Top 4 Dịch vụ làm đăng ký song tịch uy tín nhất hiện nay

Thu Hoai 21 0 Báo lỗi

Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, một người đã từng có quốc tịch Việt Nam và hiện đang sinh sống, làm việc,… tại một quốc gia khác và đã nhập quốc tịch tại ... xem thêm...

  1. Vạn Phát Gia cung cấp dịch vụ làm song tịch cho người Việt Kiều nhằm giúp đỡ khách hàng giải quyết được vấn đề thủ tục xin gia nhập quốc tịch Việt Nam mà vẫn giữ được quốc tịch hiện tại. Các thủ tục hành chính của Việt Nam khác nhiều với thủ tục tại nước Việt kiều đang sinh sống gây ra rất nhiều phiền phức không đáng có.


    Người Việt Kiều khi nhập quốc tịch Việt Nam không bắt buộc thôi quốc tịch nước ngoài. Theo quy định của Luật Quốc Tịch Việt Nam, Chính phủ Việt Nam đã cho phép công dân Việt Nam, Việt Kiều được phép mang hai quốc tịch. Vì thế, người Việt kiều hồi hương muốn nhập quốc tịch Việt Nam vẫn có thể giữ được quốc tịch hiện tại. Bạn nhập quốc tịch Việt Nam sẽ được phép làm Thẻ Căn Cước Công Dân, Hộ Chiếu Việt Nam và hưởng tất cả chính sách của người Việt Nam.


    Hồ sơ xin làm song tịch (Hai quốc tịch) bao gồm:

    • Khi khách hàng liên hệ qua Viber, Zalo +84.913.139.144 sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi thủ tục xin làm hai quốc tịch.
    • Bạn muốn làm song tịch (hai quốc tịch) cho bản thân, vợ chồng, con cái và gia đình chỉ cần cung cấp một trong những hồ sơ (không cần bản chính) sau:
      • Bản copy Giấy khai sinh cũ
      • Giấy chứng nhận thông hành cũ (trước đây, Việt Nam chưa sử dụng hộ chiếu, người Việt Nam muốn ra nước ngoài cần phải làm hồ sơ giấy thông hành có giá trị như hộ chiếu hiện tại).
      • Giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu cũ
      • Bản sao Quyết định cho thôi quốc tịch Việt Nam hoặc Giấy xác nhận mất quốc tịch Việt Nam.
      • Hộ khẩu cũ có thông tin người nhập quốc tịch Việt Nam.
      • Giấy xác nhận thường trú của công an phường, xã trước đây.
      • Giấy tờ chứng minh quan hệ vợ chồng, cha đẻ, mẹ đẻ, còn để hợp pháp với công dân Việt Nam
      • Giấy tờ chứng minh bạn có công lao với Việt Nam.
      • Và một số giấy tờ khác có thể hiện từng là người Việt Nam.

    Bạn chỉ cần có một trong những giấy tờ nêu trên scan và gửi qua Viber, Zalo. Nhân viên của Vạn Phát Gia tại Việt Nam sẽ tiến hành toàn bộ các thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam cho Việt Kiều. Vạn Phát Gia sẽ thông báo cho bạn thời gian chính xác tham gia vào việc phỏng vấn xin nhập quốc tịch Việt Nam.

    Thời gian dịch vụ làm song tịch (hai quốc tịch) cho Việt Kiều từ 02 đến 03 tháng.


    Ngoài ra, Vạn Phát Gia còn cung cấp dịch vụ làm visa cho người nước ngoài, gia hạn visa cho người nước ngoài, chuyển visa du lịch lao động doanh nghiệp qua Thẻ Tạm Trú 02 đến 03 năm, phiếu lý lịch tư pháp,…. giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà Nhà Lim Tower 9 -11 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 0913 139 144
    Email: xuatnhapcanhvanphatgia@gmail.com
    Website: https://vanphatgia.com/

    Gọi điện
    Vạn Phát Gia - Dịch vụ xuất nhập cảnh chuyên nghiệp
    Vạn Phát Gia - Dịch vụ xuất nhập cảnh chuyên nghiệp
    Vạn Phát Gia - Dịch vụ xuất nhập cảnh chuyên nghiệp
    Vạn Phát Gia - Dịch vụ xuất nhập cảnh chuyên nghiệp

  2. Top 2

    Công ty Luật CIS

    Gọi điện

    Công ty Luật CIS là công ty luật được Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh cho phép thành lập vào năm 2008. Với đội ngũ luật sư uy tín, nhiều kinh nghiệm cùng với các chuyên viên, nhân viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, năng động, tận tâm, Công ty Luật CIS tự hào là một trong những hãng luật có uy tín trên thị trường pháp lý Việt Nam.

    Công ty Luật CIS là một trong số ít những công ty Luật chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký song tịch cho Việt Kiều (hay còn gọi là đăng ký thường trú cho Việt Kiều tại Việt Nam).


    Công ty Luật CIS thực hiện dịch vụ đăng ký song tịch với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thẩm định hồ sơ, báo giá, hướng dẫn khách hàng cung cấp, chuẩn bị giấy tờ, nộp hồ sơ, theo dõi quá trình giải quyết cho đến khi đạt được kết quả.

    Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Luật CIS:

    • Tư vấn và thẩm định hồ sơ: Trước khi ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý, Công ty Luật CIS sẽ tư vấn điều kiện, trình tự thủ tục đăng ký song tịch cho Khách hàng. Đặc biệt, Công ty Luật CIS luôn thực hiện thẩm định, đánh giá hồ sơ của Khách hàng có đáp ứng điều kiện đăng ký song tịch theo quy định hay không, từ đó dự liệu các khả năng và đưa ra các phương án phù hợp với tình trạng hồ sơ của Khách hàng để đảm bảo tỷ lệ hồ sơ thành công cao nhất.
    • Dịch vụ trọn gói: Thủ tục đăng ký song tịch cần phải chuẩn bị khá nhiều giấy tờ, đặc biệt là phải trích lục các loại giấy tờ như: Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu thường trú trước khi đi định cư tại các cơ quan có thẩm quyền. Thời gian đi định cư của Việt Kiều càng lâu thì việc trích lục các loại giấy tờ này càng mất nhiều thời gian hơn. Việc trích lục cũng có thể gặp khó khăn khi thông tin nhân thân của Việt Kiều có sự thay đổi. Song song đó, thời gian giải quyết hồ sơ của Cục Quản lý xuất nhập cảnh và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc đăng ký song tịch cho Việt Kiều khá dài, từ 4- 6 tháng. Trong suốt thời gian này, Hồ sơ có thể được yêu cầu tường trình, bổ sung giấy tờ,… Với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và uy tín, Công ty Luật CIS cam kết sẽ đồng hành cùng Khách hàng trong suốt thời gian thực hiện thủ tục cho đến khi có kết quả, theo đó, thù lao dịch vụ Công ty Luật thông báo là thù lao cố định, trọn gói và KHÔNG phát sinh thêm chi phí.
    • Nhiều kinh nghiệm và quan hệ tốt với cơ quan Nhà nước: Nhằm đảm bảo các yêu cầu của Khách hàng được thực hiện một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất và có kết quả cao nhất, Công ty Luật CIS đã xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền được hơn 10 năm qua, theo đó, các hồ sơ do công ty Luật thực hiện đều được cán bộ xử lý nhanh chóng.
    • Quy trình thanh toán an toàn: Tiến độ thanh toán chi phí dịch vụ đăng ký song tịch linh hoạt, chia thành 2 đợt. Các đợt thanh toán đều được Công ty Luật cung cấp Biên nhận.
    • Hiệu quả: Kết quả của thủ tục đăng ký song tịch là Việt kiều được mang hai quốc tịch, theo đó, Việt kiều được hưởng tất cả các ưu đãi, quyền lợi về kinh tế, chính trị, phúc lợi xã hội của cả hai quốc gia mà Việt kiều là công dân. Cụ thể, ở Việt Nam, Việt kiều được: Sinh sống, làm việc, học tập, được chăm sóc sức khỏe; Đứng tên và sở hữu công ty; Sở hữu và mua bán bất động sản; Tự do xuất nhập cảnh và không giới hạn thời gian cư trú; Bảo lãnh người thân,….v.v.


    Ngoài ra, Công ty Luật CIS còn cung cấp nhiều dịch vụ khác dành cho Việt Kiều: Đăng ký kết hôn, Ly hôn, Thẻ tạm trú, mua bán nhà đất, giải quyết tranh chấp, Đầu tư – kinh doanh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3911 8581 – 3911 8582 & 0916 568 101

    Email: info@cis.vn
    Website: https://www.cis.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/cis.lawfirm/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty Luật CIS
    Công ty Luật CIS
    Công ty Luật CIS
    Công ty Luật CIS
  3. Được thành lập vào năm 2006, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nhị Gia được biết đến như một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thủ tục hồ sơ và dịch vụ chất lượng cao, trong đó có dịch vụ song tịch. Với việc đa dạng các lĩnh vực hoạt động, có tác động hỗ trợ lẫn nhau. Nhị Gia cam kết sẽ mang lại các giải pháp tối ưu nhưng vẫn đảm bảo chi phí phù hợp cho khách hàng.


    Quyền lợi ưu tiên dành riêng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ song tịch tại Nhị Gia:

    • Tư vấn miễn phí về: Điều kiện, Hồ sơ, Trình tự thủ tục xin đăng ký song tịch;
    • Hỗ trợ: Dịch thuật công chứng, Hợp pháp lãnh sự các giấy tờ/ tài liệu cần thiết cho việc đăng ký song tịch.
    • Trích lục - Hoàn thiện đầy đủ hồ sơ đăng ký song tịch tại Việt Nam cho khách hàng.
    • Thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục xin đăng ký song tịch tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    • Tư vấn và thực hiện thủ tục pháp lý khác sau khi đã được cơ quan Nhà nước chấp thuận đăng ký song tịch tại Việt Nam.

    Bên cạnh việc hỗ trợ nhanh chóng dịch vụ hai quốc tịch, Nhị Gia còn cung cấp đa dạng các dịch vụ trọn gói cho người Việt/ người nước ngoài: Visa nước ngoài, Visa Việt Nam, Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động,... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian - chi phí - công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186-188 Nguyễn Duy, Phường 09, Quận 08, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 6654 & 0906 736 788
    Email: info@nhigia.vn
    Website: https://nhigia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhigia/?

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Nhị Gia
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Nhị Gia
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Nhị Gia
    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Nhị Gia
  4. Công ty Luật Thành phố đã và đang là một cố vấn pháp lý tin cậy của bà con Việt kiều khi về Việt Nam đầu tư kinh doanh, kết hôn, ly hôn, mua nhà- đất, đăng ký thường trú và đăng ký song tịch.


    Lợi ích của việc đăng ký song tịch?

    • Được phép qua lại giữa hai Quốc gia mà không phải thực hiện bất cứ thủ tục pháp lý nào.
    • Được hưởng chính sách và thủ tục đầu tư như một công dân trong nước.
    • Gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và làm việc hợp pháp hai quốc gia mà quý khách mang quốc tịch.
    • Được phép sở hữu tài sản mà không gặp bất kì hạn chế nào về pháp lý.

    Dịch vụ đăng ký song tịch Công ty Luật Thành phố thực hiện:

    • Tư vấn và cung cấp dịch vụ xác nhận nguồn gốc Việt Nam
    • Tư vấn về điều kiện và thủ tục đăng kí giữ lại quốc tịch hoặc trở lại quốc tịch Việt Nam.
    • Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ đăng kí giữ lại quốc tịch hoặc trở lại quốc tịch Việt Nam;
    • Thực hiện thủ tục đăng kí tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    • Giải quyết các vấn đề liên quan đến tranh chấp quốc tịch khi mang hai quốc tịch.

    Tất cả những gì Quý khách hàng cần làm là liên hệ với Công ty Luật Thành phố để được công ty phục vụ trọn gói. Xin vui lòng liên hệ với luật sư qua email: luatthanhpho@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại (+84.028) 38 257 196.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1056 Đường 3/2, P.12, Quận 11, TP.HCM
    • VPĐD: 109 Hoàng Sa, P.Dakao, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 3825 7196 & 0908 685 096
    Website: http://luatthanhpho.vn/

    Gọi điện
    Công ty Luật Thành phố
    Công ty Luật Thành phố
    Công ty Luật Thành phố
    Công ty Luật Thành phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy