Top 3 Mẫu giấy mời làm việc thông dụng nhất hiện nay

Kim Ngưu 187 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy mời làm việc định dạng file word (doc). Mẫu giấy mời làm việc là văn bản được sử dụng với mục đích thông báo đến cá nhân, cơ ... xem thêm...

  1. Giấy mời làm việc của công ty được sử dụng thường xuyên trong các cơ quan doanh nghiệp với mục đích cần triệu tập các cá nhân đến tham dự một cuộc họp liên quan đến các công việc chung. Đa số các trường hợp cần phải dùng mẫu giấy mời làm việc đều là những cuộc họp có nội dung quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển doanh nghiệp, vì vậy, việc hình thức hóa bằng văn bản sẽ đề cao tính quan trọng này.

    Download Toplist.Mẫu giấy mời làm việ... (79)

  2. Hiện nay pháp luật chưa có quy định cụ thể nào đề cập đến việc cá nhân, cơ quan, tổ chức nhận được giấy mời làm việc có bắt buộc phải có mặt hay không. Do đó khi nhận được giấy mời làm việc từ phía các cơ quan này, người nhận có thể lựa chọn đến làm việc theo nội dung giấy mời hoặc từ chối đến.


    Tuy nhiên, cần phân biệt rõ giấy mời làm việc và giấy triệu tập của cơ quan tiến hành tố tụng. Nếu nhận được giấy triệu tập thì người bị triệu tập cần phải có mặt đầy đủ theo nội dung.

    Download Toplist.Mẫu giấy mời làm việ... (46)
  3. Giấy mời lên làm việc được quy định trong Thông tư số 61/2017/TT-BCA ngày 14 tháng 12 năm 2017 do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành quy định biểu mẫu, giấy tờ, sổ sách về điều tra hình sự. Mẫu giấy có số là 195. Giấy mời được thiết kế gồm 3 liên, Liên 1, Liên 2, Liên 3 với vai trò khác nhau. Liên 1 dùng để lưu lại cơ quan điều tra, Liên 2 để gửi cho chủ thể được mời lên làm việc và Liên 3 được dùng để gửi cho cơ quan được phân công gửi giấy mời.

    Download Toplist.Mẫu giấy mời làm việ... (36)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy