Top 8 Mẫu biên bản giao nhận thường dùng nhất hiện nay

Download miễn phí các mẫu biên bản giao nhận định dạng file word (doc). Mẫu biên bản giao nhận là một tài liệu văn bản đơn giản mô tả quá trình giao nhận hàng ... xem thêm...

  1. Mẫu biên bản giao nhận tài liệu là một tài liệu văn bản ghi lại thông tin về việc giao nhận các tài liệu, hồ sơ, thông tin quan trọng giữa hai hay nhiều bên trong một công việc, một dự án hay một hoạt động nào đó. Biên bản ghi lại những thông tin cơ bản như tên các tài liệu, số lượng, ngày tháng giao nhận, danh sách các bên tham gia, chữ ký xác nhận của các bên tham gia. Mẫu biên bản giao nhận tài liệu thường được sử dụng trong các công việc quản lý tài liệu, giao dịch bất động sản, hợp đồng dịch vụ, đấu thầu,...

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-tai-l... (3)

  2. Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa là một loại tài liệu được sử dụng trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ người gửi đến người nhận. Biên bản này ghi lại các thông tin về việc giao nhận hàng hóa như tên và địa chỉ của người gửi và người nhận, mô tả chi tiết về hàng hóa được giao nhận, số lượng, trọng lượng, giá trị và điều kiện vận chuyển, thời gian giao nhận, trách nhiệm pháp lý của các bên liên quan. Biên bản giao nhận hàng hóa có tính chất pháp lý, được sử dụng để bảo vệ quyền lợi của các bên và giải quyết các tranh chấp trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-hang-... (2)
  3. Mẫu biên bản giao nhận hóa đơn là một tài liệu được sử dụng trong quá trình vận chuyển hàng hóa, dịch vụ hoặc sản phẩm từ người bán đến người mua. Biên bản này ghi lại thông tin về các hóa đơn đã được giao hoặc nhận, bao gồm số lượng, giá cả và thông tin về bên nhận và bên giao hàng. Nó có tác dụng xác nhận việc giao nhận hóa đơn giữa các bên liên quan và tránh tranh chấp trong tương lai.

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-hoa-d... (1)
  4. Mẫu biên bản giao nhận hồ sơ là một tài liệu ghi lại việc giao nhận hồ sơ giữa các bên liên quan, bao gồm thông tin về tên và địa chỉ của các bên, thông tin về số lượng, tên và nội dung của hồ sơ, thời gian giao nhận, chữ ký xác nhận của các bên và nhân viên giao nhận hồ sơ. Mục đích của biên bản này là để xác nhận việc giao nhận hồ sơ giữa các bên và giúp phòng tránh những tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai.

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-ho-so... (1)
  5. Mẫu biên bản giao nhận tiền là một tài liệu ghi lại thông tin về việc giao nhận số tiền giữa hai hoặc nhiều bên. Biên bản này thường được sử dụng trong các giao dịch mua bán hoặc thanh toán giữa các công ty, tổ chức, cá nhân. Mẫu biên bản giao nhận tiền thường ghi rõ các thông tin như: số tiền giao nhận, người giao, người nhận, mục đích giao nhận tiền, hình thức thanh toán, ngày giao nhận, chữ ký xác nhận của các bên liên quan.

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-tien.... (1)
  6. Mẫu biên bản giao nhận tài sản là một tài liệu để ghi lại quá trình giao nhận tài sản giữa hai bên, bao gồm thông tin về tài sản được giao, số lượng, chất lượng, giá trị, tình trạng, thời gian giao nhận, tên và chữ ký của người giao và người nhận tài sản. Mẫu biên bản giao nhận tài sản thường được sử dụng trong các hoạt động kinh doanh như mua bán, cho thuê, trao đổi tài sản. Việc sử dụng mẫu biên bản giao nhận tài sản giúp cho hai bên có chứng cứ về việc giao nhận tài sản và giảm thiểu các tranh chấp trong tương lai.

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-tai-s... (1)
  7. Mẫu biên bản giao nhận tài sản cố định là một tài liệu thể hiện việc giao nhận tài sản cố định giữa các bên. Biên bản này thường được sử dụng trong các hoạt động liên quan đến việc chuyển giao tài sản cố định, bao gồm mua bán, tặng cho, cho thuê, thuê,...


    Mẫu biên bản giao nhận tài sản cố định thường bao gồm thông tin chi tiết về tài sản được giao nhận, bao gồm tên tài sản, mã số tài sản (nếu có), giá trị tài sản, tình trạng của tài sản, thời gian bàn giao và các điều kiện và cam kết của các bên liên quan trong quá trình giao nhận. Biên bản này được hai bên ký kết để chứng nhận việc giao nhận tài sản cố định đã được thực hiện đầy đủ và chính xác.

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-tai-s... (1)
  8. Mẫu biên bản giao nhận vật tư thiết bị là một tài liệu ghi lại quá trình giao nhận vật tư, thiết bị giữa hai bên, thường là giữa bộ phận cấp vật tư và bộ phận sử dụng vật tư trong một tổ chức, doanh nghiệp hay công ty. Biên bản này sẽ ghi rõ thông tin về số lượng, chủng loại, tình trạng của vật tư, thiết bị được giao và nhận để đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình quản lý tài sản của đơn vị.

    Download mau-bien-ban-giao-nhan-vat-t... (1)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy