Top 5 Mẫu giấy mời thông dụng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 32 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy mời định dạng file word (doc). Mẫu giấy mời làm việc là mẫu văn bản được sử dụng phổ biến, được dùng để thông báo đến cá nhân, ... xem thêm...

  1. Giấy mời họp phụ huynh là một biểu mẫu văn bản do các nhà trường tự lập ra để gửi đến bậc phụ huynh của các học sinh đang theo học tại trường, được sử dụng nhằm mục đích thông báo và mời phụ huynh tham dự buổi họp mặt phụ huynh do các nhà trường tổ chức và thực hiện. Thông thường thì trong các mẫu giấy mời họp phụ huynh thường thông báo thời gian và địa điểm họp phụ huynh có các con em đang theo học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Bên cạnh đó thì loại mẫu giấy mời này có thể được sử dụng cho cả giáo viên và học sinh.

    Download mau-giay-moi-hop-phu-huynh.d... (6)

  2. Mẫu giấy mời dự đại hội chi bộ là biểu mẫu văn bản được chính chi bộ trưởng thiết kế và lập ra, được sử dụng với mục đích gửi đến các vị đại biểu đến dự đại hội để thông báo về thời gian và địa diễn ra đại hội và kính mong mọi người đến tham gia đầy đủ nhất. Trong các mẫu giấy mời dự đại hội chi bộ cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin quan trọng như thời gian và địa điểm tổ chức đại hội, nội dung của đại hội, lý do lập ra cuộc đại hội lần này để các đại biểu có thể chuẩn bị tốt nhất để đến tham dự buổi đại hội.

    Download mau-giay-moi-du-dai-hoi-chi-... (6)
  3. Mẫu giấy mời họp là một trong những loại văn bản rất thông dụng và được sử dụng phổ biến trong các hoạt động của cơ quan, tổ chức. Hầu hết các mẫu giấy mời họp đều được sử dụng với mục đích khi muốn tổ chức các cuộc họp hội đồng quản trị, họp thành viên công ty, họp công đoàn và họp công ty,…Trong các mẫu giấy mời họp cần phải có đầy đủ những thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp cũng như mục đích họp để thông báo đến các nhân viên và bộ phận có liên quan để họ có thể chuẩn bị được tốt nhất.

    Download mau-giay-moi-hop.doc... (7)
  4. Các mẫu giấy mời họp lớp thường là các biểu mẫu văn bản giấy mời do các lớp trưởng và bí thư của lớp lập nên và soạn thảo ra để gửi đến tất cả những thành viên ở trong lớp học, hoặc là cả những giáo viên, thầy cô giáo cũ đã từng chủ nhiệm hoặc giảng dạy lớp đến để tham dự cuộc họp lớp gồm có tất cả những thành viên lớp đến tham dự. Dưới đây là một vài thông tin liên quan đến giấy mời họp lớp mà bạn cần phải biết.

    Download mau-giay-moi-hop-lop.doc... (4)
  5. Đối với các trường học thì lễ tổng kết năm học có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong suốt một năm hoạt động giảng dạy và công tác của nhà trường. Đây chính là dịp để vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên và học sinh đã có những thành tích xuất sắc và mang lại thương hiệu cho nhà trường trong năm học vừa qua. Chính vì vậy mà người ta thường sử dụng những giấy mời tổng kết năm học để gửi đến các cấp lãnh đạo và những người có liên quan về dự buổi lễ quan trọng này của nhà trường. Việc dùng các giấy mời tổng kết năm học cũng là việc thể hiện được sự tôn trọng và biết ơn đến với những người được mời đến dự buổi lễ tốt nghiệp này.

    Download mau-giay-moi-du-tong-ket-nam... (8)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy