Top 6 Mẫu giấy chứng nhận thông dụng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 132 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy chứng nhận định dạng file word (doc). "Mẫu giấy chứng nhận" là một tài liệu được sử dụng để xác nhận một sự kiện, một kết quả ... xem thêm...

  1. Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường là một loại giấy chứng nhận được trường đại học hoặc trường trung học cấp trên cấp cho giáo viên để tôn vinh sự nỗ lực và thành tựu trong công tác giảng dạy.

    Download mau-giay-chung-nhan-giao-vie... (63)

  2. Mẫu giấy chứng nhận độc thân là một loại giấy tờ có chức năng xác nhận rằng người được cấp giấy này chưa kết hôn hoặc đang sống độc thân. Giấy chứng nhận độc thân thường được yêu cầu khi làm thủ tục đăng ký kết hôn, đăng ký mua nhà, tham gia các chương trình đào tạo hoặc công tác, hoặc khi thực hiện các thủ tục pháp lý khác. Mẫu giấy chứng nhận độc thân có thể khác nhau tùy theo quy định của từng quốc gia, vùng lãnh thổ hoặc cơ quan ban hành.

    Download mau-giay-chung-nhan-doc-than... (13)
  3. Mẫu giấy chứng nhận sức khỏe là một loại giấy tờ xác nhận tình trạng sức khỏe của một cá nhân tại một thời điểm cụ thể. Giấy chứng nhận này thường được yêu cầu khi người đó đăng ký hoặc tham gia các hoạt động liên quan đến sức khỏe như đi du học, đi làm, tham gia các hoạt động thể thao hoặc giải trí,... Một số thông tin thường có trên giấy chứng nhận sức khỏe bao gồm thông tin cá nhân của người được xác nhận, tình trạng sức khỏe chung, kết quả các xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe, tên bác sĩ hoặc cơ sở y tế cấp giấy chứng nhận.

    Download mau-giay-chung-nhan-suc-khoe... (10)
  4. Mẫu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là một loại giấy tờ có giá trị pháp lý, xác nhận quyền sử dụng đất của chủ sử dụng đất tại một địa điểm cụ thể. Nó được cấp bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và chứng nhận rằng chủ sử dụng đất đã đăng ký quyền sử dụng đất tại địa phương và đáp ứng được các điều kiện, tiêu chuẩn, quy định của pháp luật liên quan đến quyền sử dụng đất. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thường được yêu cầu trong các thủ tục liên quan đến bất động sản, chẳng hạn như mua bán, chuyển nhượng, thế chấp, và các thủ tục pháp lý khác liên quan đến quyền sử dụng đất.

    Download mau-giay-chung-nhan-quyen-su... (5)
  5. Mẫu giấy chứng nhận giáo viên chủ nhiệm giỏi là một loại giấy chứng nhận được trường học hoặc sở giáo dục cấp cho giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong việc giảng dạy và phát triển học sinh của mình. Thông thường, giấy chứng nhận này được trao cho giáo viên chủ nhiệm đã có kết quả tốt trong công tác quản lý lớp học, nâng cao chất lượng giáo dục, giúp đỡ học sinh phát triển toàn diện. Mẫu giấy chứng nhận này thường ghi rõ thông tin về tên giáo viên, trường học, kỳ học và nội dung chứng nhận.

    Download mau-giay-chung-nhan-giao-vie... (34)
  6. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký kết hôn là một loại giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước cấp sau khi đôi vợ chồng hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại phòng tư pháp hoặc đăng ký dân cư. Giấy chứng nhận này chứng nhận việc hai người đã kết hôn với nhau theo quy định của pháp luật, và là một trong những giấy tờ quan trọng để đăng ký hộ khẩu, thủ tục tài sản chung của vợ chồng, thủ tục về quyền lợi, nghĩa vụ của các bên trong hôn nhân và trong các trường hợp liên quan khác. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký kết hôn thường do cơ quan tư pháp hoặc đăng ký dân cư cấp.

    Download mau-giay-chung-nhan-dang-ky-... (9)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy