Top 6 Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thông dụng nhất hiện nay

Download miễn phí các mẫu giấy ủy quyền định dạng file word (doc). Mẫu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là một loại giấy chứng nhận do cơ quan đăng ký kinh ... xem thêm...

  1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tư nhân là một trong các loại giấy chứng nhận được cấp bởi cơ quan đăng ký kinh doanh để xác nhận việc doanh nghiệp tư nhân đã đăng ký thành lập và được công nhận hoạt động theo quy định của pháp luật.


    Trong giấy chứng nhận này sẽ ghi rõ tên, địa chỉ, mục đích, ngành nghề kinh doanh, người đại diện pháp luật và các thông tin khác liên quan đến doanh nghiệp tư nhân. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tư nhân có giá trị pháp lý, là căn cứ để doanh nghiệp tư nhân được hoạt động kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam.

    Download giay-chung-nhan-dang-ky-doan... (2)

  2. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty TNHH một thành viên là một loại giấy chứng nhận do cơ quan đăng ký kinh doanh cấp cho doanh nghiệp công ty TNHH một thành viên sau khi đã hoàn tất quá trình đăng ký kinh doanh và đáp ứng đủ các yêu cầu pháp lý. Giấy chứng nhận này xác nhận thông tin về tên gọi, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, thành viên và giám đốc của công ty TNHH một thành viên. Nó cũng cho phép công ty TNHH một thành viên thực hiện các hoạt động kinh doanh trong phạm vi được cấp phép.

    Download giay-chung-nhan-dang-ky-doan... (6)
  3. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty TNHH hai thành viên trở lên là một giấy tờ pháp lý được cấp cho các doanh nghiệp có hai thành viên trở lên muốn hoạt động kinh doanh theo hình thức công ty TNHH. Giấy chứng nhận này ghi nhận các thông tin cơ bản về công ty như tên gọi, địa chỉ trụ sở, mục đích kinh doanh, vốn điều lệ, số lượng thành viên, tên, địa chỉ và số chứng minh nhân dân của người đại diện theo pháp luật của công ty. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty TNHH hai thành viên trở lên được cấp bởi cơ quan đăng ký kinh doanh sau khi doanh nghiệp hoàn thành các thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật.

    Download giay-chung-nhan-dang-ky-doan... (1)
  4. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần là một loại giấy chứng nhận do cơ quan đăng ký kinh doanh cấp để xác nhận công ty đã đăng ký thành lập và được phép hoạt động theo hình thức công ty cổ phần. Trên giấy chứng nhận này sẽ ghi rõ thông tin về tên công ty, mục đích kinh doanh, vốn điều lệ, số lượng cổ phần và thông tin về các cổ đông sở hữu công ty cổ phần.

    Download giay-chung-nhan-dang-ky-doan... (1)
  5. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (GDKDN) là giấy tờ pháp lý chứng nhận việc thành lập, hoạt động của một doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty hợp danh là loại giấy chứng nhận dành cho doanh nghiệp có hai hay nhiều cá nhân cùng chịu trách nhiệm về các nghĩa vụ và quyền lợi của công ty hợp danh. Trong đó, các thành viên phải cam kết chịu trách nhiệm về số vốn đăng ký của công ty hợp danh.

    Download giay-chung-nhan-dang-ky-doan... (2)
  6. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện là một loại giấy tờ pháp lý cần thiết để thành lập và hoạt động các chi nhánh/văn phòng đại diện của một doanh nghiệp tại một địa phương khác. Giấy chứng nhận này thể hiện sự chấp thuận của cơ quan quản lý nhà nước đối với việc hoạt động của chi nhánh/văn phòng đại diện và cũng là cơ sở để đăng ký kinh doanh tại địa phương đó. Trong giấy chứng nhận này sẽ ghi rõ thông tin về địa chỉ, mục đích, người đại diện và các thông tin liên quan đến hoạt động của chi nhánh/văn phòng đại diện.

    Download giay-chung-nhan-dang-ky-hoat... (2)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy