt Nam là công ty chuyên phát triển phần mềm, A-IoT đào tạo đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, nghiên cứu và phát triển ứng dụng giải pháp web, ứng dụng di động, giáo dục… cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu. Những người sáng lập NAL đều có thời gian học tập và làm việc lâu dài tại Nhật Bản nên có sự am hiểu về văn hóa làm việc và con người Nhật. Vì vậy, NAL được vận hành theo mô hình đặt con người là yếu tố trung tâm để thúc đẩy xây dựng tố chức học tập, tạo ra sự đột phá để tạo nên nổi bật khi cạnh tranh.

    Với những dịch vụ chính về: Dịch vụ thuê ngoài phát triển phần mềm, A-IoT; dịch vụ tuyển dụng và giáo dục đào tạo, NAL mong muốn đem đến cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước có được đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và đem lại hiệu quả cao. Đội ngũ kỹ sư phát triển phần mềm ở cả Việt Nam và Nhật Bản luôn sẵn sàng giải quyết nhanh các yêu cầu, chất lượng của các dịch vụ. Vì vậy, kết quả thực tế mà NAL nhận được chính là sự hài lòng cũng như độ tin cậy của khách hàng cao hơn 80%. Trong tương lai, NAL hi vọng sẽ phát triển thành công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà NIC, 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3787 8654

    Email: recruit@nal.vn
    Website: https://nal.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/nalvn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
    Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
    Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
    Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty Cổ phần Rikkeisoft

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2012 từ một nhóm nhỏ gồm sáu người bạn cùng lớp, Công ty Cổ phần Rikkeisoft đã phát triển thành một công ty CNTT hàng đầu với hơn 1.300 nhân viên. Đó là một ước mơ liều lĩnh của tuổi trẻ thời ấy và cũng là một chặng đường đầy thử thách, nhiều thất bại, khổ luyện và cam kết cao độ. Nhưng bất kể điều gì xảy ra, Rikkeisoft vẫn tiếp tục mơ ước và nỗ lực hướng tới mục tiêu của mình.


    Các sản phẩm chính của công ty:

    • Phát triển hệ thống quy trình vận hành doanh nghiệp
    • Phát triển hệ thống Web/Cloud
    • Phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo
    • Phát triển ứng dụng và games cho thiết bị di động
    • Phát triển hệ thống nhúng và Internet vạn vật (IoT)
    • Dịch vụ đảm bảo chất lượng và kiểm thử phần mềm
    • Dịch vụ Data Processing Services (DPS)
    • Dịch vụ thiết kế cơ khí CAD

    Kể từ thời điểm Công ty Cổ phần Rikkeisoft được thành lập cho đến ngày nay, nhân viên của công ty đã luôn thúc đẩy sự phát triển của công ty. Nếu không có họ, sẽ không thể đạt được mức chất lượng mà công ty đang giới thiệu cho khách hàng toàn cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 21 Tòa nhà Handico, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Chi nhánh văn phòng: https://rikkeisoft.com/contact-us/

    Điện thoại: 024 3623 1685

    Email: contact@rikkeisoft.com
    Website: https://rikkeisoft.com

    Fanpage: www.facebook.com/rikkeisoft/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Rikkeisoft
    Công ty Cổ phần Rikkeisoft
    Công ty Cổ phần Rikkeisoft
    Công ty Cổ phần Rikkeisoft
  6. TMA Solutions được thành lập năm 1997, công ty tự hào với hơn 3500 kỹ sư tài năng, nhiệt huyết luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, cùng chung tay xây dựng hình ảnh TMA - đối tác tin cậy trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu. TMA hiện có 7 chi nhánh tại Việt Nam (6 tại TP Hồ Chí Minh và 1 ở TP Quy Nhơn) cùng với 6 văn phòng ở nước ngoài (Mỹ, Canada, Pháp, Nhật, Úc, Singapore).


    Với kinh nghiệm phong phú, TMA mang đến cho khách hàng các giải pháp toàn diện trong nhiều lĩnh vực với việc đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn tư vấn, ý tưởng, phân tích yêu cầu, tới các giai đoạn thiết kế, kiểm thử cho đến khi hoàn thiện sản phẩm và vận hành hệ thống 24/24. Với hơn 10 năm đầu tư mạnh mẽ vào phát triển các công nghệ mới, TMA đã và đang cung cấp cho khách hàng nhiều nước những sản phẩm và giải pháp tối ưu ứng dụng các công nghệ mới như: Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, IoT giúp khách hàng ứng dụng các công nghệ mới một cách hiệu quả và chi phí thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Ðình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Chi nhánh văn phòng: https://www.tma.vn/Lien-he/

    Điện thoại: 028 3997 8000

    Email: communication@tma.com.vn
    Website: https://www.tma.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tmasolutions

    Gọi điện
    Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Tường Minh (TMA Solutions)
    Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Tường Minh (TMA Solutions)
    Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Tường Minh (TMA Solutions)
    Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Tường Minh (TMA Solutions)
  7. Top 7

    Công ty Cổ phần Vnext Holdings

    Vnext Holdings thành lập từ năm 2008, cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho Nhật Bản và các nước Châu Á. Hơn 15 năm phát triển, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tài năng, Vnext Holdings đã dần khẳng định được vị trí của mình ở Nhật Bản. Đến nay, để mở rộng dịch vụ, công ty đã thành lập các công ty thành viên là Vnext Software và Vnext Japan, cùng các công ty liên doanh chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hiện đại ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tokyo. Với 12 năm xây dựng và phát triển, Vnext Holdings luôn theo đuổi phương châm “We care. We commit. We are your true partner."

    Trong hành trình thực hiện giấc mơ của mình, Vnext Holdings đã gặp không ít những trắc trở, nhưng với sự giúp đỡ của quý khách hàng, cùng sự nỗ lực đồng lòng của CBNV, công ty đã biến những khó khăn thành cơ hội để dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Việt Nam. Tại Vnext Holdings, công ty luôn xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng nhau giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. Với những nỗ lực của mình, Vnext Holdings xứng đáng trở thành đối tác tin cậy và là sự lựa chọn số 1 của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 18-19-20, Tháp C, Toà nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 3-5, Tòa nhà UST, số 639 Nguyễn Tất Thành, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Điện thoại: 024 3765 9555
    Email: info@vnext.vn
    Website: https://vnext.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tuyendungvnextsoftware/

    Công ty Cổ phần Vnext Holdings
    Công ty Cổ phần Vnext Holdings
    Công ty Cổ phần Vnext Holdings
    Công ty Cổ phần Vnext Holdings
  8. Top 8

    VNPT Technology

    Gọi điện

    VNPT Technology là đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực Công nghệ; Công nghiệp Điện tử Viễn thông; Công nghệ thông tin; Truyền thông và công nghiệp nội dung số. Tính đến thời điểm hiện nay, VNPT Technology đã cho ra thị trường trên 10 triệu sản phẩm bao gồm các thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử tiêu dùng. Bên cạnh đó, thị trường quốc tế cũng được đẩy mạnh với việc xuất khẩu sản phẩm sang một số thị trường tiềm năng như Lào, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Nepal…


    VNPT Technology hoạt động trong các lĩnh vực: Nghiên cứu phát triển, Sản xuất Công nghệ Công nghiệp; Kinh doanh quốc tế; Thương mại & Dịch vụ kỹ thuật. Nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ & A-IoT là hoạt động cốt lõi của công ty nhằm tạo ra những giá trị từ tri thức, tạo ra tài sản trí tuệ và hàng hóa dịch vụ với hàm lượng công nghệ cao. Nghiên cứu và phát triển các công nghệ lõi trong 5 lĩnh vực: Băng rộng cố định, băng rộng không dây, IoT, công nghệ 5G và chuyển đổi số nhằm tạo ra những sản phẩm toàn diện từ phần cứng/thiết bị, nền tảng cho tới các ứng dụng người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1525
    Email: contact@vnpt-technology.vn
    Website: http://sanphamvnpt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vnpttechnology.vn/

    Gọi điện
    VNPT Technology
    VNPT Technology
    VNPT Technology
    VNPT Technology




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy