Top 6 Dịch vụ mở khóa tài khoản Facebook giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

  1. Top 1 Vsm.vn
  2. Top 2 HAP Media - Agency
  3. Top 3 NhimColdlyMedia
  4. Top 4 DichVuRip.Com
  5. Top 5 tangdonhang.net
  6. Top 6 Dichvuvipfb.com

Top 6 Dịch vụ mở khóa tài khoản Facebook giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Vũ Việt 52256 9 Báo lỗi

Hiện nay, các luật vi phạm của Facebook trở nên nghiêm ngặt hơn và nếu không ít lần tài khoản bạn bị đánh vi phạm dẫn đến tình trạng bị khóa tài khoản. Lúc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vsm.vn

    Gọi điện

    VSM – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ Digital Marketing cho doanh nghiệp. VSM tự hào về sức mạnh của đội ngũ chuyên gia tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và giúp các doanh nghiệp phát triển trực tuyến. VSM tin rằng sự hài lòng của bạn là thành công của công ty và công ty sẽ luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo điều đó.


    Dịch vụ checkpoint mở khóa tài khoản Facebook của VSM dựa trên tỷ lệ thành công cao và không có trường hợp ngoại lệ hoặc hoàn tiền nếu bạn không hài lòng. VSM cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý so với uy tín của công ty và mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn hơn so với các dịch vụ phổ biến trên Internet. Mở khóa Facebook do checkpoint có thể làm lộ thông tin cá nhân của bạn cho những người dùng có mục đích xấu, với VSM cung cấp sự bảo vệ tối đa cho khách hàng của công ty.


    Tuy không quá phức tạp về kỹ thuật, song việc lấy lại mật khẩu sau checkpoint có thể gây tốn thời gian nếu không có sự trợ giúp chuyên nghiệp từ VSM. VSM không chỉ giải quyết các vấn đề tức thời mà còn cảnh báo khách hàng về các lỗi nghiêm trọng và ngăn chặn các sự cố bị khóa tài khoản trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 đường số 6 KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 7301 1189

    Email: contact@vsm.vn

    Website: https://vsm.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/starut.vsm/

    Gọi điện
    Vsm.vn
    Vsm.vn
    Vsm.vn
    Vsm.vn

  2. Top 2

    HAP Media - Agency

    Gọi điện

    Công ty HAP Media - Agency được thành lập năm 2014 đến nay đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Facebook. HAP Media - Agency tin tưởng vào việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng khi họ cần HAP. Đặt tâm huyết vào công việc và hết lòng phục vụ khách hàng là trách nhiệm và kim chỉ nam của đội ngũ công ty.


    HAP Media - Agency có nhiều dịch vụ, nhưng thế mạnh của team có lẽ là dịch vụ Facebook, đặc biệt là khôi phục tài khoản Facebook bị chặn, hack, quên mật khẩu, v.v. Có các dịch vụ khác như dịch vụ nhóm và dịch vụ trang dành cho người hâm mộ. Chẳng may tài khoản Facebook của bạn bị mất mật khẩu hoặc bị khóa, không truy cập được vì một lý do nào đó. Và bạn đang tìm cách lấy lại Facebook. Bạn đang băn khoăn không biết tìm đơn vị nào uy tín hỗ trợ bạn, đừng lo lắng! Công ty HAP Media - Agency Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn. Với 5 năm kinh nghiệm, team HAP cung cấp dịch vụ Facebook tốt nhất.


    Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình, làm việc tận tâm, luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ được bảo hành và hỗ trợ bảo mật khi khôi phục Facebook nên lần sau bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng đó nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số OV14.6, khu Đô Thị Viglacera, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0847 019 999
    Email:
    hapmedia@gmail.com
    Website:
    https://dichvufbhap.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/HAP.MediaAgency

    Gọi điện
    HAP Media - Agency
    HAP Media - Agency
    HAP Media - Agency
    HAP Media - Agency
  3. Top 3

    NhimColdlyMedia

    Gọi điện

    Hiện tại Facebook đang có chính sách rất gắt gao đối với các tài khoản ảo nên trong quá trình sử dụng Facebook, bạn luôn có thể bị Facebook bất ngờ vô hiệu hóa tài khoản của mình vì các lý do như: yêu cầu xác nhận danh tính, yêu cầu đổi tên thật, bị người khác báo cáo, nội dung đăng bài vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng…


    Nguyên nhân của việc Vô hiệu hóa tài khoản Facebook có rất nhiều. Các bạn phải nắm rõ các tình huống bị khóa / vô hiệu hóa cụ thể của NhimColdlyMedia để chọn cách mở khóa phù hợp.

    • Khóa tạm thời bắt đổi lại mật khẩu (dạng 956, checkpoint,..). Thời gian mở trường hợp này: trong vòng vài phút – 24 tiếng. Tỉ lệ mở về: 99%.
    • Khóa tạm thời bắt tải lên ảnh của chính bạn (dạng 72h up mặt, up video,…). Thời gian mở: khoảng từ 24 tiếng đến 48 tiếng để facebook xem xét và kích hoạt lại. Tỉ lệ mở về: 99%
    • Khóa FAQ dạng vô hiệu hóa tài khoản các link đuôi như (277, 030, 811, 583, 723,…). Các dạng này gọi là FAQ or App, là các dạng khá nặng của Facebook. Thời gian mở: 7-30 ngày (có thể delay nhanh chậm tùy do ảnh hưởng dịch lớn ở Mỹ). Tỉ lệ mở về: 80%
    • Khóa dạng bản quyền do vi phạm bản quyền, thương hiệu, bị hãng lớn quét hoặc bị report (dạng đuôi như 423, 359, 051,…). Thời gian mở: 1-3 tháng (có thể delay nhanh chậm tùy do ảnh hưởng dịch lớn ở Mỹ). Tỉ lệ mở về: 70%.
    • Khóa trình tạo mã (xác thực 2FA). Thời gian mở: 1-15 ngày(có thể delay nhanh chậm tùy do ảnh hưởng dịch lớn ở Mỹ). Tỉ lệ mở về: 99%.
    • Bị hack tài khoản, bị quên mật khẩu cần khôi phục lại cứ liên hệ vẫn hỗ trợ lấy lại cực nhanh và tỉ lệ thành công cao. Cả Facebook và Instagram đều được.

    NhimColdlyMedia là đối tác của các cổng Facebook – Google – Instagram lớn nên nhận gửi cổng các ca bị nặng khó về, ai có nhu cầu mở khóa những nick thực sự quan trọng thì hãy liên hệ ngay NhimColdlyMedia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0944 219 999
    Email:
    nhimcoldlymedia@gmail.com
    Website:
    https://nhimcoldlymedia.net/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhimcoldlymedia

    Gọi điện
    NhimColdlyMedia
    NhimColdlyMedia
    NhimColdlyMedia
    NhimColdlyMedia
  4. Khi đang online có bao giờ bạn bị ngưng lại vì tính bảo mật và xác minh của facebook chưa? Facebook có tính bảo mật cao nên rất dễ nick của bạn rơi vào tình trạng xác minh hoặc khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn trong quá trình sử dụng. Bạn cần xác minh lại nhưng lại xác minh không được vì facebook thiếu thông tin và các câu hỏi để xác minh quá khó khăn đối với bạn! DichVuRip.Com tự hào là trang chuyên mở khóa facebook uy tín và chất lượng nhất.


    DichVuRip.Com nhận mở lại các tài khoản đã bị khóa, vô hiệu hóa nick như sau:

    • Tài khoản bị khóa do giả mạo, mạo danh
    • Tài khoản bị bắt xác minh danh tính (checkpoint)
    • Tài khoản bị khóa do chưa được tiêu chuẩn sử dụng facebook (chưa đủ 13 tuổi, xác minh bạn bè,...)
    • Tài khoản bị khóa do vi phạm bản quyền, phần mềm độc hại (FAQ App, FAQ Sex)
    • Tài khoản bị vô hiệu hóa do sử dụng tên giả


    Cam kết từ DichVuRip.Com:

    • Tỉ lệ thành công 80%
    • Giá mở khóa là tốt nhất
    • An toàn cho nick
    • Bảo mật thông tin khách hàng
    • Thời gian mở khóa nhanh chóng


    Dịch vụ RIP - Potential Team chuyên cung cấp dịch vụ xóa tài khoản Facebook làm ảnh hưởng xấu đến cá nhân hoặc doanh nghiệp, mang lại sân chơi lành mạnh với chi phí rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 D2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0868 999 179
    Email: dichvufb.hotro@gmail.com
    Website: https://dichvurip.com/dich-vu-mo-khoa-tai-khoan-facebook

    Gọi điện
    DichVuRip.Com
    DichVuRip.Com
    DichVuRip.Com
    DichVuRip.Com
  5. Top 5

    tangdonhang.net

    Gọi điện

    Facebook được thành lập từ năm 2004 , như các bạn cũng đã biết thời buổi công nghiệp 4.0 phát triển kéo theo đó người dùng mạng xã hội phát triển một cách nhanh chóng , giúp kết nối cộng đồng lại gần với nhau hơn. Ở Việt Nam có hơn 30 triệu người dùng Facebook và các mạng xã hội khác không chỉ kết nối cộng đồng , kết nối mọi người gần nhau hơn còn có cả các doanh nghiệp buôn bán , kinh doanh & trao đổi hàng hóa cũng phát triển mạnh mẽ , hoặc live stream chia sẻ những khoảnh khắc những kỷ niệm , hoặc là sản phẩm mới mọi người đều thông qua mạng xã hội để mọi người thấy và tương tác để tới gần với nhau hơn. Nhưng tự nhiên vào một ngày nắng đẹp các bạn ngủ dậy đăng nhập vào Facebook thì nhận được thông báo của Facebook tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa . Dẫn tới trình trạng bạn không còn kết nối được với bạn bè khách hàng của bạn nữa.


    Đây cũng là một vấn đề xảy ra khá phổ biến trong thời gian gần đây, nhưng không phải ai cũng có thể giải quyết được. Nắm được thực trạng đó, tangdonhang.net sẽ hỗ trợ các cách lấy lại facebook của bạn bị khóa đồng thời hướng dẫn bạn cách mở và lấy lại tài khoản Facebook bị khóa đó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, hãy cùng nắm bắt ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 256 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 188 839
    Website: https://tangdonhang.net/mo-khoa-tai-khoan-facebook

    Gọi điện
    tangdonhang.net
    tangdonhang.net
    tangdonhang.net
    tangdonhang.net
  6. Hiện nay, Facebook rất thông minh với rất nhiều thuật toán luôn được cập nhật. Sau đây là một số nguyên nhân chính dẫn đến việc tài khoản Facebook của bạn bị khóa.

    • Sử dụng tên tài khoản giả mạo.
    • Tài khoản facebook của bạn giả mạo người nổi tiếng.
    • Bạn tham gia quá nhiều nhóm Facebook cùng 1 lúc.
    • Spam tin nhắn, bình luận, Share.
    • Chưa đủ 18 tuổi.
    • Nội dung gây khó chịu.
    • Đăng nội dung không lành mạnh.
    • Tạo quá nhiều tài khoản facebook.

    Với 5 năm kinh nghiệm facebook, Dichvuvipfb.com chia làm 3 loại dịch vụ mở khóa facebook :

    • Loại 1 : Dịch Vụ Lấy Lại Facebook Bị Vô Hiệu Hoá.
      • Tài khoản Facebook bị vô hiệu hoá do mạo danh : FAQ 277
      • Tài khoản Facebook bị vô hiệu hoá tù nhân trính trị : FAQ 817
      • Tài khoản Facebook vô hiệu hoá do đăng tải video, hình ảnh gợi dục.
      • Facebook bị vô hiệu hoá do vi phạm chính sách Facebook : FAQ 015, FAQ 030, FAQ 583,…
      • Tài khoản Facebook bị vô hiệu hoá do bị checkpont quá lâu.
    • Loại 2 : Dịch Vụ Mở Khóa Facebook Giá Rẻ Bị Checkpoint :
      • Nhận Mở Facebook bị Checkpoint khuân mặt.
      • Mở Facebook bị Checkpoint 72h.
      • Nhận Mở Khoá bị Checkpoint xác minh danh tính.
      • Facebook bị khoá xác minh bạn bè, ngày sinh.
      • Nhận Mở Facebook bị Checkpoint xâm phạm.
      • Mở Khoá Facebook bị Checkpoint Covid-19.
    • Loại 3 : Dịch Vụ Lấy Lại Tài Khoản Facebook Bị Khóa Trình Tạo Mã :
      • Số điện thoại đăng kí nhận mã đã bị mất.
      • Do sửa đầu số điện thoại nên không nhận được mã từ Facebook nữa.
      • Do bị hack nick và khi lấy lại được nick thì đã bị hacker cài mã này vào.
      • Lỗi nhiều nhất vẫn là do hệ thống Facebook bị lỗi không gửi mã về cho các bạn.

    Để không mất quá nhiều thời gian trong việc mở khóa nick facebook bạn nên nhờ đến dịch vụ của Dichvuvipfb.com. Bằng những nghiệp vụ chuyên môn cao, Dichvuvipfb.com sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mở khóa nick facebook cực kỳ nhanh chóng và chuẩn xác. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Dichvuvipfb.com.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0585 636 583
    Website: https://dichvuvipfb.com/dich-vu-mo-khoa-facebook/

    Gọi điện
    Dichvuvipfb.com
    Dichvuvipfb.com
    Dichvuvipfb.com
    Dichvuvipfb.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy