Top 6 Mẫu văn bản phân chia tài sản thông dụng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 57 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu văn bản phân chia tài sản định dạng file word (doc). Mẫu văn bản phân chia tài sản là một mẫu văn bản pháp lý được sử dụng để thực ... xem thêm...

  1. Mẫu văn bản phân chia tài sản thừa kế là một loại văn bản được sử dụng để thực hiện việc phân chia tài sản của người đã mất đối với những người thừa kế. Văn bản này sẽ được lập ra sau khi người chết để lại di sản và sau khi đã có quyết định của tòa án hoặc sự thỏa thuận giữa các bên liên quan về việc phân chia tài sản. Mẫu văn bản này bao gồm thông tin về danh sách các tài sản được phân chia, số tiền hoặc giá trị của các tài sản đó, cũng như phân chia chi tiết của mỗi người thừa kế và số tiền hoặc giá trị tài sản được phân chia cho mỗi người thừa kế. Mẫu văn bản phân chia tài sản thừa kế giúp đảm bảo quyền lợi của các người thừa kế được được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.

    Download mau-van-ban-phan-chia-tai-sa... (24)

  2. Mẫu văn bản phân chia tài sản sau ly hôn là một tài liệu pháp lý được sử dụng khi cặp vợ chồng ly hôn và cần phân chia tài sản chung. Với mẫu văn bản này, các bên có thể đưa ra các thỏa thuận về cách phân chia tài sản cùng nhau tích lũy trong quá khứ, bao gồm cả tài sản và nợ nần. Mẫu văn bản này thường bao gồm thông tin về các tài sản cần phân chia, cách thức phân chia và việc xác nhận việc phân chia tài sản được thực hiện đầy đủ và đúng đắn.

    Download mau-van-ban-phan-chia-tai-sa... (7)
  3. Mẫu văn bản phân chia tài sản chung là một loại tài liệu pháp lý được sử dụng khi một cặp vợ chồng hoặc một cặp người cùng sống với nhau chia tài sản chung sau khi họ chia tay. Trong tình huống này, tài sản chung thường bao gồm tài sản mà hai bên đã mua chung hoặc chia sẻ trong suốt quá trình sống chung với nhau. Mẫu văn bản phân chia tài sản chung sẽ ghi nhận các tài sản và khoản nợ của mỗi bên, định rõ cách phân chia và chia sẻ tài sản giữa các bên theo thỏa thuận hoặc quy định pháp luật.

    Download mau-van-ban-phan-chia-tai-sa... (17)
  4. Mẫu văn bản phân chia tài sản thừa kế khi cha mẹ đã mất là một loại văn bản pháp lý được sử dụng trong trường hợp các con em phải phân chia tài sản thừa kế của cha mẹ sau khi họ đã mất. Mẫu văn bản này cung cấp thông tin về quyền và nghĩa vụ của các người thừa kế, các tài sản được thừa kế, cách phân chia tài sản và các thủ tục pháp lý cần thiết để hoàn thành quá trình phân chia tài sản. Các mẫu văn bản này có thể được sử dụng như một hướng dẫn cho các bên liên quan và giúp đảm bảo quá trình phân chia tài sản được thực hiện một cách công bằng và theo đúng quy định của pháp luật.

    Download mau-van-ban-phan-chia-tai-sa... (14)
  5. Mẫu văn bản phân chia tài sản thừa kế có người từ chối là một mẫu văn bản được sử dụng trong trường hợp khi có người thừa kế từ chối việc thừa kế và không muốn chia sẻ tài sản với các người khác. Trong trường hợp này, tài sản sẽ được phân chia cho các người khác theo quy định của pháp luật. Mẫu văn bản này sẽ giúp cho các bên có thể thực hiện thủ tục phân chia tài sản một cách đúng đắn, minh bạch và công bằng.

    Download mau-van-ban-phan-chia-tai-sa... (11)
  6. Mẫu văn bản phân chia tài sản thừa kế tại văn phòng công chứng là một tài liệu pháp lý được lập bởi văn phòng công chứng nhằm xác nhận quyền sở hữu tài sản của các thừa kế và phân chia tài sản cho từng người thừa kế theo quy định của pháp luật. Mẫu văn bản này thường gồm các thông tin như tên các thừa kế, danh sách tài sản thừa kế và phần trăm chia tài sản cho từng người thừa kế. Mẫu văn bản phân chia tài sản thừa kế tại văn phòng công chứng thường được lập sau khi đã có giấy chứng tử hoặc quyết định của cơ quan tư pháp về việc thừa kế.

    Download mau-van-ban-phan-chia-tai-sa... (5)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy